Những ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất sau lễ Kim Kê 2019 và lí do vì sao?

(VOH) - Kim Kê (金鸡奖红毯) cùng với Kim Tượng của Hong Kong và Kim Mã của Đài Loan là ba giải thưởng lớn nhất của điện ảnh Hoa Ngữ.

Vào ngày 19/11 buổi lễ khai mạc Kim Kê Bách Hoa đã diễn ra xôm tụ với nhiều cái tên gạo cội. Đến tối hôm 23/11/2019, đêm bế mạc của lễ trao giải Kim Kê 2019 đã chính diễn ra với sự tham gia của dàn sao đình đám bậc nhất Cbiz và chốt sổ danh sách chiến thắng chung cuộc cho từng hạng mục.

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-1

Sau khi buổi bế mạc Kim Kê Bách Hoa kết thúc, dân cư mạng lập tức nhốn nháo vì sự xuất hiện của dàn sao khách mời vào tối qua. Nhiều cái tên lập tức leo lên Top tim kiếm. Điển hình nhất chính là 8 cái tên sau đây:

1. Dương Mịch

Tối ngày 23/11, Dương Mịch xuất hiện vô cùng xinh đẹp trên thảm đỏ lễ trao giải Kim Kê với chiếc đầm đỏ rực rỡ, kiều diễm. Nàng tiểu hoa thu hút ánh nhìn, sự chú ý của truyền thông và dư luận. Đồng thời, chiếc váy của Dương Mịch cũng thuộc top những trang phục đẹp nhất ở LHP Kim Kê 2019.

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Duong-Mich-1

Đặc biệt, cách đây mấy ngày, Dương Mịch gây chú ý vì tin đồn mang thai với Tạ Đình Phong khi bị phát hình ảnh với vòng 2 lớn bất ngờ. Tuy nhiên sự xuất hiện thon gọn, nuột nà của Dương Mịch vào tối qua đã xóa tan tin đồn kia. 

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Duong-Mich-2

Và có lẽ, khoảnh khắc Dương Mịch và Tần Lam dắt tay nhau cùng sải bước trên thảm đỏ chính là tiêu điểm thu hút nhất hôm qua. Tần Lam và Dương Mịch từng tham gia nhóm "Gia đình Teddy". Nhóm này gồm chị cả Tần Lam, chị hai Hoắc Tư Yến, chị ba Lý Tiểu Lộ, chị tư Hùng Nãi Cẩn, chị năm Cam Vi, chị sáu Tiêu Vũ Vũ và em út Dương Mịch. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận cho biết Dương Mịch vì tranh vai diễn cùng Lý Tiểu Lộ nên đã bị bài trừ ra khỏi nhóm.

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Duong-Mich-3

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Duong-Mich-4

Hiện tại "Gia đình Teddy" năm nào gặp nhiều sóng gió trong cuộc sống. Dương Mịch có sự nghiệp thành công nhưng đã ly hôn và dính nhiều thị phi. Cam Vi kinh doanh thua lỗ dẫn tới phá sản. Lý Tiểu Lộ ngoại tình bị công chúng tẩy chay và cũng đã ly hôn. Hoắc Tư Yến gần như không đóng phim, đứng phía sau hỗ trợ sự nghiệp cho chồng. Tần Lam sau nhiều năm lận đận, tiếng tăm được biết đến nhiều hơn với vai diễn Phú Sát Hoàng hậu trong Diên Hy công lược. Chỉ có Dương Mịch là vẫn giữ vững phong độ của một minh tinh nổi tiếng. 

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Duong-Mich-5
Giây phút Tần Lam giúp Dương Mịch chỉnh lại váy áo cũng khiến nhiều người suýt xoa. Thật may! Đến giờ này vẫn có một Tần Lam giữ vững tinh thần thép để chơi với Dương Mịch.

