Song Joong Ki hẹn hò với 'người lạ' sau 3 tháng ly hôn Song Hye Kyo

(VOH) - Sau khi ly hôn, hình ảnh đời thường của Song Joong Ki càng trở nên nhỏ giọt hơn. Thế nên, khi bắt gặp sự xuất hiện của nam diễn viên, mọi người lại đổ dồn sự chú ý về anh.

Mới đây, Song Joong Ki bị bắt gặp xuất hiện ở nơi công cộng cùng với một người lạ mặt. Trong ảnh, nam diễn viên diện áo hoodie, đội nón và đeo khẩu trang nhằm tránh sự chú ý của mọi người. Bên cạnh Song Joong Ki, người đi cùng anh cũng thu hút sự chú ý không kém. Người này tết tóc theo kiểu châu Phi và trong ảnh không được lộ rõ mặt.

VOH.com.vn-song-joong-ki-tai-xuat-1
Hình ảnh hiếm hoi của Song Joong xuất hiện tại một buổi xem kịch. (Nguồn: Internet)

Sau đó, mọi người đã xác nhận Song Joong Ki đi xem vở kịch Temple và người xuất hiện cùng anh là nam diễn viên Jin Seon Kyu. Ban đầu khi chưa biết danh tính và diện mạo của Jin Seon Kyu, cư dân mạng còn cho rằng Song Joong Ki đang bí mật hẹn hò với một người nào đó.

Đây cũng là lần hiếm hoi Song Joong Ki xuất hiện nơi công cộng sau 3 tháng chia tay Song Hye Kyo. Với thần sắc tươi tắn hiện tại của anh, người hâm mộ phần nào an tâm cho sức khỏe của nam diễn viên. 

VOH.com.vn-song-joong-ki-tai-xuat-2
Cận cảnh ngoại hình hiện tại của nam diễn viên sau thời gian ở ẩn hậu ly hôn. (Nguồn: Internet)

Sau khi chính thức ly hôn của Song Hye Kyo, Song Joong Ki gây hoang mang với nhan sắc tụt dốc không phanh, để lộ gương mặt gầy gò. Tuy nhiên cách đây không lâu, nam diễn bất ngờ được khen ngợi khi nhan sắc đã trở về thời kỳ đỉnh cao, đẹp trai không góc chết.

VOH.com.vn-song-joong-ki-tai-xuat-3

VOH.com.vn-song-joong-ki-tai-xuat-4

VOH.com.vn-song-joong-ki-tai-xuat-5
Trở lại thời kì đỉnh cao nhan sắc, Song Joong Ki được mọi người hết lời khen ngợi. (Nguồn: Internet)

Song Hye Kyo rục rịch trở lại mạng xã hội sau hơn 3 tháng ly hôn Song Joong Ki: (VOH) - Bài đăng đầu tiên của Song Hye Kyo trên mạng xã hội kể từ khi cô ly hôn Song Joong Ki đã thu hút sự chú ý của nhiều người.
Song Hye Kyo lại khoe nhan sắc 'lão hóa ngược' thu hút mọi ánh nhìn: (VOH) - Nếu như trước đó Song Joong Ki được khen ngợi đã trở lại thời kì đỉnh cao nhan sắc, thì loạt ảnh mới của Song Hye Kyo cho thấy cô ngày càng trẻ trung khiến ai nhìn cũng say đắm.