Vừa nên duyên trong 'Sắc Đẹp Dối Trá', Hương Giang đã chủ động khóa môi Tuấn Trần ngay trong họp báo

(VOH) - Xuất hiện tại họp báo ra mắt phim ‘Sắc đẹp dối trá’, Hương Giang đã không chỉ gây bất ngờ với diện mạo nam nhân mà còn tái hiện cảnh hôn với bạn diễn Tuấn Trần của mình trong phim mới.

Tối ngày 3/12, Hương Giang cùng dàn diễn viên phim Sắc Đẹp Dối Trá đã có buổi họp báo ra mắt khán giả. Đảm nhiệm vai nữ chính của phim, Hương Giang gây bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo nam nhân vô cùng khác lạ. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế xuất hiện với vẻ ngoài của một người đàn ông sau 7 năm vào showbiz.

voh-huong-giang-khoa-moi-tuan-tran-trong-hop-bao-voh.com.vn-anh1

voh-huong-giang-khoa-moi-tuan-tran-trong-hop-bao-voh.com.vn-anh2
Hương Giang gây bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo của một chàng trai tại họp báo ra mắt phim đầu tay

Vốn đã quá quen thuộc với hình ảnh của một cô nàng xinh đẹp, quyến rũ nên khi Hương Giang xuất hiện với vẻ ngoài của một chàng trai, nhiều người đã gần như không thể nhận ra cô Hoa hậu Chuyển giới xinh đẹp ngày nào. Thậm chí, cô nàng còn chia sẻ vui rằng sau khi trang điểm xong, người giúp việc 7 năm trong nhà cũng không thể nhận ra cô chủ của mình.

Chia sẻ về lý do quyết định hóa trang thành một người đàn ông để tham dự buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh đầu tay, Hương Giang cho biết: "Hôm nay Giang xuất hiện ở đây để chứng minh rằng Giang không có vấn đề gì hết. Chị Giang hay anh Hiếu hay bất kỳ bình luận ác ý nào của mọi người trên mạng và tưởng nó vui thì nó không làm Giang tổn thương gì cả. Giang rất tự hào về bản thân của mình. Mọi người có viết như thế nào đi nữa Giang cũng không buồn".

voh-huong-giang-khoa-moi-tuan-tran-trong-hop-bao-voh.com.vn-anh3

voh-huong-giang-khoa-moi-tuan-tran-trong-hop-bao-voh.com.vn-anh4
Hương Giang chia sẻ rằng bản thân rất tự hào về chính mình, sẽ không để những lời bình luận tiêu cực gây ảnh hưởng

Tại buổi họp báo còn có sự xuất hiện của nam diễn viên Tuấn Trần, bạn diễn của Hương Giang trong Sắc Đẹp Dối Trá. Có thể thấy, sau khoảng thời gian hợp tác cùng nhau, cả hai không chỉ trở nên thân thiết và có nhiều cử chỉ vô cùng tình tứ dành cho đối phương. Khi được hỏi về việc lựa chọn bạn diễn, Hương Giang còn tâm sự rằng sau khi nhìn qua một lượt danh sách các diễn viên, cô nàng không thấy có “phản ứng hóa học” với ai cả. Cho đến khi nhìn thấy Tuấn Trần cô mới dừng lại và nghĩ rằng biết đâu chàng trai này sẽ phù hợp với mình.

voh-huong-giang-khoa-moi-tuan-tran-trong-hop-bao-voh.com.vn-anh5
Hương Giang và Tuấn Trần vô cùng tình tứ tại sự kiện

voh-huong-giang-khoa-moi-tuan-tran-trong-hop-bao-voh.com.vn-anh6
Nàng hậu chia sẻ rằng Tuấn Trần là bạn diễn mang đến cho mình rất nhiều cảm xúc

