Trước khi ra đi, Goo Hara đã từng chiến đấu vì các nạn nhân trong vụ bê bối của Jung Joon Young

(VOH) - Goo Hara đã từng can đảm khi liên hệ với phóng viên Kang Kyung Yoon để thể hiện mong muốn được giúp đưa nhóm chatroom của Jung Joon Young ra ánh sáng.

Vừa qua, người hâm mộ Kpop vẫn chưa hết bàng hoàng, đau xót trước sự ra đi đột ngột của nữ thần tượng Goo Hara, cựu thành viên nhóm nhạc nữ KARA. Việc phải chịu quá nhiều sự cô đơn, áp lực và đặc biệt là nỗi mất mát từ sự ra đi của cô em gái thân thiết Sulli đã khiến Goo Hara đưa ra quyết định quyên sinh vô cùng đau đớn.

voh-goo-hara-gop-phan-lam-ro-be-boi-jung-joon-young-voh.com.vn-anh1
Sau khoảng thời gian dài chiến đấu, Goo Hara đã quyết định ra đi ở tuổi 28

voh-goo-hara-gop-phan-lam-ro-be-boi-jung-joon-young-voh.com.vn-anh2
Hai thiên thần Sulli và Goo Hara đã có thể gặp nhau nơi thiên đường

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình Joo Young Jin’s News Briefing của đài SBS, nữ phóng viên Kang Kyung Yoon đã có một tiết lộ cực kỳ gây sốc về Goo Hara trong vụ bê bối chatroom tình dục của Jung Joon Young. Theo đó, nhóm chat này là nơi tụ tập của nhiều người nổi tiếng. Họ cùng quay, chia sẻ và phát tán những đoạn clip ghi lại cảnh “giường chiếu” bất hợp pháp mà không có sự đồng ý của nhân vật. Có rất nhiều phụ nữ là nạn nhân của nhóm chat này đã chịu ảnh hưởng tâm lý rất nặng nề vì không dám đứng lên đòi lại công bằng cho chính mình.

voh-goo-hara-gop-phan-lam-ro-be-boi-jung-joon-young-voh.com.vn-anh3
Kang Kyung Yoon được xem là "hung thần" của làng giải trí khi chuyên "bốc phốt" những bê bối của giới idol

voh-goo-hara-gop-phan-lam-ro-be-boi-jung-joon-young-voh.com.vn-anh4
Vụ bê bối chatrom của Jung Joon Young từng làm dậy sóng dư luận cũng được Kang Kyung Yoon đưa ra ánh sáng

Cụ thể, trong khoảng thời gian vụ bê bối của Jung Joon Young nổ ra, Goo Hara cũng đang phải đối mặt với những tranh cãi xoay quanh mối quan hệ giữa cô và bạn trai cũ Choi Jong Bum. Thời gian quen nhau, Goo Hara thường bị bạn trai đánh đập, bạo hành đến mức thâm tím tay chân và chảy máu cổ tử cung. Đến khi Goo Hara đòi chia tay thì Choi Jong Bum đã đe dọa sẽ tung clip nóng giữa hai người để hủy hoại sự nghiệp của cô. Đoạn clip Goo Hara phải quỳ gối cầu xin Choi Jong Bum từng được trang tin Dispatch tung ra đến giờ vẫn khiến nhiều người không khỏi xót xa.

voh-goo-hara-gop-phan-lam-ro-be-boi-jung-joon-young-voh.com.vn-anh5
Goo Hara từng phải hứng chịu cơn bão dữ dội về những tranh cãi với bạn trai

voh-goo-hara-gop-phan-lam-ro-be-boi-jung-joon-young-voh.com.vn-anh6
Cho đến khi Dispatch tung ra loạt bằng chứng tố cao Choi Jong Bum đã bạo hành Goo Hara

voh-goo-hara-gop-phan-lam-ro-be-boi-jung-joon-young-voh.com.vn-anh7
Đến mức cô phải quỳ gối cầu xin anh ta hãy buông tha cho mình

Phóng viên Kang Kyung Yoon cũng tiết lộ rằng Goo Hara là người đã chủ động đến tìm mình trước. Cựu thành viên nhóm KARA đã hỏi nữ phóng viên rằng làm thế nào để có thể vạch trần tội ác trong vụ bê bối chatroom của Jung Joon Young.

“Vì cô ấy cũng là nạn nhân, cô ấy nói với tôi rằng cô ấy muốn giúp đỡ tôi. Cô nói: 'Tôi không biết mình có thể giúp được bao nhiêu nhưng tôi muốn giúp.'