Dương Mịch nổi tiếng là người thay bạn như thay áo, khi đa số những người khác đều duy trì được tình bạn trong giới khá tốt thì Dương Mịch lại không. Điển hình nhất có thể nói chuỗi phim truyền hình Tiên kiếm kỳ hiệp, bộ phim được xem là ký ức thanh xuân của rất nhiều người. Tại buổi lễ Kim Kê này, đã có một tấm ảnh lưu lại dàn sao của phim tề tựu cùng nhau sau nhiều năm, trong ảnh, Lưu Thi Thi - Viên Hoằng - Hồ Ca cùng Hoắc Kiến Hoa, bốn người trò chuyện với nhau vô cùng vui vẻ.

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Duong-Mich-6
Hồ Ca, Hoắc Kiến Hoa, Viên Hoằng, Lưu Thi Thi vẫn giữ mối quan hệ rất tốt sau bao nhiêu năm.

Đang lúc mọi người đằm chìm hồi ức trong quá khứ, thì vài người đột nhiên nhận thấy trong ảnh sao lại thiếu vắng Dương Mịch? “Không phải cô ấy cũng được mời tham dự Kim Kê năm nay hay sao! Lẽ nào Dương Mịch cố tình né tránh những người bạn cũ của mình?”

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Duong-Mich-7

Trong giới giải trí hay có câu: "Không có tình bạn nào là vĩnh viễn. Chỉ có lợi ích là mãi mãi". Sự phát triển của Dương Mịch ai ai cũng đều rất rõ, sự nghiệp của cô phất lên một nhanh chóng, hiện tại rực rỡ chói lóa như “mặt trời giữa trưa”. Thế nhưng đi kèm với đó thì mối quan hệ giữa Dương Mịch cùng những người bạn thân năm xưa lại dần dần thay đổi xa cách hay tan vỡ. Vấn đề này từng tạo ra rất nhiều cuộc thảo luận trong cộng đồng mạng về tình bạn giữa Dương Mịch với những nữ đồng nghiệp khác.

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Duong-Mich-8
Dương Mịch diện nguyên cây đỏ tại lễ trao giải Kim Kê tối qua

Về phần Dương Mịch, nhiều người bênh vực rằng cô không hội ngộ với dàn Tiên kiếm 3 năm xưa là vì thời gian gần đây xuất hiện tin đồn thất thiệt giữa cô và Hoắc Kiến Hoa. Thế nên việc tránh né này giữa họ là hợp lý, tránh khiến hai bên ngại ngùng, khó xử và gây ra những phiền phức không đáng có.

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Duong-Mich-9
Suốt buổi tối hôm qua, Dương Mịch chỉ thân thiết và tương tác nhiều nhất với mỗi Tần Lam

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Duong-Mich-10
Tần Lam

2. Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi là cái tên tiếp theo được tìm kiếm nhiều nhất sau sự kiện tối qua. Đến dự sự kiện điện ảnh hàng đầu Trung Quốc, người đẹp sinh năm 1987 chọn chiếc váy trắng đuôi cá thiết kế cầu kỳ, tôn lên đường cong hình chữ S hoàn hảo trên cơ thể. Sau nửa năm nghỉ sinh con, Lưu Thi Thi tái xuất đầy thuyết phục, hoàn toàn đúng với câu "gái một con trông mòn con mắt". Gương mặt xinh đẹp như nàng công chúa trong truyện cổ tích.

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Luu-Thi-thi-1

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Luu-Thi-thi-2

Lưu Thi Thi sinh con trai vào cuối tháng 4 tại Đài Loan. Sau đó, nữ diễn viên ở quê chồng để chăm sóc sức khỏe. Hồi cuối tháng 9, công ty quản lý của nữ diễn viên ra thông báo cô sẽ quay trở lại làng giải trí sau 6 tháng chăm con. Để trở lại công việc tốt nhất, người đẹp phải luyện tập và ăn uống nghiêm khắc để ép cân. Giờ đây, cô sẵn sàng cho cuộc chiến nhan sắc với các mỹ nhân C-biz khác.

