Sulli: tài năng, nhan sắc đều hội tụ đủ nhưng sao số phận lại chẳng thể hạnh phúc như bao người?

(VOH) - Sự ra đi đột ngột của Sulli đã để lại biết bao tiếc nuối cho người hâm mộ. Nhưng với Knet độc địa, xấu xa kia, liệu rằng đây có là bài học để họ thức tỉnh?

Chiều ngày 14/10/2019, người hâm mộ không khỏi bàng hoàng trước thông tin nữ thần tượng xinh đẹp nhà SM đột ngột qua đời tại nhà riêng. Nguyên nhân ban đầu được xác nhận là do tự tử càng khiến công chúng thêm đau xót vì có lẽ phải chịu đựng áp lực đến mức không thể chống chọi được nữa, Sulli mới lựa chọn đến kết cục như thế này. Đây có lẽ sẽ là một buổi chiều đau khổ nhất đối với những ai yêu mến nhóm nhạc F(x) nói riêng và Kpop nói chung.

VOH-fx-Sulli-Choi-Jin-ri-tu-tu-o-tuoi-25-la-ai-1
Chiều ngày 14/10, Sulli vĩnh viễn rời xa mọi người

Từng được mệnh danh là "nữ thần nổi loạn" của Kbiz, những tưởng Sulli sẽ mặc kệ những lời ác ý của antifan để lạc quan làm chủ cuộc sống của chính mình. Thế nhưng không ngờ cô gái có bề ngoài mạnh mẽ ấy lại chọn cách chấm dứt cuộc đời ở tuổi 25 trong sự tiếc nuối và xót thương của biết bao người.

Cô gái ấy sở hữu đầy đủ mọi yếu tố mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước: từ sự tài năng, nhan sắc xinh đẹp cho đến cá tính nổi bật. Thế nhưng phải chăng chính vì “hồng nhan bạc phận” nên cuộc đời của cô mới rơi vào cảnh éo le như vậy?

VOH-fx-Sulli-Choi-Jin-ri-tu-tu-o-tuoi-25-la-ai-2
Sự ra đi của Sulli đã để lại biết bao xót xa cho người ở lại

Sulli – cô công chúa nhỏ với tài năng nghệ thuật từ khi còn bé

Sulli sinh ra trong một gia đình bình thường tại Busan nhưng ngay từ bé, cô đã được mẹ cho theo học trường diễn xuất vì bộc lộ được tài năng từ sớm. Đến năm 10 tuổi, Sulli lần đầu bước chân đến Seoul để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và nhân được vai diễn đầu tiên chỉ 1 năm sau đó. Sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn, đáng yêu, Sulli đã ghi được ấn tượng mạnh trong lòng công chúng khi vào vai công chúa Sun Hwa trong The Ballad of Seodong (Bài ca Seo-dong).

VOH-fx-Sulli-Choi-Jin-ri-tu-tu-o-tuoi-25-la-ai-3
Công chúa Sun Hwa với nụ cười xinh xắn mà chắc hẳn nhiều người vẫn không thể nào quên được

Sau đó, Sulli may mắn lọt vào mắt xanh của chủ tịch SM Entertainment qua một cuộc thi tuyển chọn. Từ đó, cô bắt đầu những ngày tháng tập luyện để trở thành một ngôi sao mới của Kpop.

Có thể nói, SM chính là bệ đỡ vứng chắc cho sự nghiệp của Sulli nhưng để có được những điều đó, cô gái bé nhỏ này cũng đã phải trải qua quảng thời gian vô cùng khắc nghiệp với biết bao cay đắng và áp lực. Nhưng Sulli đều đã vượt qua và chính thức debut cùng nhóm nhạc nữ F(x) vào năm 2009, khi ấy cô chỉ vừa tròn 15 tuổi.

VOH-fx-Sulli-Choi-Jin-ri-tu-tu-o-tuoi-25-la-ai-4
5 cô gái đã trải qua quảng thời gian tập luyện gian khổ

VOH-fx-Sulli-Choi-Jin-ri-tu-tu-o-tuoi-25-la-ai-5
Để có thể cùng nhau debut dưới cái tên F(x)

Mặc dù trong suốt quá trình hoạt động, sự thành công của F(x) không thể so sánh với đàn chị cùng nhà SNSD nhưng điều đó không hề khiến cho tài năng của Sulli bị kiềm hãm. Bên cạnh hoạt động ca hát cùng với nhóm, Sulli cũng được đầu tư và định hướng theo con đường diễn xuất. Nhưng rồi có lẽ vì sự lấn sân này đã sinh ra sự mất cân bằng trong sự nghiệp của cô khi hoạt động ca hát thì bị kiềm hãm còn nghiệp diễn lại thành công. Chính điều này đôi khi sẽ khiến Sulli cảm thấy chán nản.

Những tháng ngày Sulli trượt dài trong "nổi loạn"

Năm 2013, Sulli vướng ồn ào khi bị cho trình diễn thiếu chuyên nghiệp, hời hợt trên sân khấu. Điều này khiến cô nhận không ít chỉ trích và bị một bộ phận lớn fan hâm mộ quay lưng, ném đá. Năm 2014, sau khi rời F(x), Sulli lộ ảnh hẹn hò với đàn anh hơn mình 14 tuổi Cholza. Tuy nhiên, những hình ảnh thân mật quá mức, thậm chí là có phần phản cảm của Sulli và bạn trai khiến cô trở thành “con ghẻ quốc dân” trong mắt công chúng.

