Goo Hara và Sulli đều lần lượt ra đi, fan hâm mộ lo lắng hiệu ứng domino sẽ diễn ra trong giới idol

(VOH) - Thông tin Goo Hara qua đời sau người bạn thân Sulli đang khiến người hâm mộ hết sức bàng hoàng. Tuy nhiên, người đi thì cũng đã đi, nhưng người ở lại thì vẫn luôn cần được quan tâm, giúp đỡ.

Chiều tối ngày 24/11, lại một tin tức u buồn làm rúng động cả làng giải trí xứ Hàn khi cảnh sát thông báo tìm thấy Goo Hara (cựu thành viên KARA) qua đời tại nhà riêng. Nguyên nhân sau đó được xác nhận là do tự tử, cảnh sát cũng tìm thấy một ghi chú trong phòng khách được Goo Hara viết tay với những lời lẽ bi quan về cuộc sống. Như vậy, nữ idol đã chọn cách quyên sinh sau khoảng thời gian phải chống chọi với quá nhiều áp lực. Đáng buồn hơn cả là sau khi người bạn thân của mình qua đời được hơn 1 tháng thì Goo Hara ra cũng đã nối gót, mặc dù trước đó cô đã từng hứa “sẽ sống thật chăm chỉ, thay cả phần của Sulli”.

voh-goo-hara-sulli-lan-luot-qua-doi-voh.com.vn-anh1
Goo Hari quyết định tự kết liễu đời mình sau hơn 1 tháng Sulli qua đời

voh-goo-hara-sulli-lan-luot-qua-doi-voh.com.vn-anh2
Hình ảnh Goo Hara khóc nức nở ở sân bay vì không kịp về nhìn Sulli lần cuối

voh-goo-hara-sulli-lan-luot-qua-doi-voh.com.vn-anh3
Hay cả lúc bật khóc trên livestream và liên tục nói xin lỗi Sulli vì không thể ở bên cô ấy có lẽ người hâm mộ đều không thể quên

Cả hai cô gái đều sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, tài năng nhưng bên trong tâm hồn đã phải chịu đựng rất nhiều đau khổ, tổn thương. Không chỉ lận đận trong chuyện tình cảm mà cả hai còn phải thường xuyên đối mặt với những bình luận ném đá, gay gắt từ công chúng chỉ vì họ không chọn lối sống như những người bình thường khác.

Để rồi đến cuối cùng, họ chọn cách buông bỏ đi sinh mệnh của mình, tự tạo cho bản thân một con đường riêng để giải thoát. Giờ đây, cả Sulli và Goo Hara chắc hẳn đã có thể gặp lại nhau ở một nơi rất xa, cả hai cũng sẽ không còn phải chịu đựng đau đớn nào nữa. Thế nhưng nỗi đau và sự mất mát mà người ở lại đang trải qua, mấy ai có thể hiểu thấu?

voh-goo-hara-sulli-lan-luot-qua-doi-voh.com.vn-anh4

voh-goo-hara-sulli-lan-luot-qua-doi-voh.com.vn-anh5
Hai thiên thần xinh đẹp giờ đây đã có thể gặp nhau nơi thiên đường

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn mà có đến 2 nữ idol đều chọn cách tự kết thúc cuộc đời mình khiến người hâm mộ bàng hoàng, đau đớn và tự hỏi vì sao họ có thể dễ dàng buông bỏ sinh mệnh của chính mình? buông bỏ tình cảm của fan hâm mộ và những người xung quanh? Phải chăng làng giải trí Kpop quá khắc nghiệt và miệng lưỡi người đời quá nhẫn tâm khiến họ phải chọn cách đau đớn như vậy?

Giờ đây, từ nỗi tiếc thương, đau xót trong lòng người hâm mộ dần trở thành nỗi lo lắng cho những người ở lại, liệu rằng họ có vì quá đau buồn vì những sự ra đi kia mà cũng tự dồn bản thân vào con đường cùng như thế hay không?

voh-goo-hara-sulli-lan-luot-qua-doi-voh.com.vn-anh6
Cả hai đều đã ra đi, chỉ có người ở lại là vẫn luôn ôm nỗi tiếc nuối, nhớ thương

IU

Có thể nói, IU chính là người mà fan hâm mộ lo lắng nhất ngay lúc này, bởi lẽ cả Sulli và Goo Hara đều là những người bạn thân thiết nhất của cô. Việc phải đối mặt với 2 sự mất mát quá lớn chỉ trong một thời gian ngắn khiến nhiều người lo sợ sẽ ảnh hưởng đến tâm lý và suy nghĩ của cô.