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Luu-Thi-thi-3

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Luu-Thi-thi-4

3. Địch Lệ Nhiệt Ba

Xuất hiện lộng lẫy tại Liên hoan phim Kim Kê diễn ra ở Phúc Kiến. Nàng ngọc nữ Tân Cương là một trong những mỹ nhân được chờ đón nhất nhì tại sự kiện. Không khiến công chúng phải thất vọng, mỹ nhân Tân Cương cực kiều diễm và xinh đẹp tựa nàng công chúa khi xuất hiện với chiếc váy khoe khéo bờ vai thon thả cùng vòng 1 vô cùng nóng bỏng.

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Dich-Le-Nhiet-Ba-1

Trong sự kiện lần này, Địch Lệ Nhiệt Ba còn trở thành chủ đề bàn tán hot nhất trên Weibo do đánh rơi khuyên tai đắt giá. Theo đó, bộ trang sức nữ diễn viên đeo đến LHP Kim Kê thuộc về một thương hiệu nổi tiếng có giá ước chừng 60.000 USD, riêng hoa tai có giá hơn 28.000 USD (gần 700 triệu đồng).

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Dich-Le-Nhiet-Ba-2

Sau sự kiện, từ khóa "Địch Lệ Nhiệt Ba đánh rơi hoa tai" cũng trở thành chủ đề hot nhất trên mạng xã hội Weibo đêm qua. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối nhưng vẫn không quên dành lời khích lệ tinh thần cho người đẹp: "Dù chỉ có 1 hoa tai nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn xinh đẹp kinh diễm".

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Dich-Le-Nhiet-Ba-3

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Dich-Le-Nhiet-Ba-4

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Dich-Le-Nhiet-Ba-5

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Dich-Le-Nhiet-Ba-6

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Dich-Le-Nhiet-Ba-7
Địch Lệ Nhiệt Ba ngồi ở hàng ghế trước Dương Mịch và Tần Lam, cô quay xuống chào hỏi và nói chuyện với hai đàn chị. 

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Dich-Le-Nhiet-Ba-8

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Dich-Le-Nhiet-Ba-9

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Dich-Le-Nhiet-Ba-10
Khoảnh khắc Địch Lệ Nhiệt Ba và nam thần màn ảnh một thời của Đài Loan là Minh Đạo đứng chung một khung hình cũng nhận được nhiều quan tâm

4. Vịnh Mai

Người tiếp theo được tìm kiếm nhiều nhất sau Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Địch Lệ Nhiệt Ba chính là Vịnh Mai. Được biết, Vịnh Mai chính là người đã vinh hạnh nhận được giải thưởng Nữ diễn chính xuất sắc nhất trong lễ trao giải Kim Kê 2019 tối qua. 

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-anh-hau-Vinh-mai-1

Trong lễ Kim Kê tối qua, giải Ảnh đế và Ảnh hậu đều thuộc về nam nữ chính của bộ phim điện ảnh Thiên trường địa cửu. Vương Nguyên và Vịnh Mai cũng như Vương Cảnh Xuân trong Thiên trường địa cửu đảm nhận vai gia đình một nhà ba người. Hành động Ảnh đế, Ảnh hậu đưa cúp cho Vương Nguyên cầm có thể thấy hai người họ rất yêu thương cậu. Vương Nguyên cũng mắc cỡ và ngại ngùng cầm song cúp Đế - Hậu trông rất đáng yêu.

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-anh-hau-Vinh-mai-2

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-anh-hau-Vinh-mai-3
Vịnh Mai, Vương Cảnh Xuân và Vương Nguyên là một gia đình trong Thiên Trường Địa Cửu. Ngoài đời, hai vị nghệ sĩ gạo cội này cũng yêu thương Vương Nguyên như con ruột của mình

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-anh-hau-Vinh-mai-4
Trước đó, Tại Liên hoan phim Berlin lần thứ 69, Vương Cảnh Xuân và Vịnh Mai cũng đã từng mang vinh quang về cho điện ảnh Hoa ngữ nhờ bộ phim Thiên Trường Địa Cửu.

