Thanh Thảo lên tiếng khi MV mới bị chê như 'nồi lẩu thập cẩm'

(VOH) - Mặc dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh ca khúc cover của mình, nhưng Thanh Thảo vẫn không để tâm đến. Nữ ca sĩ cho rằng '9 người 10 ý' nên cô cảm thấy bình thường.

Hôm ngày 27/12, Thanh Thảo phát hành ca khúc Bên Trên Tầng Lầu của Tăng Duy Tân. Trong MV, cô hoá thân thành Wednesday - nữ chính ở độ tuổi học sinh trung học trong series phim kinh dị cùng tên. Sau khi tung sản phẩm mới, MV nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đáng chú ý, khán giả chỉ trích ca khúc như "nồi lẩu thập cẩm" khi cách hát, cách nhảy khá kỳ lạ.

Ca khúc cover của Thanh Thảo (Nguồn: THANH THAO'S OFFICIAL CHANNEL)

Với ca khúc này, Thanh Thảo hát trên bản remix và giữ nguyên vòng hòa âm. Song, nữ ca sĩ đã điều chỉnh cách phối để mang "hơi thở" mới. Khác biệt lớn nhất giữa 2 phiên bản là ở drop. Bên Trên Tầng Lầu từng gây sốt TikTok bằng chính phần drop với điểm nhấn là cách xử lý bassline và âm lead ma mị. Trong khi đó, bản phối mới của Thanh Thảo điều chỉnh giai điệu của âm lead.

Xem thêm: Thanh Thảo gây sốc vì gương mặt khác lạ, sự thật phía sau gây ngỡ ngàng

Thanh Thảo lên tiếng khi MV mới bị chê như 'nồi lẩu thập cẩm' 1
Bản phối mới của nữ ca sĩ đã có sự chỉnh sửa

Sau 5 ngày phát hành trên YouTube, bản cover Bên Trên Tầng Lầu của Thanh Thảo hút 55.000 lượt xem và gần 300 bình luận. Ấy thế mà các lời bình luận “ném đá” về sản phẩm mới của nữ ca sĩ được ghi nhận nhiều hơn. Thậm chí, một số người còn cho rằng giọng ca sinh năm 1977 đã phá hỏng ca khúc vốn dĩ đang thịnh hành.

Trước những ý kiến trái chiều, ca sĩ Thanh Thảo lên tiếng trên trang cá nhân: “Cover một ca khúc đã quá hot và nhiều người cover trước mình thì phải nghĩ ra cách thức gì mới mẻ, hợp trend hiện tại và gây sự chú ý cho giới trẻ.

Cả ekip đã lấy ý tưởng từ vũ điệu đang hot trong bộ phim kinh dị "Wednesday" để dàn dựng cho clip vì thấy rất phù hợp, cũng như hình tượng của Thanh Thảo cũng khác lạ và gây thú vị cho khán giả. Hình tượng búp bê luôn là sở trường của Thanh Thảo cũng như dòng nhạc remix. Phần âm nhạc rất bắt tai và theo xu hướng hiện nay. Nên chẳng có gì khó khăn trong việc thực hiện".

Thanh Thảo lên tiếng khi MV mới bị chê như 'nồi lẩu thập cẩm' 2
Màn vũ đạo của Thanh Thảo được lấy cảm hứng từ một bộ phim đang nổi trên Netflix

Mặc dù nhận nhiều lời chê bai từ khán giả, nhưng có vẻ như Thanh Thảo vẫn hoàn toàn ưng ý với sản phẩm lần này của mình. Cô cho rằng “9 người 10 ý”, có người khen thì phải có người chê là chuyện bình thường. Do đó, nữ ca sĩ khẳng định mình không quá bận tâm đến điều đó.

Thanh Thảo nhấn mạnh: "Gần 30 năm trong nghề rồi nên không tránh được cách hát vẫn đặc trưng theo kiểu Thanh Thảo. Có bị chê là cũ quá cũng đúng mà! Phải ghi nhận chứ không nên bực tức".

Thanh Thảo lên tiếng khi MV mới bị chê như 'nồi lẩu thập cẩm' 3
Người đẹp vẫn cảm thấy bình thường khi "làm mới" ca khúc này

Hiện tại, ca khúc cover này của nữ ca sĩ vẫn được giữ nguyên trên trang cá nhân. Tuy nhiên những lời nhận xét trái chiều về sản phẩm của Thanh Thảo vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục nhạc nhé!

Ảnh: Internet.