Song Hye Kyo đang ấp ủ kế hoạch đặc biệt, gầy dựng hình tượng nữ cường?

(VOH) - Nhiều ý kiến cho rằng Song Hye Kyo đang chuẩn bị một màn tái xuất ấn tượng, lấn át hào quang của Song Joong Ki.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh Song Hye Kyo chụp cùng quản lý. Trong ảnh, nữ diễn viên khoe nhan sắc xinh đẹp trước ống kính dù chỉ make-up nhẹ nhàng. Bên cạnh quản lý của người đẹp, cư dân mạng phát hiện ra người mà Song Hye Kyo chụp ảnh cùng còn có biên tập tạp chí W, stylist và nhiếp ảnh gia.

VOH-song-hye-kyo-anh-tap-chi-1

Điều này thật trùng hợp khi cách đây ít ngày, Song Hye Kyo bất ngờ đăng tải hình ảnh tóc ngắn chụp cho tạp chí W vào năm 2009. Nhiều người cho rằng rất có thể cô sẽ có màn tái xuất hoành tráng trên ấn phẩm W vào thời gian tới.

VOH-song-hye-kyo-anh-tap-chi-2

Dù chưa biết rõ hoạt động cụ thể của người đẹp nhưng có vẻ Song Hye đang muốn xây dựng một hình ảnh mới mẻ và phá cách sau khi ly hôn cùng Song Joong Ki. Và những hành động của cô sau đổ vỡ hôn nhân đã chứng minh điều này. Song Hye Kyo tích cực tham gia vào các sự kiện trong và ngoài nước, làm người mẫu cho thương hiệu mình làm đại diện. Xuất hiện trong các chiến dịch từ thiện. 

VOH-song-hye-kyo-anh-tap-chi-3

VOH-song-hye-kyo-anh-tap-chi-4

Hơn hết, cô còn chăm chỉ hoạt động trên mạng xã hội. Tất cả mọi việc của cô như để tạo ấn tượng với công chúng và lấn áp đi hào quang của chồng cũ khi Song Joong Ki. Trong khi anh gần như "ở ẩn" và miệt mài ở phim trường.

VOH-song-hye-kyo-anh-tap-chi-5

Liệu Song Hye Kyo sẽ mang đến một hình tượng thế nào trong ấn phẩm mới? Hãy cùng chờ xem nhé!

Song Hye Kyo khoe mặt mộc, nở nụ cười sảng khoái hiếm có hậu ly hôn Song Joong Ki: (VOH) - Kể từ khi scandal ly hôn nổ ra, Song Hye Kyo hiếm khi xuất hiện với nụ cười rạng rỡ và thoải mái như thế này.
Song Hye Kyo tham dự sự kiện, fan nghẹn ngào khi thấy bác sĩ Kang 'Hậu Duệ Mặt Trời' ngoài đời thực: (VOH) - Với phong cách thời trang cùng kiểu tóc quen thuộc, Song Hye Kyo khiến mọi người nhớ đến bác sĩ Kang Mo Yeon trong Hậu Duệ Mặt Trời.