Không tổ chức sinh nhật hoành tráng, con trai Thanh Thảo được mẹ đưa đi du lịch nơi mình mơ ước

(VOH) - Không giống như những năm trước được Thanh Thảo tổ chức sinh nhật hoành tráng, năm nay Jacky được đi du lịch nơi mà cậu bé mơ ước.

Được Thanh Thảo chăm sóc từ bé, đến nay Jacky Minh Trí cũng đã tròn 8 tuổi. Hàng năm, nữ ca sĩ đều tổ chức sinh nhật rình rang cho con với sự tham dự của nhiều bạn bè. Tuy nhiên năm nay cô lại bất ngờ yên ắng về sinh nhật của con trai.

Mới đây, Thanh Thảo đã chia sẻ loạt ảnh đi du lịch cùng mẹ và Jacky Minh Trí. Cô cho biết mình đã hứa với con trai năm nay sẽ không làm sinh nhật nữa mà sẽ đưa cậu bé đi du lịch theo điều ước của con.

VOH-thanh-thao-dua-con-trai-di-cu-lich-anh1

VOH-thanh-thao-dua-con-trai-di-cu-lich-anh2
Thanh Thảo vừa có chuyến đến Canada cùng con trai và mẹ ruột.

Trên trang cá nhân, Thanh Thảo chia sẻ: "Hứa với con trai là sinh nhật năm nay mẹ không tổ chức sinh nhật cho con nhưng sẽ tặng con một chuyến đi tham quan Canada cùng bà ngoại. Chàng trai mong muốn được thấy tuyết một lần. Nên mẹ phải tạm gác lại tất cả để đưa con đi chơi những ngày con nghỉ lễ. Được gặp ngoại con vui mừng lắm và hai bà cháu quấn quýt không rời".

VOH-thanh-thao-dua-con-trai-di-cu-lich-anh3

VOH-thanh-thao-dua-con-trai-di-cu-lich-anh4

VOH-thanh-thao-dua-con-trai-di-cu-lich-anh4

VOH-thanh-thao-dua-con-trai-di-cu-lich-anh6

VOH-thanh-thao-dua-con-trai-di-cu-lich-anh7
Jacky và bà ngoại cùng nhau tạo dáng hài hước, dễ thương.

Trong những bức ảnh có thể thấy Jacky Minh Trí đã có khoảng thời gian vui vẻ và hạnh phúc bên mẹ và bà ngoại. Thay vì chọn cách tổ chức sinh nhật thì con trai Thanh Thảo lại mong ước được đi Canada ngắm tuyết rơi.

VOH-thanh-thao-dua-con-trai-di-cu-lich-8

VOH-thanh-thao-dua-con-trai-di-cu-lich-anh9

VOH-thanh-thao-dua-con-trai-di-cu-lich-anh10
Jacky đã có khoảng thời gian vui vẻ bên mẹ và bà ngoại.

Mặc dù niềm vui chưa được trọn vẹn vì chuyến đi thiếu Talia, nhưng Thanh Thảo cũng rất vui khi đã giúp cho điều ước của con trai thành sự thật. Dù không phải là con ruột nhưng Thanh Thảo vẫn luôn yêu chiều Jacky khiến mọi người không khỏi ngưỡng mộ.

VOH-thanh-thao-dua-con-trai-di-cu-lich-anh11

VOH-thanh-thao-dua-con-trai-di-cu-lich-anh12

VOH-thanh-thao-dua-con-trai-di-cu-lich-anh13
Hình ảnh Jacky Minh Trí trong sinh nhật vào năm ngoái.

Con trai Ngô Kiến Huy được Thanh Thảo tổ chức sinh nhật đặc biệt ở Mỹ: Giống với những năm trước, năm nay bé Jacky được mẹ Thanh Thảo tổ chức sinh nhật rộn ràng và vui vẻ bên bạn bè của mình.
Lên 8 tuổi, con trai Thanh Thảo bắt đầu hoài nghi về thân phận thật của mình: (VOH) - Thắc mắc về ngoại hình, tên tuổi cùng sự hoài nghi về mẹ ruột của Jacky là những điều mà Thanh Thảo không thể cho con trai câu trả lời trọn vẹn.