Đăng ảnh ăn mặc giản dị làm việc nhà, H'Hen Niê nhận được lời khen có cánh từ fan quốc tế

(VOH) - Vốn là một Hoa hậu chân quê hiếm có khó tìm, H'Hen Niê luôn được mọi người yêu mến với hình ảnh mộc mạc, không xa hoa, lộng lẫy.

Mới đây, trên trang cá nhân H'Hen Niê đã chia sẻ bức ảnh tại quê nhà thu hút sự chú ý của mọi người. Trong ảnh, Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 ăn mặc bình dân, để mặt mộc và chăm chỉ phụ mẹ làm việc nhà. Hai mẹ con người đẹp vừa làm việc vừa trò chuyện vui vẻ cùng nhau.

Hình ảnh gần gũi, giản dị của H'Hen Niê đã giúp cô càng được mọi người yêu mến. Bởi hiếm có một Hoa hậu nào lại chẳng màng đến hình ảnh và sống thật với bản thân như thế này.

VOH.com.vn-hhen-nie-gian-di-1
Hình ảnh H'Hen Niê để mặt mộc trông thật gần gũi và thân thiện. (Nguồn: Internet)

Không chỉ người hâm mộ trong nước mà nhiều fan quốc tế cũng dành cho H'Hen Niê những lời khen ngợi có cánh. Họ để lại bình luận bày tỏ tình yêu đối với H'Hen Niê. Đồng thời, Hoa hậu Mỹ 2018 cũng đã để lại bình luận thể hiện sự háo hức mong muốn được đặt chân đến quê nhà của H'Hen Niê và thăm gia đình cô.

VOH.com.vn-hhen-nie-gian-di-2
Đây cũng là bức hình của Hen được nhiều người hâm mộ quốc tế khen ngợi.

Có thể thấy, khi tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2018, H'Hen Niê không chỉ lập được được thành tích cao mà cô còn nhận được nhiều tình cảm của các người đẹp và khán giả quốc tế. Không cần hào nhoáng, lộng lẫy chính sự chân chất, mộc mạc của H'Hen Niê đã giúp cô ghi điểm trong mắt mọi người. Đồng thời, H'Hen Niê cũng là người đẹp hiếm hoi được cộng đồng fan quốc tế yêu mến đến thế.

VOH.com.vn-hhen-nie-gian-di-3
H'Hen Niê luôn được biết đến với hình ảnh giản dị và tràn đầy năng lượng. (Nguồn: Internet)

Sau khi tuyên bố ngưng đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn Vũ 2019, H'Hen Niê đã trở về quê nhà một thời gian. Cô cho biết mục đích cô trở lại nơi mà mình sinh ra là để nghỉ ngơi sau thời gian dài làm việc mệt mỏi. Tại đây, H'Hen Niê thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời thường như gặt lúa, hái rau như một nông dân thứ thiệt khiến mọi người thích thú. 

VOH.com.vn-hhen-nie-gian-di-4

VOH.com.vn-hhen-nie-gian-di-5

VOH.com.vn-hhen-nie-gian-di-6
Những hình ảnh đúng chuẩn nông dân của Hoa hậu Hoàn vũ 2017. (Nguồn: Internet)

H’Hen Niê lên tiếng về tin đồn dừng đồng hành với Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 để về quê sinh con: (VOH) - Trước những tin đồn thất thiệt xoay quanh việc dừng đồng hành cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, H’Hen Niê đã chính thức lên tiếng.
Tin tức sao Việt 7/10: H'Hen Niê ra đồng gặt lúa - Nhật Kim Anh: 'Muốn hàn gắn nhưng đã đi quá xa': (VOH) - Trở về quê nhà, H'Hen Niê giản dị ra đồng gặt lúa như một người nông dân chính hiệu. Nhật Kim Anh chia sẻ vì thương con nên đôi khi muốn hàn gắn với chồng cũ nhưng mọi chuyện đã đi quá xa.