VOH-fx-Sulli-Choi-Jin-ri-tu-tu-o-tuoi-25-la-ai-6
Sulli hẹn hò với đàn anh hơn 14 tuổi

Sulli đúng là hình ảnh rõ ràng nhất của những thiếu niên trẻ tuổi đang rơi vào trạng thái vô phương hướng nên chỉ có khát khao nổi loạn để thể hiện cái tôi của chính mình. Phải chăng vì đã dành suốt quảng đời tuổi trẻ để vùi mình trong phòng tập nên ngay khi có cơ hội, Sulli đã thử ngay những điều mà trước đây mình chưa có cơ hội. Từ những hình ảnh “giường chiếu” bên bạn trai, đến ảnh không mặc nội y hay tụ tập bạn bè tại hộp đêm, tất cả đều khiến cô trở thành tâm điểm chỉ trích của công chúng ngày càng dữ dội.

VOH-fx-Sulli-Choi-Jin-ri-tu-tu-o-tuoi-25-la-ai-7

VOH-fx-Sulli-Choi-Jin-ri-tu-tu-o-tuoi-25-la-ai-8
Cô thường xuyên đăng những hình ảnh gây tranh cãi

Dù có mạnh mẽ đến đâu, Sulli cũng chỉ là cô gái 25 không thể một mình vượt qua sức ép của dư luận

Vì lựa chọn lối sống khác biệt với mọi người nên Sulli trở thành đề tài để bàn tán, chỉ trỏ. Vì muốn sống thật với cảm xúc của mình mà Sulli trở thành “gái hư” trong mắt của những người tự nhận mình là “thánh nữ”.

Dù bị công kích, bị ném đá hay ‘body shaming’ nhưng Sulli vẫn không hề mảy may đến những điều đó. Cô nàng vẫn thoải mái chia sẻ cuộc sống cá nhận trên mạng xã hội. Vẫn đi sự kiện, đóng phim, quay quảng cáo và gặp gỡ những người chị em thân thiết của mình. Những hình ảnh của Sulli khi xuất hiện tại các sự kiện mới đây vẫn khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì thần thái sang chảnh và nhan sắc xinh đẹp của cô.

VOH-fx-Sulli-Choi-Jin-ri-tu-tu-o-tuoi-25-la-ai-9

VOH-fx-Sulli-Choi-Jin-ri-tu-tu-o-tuoi-25-la-ai-10
Dù thế nào, Sulli vẫn luôn xinh đẹp trên những tấm ảnh quảng cáo

Mới đây, Sulli còn nhận lời làm khách mời đặc biệt trong bộ phim Hotel The Luna của người chị thân thiết IU. Nhưng có ai ngờ rằng, đó sẽ là những hình ảnh xinh đẹp cuối cùng của Sulli trên màn ảnh nhỏ trước khi cô vĩnh viễn rời xa vòng tay của mọi người.

VOH-fx-Sulli-Choi-Jin-ri-tu-tu-o-tuoi-25-la-ai-11
Hình ảnh xinh đẹp của Sulli trong bộ phim Hotel De Luna

Đúng là cuộc sống không thể nói trước được điều gì. Một cô gái có bề ngoài tưởng chừng như mạnh mẽ, luôn được mọi người gán cho cái danh “nổi loạn” như Sulli nhưng cuối cùng lại chọn cách ra đi khi còn quá trẻ như vậy. Nhưng liệu rằng trước khi đưa ra quyết định đau lòng này, cô gái ấy đã trải qua bao nhiêu đêm đấu tranh với chính mình để có thể một mình chống chọi với nỗi cô đơn và ánh mắt soi mói của người đời.

VOH-fx-Sulli-Choi-Jin-ri-tu-tu-o-tuoi-25-la-ai-12
Hình ảnh cuối cùng của Sulli để lộ vẻ hốc hác

VOH-fx-Sulli-Choi-Jin-ri-tu-tu-o-tuoi-25-la-ai-13
Nhưng dù thế nào thì Sulli vẫn luôn là nàng công chúa xinh đẹp nhất trong lòng mọi người

Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì từ nay về sau, cô gái ấy cũng có thể yên tâm mà an giấc. Không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì!

Ngủ ngon nhé Choi Jinri!

SỐC: Sulli (cựu thành viên F(x)) bị phát hiện qua đời tại nhà riêng, nguyên nhân được cho là tự tử: Thông tin nữ ca sĩ xinh đẹp xứ Hàn Sulli vừa qua đời tại nhà riêng đang khiến người hâm mộ vô cùng đau lòng và rơi vào cảm giác 'không thể chấp nhận'.

Thành viên SHINee: Có 1 vì sao sáng mãi trên bầu trời luôn hướng về 4 nam thần rực rỡ trên sân khấu: Dù là SHINee của năm 2008 hay 2019, dù là 5 hay 4 người thì họ vẫn mãi là những anh chàng 'Cháy Nắng' gắn liền với thanh xuân của những kẻ mang tên Shawols.