Tin tức sao Việt 21/10: Hoài Lâm khoe ảnh bảnh trai; Lan Khuê dự đoán ngày 'vỡ chum'

(VOH) - Đã lâu lắm rồi mọi người mới thấy Hoài Lâm xuất hiện lịch lãm thế này. Khoe thiệp mời của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Lan Khuê phải tính toán có tham gia được hay không vì cô sắp lâm bồn.

Hoài Lâm

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Sau khi tuyên bố tạm ngừng ca hát một thời gian, Hoài Lâm thường xuyên xuất hiện với ngoại hình tụt dốc và ăn mặc xuề xòa. Tuy nhiên, sau khi công bố đã kết hôn và có 2 con, nam ca sĩ đang tích cực lấy lại hình tượng của mình.

Mới đây, hình ảnh nam tính, lịch lãm của Hoài Lâm đã khiến mọi người khá ngạc nhiên vì lâu rồi mới được thấy anh như thế này. Người hâm mộ đã không ngừng khen ngợi ngoại hình cùng cách ăn mặc chỉn chu của Hoài Lâm và nhắn nhủ anh hãy tiếp tục phát huy hình tượng này.

Công Vinh - Thủy Tiên

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Vào ngày 20/10, Công Vinh đã nhắn nhủ những lời đầy tình cảm đến Thủy Tiên: "Trải qua 10 năm ngày 20/10, có lúc vợ chồng mình ở bên nhau, xa nhau, nhiều lúc mình cũng không nhớ lắm ngày này vì đối với ba ngày nào cũng là ngày đặc biệt. Ngày nào mà không phải là ngày phụ nữ, ngày nào mà phụ nữ không phải vào bếp, ngày nào mà phụ nữ không chăm cho chồng, chăm cho con, chăm cho hạnh phúc gia đình. Ba luôn cảm ơn ông trời vì đã cho ba gặp mẹ và lấy mẹ, đó là may mắn và hạnh phúc nhất cuộc đời ba. Mẹ luôn là đóa hoa đẹp nhất, rực rỡ nhất trong lòng ba. Ba yêu mẹ nhiều lắm, tình yêu của ba à. Chúc mẹ ngày 20/10 thật hạnh phúc. Muah".

Không chỉ chia sẻ tin nhắn mà chồng gửi cho mình, Thủy Tiên còn tiết lộ trong suốt 10 năm qua cô chưa bao giờ ngưng nổi da gà vì độ sến của Công Vinh. Nữ ca sĩ viết: "Đã hơn 10 năm trôi qua... nhiều thứ đã đổi thay.. nhưng đối với em có 1 thứ mãi mãi không bao giờ có thể thay đổi đó là sự sến “đỉnh cao” của anh.. anh chưa bao giờ làm em ngừng nổi da gà khi có dịp... Dành cho buổi sáng 20.10 thức dậy và cảm thấy “sến trường tồn, sến bất diệt"".

Văn Mai Hương

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Sau khi tiết lộ ảnh giấy đăng ký kết hôn, Văn Mai Hương bị cho là đang PR cho sản phẩm sắp tới của mình. Đáp lại nghi ngờ của mọi người, nữ ca sĩ tiếp tục đăng ảnh cưới và dòng trạng thái úp mở: "Đúng hay sai là một loại lựa chọn. Mà đôi khi chính chúng ta cũng không thể biết lựa chọn của mình là sai hay đúng. Chỉ là năm tháng thanh xuân còn rất xanh, và tôi đang đi tìm mùa quả chín... ".

Thanh Bình

VOH-sao-viet-hom-nay-4

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Được hôm nghỉ ngơi, Thanh Bình vội vàng về nhà thăm con trai vì lâu rồi hai cha con mới gặp lại do anh đi diễn xa. Nam diễn viên chia sẻ: "Về Sài Gòn là 2 anh em rủ nhau đi oánh lộn liền". Đồng thời để tránh sự hoài nghi của cư dân mạng khi Ngọc Lan không xuất hiện, Thanh Bình đã chú thích thêm: "Mẹ Louis đi công việc nha!".

Tuấn Hưng

VOH-sao-viet-hom-nay-6

VOH-sao-viet-hom-nay-7

Ngày 20/10 năm nay, Tuấn Hưng đã thức từ 4g30 sáng để ra chợ mua hoa và tự tay gói cho những người phụ nữ trong gia đình. Nam ca sĩ tâm sự: "Ai nói gì khi xem ảnh này cũng được. Nghĩ gì cũng được... Mọi năm cứ ra hàng mua về là xong. Năm nay nghĩ đi nghĩ lại: Thử làm cái mình chưa từng làm. Tự tay làm hết.

Những người phụ nữ của mình (Mẹ, Mẹ vợ, Vợ, Son) chắc thấy bình thường, nhưng mà từ 4g30 sáng đi mua hoa tơi giờ đấy. Chả dễ dàng tí nào. Quan trong là cái Tâm. Chúc 1 nửa thế giới mạnh khỏe xinh đẹp và vui vẻ với ngày được quyền đòi hỏi, ăn to nói lớn các kiểu".

Lan Khuê

VOH-sao-viet-hom-nay-8

VOH-sao-viet-hom-nay-9

Khoe ảnh thiệp cưới của Đông Nhi, Lan Khuê vừa muốn tham dự nhưng phải tính toán xem đến ngày đó mình đã sinh chưa. Sở dĩ hiện tại Lan Khuê đang ở tháng thứ 8 thai kỳ và bác sĩ cho biết cô cũng sắp sinh vào ngày tháng 11 tới.  Trên trang cá nhân, Lan Khuê chia sẻ: "Mình chơi trò dự đoán không? Option1: mình vỡ chum trước 9/11. Option2: sau 9/11. Option đặc biệt: ngay 9/11".

Diệp Lâm Anh

VOH-sao-viet-hom-nay-10

Mới đây, Diệp Lâm Anh đã đăng tải bức ảnh chụp cùng con gái đầu lòng và cho biết: "Boorin sắp được gặp em trai rồi nhé". Như vậy, giới tính con thứ 2 của Diệp Lâm Anh sẽ là một bé trai.

Đàm Thu Trang

VOH-sao-viet-hom-nay-12

VOH-sao-viet-hom-nay-13

Vào ngày 20/10, Đàm Thu Trang hạnh phúc khi nhận được món quà từ món quà từ Cường Đô la và con riêng của chồng. Trong ảnh bó hoa và bánh kem của người đẹp có dòng chữ Subeo chúc mừng "mẹ Trang". Điều này cho thấy Subeo rất quý mến Đàm Thu Trang.

Tin tức sao Việt 18/10: Diệp Lâm Anh khoe bụng bầu 35 tuần; Quyền Linh và bí quyết giữ hạnh phúc: (VOH) - Ở tuần thứ 35, Diệp Lâm Anh khoe bụng bầu đầy khỏe khoắn. Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn hạnh phúc, Quyền Linh đã có câu trả lời thật sâu sắc.
Cận cảnh thiệp cưới kèm vé máy bay được Đông Nhi – Ông Cao Thắng chuẩn bị cho 500 khách mời: (VOH) - Toàn bộ chi phí vé máy bay, khách sạn cho 500 khách mời tham dự hôn lễ tại Phú Quốc vào ngày 9/11 sắp tới sẽ được Đông Nhi và Ông Cao Thắng đứng ra chi trả.