Đối với Sulli, IU là một người chị vô cùng thân thiết và sẵn sàng đứng ra bảo vệ cô em của mình trước những búa rìu dư luận. Dù bị chỉ trích, bị mỉa mai, cô vẫn sáng tác những ca khúc với giai điệu và ca từ ý nghĩa để khen ngợi vẻ xinh đẹp và động viên Sulli. Ngày Sulli ra đi, cư dân mạng liên tục gửi đến IU những bình luận ác ý, nặng nề chỉ vì không thấy cô cập nhật mạng xã hội bày tỏ sự tiếc thương. Thế nhưng những người có mặt tại tang lễ đã chia sẻ rằng IU gần như túc trực âm thầm và lặng lẽ suốt 3 ngày tại đó. Thậm chí, hình ảnh IU đau buồn, xót xa ngồi bên linh cửu của Sulli khiến những người có mặt đều không kìm được nước mắt.

voh-goo-hara-sulli-lan-luot-qua-doi-voh.com.vn-anh7
IU và Sulli vốn là những người chị em vô cùng thân thiết với nhau, sự ra đi của Sulli đã để lại trong lòng IU rất nhiều nỗi ám ảnh

Mới đây, trong concert Love, Poem của mình vào ngày 23/11, IU đã có những chia sẻ vô cùng trìu mến về người bạn, người em quá cố của mình. "Người bạn yêu quý của tôi không thể đến đây xem rồi. Trước đây, cô ấy đều sẽ đến xem concert của tôi dù cho có bận thế nào đi nữa. Hôm nay tôi không muốn khóc, đã một tháng tôi không gặp cô ấy rồi, nếu như để cô ấy nhìn thấy dáng vẻ yếu đuối và khổ sở của tôi, chắc cô ấy sẽ buồn lắm. Tôi tin rằng cô ấy đã ở đây ngày hôm nay, như mọi khi. Vậy nên tôi muốn biểu diễn tốt hơn những lần trước đây". – Những chia sẻ chân thành của IU khiến các fan hâm mộ có mặt trong buổi concert đều không kìm được nước mắt.

voh-goo-hara-sulli-lan-luot-qua-doi-voh.com.vn-anh8
Trong concert của mình, IU đã không kiềm lòng được khi nhắc về Sulli

Và rồi chỉ một ngày sau đó, lại một người nữa ra đi và để lại cho IU nỗi mất mát quá lớn. Trước đó, IU và Goo Hara từng có thời gian dài cùng làm MC chương trình âm nhạc Inkigayo. Dần dần, cả hai cùng với Sulli tạo thành bộ 3 tình bạn vô cùng thân thiết với nhau. Cũng chính vì điều đó nên người hâm mộ vô cùng lo lắng cho IU khi phải đối mặt với những mất mát quá lớn như thế này.

voh-goo-hara-sulli-lan-luot-qua-doi-voh.com.vn-anh9
Nicole, IU và Goo Hara

voh-goo-hara-sulli-lan-luot-qua-doi-voh.com.vn-anh10
IU và Goo Hara từng có khoảng thời gian dài cùng làm MC trên sân khấu Inkigayo nên cả hai cũng vô cùng thân thiết

Hiểu được nỗi lòng và sự lo lắng của người hâm mộ, trong đêm concert cuối cùng của mình vào cùng ngày Goo Hara qua đời, IU đã chọn trình diễn ca khúc Dear Name cho phần encore cuối cùng. Bên cạnh đó, cô còn gửi lời động viên, trấn an các fan hâm mộ: "Mình tin từng ca từ trong ca khúc này sẽ có tác dụng trong thời điểm hiện tại. Mình thực sự lo lắng cho các bạn. Đôi khi thế giới ngoài kia thật khó khăn và tàn khốc nhưng hãy mạnh mẽ lên nhé! Chúng ta cần phải sống tiếp và yêu thương nhau nhiều hơn".

