Song Hye Kyo hẹn hò bạn bè, còn tự tay bóp chân cho nhân vật đặc biệt này

(VOH) - Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Song Hye Kyo bóp chân cho nhân vật bí ẩn đang thu hút sự chú ý của mọi người.

Mới đây đoạn clip quay lại cảnh Song Hye Kyo ngồi xoa bóp chân cho một người giấu mặt đã xuất hiện trên mạng xã hội. Trong clip, Song Hye Kyo trổ tài xoa bóp rất thành thục cho một người khiến cư dân mạng tò mò về nhân vật đặc biệt này.

VOH-song-hye-kyo-bop-chan-1

VOH-song-hye-kyo-bop-chan-2
Song Hye Kyo bóp chân cho người bí ẩn.

Được biết, người đăng tải đoạn clip này chính là Ock Joo Hyun, một người bạn thân của Song Hye Kyo. Cô là ca sĩ và cũng là người đã hát mừng trong đám cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Ock Joo Hyun còn đăng tải những bức ảnh họp mặt bạn bè có sự góp mặt của Song Hye Kyo.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Lần đầu chúng tôi gặp nhau là năm 18, 19 tuổi gì đó. Quay lại như thời gian trước, những cuộc trò chuyện vô cùng quý báu. Cám ơn các bạn của tôi". Thế nên, có thể người được Song Hye Kyo bóp chân là Ock Joo Hyun hay một người bạn trong nhóm của cô.

VOH-song-hye-kyo-bop-chan-3
Hình ảnh Song Hye Kyo gặp gỡ hội bạn thân.

VOH-song-hye-kyo-bop-chan-4
Ock Joo Hyun là người đã đăng tải hình ảnh và video có Song Hye Kyo.

Trong clip và ảnh được bạn thân đăng tải, Song Hye Kyo diện đầm đỏ nổi bật phù hợp với không khí mùa Giáng Sinh. Những bức ảnh được chụp khá mờ ảo như cố tình không để lộ mặt Song Hye Kyo. Tuy nhiên, chỉ cần nhìn thoáng qua góc nghiêng, người hâm mộ cũng cảm nhận được nét đẹp đằm thắm của Song Hye Kyo.

VOH-song-hye-kyo-bop-chan-5
Người đẹp họ Song ăn diện đơn giản nhưng vẫn xinh đẹp ngời ngời.

Có thể thấy sau khi ly hôn, Song Hye Kyo thường xuyên gặp gỡ hội bạn bè của mình. Vừa qua, nữu diễn viên cũng đón sinh nhật bên những người bạn. Hay cô gặp gỡ hội chị em có cả bạn thân bị nghi là "tiểu tam" trong hôn nhân của cô với Song Joong Ki.

VOH-song-hye-kyo-bop-chan-6

VOH-song-hye-kyo-bop-chan-7
Song Hye Kyo và những cuộc gặp gỡ bạn bè.

Tối ngày 3/12, Song Hye Kyo đã có mặt tại sự kiện của một nhãn hàng mà cô làm đại diện. Xuất hiện với trang phục vest trắng thanh lịch, người đẹp cho thấy nhan sắc ngày càng mặn mà cùng khí chất quý phái của mình. Từ khi ly hôn đến nay, cô vẫn đều đặn tham gia sự kiện và lần nào cũng xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ.

VOH-song-hye-kyo-bop-chan-8

VOH-song-hye-kyo-bop-chan-9

VOH-song-hye-kyo-bop-chan-10
Song Hye Kyo đẹp lung linh tại sự kiện mới đây.

Không có Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn một mình ủng hộ concert của IU: (VOH) - Nếu như trước đó Song Hye Kyo gây chú ý khi xuất hiện cùng Song Joong Ki tại concert của IU, thì giờ đây khi đã đường ai nấy đi cô vẫn lặng lẽ đến ủng hộ đàn em của mình.
Hậu ly hôn, Song Hye Kyo vui vẻ đón sinh nhật bên bạn thân, lại còn khoe ảnh nóng bỏng thế này: (VOH) - Những hình ảnh đầy rạng rỡ và tươi vui của Song Hye Kyo trong dịp sinh nhật mới đây đã chứng minh rằng nữ diễn viên vẫn đang vô cùng vui vẻ sau biến cố hôn nhân với nam tài tử Song Joong Ki.