Sát ngày cưới, Đông Nhi – Ông Cao Thắng tình tứ bên nhau đi sự kiện khiến Bình An cũng phải ghen tị

(VOH) - Chỉ còn vài ngày nữa là đám cưới cổ tích của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ chính thức diễn ra. Dù đang tất bật chuẩn bị cho lễ cưới nhưng cặp đôi vẫn xuất hiện vô cùng đẹp đôi tại sự kiện.

Vừa qua, show diễn thời trang của NTK Lê Thanh Hòa vừa diễn ra tại Sa Pa quy tụ rất nhiều cái tên đình đám của showbiz Việt. Ai cũng diện những trang phục thật xinh đẹp và lộng lẫy để bản thân trở nên thật thu hút. Tuy nhiên, có lẽ cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng chính là người chiếm trọn spotlight của sự kiện vì xuất hiện bên nhau vô cùng đẹp đôi và tình tứ. Đặc biệt, đây cũng là lần hiếm hoi cả hai xuất hiện cùng nhau trước thềm đám cưới nên ánh mắt của những mọi người đều đổ dồn vào cặp đôi này.

voh-dong-nhi-xuat-hien-ben-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh1
Dù tất bật chuẩn bị cho lễ cưới nhưng cặp đôi vẫn tình tứ nắm tay nhau đi sự kiện

Xuất hiện tại sự kiện, Đông Nhi diện chiếc đầm trắng tinh khôi với phần cổ sâu giúp cô tôn lên nét dịu dàng, quyến rũ. Sánh bước bên Đông Nhi là hình ảnh Ông Cao Thắng vô cùng lịch lãm trong bộ vest đen sang trọng. Có thể nói, khi đứng cạnh nhau, cả hai đẹp đôi không khác gì hoàng tử và công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích khiến ai cũng phải trầm trồ.

voh-dong-nhi-xuat-hien-ben-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh2

voh-dong-nhi-xuat-hien-ben-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh3
Diện trang phục theo đông trắng - đen thanh lịch, Đông Nhi và Ông Cao Thắng thu hút mọi sự chú ý vì sự đẹp đôi của mình

Không chỉ vậy, Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn khiến nhiều người phải ganh tị khi luôn nắm chặt tay nhau không rời. Dù là lúc tham dự thảm đỏ hay khi lên tàu hỏa băng qua núi Mường Hoa để đến nơi tổ chức show diễn thì cặp đôi đều quấn quýt bên nhau vô cùng tình tứ. Có thể thấy, dù đã bên nhau được 10 năm và sắp về chung một nhà nhưng Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn luôn dành cho đối phương những điều ngọt ngào như lúc ban đầu.

voh-dong-nhi-xuat-hien-ben-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh4

voh-dong-nhi-xuat-hien-ben-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh5
Cả hai gần như nắm chặt tay nhau không rời trong suốt sự kiện

Xuất hiện tại sự kiện còn có cặp đôi Bình An – Phương Nga. Lần đầu hội ngộ cùng nhau, 2 cặp đôi đình đám của showbiz liền chụp ảnh cùng nhau để lưu giữ lại khoảnh khắc hiếm có này. Nhưng trước sự ngọt ngào, tình tứ và đoạn hành trình 10 năm mà Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã cùng nhau trải qua, Bình An cũng đã có chia sẻ đầy ngưỡng mộ: “Còn 8 năm nữa mới bằng được anh chị bây giờ”.

voh-dong-nhi-xuat-hien-ben-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh6
Bình An bày tỏ sự ngưỡng mộ trước chuyện tình của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Vốn dĩ đều là những cặp đôi đình đám nhất nhì showbiz nên khi cả 4 người cùng xuất hiện chung trong cùng một khung ảnh đã làm cho người hâm mộ vô cùng thích thú. Trong khi Đông Nhi – Ông Cao Thắng khiến người khác ngưỡng mộ khi đã nắm tay nhau trải qua hành trình 10 năm thì Bình An – Phương Nga cũng được khán giả yêu mến bởi những cử chỉ, lời nói ngọt ngào dành cho nhau. Hy vọng rằng cả hai cũng sẽ luôn nắm chặt tay nhau bước đi trên một đoạn đường thật dài phía trước.

voh-dong-nhi-xuat-hien-ben-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh7
Bình An - Phương Nga cũng là cặp đôi được khán giả vô cùng yêu mến bởi câu chuyện tình yêu hết sức ngọt ngào

Vào ngày 9/11 sắp tới, đám cưới cổ tích của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ chính thức diễn ra tại hòn đảo thiên đường Phú Quốc. Buổi tiệc có sự góp mặt của 500 khách mời là những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết và gia đình của cặp đôi. Như vậy là sau 10 năm cùng nhau với biết bao sóng gió, thăng trầm, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng chính thức về chung một nhà. 

voh-dong-nhi-xuat-hien-ben-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh8
Cận cảnh thiệp cưới kèm vé máy bay đầy tinh tế trong hôn lễ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

voh-dong-nhi-xuat-hien-ben-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh9
Chỉ còn vài ngày nữa thôi là cặp đôi sẽ chính thức về chung một nhà sau thời gian dài chờ đợi

Cận cảnh thiệp cưới kèm vé máy bay được Đông Nhi – Ông Cao Thắng chuẩn bị cho 500 khách mời: Toàn bộ chi phí vé máy bay, khách sạn cho 500 khách mời tham dự hôn lễ tại Phú Quốc vào ngày 9/11 sắp tới sẽ được Đông Nhi và Ông Cao Thắng đứng ra chi trả.

Đông Nhi tung bộ ảnh khoe nhan sắc mặn mà, hé lộ thời gian địa điểm tổ chức lễ cưới: Càng gần ngày cưới, Đông Nhi càng làm người hâm mộ thêm xốn xang với những bộ ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của mình.