voh-goo-hara-sulli-lan-luot-qua-doi-voh.com.vn-anh11
Tin buồn về Sulli còn chưa nguôi ngoai, IU lại phải đón thêm sự ra đi đột ngột của Goo Hara

voh-goo-hara-sulli-lan-luot-qua-doi-voh.com.vn-anh12
Chỉ mong IU có thể thực hiện được như lời cô đã khuyên mọi người, mạnh mẽ vượt qua bão giông

G-Dragon (BIGBANG)

Vốn là người kín tiếng và ít khi thể hiện cảm xúc của mình lên mạng xã hội nên ngay lúc này, người hâm mộ thật sự không thể biết được G-Dragon đang phải trải qua những gì. Tuy nhiên, dù như thế nào đi chăng nữa thì cảm giác đau buồn chắc chắn là điều không thể tránh khỏi. Bởi lẽ cả Sulli và Goo Hara  đều là những người bạn thân thiết với chàng thủ lĩnh BIGBANG. Trước đó, bộ ba Sulli – Goo Hara cùng với Gain (cựu thành viên của Brown Eyed Girls) từng có dịp đến Paris và bất ngờ gặp gỡ G-Dragon tại đó. Mọi người đã đi chơi cùng nhau vô cùng vui vẻ tại công viên giải trí ở Paris. Bức ảnh cả hội bạn chụp cùng nhau lúc ấy từng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

voh-goo-hara-sulli-lan-luot-qua-doi-voh.com.vn-anh13

voh-goo-hara-sulli-lan-luot-qua-doi-voh.com.vn-anh14
G-Dragon, Sulli và Goo Hara từng chơi cùng trong một hội bạn thân thiết

Ngày Sulli qua đời, G-Dragon vẫn đang phục vụ trong quân ngũ. Không để đến tiễn đưa cô em gái thân thiết lần cuối có lẽ đã khiến anh rất đau buồn. Ngay khi vừa xuất ngũ, G-Dragon và Goo Hara đã có dịp gặp nhau sau cú sốc lớn. Trong bức ảnh chụp cùng nhau, Goo Hara cũng không quên nhắn nhủ: “Chúng ta cùng cố gắng nhé”. Những tưởng rằng Goo Hara đã có thể cảm thấy khá hơn sau sự ra đi của Sulli, rằng cuộc gặp gỡ này chính là một tín hiệu tốt cho thấy cô vẫn đang ổn. Ấy vậy mà không lâu sau đó, Goo Hara cũng đột ngột ra đi không một lời từ biệt.

voh-goo-hara-sulli-lan-luot-qua-doi-voh.com.vn-anh15
Ngày G-Dragon xuất ngũ, anh và Goo Hara đã gặp nhau để an ủi những mất mát, nhưng sau đó Hara đã nhanh chóng xóa tấm ảnh này trên IG vì bị "bạo lực mạng" tấn công.

Trong suốt sự nghiệp của mình, G-Dragon là cái tên luôn được mọi người tôn vinh, ngưỡng mộ vì tài năng của anh. Dù vậy nhưng chàng thủ lĩnh BIGBANG vẫn phải âm thầm đối mặt với rất nhiều áp lực. Từ việc phải xoay vòng giữa lịch trình dày đặc đến những bình luận ác ý của anti fan dành cho anh và cả những người thân vô tội trong gia đình. Cùng với đó là việc phải luôn khoác lên người một chiếc áo hoàn hảo mang tên G-Dragon khiến anh đôi khi không còn là chính mình.

