Không có Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn một mình ủng hộ concert của IU

(VOH) - Nếu như trước đó Song Hye Kyo gây chú ý khi xuất hiện cùng Song Joong Ki tại concert của IU, thì giờ đây khi đã đường ai nấy đi cô vẫn lặng lẽ đến ủng hộ đàn em của mình.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh của Song Hye Kyo xuất hiện tại concert của IU. Được biết, người đẹp họ Song được bắt gặp đến tham gia buổi hòa nhạc của đàn em sau khi mừng sinh nhật tuổi 38. Hình ảnh của nữ diễn viên hiện đang thu hút sự chú ý của mọi người.

VOH-song-hye-kyo-den-concert-iu-1
Hình ảnh của Song Hye Kyo được người hâm mộ bắt gặp tại concert của IU. (Nguồn: Internet)

Nếu theo dõi Song Hye Kyo đã lâu, chắc chắn mọi người sẽ biết cô là một fan hâm mộ của IU. Cô luôn theo dõi và ủng hộ các hoạt động của đàn em. Thế nên, việc Song Hye Kyo tham gia concert của IU cũng không ngoại lệ và đặc biệt lần này cô đã đến đây cùng với những người bạn của mình.

VOH-song-hye-kyo-den-concert-iu-2
IU vừa hoàn thành concert vào ngày 23-24/11. (Nguồn: Internet)

Khi thấy Song Hye Kyo đến ủng hộ IU, người hâm mộ đã nhớ lại khoảng thời gian cô và Song Joong Ki còn mặn nồng bên nhau. Vì Song Hye Kyo rất ái mộ IU nên hai vợ chồng Song - Song từng đến tham dự concert của giọng ca Good Day. Khi đó, hình ảnh của cặp đôi trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên khắp các mặt báo.

Giờ đây, khi trở về cuộc sống độc thân không có Song Joong Ki bên cạnh, Song Hye Kyo vẫn thể hiện tình yêu với "thần tượng" bằng cách một mình đến nghe IU hát. 

VOH-song-hye-kyo-den-concert-iu-3
Hình ảnh của Song Hye Kyo và Song Joong Ki đi xem buổi biểu diễn của IU khi còn hạnh phúc. (Nguồn: Internet)

Không chỉ ủng hộ IU trong các hoạt động âm nhạc, Song Hye Kyo còn từng gửi xe đồ ăn đến phim trường khi nữ ca sĩ tham gia phim mới. Đáp lại tình cảm của đàn chị, IU đã tỏ ra vô cùng xúc động và hạnh phúc. Các fan của IU đều biết rằng Song Hye Kyo chính là một Uaena (fandom của IU) chính hiệu.

VOH-song-hye-kyo-den-concert-iu-4

VOH-song-hye-kyo-den-concert-iu-5
Song Hye Kyo chính là một fan "cứng" của IU. (Nguồn: Internet)

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân Song Hye Kyo đã đăng tải những bức ảnh mới mà cô làm người mẫu cho một thương hiệu giày. Đây là một việc làm quen thuộc với người đẹp bởi trước đó cô thường xuyên làm những điều tương tự. Vài ngày trước, nữ diễn viên 38 tuổi còn khoe body gợi cảm trong ngày sinh nhật của mình khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

VOH-song-hye-kyo-den-concert-iu-6

VOH-song-hye-kyo-den-concert-iu-7
Những hình ảnh mới của Song Hye Kyo trên trang cá nhân.

VOH-song-hye-kyo-den-concert-iu-8
Người đẹp gây sốt với bức ảnh khoe thân hình nóng bỏng trong ngày sinh nhật.

Có thể thấy, sau một thời gian ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã trở lại với cuộc sống bình thường và làm những điều mà mình thích như đi du lịch, hội ngộ bạn bè và xem ca nhạc. Dù trải qua biến cố trong hôn nhân, nhưng tất cả giờ đây đối với cô chỉ là quá khứ và người đẹp vẫn vui vẻ với cuộc sống ở hiện tại.

VOH-song-hye-kyo-den-concert-iu-9
Song Hye Kyo vừa đón tuổi mới bên Yoo Ah In và những người bạn thân thiết của mình.

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo vui vẻ đón sinh nhật bên bạn thân, lại còn khoe ảnh nóng bỏng thế này: (VOH) - Những hình ảnh đầy rạng rỡ và tươi vui của Song Hye Kyo trong dịp sinh nhật mới đây đã chứng minh rằng nữ diễn viên vẫn đang vô cùng vui vẻ sau biến cố hôn nhân với nam tài tử Song Joong Ki.
Để mặt mộc, ăn diện thoải mái đi du lịch, Song Joong Ki bất ngờ bị nhầm là idol Kpop: (VOH) - Với ngoại hình trẻ trung cùng cách ăn diện khỏe khoắn, tại chuyến nghỉ dưỡng ở Hawaii Song Joong Ki bất ngờ bị lầm tưởng là một nam idol xứ Hàn.