5. Nghê Ni

Nghê Ni nhiệt tình nâng chân váy giúp Lưu Thi Thi là khoảnh khắc đẹp được nhắc đến nhiều tại liên hoan phim Kim Kê Bách Hoa 2019. Khi Lưu Thi Thi xuất hiện tạo dáng trên thảm đỏ, Nghê Ni vì muốn người chị của mình có những shot hình đẹp nhất mà không ngần ngại cúi xuống chỉnh trang lại chiếc váy cho Lưu Thi Thi.

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Nghe-Ni-Luu-Thi-Thi-1

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Nghe-Ni-Luu-Thi-Thi-2

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Nghe-Ni-Luu-Thi-Thi-3
Lưu Thi Thi và Nghê Ni có mối quan hệ vô cùng tốt trong giới, thậm chí có thể coi là "tỉ muội tốt" của nhau. 

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Nghe-Ni-Luu-Thi-Thi-4

Hành động này của Nghê Ni đã không khỏi khiến cư dân mạng liên tưởng đến tình chị em thắm thiết của hai nhân vật Elsa và Anna trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Frozen (Nữ Hoàng Băng Giá). Đặc biệt, trong sự kiện này, Lưu Thi Thi diện một bộ váy trắng, mang khí chất của một tiểu thư đài các vô cùng quyến rũ giống với Elsa, còn Nghê Ni diện một bộ váy đen mang cảm giác của một cô gái khảng khái phóng khoáng giống như Anna. Điều này càng làm cộng đồng mạng một phen chao đảo vì "quá giống".

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Nghe-Ni-Luu-Thi-Thi-5

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Nghe-Ni-Luu-Thi-Thi-6
Không chỉ thế, Nghê Ni còn ghi thêm điểm cho mình nhờ hành động tinh tế chỉnh micro thấp xuống cho tiền bối phát biểu.

6. Chung Sở Hy

Sau một thời gian khá dài vắng bóng màn ảnh rộng, Tết Kỷ Hợi 2019 rồi, Thành Long quyết định trở lại đường đua phòng vé với “bom tấn” Đại chiến âm dương. Đây là tác phẩm đầu tiên Thành Long hợp tác với Ảnh đế Đài Loan Nguyễn Kinh Thiên và nữ diễn viên trẻ Chung Sở Hy. Tại buổi liên hoan Kim Kê tối 23/11, Chung Sở Hy bắt đầu được nhiều người tìm kiếm sau suốt một năm không mấy được quan tâm, âu cũng là nhờ màn sánh đôi cùng Trần Vỹ Đình khi bước vào thảm đỏ.

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Chung-So-Hy-1

Chung Sở Hy và Trần Vỹ Đình một vàng một một đỏ trở thành hai icon nổi bật nhất buổi liên hoan phim:

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Chung-So-Hy-2

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Chung-So-Hy-3

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Chung-So-Hy-4

7. Quan Hiểu Đồng

Trong lễ trao giải Liên hoan phim Kim Kê Bách Hoa lần thứ 32, cặp đôi nổi tiếng nhất nhì Cbiz Luhan – Quan Hiểu Đồng đều đã được mời tham dự. Trong khi công chúng đang xôn xao chờ mong đôi "trai tài gái sắc" này sẽ cùng sánh bước bên nhau trên thảm đỏ thì không ít người đã phải ngậm ngùi tiếc nuối vì chẳng thể thấy được cảnh ngọt ngào của đôi bạn trẻ này trước ống kính. Trong khi Quan Hiểu Đồng xinh đẹp như nàng công chúa trong bộ váy trắng bồng bềnh, trở thành vị khách quý mở màn cho sự kiện cùng với Âu Dương Na Na, Trịnh Khải thì Luhan lại sánh bước bên đàn chị Lý Băng Băng trên thảm đỏ long trọng này.

