Gain: 'Vì tôi mà Brown Eyed Girls đóng băng hoạt động trong 4 năm'

(VOH) - Trước thềm ra mắt MV mới cho lần trở lại sau 4 năm, các cô gái Brown Eyed Girls đã có dịp trải lòng về lý do khiến nhóm phải tạm ngừng hoạt động trong suốt thời gian qua.

Chiều nay (28/10) tại CGV Chungdam (Kangnam, Seoul), Brown Eyed Girls tổ chức một buổi diễn mừng album mới RE_vive, album này sẽ chính thức lên kệ vào lúc 6 giờ chiều cùng ngày (giờ địa phương).

VOH-ly-do-brown-eyed-girls-ngung-hoat-dong-1
Bìa album 'RE_vive'

Trong buổi diễn này, thành viên Gain đã tiết lộ lý do cả nhóm tạm ngưng hoạt động trong khoảng thời gian 4 năm qua. Cô cho biết: "Là vì tôi mà nhóm mới phải ngừng hoạt động chung trong 4 năm, vì tôi cần có thời gian riêng cho bản thân. Vốn dĩ chúng tôi định rằng sau 2 năm sẽ trở lại, nhưng vì tôi mà lại phải dời lại thêm 2 năm nữa, tôi thật lòng xin lỗi. Trong tương lai tôi nhất định sẽ chăm chỉ nỗ lực hơn".

VOH-ly-do-brown-eyed-girls-ngung-hoat-dong-2
Hình ảnh Gain trong album mới nhất

Gain nói thêm: "Tôi ra mắt từ năm 20 tuổi, suốt 10 năm trời hoạt động mà không có kì nghỉ nào. Nhưng vừa rồi cuối cùng tôi cũng có cho mình một kì nghỉ dài. Thật ra thời gian ấy tôi cũng không ra khỏi nhà nhiều, tôi chăm sóc cho cún của mình và dành thời gian cho bản thân nhiều hơn. Trong lúc chuẩn bị cho album lần này, tôi thật sự cảm nhận được rằng chúng ta cần phải nghỉ ngơi thì mới có thể tiếp tục tăng tốc được."

VOH-ly-do-brown-eyed-girls-ngung-hoat-dong-3
Brown Eyed Girls thời điểm mới ra mắt

Narsha bên cạnh đã đùa rằng: "Trong lúc chờ Gain thì chúng tôi chỉ có già thêm thôi. Bây giờ độ tuổi trung bình của nhóm đã là 37 mất rồi". Câu nói này đã giúp bầu không khí bớt căng thẳng hơn và khiến mọi người có mặt tại CGV Chungdam phải bật cười.

VOH-ly-do-brown-eyed-girls-ngung-hoat-dong-4

Các thành viên khác cũng cho biết thêm về những thay đổi của họ trong khoảng thời gian vừa qua. Miryo nói: "Suốt 4 năm qua tôi bắt đầu có sở thích chơi game. Vì cảm giác khi chơi game rất thoải mái, thú vị nên tôi cũng đã làm những buổi phát sóng game. Tôi cũng đã mở kênh Youtube riêng của mình rồi"

VOH-ly-do-brown-eyed-girls-ngung-hoat-dong-5
Miryo

Jea cũng cho biết: "Gần đây tôi đã chuyển nhà đến đảo Jeju. Tính đến hiện tại thì tôi cũng chỉ mới về Seoul được tầm 1 tháng thôi". Sau đó cô còn nhân tiện quảng bá kênh Youtube của bản thân: "Các bạn cũng hãy mau ấn nút theo dõi kênh Youtube của tôi đi nào" khiến cả hội trường cười thích thú.

VOH-ly-do-brown-eyed-girls-ngung-hoat-dong-6
Nhóm trưởng Jea

Narsha cũng nói về những việc cô đã làm, bao gồm trở thành DJ cho chương trình radio và mở kênh Youtube riêng cho mình.

VOH-ly-do-brown-eyed-girls-ngung-hoat-dong-7
Narsha

Brown Eyed Girls ra mắt từ năm 2006 với 4 thành viên: Jea, Miryo, Narsha và Gain. Nhóm nổi tiếng với hình tượng quyến rũ qua các ca khúc hit như Abracadabra, Sign, Sixth Sense,... . Sau 4 năm tạm ngừng các hoạt động chung, Brown Eyed Girls sẽ trở lại với album RE_vive, một album remake lại những ca khúc nổi tiếng của các ca sĩ lão làng trong giới âm nhạc Hàn Quốc.


Teaser AWonder Woman X Abandoned của Brown Eyed Girls

Hãy cùng chờ đợi sự trở lại của 4 "bà chị" Brown Eyed Girls trong lần comeback này với MV mới nhất của nhóm nhé! 

Trainee 'idol school' khiến Châu Khải Phong, Chu Bin đánh nhau bầm dập: Mới đây, Chu Bin và Châu Khải Phong bất ngờ thông báo sẽ hợp tác cùng nhau trong một sản phẩm mới.
BLACKPINK tiết lộ về những dự định trong năm 2020: BLACKPINK được biết đến là một trong những nhóm nhạc nữ đình đám nhất hiện nay. Hãy cùng chờ đón xem 4 cô nàng đã chia sẻ gì về mong muốn trong năm 2020 sắp tới nhé!