Trương Ngọc Ánh công bố dự án phim mới làm về “Hai Bà Trưng”

(VOH) – Trưng Vương (She Kings) là dự án phim huyền sử về Hai Bà Trưng, được nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh công bố chính thức sau hơn 3 năm ấp ủ.

Tối ngày 20/10, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh tổ chức sự kiện công bố dự án điện ảnh mới Trưng Vương (She Kings) trong năm 2020. Bộ phim xoay quanh hai vị nữ vương nổi tiếng trong lịch sử Việt Nam: Trưng Trắc và Trưng Nhị.

Trưng Vương được Trương Ngọc Ánh kết hợp với Janet Ngô trong vai trò đồng sản xuất. Janet Ngô là người gốc Việt, sinh ra và lớn lên tại Úc, có niềm đam mê đặc biệt với sử Việt và luôn nung nấu ước mơ được thực hiện một sản phẩm văn hóa, lịch sử, mang đậm bản sắc Việt Nam.

Trương Ngọc Ánh và Janet Ngô 

Chia sẻ về dự án đặc biệt này, Trương Ngọc Ánh cho biết: "Nhắc đến những dự án lớn như thế này, khán giả thường nghĩ chỉ có Hollywood hay những đất nước có ngành công nghiệp điện ảnh mới đủ sức thực hiện. Nhưng Trương Ngọc Ánh và Janet nghĩ rằng bộ phim này mang đậm bản sắc dân tộc Việt, nên do người Việt thực hiện là phù hợp nhất. Bởi chỉ có người Việt mới hiểu đúng về lịch sử, ngôn ngữ và các kiến thức về văn hóa nhất. Tất nhiên, chúng tôi sẽ hợp tác với các đối tác nước ngoài về kỹ thuật, kỹ xảo tân tiến, để bộ phim đạt được chất lượng tốt nhất".

Teaser potser đầu tiên của dự án

Để có thể hình thành dự án Trưng Vương, Trương Ngọc Ánh cùng ekip đã dày công nghiên cứu và thực hiện trong suốt 3 năm. Cô cho biết muốn mang đến dự án mang tính lịch sử chân thật nhất của Việt Nam, nguyên gốc của Việt Nam.

Nữ diễn viên cùng ekip đã làm việc với các nhà sử học và hơn 10 họa sĩ để tìm hiểu, sáng tạo trang phục, hoa văn, vật dụng, vũ khí vào thời này cho phù hợp với bối cảnh phim.

Hiện dự án ở giai đoạn khởi động, tiếp tục phát triển kịch bản, chưa có đạo diễn hay diễn viên.

Nhiều nghệ sĩ khách mời đến chúc mừng nữ diễn viên - Ảnh: Internet

Ngoài ra, phim còn có sáu nhân vật nữ tướng tên Bát Nàn, Ả Chạ, Hồ Đề, Lê Chân, Phật Nguyệt và Thánh Thiên. Họ là những người tài giỏi, quả cảm, phò tá Hai Bà Trưng.

Không chỉ có Đông Nhi làm đám cưới, Bảo Thy và Văn Mai Hương cũng sẽ lên xe hoa vào tháng 11 này? - Nghi vấn Bảo Thy và Văn Mai Hương cũng sẽ lên xe hoa cùng thời điểm với Đông Nhi – Ông Cao Thắng đang khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.
8 thí sinh chiến thắng cuộc thi MakeX sẽ đại diện Việt Nam đi thi quốc tế - Tại lễ trao giải Cuộc thi MakeX Robotics Competition 2019, BTC cho hay, 8 thí sinh giải Nhất và Nhì sẽ đại diện Việt Nam đi thi quốc tế tại Quảng Châu vào cuối tháng 11.