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Quan-Hieu-Dong-1

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Quan-Hieu-Dong-2
Quan Hiểu Đồng xuất hiện lộng lẫy trong bộ váy chuẩn công chúa để mở màn thảm đỏ Kim Kê 2019. Tuy nhiên, người cô cùng sánh bước lại là Âu Dương Na Na và Trịnh Khải chứ không phải Lộc Hàm.

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Quan-Hieu-Dong-3

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Quan-Hieu-Dong-4
Hai nữ thần 9x đời cuối Âu Dương Na Na và Quan Hiểu Đồng gây chú ý vì nhan sắc trẻ trung một chín một mười với nhau.

Không xuất hiện cùng bạn gái, người cùng xuất hiện với Lộc Hàm tại đây chính là nữ diễn viên Lý Băng Băng: 

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Ly-Bang-Bang-Loc-ham-1
Lý Băng Băng vẫn trẻ trung không khác gì thiếu nữ, tự tin đứng cạnh đàn em Lộc Hàm

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Ly-Bang-Bang-Loc-ham-2

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Ly-Bang-Bang-Loc-ham-3

8. Âu Dương Na Na 

Mỗi một sự kiện lớn, các fandom lớn nhỏ của sao Cbiz luôn trông mong hình ảnh đẹp nhất của các thần tượng. Nhất cử nhất động, thậm chí là những bức ảnh hậu trường cũng bị lôi ra so sánh. Mới đây, bộ ảnh đẹp xuất thần của Âu Dương Na Na bất ngờ khiến các fandom tranh cãi kịch liệt. Trớ trêu thay, lý do cãi nhau là bởi Âu Dương Na Na có cho mình 1 nhiếp ảnh gia quá đỗi xuất sắc, bắt trọn những khoảnh khắc thần thánh của cô nàng, trong khi đó dàn mỹ nhân đình đám khác chẳng kém phần xinh đẹp như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba,... lại có những tấm hình bị nhận xét quá bình thường.

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Au-Duong-Na-Na-1

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Au-Duong-Na-Na-2

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Au-Duong-Na-Na-3

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Au-Duong-Na-Na-4

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Au-Duong-Na-Na-5

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Au-Duong-Na-Na-6

Đêm ngày 23.11, lễ trao giải Kim Kê đã diễn ra quy tụ dàn nghệ sỹ đông đảo đến tham dự. Người thì được đề cử với tác phẩm tiêu biểu, kẻ thì được mời đến dự hay trao giải. Không khí nhộn nhịp, sôi nổi và cũng là dịp hiếm hoi mà nghệ sỹ có thể gặp mặt được đông đủ đến thế.

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-ATrieu-Vy-11
Triệu Vy

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-ATrieu-Vy-2
Đào Hồng, Trương Gia Trạch, Triệu Vy

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Chau-Dong-Vu-1
Châu Đông Vũ, Tỉnh Bách Nhiên

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Chau-Dong-Vu-2
Châu Đông Vũ xinh đẹp trong bộ ảnh trước giờ G do studio của cô nàng đăng tải

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-3
Ngô Lỗi, Trương Tử Phong

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Chau-Dong-Vu-4
Trương Tử Phong xinh đẹp không kém gì các đàn chị

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Chau-Dong-Vu-5
Huỳnh Kiến Tân, Vương Lệ Khôn, Hoàng Cảnh Du xuất hiện cùng nhau

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Chau-Dong-Vu-6
Vương Lệ Khôn vẫn giữ được thần thái và sắc vóc mang thương hiệu Đắc Kỷ