Cô ấy đã cho thấy rất nhiều động lực để tích cực chiến đấu với vụ án chống lại Jung Joon Young”. – Kang Kyung Yoon chia sẻ.

voh-goo-hara-gop-phan-lam-ro-be-boi-jung-joon-young-voh.com.vn-anh8
Bản thân cũng là nạn nhân của việc quấy rối và quay lén nhưng Goo Hara đã dũng cảm đứng lên và giúp đỡ các nạn nhân khác

Dù không tiết lộ cụ thể về những hành động của Goo Hara trong vụ điều tra nhưng phóng viên Kang cũng chia sẻ rằng Goo Hara là người đã có công rất lớn trong việc đưa các thành viên trong nhóm chat ra ánh sáng, đòi lại công bằng cho các nạn nhân. Việc Goo Hara chủ động gọi điện và thể hiện mong muốn được giúp đỡ đã thể hiện lòng can đảm với quyết tâm đứng lên vì phụ nữ của cô.

Kang Kyung Yoon nói: “Mặc dù Goo Hara là một người nổi tiếng, cô cũng từng là nạn nhân khi bạn trai cũ quay phim mà không có sự đồng ý. Nhưng cô ấy đủ can đảm để hỏi số liên lạc của tôi và liên lạc với tôi trước. Cô ấy nói rằng dù sao cô ấy cũng muốn giúp đỡ để tiết lộ sự thật và cô ấy thực sự là một trợ thủ đắc lực cho chúng tôi.”

voh-goo-hara-gop-phan-lam-ro-be-boi-jung-joon-young-voh.com.vn-anh9
Phóng viên Kang đã dành nhiều sự khen ngợi cho những đóng góp của Goo Hara trong việc điều tra

Kết thúc vụ án, công tố đã yêu cầu tòa kết án 7 năm tù đối với Jung Joon Young vì tội cưỡng bức tập thể nghiêm trọng một người phụ nữ say rượu, quay phim và truyền bá phát tán các video nóng bất hợp pháp. Bên cạnh đó, công tố viên cũng đã yêu cầu xử phạt 5 năm tù dành cho Choi Jong Hoon (cựu thành viên FT. Island) vì phạm tội đồng lõa, tham gia vào việc cưỡng bức tập thể nạn nhân.

voh-goo-hara-gop-phan-lam-ro-be-boi-jung-joon-young-voh.com.vn-anh10
Jung Joon Young bị công tố viên yêu cầu tòa án kết án 7 năm

voh-goo-hara-gop-phan-lam-ro-be-boi-jung-joon-young-voh.com.vn-anh11
Choi Jong Hoon bị yêu cầu kết án 5 năm tù

Sau vụ điều tra, cả hai dần trở nên thân thiết hơn nên khi hay tin Sulli qua đời, phóng viên Kang đã tìm cách liên lạc với Goo Hara và động viên cô ấy đừng bao giờ nghĩ đến điều dại dột. Lúc ấy, Goo Hara đã hứa rằng sẽ tiếp tục sống tốt nhưng đến cuối cùng, nữ ca sĩ đã không thể tiếp tục chiến đấu.

Ngay từ khi còn bé, Goo Hara đã thường xuyên bị bạn học bắt nạt chỉ vì có ngoại hình xinh xắn và được các bạn nam chú ý. Đến khi lớn lên, cô lại bạn trai của mình bạo hành, hăm dọa bằng những thủ đoạn vô cùng kinh khủng. Dù vậy nhưng cô vẫn luôn giữ trong mình một trái tim quả cảm và tấm lòng nhân ái, luôn sẵn sàng đứng lên và giúp đỡ người khác.

voh-goo-hara-gop-phan-lam-ro-be-boi-jung-joon-young-voh.com.vn-anh12
Dù đã ra đi nhưng những câu chuyện đẹp về Goo Hara vẫn sẽ luôn còn mãi

Giờ đây, dù Goo Hara đã ra đi vĩnh viễn, nhưng những câu chuyện tốt đẹp về một bông hoa 28 tuổi xinh đẹp chắc hẳn vẫn sẽ luôn còn mãi trong lòng của mỗi người!

Nguồn: Koreaboo, Soompi

Goo Hara và Sulli đều lần lượt ra đi, fan hâm mộ lo lắng hiệu ứng domino sẽ diễn ra trong giới idol: Thông tin Goo Hara qua đời sau người bạn thân Sulli đang khiến người hâm mộ hết sức bàng hoàng. Tuy nhiên, người đi thì cũng đã đi, nhưng người ở lại thì vẫn luôn cần được quan tâm, giúp đỡ.

Sulli: tài năng, nhan sắc đều hội tụ đủ nhưng sao số phận lại chẳng thể hạnh phúc như bao người?: Sự ra đi đột ngột của Sulli đã để lại biết bao tiếc nuối cho người hâm mộ. Nhưng với Knet độc địa, xấu xa kia, liệu rằng đây có là bài học để họ thức tỉnh?