Trước đó, trong video hậu trường tour diễn vòng quanh thế giới mang tên Act III: Motte, G-Dragon đã chia sẻ: “Đó là khi các vấn đề tâm lý xảy ra. Tôi không biết có ai cảm nhận được không, nhưng đôi khi, tôi cảm thấy áp lực là G-Dragon đè bẹp tôi xuống”. Những người có vẻ ngoài gai góc, mạnh mẽ thường có 1 tâm hồn vô cùng nhạy cảm và G-Dragon chính là một ví dụ điển hình. Đặc biệt là sau sự ra đi không lời từ biệt của 2 người bạn thân thiết, chỉ mong anh biết rằng vẫn luôn có rất nhiều fan hâm mộ sẵn sàng tiếp thêm sức mạnh để cùng vượt qua tất cả.

voh-goo-hara-sulli-lan-luot-qua-doi-voh.com.vn-anh16
Bề ngoài có vẻ là người gai góc nhưng thực chất G-Dragon cũng chỉ là chàng trai chịu nhiều tổn thương và áp lực

Ga In (Brown Eyed Girls)

Tình bạn thân thiết giữa Goo Hara và Sulli chắc hẳn là điều mà ai cũng biết. Thế nhưng ít ai biết rằng nhóm bạn của họ thật ra là có 3 người. Mặc dù Ga In lớn hơn Sulli 7 tuổi và hơn Hara 4 tuổi nhưng giữa họ dường như không hề có bất cứ khoảng cách nào, ngược lại còn vô cùng bền chặt.

voh-goo-hara-sulli-lan-luot-qua-doi-voh.com.vn-anh17

voh-goo-hara-sulli-lan-luot-qua-doi-voh.com.vn-anh18
Sulli - Goo Hara và Ga In từng là bộ ba vô cùng thân thiết

Không chỉ thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân thiết cùng nhau, cả hai còn dành nhiều thời gian để đi du lịch vô cùng vui vẻ. Trước đó, khi Goo Hara có buổi chụp hình ở Paris, Ga In và Sulli đã “khăn gói” đến đó vì sợ rằng người chị em của mình sẽ cô đơn khi chỉ có một mình. Và cũng tại đây, bộ 3 và G-Dragon đã gặp nhau và cùng trải qua những giây phút vui vẻ trong giờ giải trí.

voh-goo-hara-sulli-lan-luot-qua-doi-voh.com.vn-anh19
Dù cách biệt tuổi tác nhưng tình cảm giữa họ không hề có khoảng cách

Không chỉ phải đối mặt với sự mất mát quá lớn, Ga In còn khiến fan lo lắng vì căn bệnh trầm cảm mà cô gặp phải nhiều năm nay. Điều này bắt nguồn từ những bình luận ác ý từ cư dân mạng mà cô đang phải ngày ngày đối mặt. Thậm chí, căn bệnh nặng đến mức Brown Eyed Girls phải ngừng hoạt động trong 4 năm để cô có thể điều trị bệnh. Điều này đã khiến cô luôn tự dằn vặt và trách móc bản thân trong suốt thời gian qua, giờ đây lại thêm những tin tức đau buồn liên tiếp xảy đến nên người hâm mộ không thể không lo lắng cho tình trạng của cô. 

voh-goo-hara-sulli-lan-luot-qua-doi-voh.com.vn-anh20
Bản thân Ga In cũng đang một mình chống chọi với căn bệnh trầm cảm

Niềm vui thì nhanh chóng qua đi nhưng nỗi buồn lúc nào cũng sẽ còn mãi, thậm chí là chúng có thể lây lan và phát tán với tốc độ mà chúng ta không thể kiểm soát. Việc tin buồn cứ lặp đi lặp lại một cách liên tiếp đôi khi sẽ hình thành nên suy nghĩ tiêu cực trong lòng mỗi người. Đặc biệt, giữa showbiz Hàn đầy khắc nghiệt và lắm mặt tối, chúng ta sẽ không thể nói trước được điều gì có thể xảy ra. Hy vọng rằng người hâm mộ sẽ không phải đón thêm một tin buồn nào nữa vì mọi thứ đã đủ đau thương lắm rồi. 

IU âm thầm túc trực tại tang lễ của Sulli, đau buồn vô hạn trước sự ra đi của người em thân thiết: Vốn là người bạn thân thiết với nữ thần tượng quá cố Sulli nên những thông tin về IU đang là vấn đề được netizen hết sức quan tâm.

Gain: 'Vì tôi mà Brown Eyed Girls đóng băng hoạt động trong 4 năm': Trước thềm ra mắt MV mới cho lần trở lại sau 4 năm, các cô gái Brown Eyed Girls đã có dịp trải lòng về lý do khiến nhóm phải tạm ngừng hoạt động trong suốt thời gian qua.