Trước đó cư dân mạng phát nóng phát sốt vì hình ảnh hội ngộ sau 10 năm hợp tác của các diễn viên trong Tiên kiếm kỳ hiệp 3. Đặc biệt là những thần dân từng “chèo thuyền” cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Hồ Ca đã có phen gào thét, chết mê với khoảnh khắc hai người cùng đứng trên một sân khấu. Sau thời gian bận rộn lịch trình, hiếm khi xuất hiện cùng nhau thì nay, Hoắc Kiến Hoa và Hồ Ca cùng diện vest đen lịch lãm đứng chung trong một khung hình để trao giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Chau-Dong-Vu-8

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Chau-Dong-Vu-7
Hoắc Kiến Hoa, Hồ Ca tại lễ trao giải Kim Kê 2019

Ngoài Hoắc Kiến Hoa - Hồ Ca ra còn có cặp đôi Trần Vỹ Đình - Lý Dịch Phong, cặp Đình Phong này cũng không thua kém đàn anh và gây mưa gây bão trên diện rộng. "Chàng Bách Lý Đồ Tô" Lý Dịch Phong và “Đại sư huynh” Trần Vỹ Đình của Cổ kiếm kỳ đàm lần nữa cùng nhau xuất hiện trên sân khấu cùng Trịnh Khải, Đỗ Giang để hát tặng cho khán giả bài hát Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm.

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Chau-Dong-Vu-9
Cả hai không hẹn mà gặp, cùng "hớt đầu đinh"

Điểm sáng nhất trong tiết mục này chính là hình ảnh Trần Vỹ Đình - Lý Dịch Phong nắm tay nhau, hình ảnh này đã làm dân mạng đem ra đùa vui rằng: “Nhìn cứ như nam nữ minh tinh đang hợp tác song ca vậy“.

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Chau-Dong-Vu-10
Cặp đôi huyền thoại Trần Vỹ Đình - Lý Dịch Phong

Cũng tại đây, Đặng Siêu được MC Lan Vũ hỏi ai là nữ diễn viên xuất sắc trong lòng anh, khi lên sân khấu trao giải cùng hạng mục. Tài tử nhanh chóng nhìn xuống dưới hàng ghế khách mời và trả lời: "Tôn Lệ lão sư, em mãi mãi là nữ diễn viên xuất sắc trong lòng anh". Sau đó, anh giơ tay làm hình trái tim gửi đến vợ. Khoảnh khắc tình cảm của cặp sao nhận được tràng pháo tay của đồng nghiệp và khán giả.

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Chau-Dong-Vu-22

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Chau-Dong-Vu-23
Trên mạng xã hội Weibo, nhiều ý kiến bày tỏ ngưỡng mộ với hạnh phúc của Đặng Siêu - Tôn Lệ

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Chau-Dong-Vu-24
Gia đình Siêu - Lệ

Một số hình ảnh của các nghệ sĩ khác: 

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Chau-Dong-Vu-11

Những ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất sau lễ Kim Kê 2019 và lí do vì sao? 69
Đồng Lệ Á

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Chau-Dong-Vu-12
Vợ chồng Hoắc Tư Yến, Đỗ Giang

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Chau-Dong-Vu-13
Bạch Bách Hà

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Chau-Dong-Vu-14
Ôn Bích Hà

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Chau-Dong-Vu-15
Diêu Thần, Viên Hoằng

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Chau-Dong-Vu-16
Lý Vũ Xuân

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Chau-Dong-Vu-17
Viên Tuyền, Âu Hào

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Chau-Dong-Vu-18
Mỹ nhân trẻ tuổi ngồi cạnh "hai bà già" Dương Mịch, Tần Lam - "nàng Tinh nữ lang" Lâm Duẫn

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Chau-Dong-Vu-19
Dương Tử San thân thiết cùng Chung Hán Lương

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Chau-Dong-Vu-20
Dương Tử San

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Chau-Dong-Vu-21
Dương Thái Ngọc, Hoàng Xuân