Sau chiến thắng Làm phim 48 giờ tại Việt Nam, phim ngắn "Bi, không sợ nữa" đến Hà Lan tranh tài

(VOH) – Chiến thắng dự án Làm phim 48 giờ của Việt Nam, phim ngắn 'Bi, không sợ nữa' của nhóm FGS sẽ đại diện Việt Nam tranh giải Làm phim 48 giờ quốc tế diễn ra tại Hà Lan.

"Bi, không sợ nữa!" là câu chuyện ngắn gọn, súc tích kể về một cậu bé tò mò với phim người lớn, cố tìm cách tìm hiểu. May thay, cậu bé được người tốt định hướng, giúp hiểu được những việc cần biết phù hợp với lứa tuổi. Bộ phim mang tính giáo dục, thông điệp rõ ràng. Đây cũng chính là bộ phim được khán giả bình chọn nhiều khi công chiếu tại rạp.

Hai giải thưởng hạng nhì và ba lần lượt thuộc về: phim "Đông" của nhóm Coda, phim "Đồng vị" của nhóm Viseur. Một số hạng mục khác: Đạo diễn xuất sắc thuộc về phim "Đông", nhóm Coda; Quay phim xuất sắc thuộc về "Đồng vị" của Viseur; Kịch bản xuất sắc thuộc về "Bi, không sợ nữa!"...

Sau chiến thắng Làm phim 48 giờ tại Việt Nam, phim ngắn "Bi, không sợ nữa" đến Hà Lan tranh tài

Sau chiến thắng Làm phim 48 giờ tại Việt Nam, phim ngắn "Bi, không sợ nữa" đến Hà Lan tranh tài

Nhóm FGS vui mừng khi phim “Bi, không sợ nữa” đạt giải thưởng cao nhất - Ảnh: Internet 

Với chiến thắng tại Việt Nam, “Bi, không sợ nữa” sẽ đại diện Việt Nam tranh tài tại Liên hoan phim 48 giờ quốc tế tại Hà Lan vào tháng 3/2020 và hi vọng sẽ được chọn là 1 trong 15 đại diện của 48 giờ quốc tế có mặt tại Liên hoan phim Cannes 2020.

Qua 10 năm tổ chức, dự án Làm phim 48 giờ đã có hơn 1.000 phim ngắn đã được sản xuất và trình chiếu thu hút khoảng 25.000 nhà làm phim trẻ tham gia. Ban đầu chỉ có các thí sinh tại TPHCM và Hà Nội tham gia nhưng đến năm 2019 thu hút thí sinh từ 15 tỉnh thành.

Sau chiến thắng Làm phim 48 giờ tại Việt Nam, phim ngắn "Bi, không sợ nữa" đến Hà Lan tranh tài

Dàn giám khảo của cuộc thi - Ảnh: Internet

Nhà sản xuất Ross Stewart - người sáng lập và đồng hành với dự án Làm phim 48 giờ suốt 10 năm qua, phát biểu: "Trong 10 năm, dự án Làm phim 48 giờ đã chứng kiến rất nhiều nhà làm phim xuất hiện tại đây rồi phát triển và bước thêm những bước đi lớn trong sự nghiệp của họ". Đây cũng là năm cuối cùng nhà sản xuất Ross Stewart gắn bó với các nhà làm phim trẻ tại Việt Nam.

Nhà sản xuất Ross Stewart - Ảnh: Internet

Lễ trao giải có sự tham gia của ban giám khảo gồm: đạo diễn Ken Ochiai, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, nhà sản xuất Jenni Trang Le, đạo diễn Trương Chí Bình. Bên cạnh đó, là các diễn viên nổi tiếng Trấn Thành, Hari Won, Lê Giang, Anh Tú, MC Minh Phương...

Song Hye Kyo khoe mặt mộc, nở nụ cười sảng khoái hiếm có hậu ly hôn Song Joong Ki - Kể từ khi scandal ly hôn nổ ra, Song Hye Kyo hiếm khi xuất hiện với nụ cười rạng rỡ và thoải mái như thế này.
Gain: 'Vì tôi mà Brown Eyed Girls đóng băng hoạt động trong 4 năm' - Trước thềm ra mắt MV mới cho lần trở lại sau 4 năm, các cô gái Brown Eyed Girls đã có dịp trải lòng về lý do khiến nhóm phải tạm ngừng hoạt động trong suốt thời gian qua.