SỐC: Sulli (cựu thành viên F(x)) bị phát hiện qua đời tại nhà riêng, nguyên nhân được cho là tự tử

(VOH) - Thông tin nữ ca sĩ xinh đẹp xứ Hàn Sulli vừa qua đời tại nhà riêng đang khiến người hâm mộ vô cùng đau lòng và rơi vào cảm giác 'không thể chấp nhận'.

Chiều ngày 14/10, tờ Yonhap News đưa tin về việc cảnh sát nhận được tin báo Sulli (cựu thành viên nhóm F(x)) đã qua đời tại nhà riêng. 

VOH_Sulli-Qua-doi-ngay-14-10-2019-1
Sulli vừa được phát hiện rằng đã qua đời tại nhà riêng

Theo đồn cảnh sát Seongnam Sujeong ở tỉnh Gyeonggi, người quản lý đã tìm thấy thi thể SULLI (tên thật Choi Jin Ri) tại một tòa nhà chung cư ở thành phố Sujeong-gu, Seongnam, khoảng 4:30 chiều nay, và gọi cảnh sát. Nguyên do ban đầu được dự đoán là do tự tử. Hiện tại, cảnh sát đang tìm kiếm thư tuyệt mệnh và kiểm tra các tình huống của vụ việc.

Ngay sau đó, SM Entertainment, công ty quản lý của Sulli đã chính thức lên tiếng trước truyền thông: "Chúng tôi đã nghe về tin tức và các báo cáo của cảnh sát. Đây là trường hợp khó khăn và đến bây giờ chúng tôi vẫn chưa liên lạc được với họ".

VOH_Sulli-Qua-doi-ngay-14-10-2019-2

Cô từng ra mắt với nhóm nhạc nữ F(x) vào năm 2009. Đến năm 2014, Sulli vướng phải những tin đồn không hay và buộc phải rời nhóm vì có quá bình bình luận chỉ trích của công chúng. Thông tin về sự ra đi của nữ Sulli đang khiến người hâm mộ của cô vô cùng đau lòng.

VOH_Sulli-Qua-doi-ngay-14-10-2019-3
Sulli (ở giữa) là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ F(x)

HyunA khoe ảnh mặc váy cưới, người mong chờ comeback, người đoán sắp về chung nhà với E'Dawn: Bức ảnh mặc áo cô dâu của ‘nữ hoàng quyến rũ’ HyunA đang khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao. Phải chăng ‘chị đại’ sắp theo chồng bỏ cuộc chơi?

Học hỏi 'mỹ nhân nổi loạn' Sulli cách ‘hô biến’ áo thun cũ ở nhà thành váy xinh hết nấc: Đâu chỉ nổi loạn và vô dụng, Sulli còn vô cùng khéo tay khi tận dụng số áo thun cũ ở nhà để may thành chiếc váy xinh lung linh khiến ai nấy cũng phải trầm trồ.