Để chứng minh cho ‘phản ứng hóa học’ mà mình vừa chia sẻ, Hương Giang đã không ngần ngại đề nghị Tuấn Trần tái hiện lại cảnh khóa môi của hai người trong Sắc Đẹp Dối Trá. Trong khi Tuấn Trần vẫn còn khá ngại ngùng, lúng túng thì nàng hậu đã chủ động đưa môi đến trước mặt bạn diễn và thực hiện phân cảnh hết sức ngọt ngào.

voh-huong-giang-khoa-moi-tuan-tran-trong-hop-bao-voh.com.vn-anh7
Trong khi Tuấn Trần khá ngại ngùng, bối rối thì Hương Giang đã chủ động thế này

voh-huong-giang-khoa-moi-tuan-tran-trong-hop-bao-voh.com.vn-anh8
Cả hai thực hiện cảnh khóa môi ngọt ngào ngay trong họp báo

voh-huong-giang-khoa-moi-tuan-tran-trong-hop-bao-voh.com.vn-anh9
Đây hứa hẹn sẽ là một phân cảnh gây bão của cả hai trong phim Sắc đẹp Dối Trá

Sắc Đẹp Dối Trá là dự án điện ảnh đầu tiên đánh dấu bước ngoặt của Hương Giang trong sự nghiệp diễn xuất. Đây cũng là lần đầu tiên sau 7 năm vào showbiz với hình ảnh của một người chuyển giới, Hương Giang dám đứng lên và kể về vẻ đẹp của những nỗi đau tận cùng, cái giá của phẫu thuật thẩm mỹ hay những đấu đá trong các cuộc thi nhan sắc.

voh-huong-giang-khoa-moi-tuan-tran-trong-hop-bao-voh.com.vn-anh10
Sắc Đẹp Dối Trá kể về câu chuyện đằng sau những ca phẫu thuật chuyển giới đầy đau đớn

Ngoài ra, sắc đẹp trong phim cũng đóng vai trò như lằn ranh giữa thiện và ác, hoặc thay đổi số phận một con người theo hướng tốt đẹp hơn hoặc đưa họ vào cạm bẫy không thể lường trước. Những âm mưu, chiêu trò và cạnh tranh để leo lên bục vinh quang sẽ được nâng lên một tầm cao mới, nhằm tái hiện lại thế giới giải trí hào nhoáng nhưng đầy cạm bẫy.

voh-huong-giang-khoa-moi-tuan-tran-trong-hop-bao-voh.com.vn-anh11
Trong phim, sắc đẹp đóng vai trò quan trọng khi có thể quyết định mọi việc

Tuy nhiên, bộ phim không cố gắng bê nguyên câu chuyện ngoài đời của Hương Giang lên màn ảnh rộng, mà chỉ dùng nó làm chất liệu để sáng tạo nên kịch bản đậm chất hài hước - hành động với sự tham gia của dàn diễn viên từ gạo cội đến trẻ trung đầy tiềm năng: NSƯT Hữu Châu, NSND Kim Xuân, Phát La, Tuấn Trần, Puka, Lệ Hằng, Đông Kha,…

voh-huong-giang-khoa-moi-tuan-tran-trong-hop-bao-voh.com.vn-anh12
Phim dự kiến công chiếu vào mùa xuân 2020

Lâm Chấn Khang 'thả thính'dự án mới, dân mạng đoán sắp có phim học đường để xem: Sau khi đánh dấu một năm 2019 thật đáng nhớ với 'chiếc' đám cưới thế kỷ vào tháng 9 vừa qua, Lâm Chấn Khang sẽ chính thức khép lại năm 2019 với một dấu ấn đặc sắc.

Trường Giang lần đầu ‘bắt tay’ cùng Mạc Văn Khoa, trở thành cặp đôi hài mới khuấy đảo màn ảnh Việt: ’30 chưa phải Tết’ là bộ phim hài cho Quang Huy làm đạo diễn, với sự tham gia diễn xuất chính của danh hài Trường Giang và diễn viên Mạc Văn Khoa, dự kiến lên sóng vào dịp Tết Nguyên Đán 2020.