Công ty của X1 và IZ*ONE họp bàn về phương án tan rã?

(VOH) - Tương lai của các thành viên của IZ*ONE và X1 sẽ đi về đâu?

Sau một loạt những lùm xùm về việc gian lận phiếu bầu và đỉnh điểm là nhà sản xuất của chương trình Produce X 101Produce 101 mùa 2 bị bắt, công ty quản lý các thành viên của X1 và IZ*ONE đã cùng nhau thảo luận về việc tan rã sớm của 2 nhóm.

VOH-Cong-ty-cua-cac-thanh-vien-X1-va-IZ-ONE-hop-ban-tan-ra-1

Một nhân viên trong công ty của một thành viên của IZ*ONE đã tiết lộ với báo chí rằng “Với tình trạng ngày càng nghiêm trọng của vụ lùm xùm, các thành viên IZ*ONE đang vô cùng khó chịu và đau khổ.

VOH-Cong-ty-cua-cac-thanh-vien-X1-va-IZ-ONE-hop-ban-tan-ra-2

VOH-Cong-ty-cua-cac-thanh-vien-X1-va-IZ-ONE-hop-ban-tan-ra-3

VOH-Cong-ty-cua-cac-thanh-vien-X1-va-IZ-ONE-hop-ban-tan-ra-4

Dù chúng tôi đã cố trấn an họ, nhưng chúng tôi biết rằng rất khó khăn để nhóm có thể tiếp tục hoạt động như hiện tại. Vấn đề này hiện đang gây tranh cãi rất lớn, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình.” 

Nhân viên này cũng nói thêm, quyết định cuối cùng sẽ phụ thuộc vào CJ Entertainment, hầu hết các công ty đều nghiêng về hướng tan rã bởi vì cảnh sát vẫn còn đang tiếp tục điều tra. “CJ Entertainment sẽ ra quyết định cuối cùng. Nhưng chúng tôi biết rằng không còn lý do nào để nhóm có thể tiếp tục nữa. Dù kết quả điều tra có ra sao, thì kết quả sẽ được đưa ra sớm thôi. X1 đang cố gắng hoàn thành những lịch trình đã được lên trước đó, ngoài ra thì họ sẽ không tham gia sự kiện nào nữa.

VOH-Cong-ty-cua-cac-thanh-vien-X1-va-IZ-ONE-hop-ban-tan-ra-5

Một nhân viên khác đến từ công ty của một thành viên trong X1 cũng giải thích thêm rằng việc tiếp tục hoạt động sẽ chỉ phá hoại tương lai của các thành viên mà thôi. “Nhóm hiện tại đã bị gắn mác “nhóm nhạc gian lận” và các thành viên đã bị chỉ trích là thao túng thứ hạng của họ. Trường hợp xấu nhất là tên các thành viên đã gian lận bị công khai...danh tiếng của những thành viên đó sẽ bị tổn hại nghiêm trọng.”

VOH-Cong-ty-cua-cac-thanh-vien-X1-va-IZ-ONE-hop-ban-tan-ra-6

VOH-Cong-ty-cua-cac-thanh-vien-X1-va-IZ-ONE-hop-ban-tan-ra-7

VOH-Cong-ty-cua-cac-thanh-vien-X1-va-IZ-ONE-hop-ban-tan-ra-8

Trong khi đó, hiện tại IZ*ONE và X1 đã hủy tất cả lịch phát sóng tại Hàn Quốc. Có nguồn tin cũng cho biết rằng, cả 2 nhóm sẽ không tham dự lễ trao giải MAMA do CJ E&M tổ chức vào ngày 4/12 tại Nagoya, Nhật Bản. Nhưng tới giờ vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính xác nào về việc này.

Sau khi thông tin về tan rã được đưa ra, MNET đã chính thức lên tiếng. Theo đó, MNET nói rằng: "Chúng tôi chưa đưa ra kế hoạch gì cho việc tan rã của X1 và IZ*ONE cả. Mặc dù album mới của IZ*ONE đã bị hoãn lạ, thế nhưng chưa có bất kỳ phương án cụ thể nào cho việc tan rã."  MNET còn cho biết thêm: "Chúng tôi vẫn đang thảo luận về dự định tương lai của X1 và IZ*ONE, nhưng chưa có quyết định gì cả. Còn phải đợi kết quả điều tra."

Hiện tại, trước thông tin X1 và IZ*ONE tan rã, người hâm mộ ở Việt Nam tỏ ra vô cùng tiếc nuối và mong muốn thần tượng của họ sẽ không bị tổn thương nữa. Bên cạnh đó, một số lại mong muốn phía MNET sẽ công bố những thí sinh đã gian lận để trả lại sự công bằng cho những thành viên đã thực sự cố gắng.

VOH-Cong-ty-cua-cac-thanh-vien-X1-va-IZ-ONE-hop-ban-tan-ra-9

VOH-Cong-ty-cua-cac-thanh-vien-X1-va-IZ-ONE-hop-ban-tan-ra-10

VOH-Cong-ty-cua-cac-thanh-vien-X1-va-IZ-ONE-hop-ban-tan-ra-11

Liệu sau khi tan rã, những thành viên của X1 và IZ*ONE sẽ ra sao?

Kang Daniel đánh bại mọi đối thủ, trở thành idol nổi tiếng nhất châu Á: Kang Daniel không chỉ nổi tiếng vẻ ngoài hút hồn, mà còn được hâm mộ bởi tài năng xuất chúng. Anh chàng xứng đáng là idol thế hệ mới nổi bật nhất.
Park Bom và giọng hát ‘độc nhất vô nhị’ bao lần khiến trái tim người hâm mộ vỡ òa: Là một trong những giọng ca nội lực được đánh giá cao của Kpop, Park Bom đã không ít lần khiến trái tim người hâm mộ bồi hồi bởi giọng hát ‘độc nhất vô nhị’ của mình.