Vừa mổ ruột thừa đã lên sân khấu trình diễn, Hương Giang hết xin lỗi lại trấn an fan chu đáo thế này

(VOH) - Sau đêm diễn không trọn vẹn vì lý do sức khỏe, nữ ca sĩ Hương Giang đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi và trấn an fan hâm mộ của mình.

Trong đêm nhạc tối ngày 21/12 tại Hà Nội vừa qua, nữ ca sĩ Hương Giang đã trình diễn không được như mong đợi vì lý do sức khỏe. Theo đó, nữ ca sĩ vừa trải qua ca mổ ruột thừa trước khi lên sân khấu. Điều này khiến cô phải vừa diễn vừa ôm bụng, không được di chuyển nhiều và giọng hát cũng không được tốt. Dù vậy nhưng phía dưới sân khấu, rất đông fan hâm mộ vẫn nhiệt tình cỗ vũ cho Hương Giang cho đến những giây cuối cùng của tiết mục, cùng cô trải qua một đêm nhạc thật trọn vẹn cảm xúc.

voh-huong-giang-tran-an-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh1
Hương Giang xuất hiện cực xinh đẹp trong đêm nhạc tại Hà Nội

voh-huong-giang-tran-an-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh2
Dù đã cố gắng nhưng nữ ca sĩ vẫn không giấu được dư âm của cơn đau mổ ruột thừa

voh-huong-giang-tran-an-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh3
Nhìn Hương Giang vừa nén đau, vừa ôm bụng hát trên dân khấu khiến khán giả không khỏi xót xa

Cảm nhận được tình cảm của mọi người dành cho mình, ngay sau khi hoàn thành đêm diễn, nữ ca sĩ “Anh đang ở đâu đấy anh” đã có một đoạn chia sẻ rất dài trên trang cá nhân. Hương Giang gửi lời xin lỗi đến fan hâm mộ đã đứng đợi mình dưới mưa từ sớm nhưng lại không thể xem được tiết mục trọn vẹn. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng hứa rằng lần sau nếu có dịp đến Hà Nội chắc chắn sẽ mang đến cho mọi người một phần trình diễn tuyệt vời hơn bao giờ hết.

voh-huong-giang-tran-an-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh4
Nữ ca sĩ lên tiếng xin lỗi fan hâm mộ vì đã không thể trình diễn trọn vẹn

Ngay sau khi đọc được những chia sẻ của Hương Giang, nhiều fan hâm mộ đã hiểu ra vấn đề và gửi những lời hỏi thăm sức khỏe đến nữ ca sĩ. Ai cũng mong cô có thể nghỉ ngơi, sớm hồi phục sức khỏe để trở lại sân khấu với mọi người. Chính vì vậy nên khi về đến TPHCM, Hương Giang đã có một bài đăng khác nhằm trấn an các fan hâm mộ của mình. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ: “Giang đã về đến TP HCM và đang tĩnh dưỡng rồi, Giang vẫn ổn và không có gì quá nghiêm trọng nên mọi người hãy an tâm nhé! Cảm ơn tất cả mọi lời động viên của mọi người dành cho Giang, Giang sẽ mau khoẻ lại và trở lại với mọi người sớm”.

voh-huong-giang-tran-an-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh5
Vì không muốn để mọi người lo lắng, ngay khi về đến TPHCM, nữ ca sĩ đã chia sẻ tình hình sức khỏe để trấn an fan hâm mộ

Có thể thấy, Hương Giang không chỉ là một nữ ca sĩ tài năng, xinh đẹp mà còn vô cùng chu đáo, luôn suy nghĩ cho các fan của mình. Dù vừa mổ ruột thừa, sức khỏe khá yếu nhưng Hương Giang vẫn cố gắng lên sân khấu trình diễn vì biết rằng các fan ở Hà Nội đã chờ đợi rất lâu để được gặp mình. Việc trình diễn không tốt mặc dù là vì lý do sức khỏe nhưng cô vẫn lên tiếng xin lỗi các fan của mình. Cùng với đó, những lời trấn an của Hương Giang cũng phần nào giúp mọi người có thể yên tâm thở phào nhẹ nhõm. 

Vừa nên duyên trong 'Sắc Đẹp Dối Trá', Hương Giang đã chủ động khóa môi Tuấn Trần ngay trong họp báo: Xuất hiện tại họp báo ra mắt phim ‘Sắc đẹp dối trá’, Hương Giang đã không chỉ gây bất ngờ với diện mạo nam nhân mà còn tái hiện cảnh hôn với bạn diễn Tuấn Trần của mình trong phim mới.

Hoa hậu Hương Giang đăng ảnh bị chấn thương khiến fan đứng ngồi không yên: Hình ảnh Hương Giang băng bó chân khiến người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe hiện tại của cô nàng.