Nữ ca sĩ Sulli là ai?

(VOH) – Chiều 14/10, một loạt trang tin Hàn Quốc đưa tin sốc về việc cảnh sát nhận được thông tin nữ ca sĩ kiêm diễn viên Sulli qua đời.

Theo sở cảnh sát Gyeonggi, quản lý của Sulli đã tìm thấy cô nằm sấp trên nền nhà tầng hai, trong căn hộ ở Seongnam-gu, Seongnam, Seoul. Nguyên nhân cái chết đang được cảnh sát điều tra.

Hiện tại, phía công ty quản lý của Sulli là SM Entertainment cho biết họ không liên lạc được với nữ ca sĩ. Mọi việc vẫn đang được xác minh.

Nữ ca sĩ Sulli vô cùng xinh đẹp 

Nữ ca sĩ Sulli vô cùng xinh đẹp 

Sulli sinh năm 1994, cô vốn là thành viên của nhóm nhạc nổi danh f(x). Sulli được coi là thần tượng top đầu tại Hàn Quốc nhờ vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật. Tuy nhiên, nữ ca sĩ có cuộc sống đời tư ồn ào khi từng công khai yêu rapper hơn 14 tuổi Choiza.

Năm 2014, nữ ca sĩ tuyên bố ngừng hoạt động cùng f(x) vì không thể đối mặt với áp lực đến từ dư luận. Không lâu sau đó, cô quyết định rời nhóm, ngừng sự nghiệp ca hát.

Từ sau khi rời f(x), cô lún sâu vào những scandal và mỗi lẫn xuất hiện, Sulli gây nhiều tranh cãi.

Gần đây nhất Sulli gây ra cuộc tranh luận trên mạng xã hội Hàn Quốc khi vô tình hớ hênh trong clip livestream. Nữ nghệ sĩ vừa sấy tóc vừa trò chuyện cùng người hâm mộ, nhưng không mặc nội y, vì vậy bị lộ vòng một.

Cảnh sát hiện đang tìm kiếm thêm về bức thư tuyệt mệnh của nữ ca sĩ và kiểm tra rõ ràng tình huống. 

SỐC: Sulli (cựu thành viên F(x)) bị phát hiện qua đời tại nhà riêng, nguyên nhân được cho là tự tử - Thông tin nữ ca sĩ xinh đẹp xứ Hàn Sulli vừa qua đời tại nhà riêng đang khiến người hâm mộ vô cùng đau lòng và rơi vào cảm giác 'không thể chấp nhận'.