Không chỉ có Đông Nhi làm đám cưới, Bảo Thy và Văn Mai Hương cũng sẽ lên xe hoa vào tháng 11 này?

(VOH) - Nghi vấn Bảo Thy và Văn Mai Hương cũng sẽ lên xe hoa cùng thời điểm với Đông Nhi – Ông Cao Thắng đang khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Văn Mai Hương tung ảnh cưới sau khi xác nhận kết hôn vào tháng 11

Tối ngày 20/10, Văn Mai Hương bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh mặc áo cô dâu vô cùng xinh đẹp khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Kèm theo đó là dòng tâm sự vô cùng mùi mẫn đúng với tâm trạng của những người đang yêu: “Đúng hay sai là một loại lựa chọn. Mà đôi khi chính chúng ta cũng không thể biết lựa chọn của mình là sai hay đúng. Chỉ là năm tháng thanh xuân còn rất xanh, và tôi đang đi tìm mùa quả chín...”

voh-bao-thy-van-mai-huong-len-xe-hoa-voh.com.vn-anh1
Văn Mai Hương khoe ảnh mặc váy cưới vô cùng xinh đẹp

Động thái này của Văn Mai Hương nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. Bởi lẽ trước đó vài ngày, nữ ca sĩ cũng vừa đăng tải hình ảnh giấy đăng ký kết hôn, úp mở về việc lên xe hoa với bạn trai bí mật. Đặc biệt, khi báo chí liên hệ, quản lý của Văn Mai Hương cũng xác nhận rằng nữ ca sĩ sẽ kết hôn vào tháng 11 tới, tuy nhiên danh tính của chú rể vẫn còn là một ẩn số.

voh-bao-thy-van-mai-huong-len-xe-hoa-voh.com.vn-anh2
Giấy đăng ký kết hôn được Văn Mai Hương chia sẻ trước đó

Sau những lần tan vỡ trong chuyện tình cảm, cuối năm 2018, Văn Mai Hương bất ngờ xác nhận rằng mình đang có bạn trai. Tuy nhiên nữ ca sĩ không công khai danh tính đối phương hay thể hiện tình cảm như mối tình trước. Thay vào đó, cô chọn cách giấu kín danh tính của bạn trai để tránh sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, thông qua những chia sẻ của nữ ca sĩ trên trang cá nhân, người hâm mộ có thể đoán ra rằng cô đang rất hạnh phúc bên cạnh người bạn trai mới của mình.

voh-bao-thy-van-mai-huong-len-xe-hoa-voh.com.vn-anh3
Sau những lần đổ vỡ, Văn Mai Hương hiện đang hạnh phúc bên bạn trai của mình

voh-bao-thy-van-mai-huong-len-xe-hoa-voh.com.vn-anh4
Phải chăng nữ ca sĩ sẽ lên xe hoa vào tháng 11 này?

Chính vì vậy nên thông qua những chia sẻ mới nhất của Văn Mai Hương, công chúng càng thêm tin rằng nữ ca sĩ thực sự sẽ “theo chồng bỏ cuộc chơi” vào tháng 11 này. Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả vẫn tỉnh táo và cho rằng đây có thể chỉ là những hình ảnh trong sản phẩm âm nhạc sắp tới của nữ ca sĩ.

Bảo Thy chia sẻ úp mở về một sự kiện đặc biệt vào tháng 11

Nếu như Văn Mai Hương liên tục chia sẻ những hình ảnh nhá hàng về một hôn lễ diễn ra vào tháng 11 thì Bảo Thy lại có những chia sẻ úp mở khiến người hâm mộ liên tục “đoán già đoán non”. Cụ thể trên trang cá nhân của mình, giọng ca “Công chúa bong bóng” vừa chia sẻ hình ảnh hai chiếc đồng hồ đắt tiền mà cô vừa mua tặng bản thân và một người đặc biệt.

voh-bao-thy-van-mai-huong-len-xe-hoa-voh.com.vn-anh5
Bảo Thy chia sẻ về món quà dành tặng cho người đặc biệt

Bên cạnh đó, Bảo Thy cũng ngầm tiết lộ rằng 3 tuần nữa họ hàng của cô đang ở Mỹ cũng sẽ quay về Việt Nam để “quẩy” với cô. Nhiều người dự đoán rằng đây chắc hẳn phải là một sự kiện hết sức đặc biệt với nữ ca sĩ.

voh-bao-thy-van-mai-huong-len-xe-hoa-voh.com.vn-anh6
Là sự kiện gì mà họ hàng của nữ ca sĩ đều sẽ hội tụ về để chung vui?

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè thân thiết của nữ ca sĩ cũng để lại những bình luận đề cập đến chồng sắp cưới và tin hỷ của Bảo Thy trong thời gian tới. Đáp lại những bình luận này, Bảo Thy đã bày tỏ cảm xúc cười mà không nói gì thêm.

voh-bao-thy-van-mai-huong-len-xe-hoa-voh.com.vn-anh7
Người hâm mộ liên tục đoán già đoán non

voh-bao-thy-van-mai-huong-len-xe-hoa-voh.com.vn-anh8
Thậm chí có người còn biết rất rõ danh tính bạn trai của Bảo Thy

Trước đó, Bảo Thy từng thừa nhận rằng mình đang hẹn hò và bạn trai là một người đàn ông trưởng thành, chững chạc và luôn ủng hộ cô trong công việc. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng mình và bạn trai có thể sẽ kết hôn trong khoảng 1, 2 năm tới nên càng khiến người hâm mộ thêm phần phấn khích. Tuy nhiên hiện tại phía Bảo Thy vẫn chưa lên tiếng hay xác nhận thông tin về những tin đồn này.

voh-bao-thy-van-mai-huong-len-xe-hoa-voh.com.vn-anh9
Bảo Thy xác nhận đã có bạn trai trước đó

voh-bao-thy-van-mai-huong-len-xe-hoa-voh.com.vn-anh10
Người hâm mộ đang rất nóng lòng được nhìn thấy "công chúa bong bóng" mặc váy cưới lên xe hoa

Hiện tại người hâm mộ đang vô cùng mong đợi đám cưới cổ tích của Đông Nhi và Ông Cao Thắng vào ngày 9/11. Cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới tại Phú Quốc với sự tham gia của 500 khách mời là những nghệ sĩ và bạn bè thân thiết. Nếu việc Văn Mai Hương và Bảo Thy cũng sẽ lên xe hoa là thật thì tháng 11 này showbiz Việt chắc hẳn sẽ rất rộn ràng.   

Cận cảnh thiệp cưới kèm vé máy bay được Đông Nhi – Ông Cao Thắng chuẩn bị cho 500 khách mời: Toàn bộ chi phí vé máy bay, khách sạn cho 500 khách mời tham dự hôn lễ tại Phú Quốc vào ngày 9/11 sắp tới sẽ được Đông Nhi và Ông Cao Thắng đứng ra chi trả.

Trường Giang – Nhã Phương tình tứ bên nhau, đập tan tin đồn chia tay vì không đeo nhẫn cưới: Hình ảnh vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương ngồi cạnh nhau thân thiết thế này đã giúp người hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn về mối quan hệ của cả hai.