Bị tấn công trên mạng xã hội, Song Hye Kyo khởi kiện kẻ tung tin đồn thất thiệt, phỉ báng

(VOH) - Gánh chịu áp lực từ mạng xã hội, Song Hye Kyo đã khởi kiện những người tung tin đồn thất thiệt. Trong đó có kẻ đã lan truyền tin cô ly hôn vì được đại gia Trung Quốc bao nuôi.

Vừa qua, dư luận xôn xao về việc Sulli qua đời do trầm cảm mà nguyên nhân chính đến từ những bình luận tiêu cực của cộng đồng mạng xứ Hàn. Trong lúc vấn đề nghệ sĩ cần được bảo vệ khỏi những lời chỉ trích của cư dân mạng đang được mọi người quan tâm, Song Hye Kyo lại gây chú ý khi khởi kiện những cá nhân có hành vi ác ý trên mạng xã hội.

Được biết, Song Hye Kyo đã kiện 15 blogger tung tin đồn thất thiệt và phỉ báng cũng như dùng những lẽ xúc phạm cô. Tuy nhiên, chỉ có 2 cá nhân được xác định danh tính, 13 người còn lại đã may mắn thoát tội sau khi nhanh chóng xóa tài khoản blog của mình.

VOH-song-hye-kyo-khoi-kien-1

Ngày 15/10, Sở cảnh sát Bundang tiết lộ hai cư dân mạng được gọi là A và B đã được chuyển hồ sơ đến văn phòng công tố vì cáo buộc vi phạm những quy định trong việc lan truyền thông tin. Trong đó, A là kẻ đã tung tin đồn sai lệch về việc Song Hye Kyo ly hôn Song Joong Ki vì cô được đại gia Trung Quốc bao nuôi. Về phía B, người này bị buộc tội vì đã viết những bình luận phỉ báng Song Hye Kyo.

Hành động của Song Hye Kyo nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Họ cho rằng trong thế giới giải trí khắc nghiệt, các nghệ sĩ cần phải mạnh mẽ và cứng rắn bảo vệ bản thân khỏi những áp lực mạng xã hội. Hãy sẵn sàng lên tiếng khi bản thân bị công kích hay nhận phải những lời cay nghiệt của cư dân mạng.

VOH-song-hye-kyo-khoi-kien-2

Khi Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn, đã có nhiều tin đồn được lan truyền về nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của họ tan vỡ. Tuy nhiên, mặc cho dư luận bàn tán, cả hai vẫn chọn cách giữ im lặng. Sau thời gian chịu đựng những lời chỉ trích cùng các bình luận ác ý, Song Hye Kyo đã quyết định khởi kiện những kẻ đã gieo tiếng xấu và gây áp lực cho mình.

Đối với nữ diễn viên, cô không nói nhiều mà thông qua công ty quản lý để áp dụng những biện pháp pháp lý để bảo vệ hình ảnh của bản thân.

Song Joong Ki hẹn hò với 'người lạ' sau 3 tháng ly hôn Song Hye Kyo: (VOH) - Sau khi ly hôn, hình ảnh đời thường của Song Joong Ki càng trở nên nhỏ giọt hơn. Thế nên, khi bắt gặp sự xuất hiện của nam diễn viên, mọi người lại đổ dồn sự chú ý về anh.
Song Hye Kyo rục rịch trở lại mạng xã hội sau hơn 3 tháng ly hôn Song Joong Ki: (VOH) - Bài đăng đầu tiên của Song Hye Kyo trên mạng xã hội kể từ khi cô ly hôn Song Joong Ki đã thu hút sự chú ý của nhiều người.