Sau 5 năm ly hôn, Trương Ngọc Ánh sắp lên xe hoa lần 2?

(VOH) - Trước những lời chia sẻ của bà xã Bình Minh, nhiều người cho rằng Trương Ngọc Ánh sắp lên xe hoa lần hai sau mối tình tan vỡ với Trần Bảo Sơn.

Mới đây, cư dân mạng được dịp bàn tán xôn xao trước thông tin Trương Ngọc Ánh sắp lên xe hoa lần 2 sau lần đổ vỡ hôn nhân với Trần Bảo Sơn. Cụ thể, bà xã Bình Minh đăng ảnh đi đám cưới cùng với Trương Ngọc Ánh kèm dòng trạng thái: "2 đứa đi dự đám cưới nhau rồi giờ tới tuổi rủ nhau đi đám cưới người khác. Biết đâu sắp được đi đám cưới bạn Ánh nữa ta? Lần này có cho tui làm cô dâu phụ nữa không vậy".

VOH-Truong-Ngoc-Anh-sap-dam-cuoi-1
Bài đăng của bà xã Bình Minh đề cập đến đám cưới của Trương Ngọc Ánh.
(Ảnh chụp màn hình)

Đáp lại lời bạn thân, Trương Ngọc Ánh để lại bình luận: "Chưa gì đã lộ bạn ơi". Điều này đã làm rộ lên tin đồn nữ diễn viên Hương Ga sắp đám cưới với bạn trai. Sau nhưng lẫn đổ vỡ trong chuyện tình cảm, nhiều người cho rằng Trương Ngọc Ánh xứng đáng có được hạnh phúc với người mình yêu.

VOH-Truong-Ngoc-Anh-sap-dam-cuoi-2
Người đẹp trách bạn vì đã làm lộ chuyện cưới xin của mình. (Ánh chụp màn hình)

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn kết hôn năm 2016 và sau 8 năm mặn nồng, cả hai đã quyết định đường ai nấy đi. Sau ly hôn, họ thay phiên nhau chăm sóc con gái. Họ tiếp tục giữ mối quan hệ bạn bè và thường xuyên hội ngộ trong dịp sinh nhật con hàng năm. 

VOH-Truong-Ngoc-Anh-sap-dam-cuoi-3
Trương Ngọc Ánh cùng con gái vui vẻ hội ngộ chồng cũ. (Nguồn: Internet)

Sau khi ly hôn với Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh trải qua mối tình kéo dài 2 năm cùng Kim Lý. Cặp đôi từng gây tiếc nuối khi đã từng dẫn nhau gặp bố mẹ, thậm chí nghĩ đến chuyện kết hôn nhưng cuối cùng vẫn chia tay vì không còn tình yêu.

VOH-Truong-Ngoc-Anh-sap-dam-cuoi-4
Trương Ngọc Ánh từng trải qua mối tình 2 năm mặn nồng với Kim Lý. (Nguồn: Internet)

Trải qua 1 lần đổ vỡ và không ít mối tình thất bại, Trương Ngọc Ánh từng cho biết cô đã tìm được một nửa của mình. "Trong đời mỗi người phụ nữ luôn có một người đàn ông phù hợp dành cho mình. Do đó, thay vì sốt ruột tìm kiếm, cứ làm việc tốt, sống vui vẻ thì một ngày nào đó, một nửa sẽ xuất hiện theo cách tự nhiên nhất", người đẹp bộc bạch.

Đồng thời, nữ diễn viên từng chia sẻ, cô sẽ đóng phim vài năm nữa và sau đó dành thời gian cho gia đình.

VOH-Truong-Ngoc-Anh-sap-dam-cuoi-5
Vẻ ngoài xinh đẹp mặn mà của Trương Ngọc Ánh ở độ tuổi 42. (Nguồn: Internet)

Khoảng thời gian trước đó, Trương Ngọc Ánh thổ lộ: "Tôi và bạn trai đã quen nhau hai năm nhưng anh ấy lại không thích xuất hiện trên báo. Bản thân tôi mỗi lần lên báo thì chuyện tình cảm sẽ bị ảnh hưởng nên muốn giữ kín cho riêng mình. Tôi nghĩ, sẽ đóng phim vài năm nữa, sau đó làm vai trò sản xuất. Thời gian còn lại, tôi dành nhiều cho gia đình".

VOH-Truong-Ngoc-Anh-sap-dam-cuoi-6
Trương Ngọc Ánh và con gái Bảo Tiên. (Nguồn: Internet)

"Người bạn trai hiện tại cho tôi sự hỗ trợ về tinh thần rất lớn. Anh ấy không làm trong nghệ thuật nhưng thông cảm cho đam mê với điện ảnh của tôi. Anh thường đưa ra những lời khuyên, thậm chí nhắc nhở đúng đắn.

Người phụ nữ nào cũng có đam mê, khao khát thực hiện đam mê của mình. Tuy nhiên, phụ nữ cũng muốn có điểm tựa, là một người đàn ông. Khi đã có người đàn ông, phụ nữ không thể cứ khát khao sự nghiệp, tiến lên phía trước, mà nên lùi lại một chút. Lúc nào, phụ nữ cũng tiến lên thì về già chỉ có thể sống một mình thôi", cô cho biết thêm.

Sau ly hôn, Trương Ngọc Ánh-Trần Bảo Sơn cùng tổ chức sinh nhật cho con gái: (VOH) - Tối 20/11, diễn viên, nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn cùng hội ngộ để tổ chức sinh nhật mừng tuổi mới cho bé Bảo Tiên.
Trương Ngọc Ánh hợp tác với ngôi sao võ thuật gốc Việt Cung Lê trong phim mới: (VOH) – Trương Ngọc Ánh trở lại với dòng phim hành động, vốn là thế mạnh của mình, với “The Target – Mục tiêu chết” sẽ được bấm máy tại Mỹ, Nga và Việt Nam.