Trương Ngọc Ánh nhận giải ‘Nữ diễn viên châu Á xuất sắc’ tại NVIFF 2019

(VOH) – Trương Ngọc Ánh được vinh danh Nữ diễn viên châu Á xuất sắc tại Liên hoan phim quốc tế “New Vision International Film Festival - NVIFF 2019”.

Người đẹp Việt Nam giành giải nhờ vai nữ chính trong phim hành động Abduction mà cô đóng chung với tài tử Hollywood Scott Adkins và ngôi sao võ thuật Trung Quốc An Chí Kiệt.

Abduction là bộ phim kể về một người đàn ông phương Tây (Scott Adkins đóng) tỉnh lại ở TPHCM năm 2018 giữa một căn phòng đầy xác chết, nhận ra mình và con gái đã bị bắt cóc bởi một thế lực siêu nhiên và cứ ngỡ thời gian mới dừng lại ở năm 1985. Anh ta không nhớ mình là ai, đến từ đâu và đã gặp chuyện gì. Trương Ngọc Ánh vào vai bác sĩ điều trị cho người đàn ông này.

Trailer chính thức phim Abduction 

Trương Ngọc Ánh cảm thấy vinh dự khi được mời vào dự án phim này. Cô cho biết nhân vật này mang hình tượng, tính cách khác xa so với những vai diễn từng đảm nhận. Ngoài phải thể hiện cảm xúc tốt trong từng diễn biến của câu chuyện, nữ bác sĩ Anna còn phải trải qua nhiều pha hành động, rượt đuổi kịch tính.

Vui mừng đón nhận giải thưởng tại Đài Loan, Trương Ngọc Ánh gửi lời cám ơn VNIFF tạo cơ hội cho những người làm điện ảnh toàn cầu gặp gỡ, giao lưu và được ghi nhận thành quả lao động.

Trương Ngọc Ánh rạng rỡ tại lễ trao giải - Ảnh: Internet

Trước đó, Trương Ngọc Ánh từng vinh dự đoạt giải Ngôi sao châu Á tại Seoul International Drama Awards (Giải thưởng phim quốc tế Seoul). Sau khi kết thúc chuyến công tác tại Hà Lan, nữ diễn viên sẽ trở lại Việt Nam, cùng đạo diễn Cường Ngô tìm kiếm dàn diễn viên mới cho phim Hương Ga 2 do cô sản xuất và đóng chính.

New Vision International Film Festival - NVIFF là nơi vinh danh những tài năng và ý tưởng sáng tạo mới với nhiều đột phá. Có nhiều hạng mục tranh giải như: Phim truyện dài xuất sắc nhất, Phim tài liệu, Phim ngắn, Phim hoạt hình, Kịch bản xuất sắc... và các giải thưởng cá nhân.

NSND Thế Anh qua đời ở tuổi 82 - NSND Thế Anh đã qua đời tại Bệnh viện Thống Nhất lúc 5 giờ 30 phút sáng nay 29/9, hưởng thọ 82 tuổi.
Nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp lần đầu song ca cùng bà xã Ngọc Mai - Series “Cách của anh – Cách của em” của gia đình nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp – ca sĩ Ngọc Mai khép lại với phần tổng hợp các tình tiết thú vị, cùng ca khúc “Gia đình nhỏ hạnh phúc to” ...