Trường Giang lần đầu ‘lách luật’, nhắc bài giúp Mai Phương thắng 80 triệu tại Nhanh Như Chớp

(VOH) - Mặc dù vi phạm luật chơi của chương trình nhưng hành động nhắc bài của Trường Giang đã nhận được rất nhiều lời khen của khán giả bởi ý nghĩa nhân văn của nó.

Tập mới nhất trong chương trình Nhanh Như Chớp với sự tham gia của đội Xuân Nghị - Mai Phương - Ốc Thanh Vân đã để lại trong lòng khán giả rất nhiều cảm xúc. Không chỉ là đội chơi đầu tiên nhận được giải thưởng 80 triệu của chương trình mà hành động giàu tính nhân văn của các nghệ sĩ cũng khiến người xem không khỏi xúc động.

Cụ thể, trong phần thi cuối cùng, đội của Xuân Nghị, Mai Phương, Ốc Thanh Vân phải “Kể tên 20 đồ vật trong bếp” trong khoảng thời gian 1 phút. Ở những giây cuối cùng, trong lúc cả 3 người chơi đều vô cùng lo lắng vì không biết các đáp án của mình đã đủ và đúng hay chưa thì Trường Giang đã dùng tay bịt micro để nhắc thêm đáp án “tủ lạnh”. Kết quả là đội của Mai Phương đã xuất sắc giành lấy giải thưởng cao nhất của chương trình là 80 triệu đồng. 

voh-truong-giang-nhac-dap-an-mai-phuong-voh.com.vn-anh1
Xuân Nghị - Mai Phương - Ốc Thanh Vân vô cùng căng thẳng khi trả lời các đáp án

voh-truong-giang-nhac-dap-an-mai-phuong-voh.com.vn-anh2
Trường Giang "lách luật", dùng tay che micro lại để nhắc đáp án

Hành động này của Trường Giang không chỉ không bị khán giả chỉ trích mà còn giúp anh nhận về rất nhiều lời khen ngợi. Bởi trước đó, Trường Giang được biết đến là một MC vô cùng khó tính, không bao giờ chấp nhận việc nhắc bài đồng đội trong cuộc thi. Thế nhưng lần này, anh đã lần đầu “lách luật” để nhắc bài cho Mai Phương nên đã khiến nhiều người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

voh-truong-giang-nhac-dap-an-mai-phuong-voh.com.vn-anh3
Mai Phương và Ốc Thanh Vân hạnh phúc khi nhận được giải thưởng 80 triệu đồng

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã dành những lời khen cho hành động của Trường Giang. Đa số mọi người đều cho rằng vì thương cho tình hình sức khỏe và hoàn cảnh của Mai Phương nên Trường Giang đã phá vỡ những nguyên tắc của mình trước đây và giúp cô có thêm được đáp án đúng, trở thành đội chơi đầu tiên nhận được giải thưởng 80 triệu đồng từ chương trình.

voh-truong-giang-nhac-dap-an-mai-phuong-voh.com.vn-anh4

voh-truong-giang-nhac-dap-an-mai-phuong-voh.com.vn-anh5
Rất nhiều khán giả đã dành lời khen ngợi cho Trường Giang

Không chỉ có Trường Giang mà hành động của Xuân Nghị và Ốc Thanh Vân cũng khiến người xem vô cùng xúc động. Vốn cùng đội chơi nên khi nhận được giải thưởng 80 triệu, cả hai đã quyết định trao toàn bộ cho Mai Phương để nữ diễn viên có thêm tiền để trị bệnh và lo cho con gái nhỏ. Có thể nói, hành động này đã  chứng minh cho khán giả thấy tình nghệ sĩ lúc nào cũng luôn tồn tại và ấm áp như vậy

voh-truong-giang-nhac-dap-an-mai-phuong-voh.com.vn-anh6
Xuân Nghị và Ốc Thanh Vân cũng dành tặng toàn bộ số tiền thưởng cho Mai Phương

Một năm trước, Mai Phương bất ngờ tiết lộ rằng mình đang mắc căn bệnh ung thư phổi khiến người hâm mộ vô cùng xót xa. Dù vậy nhưng nữ diễn viên vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ để có thể kiên cường chiến đấu với bệnh tật. Sau quá trình điều trị tích cực, sức khỏe của Mai Phương đã dần có những chuyển biến tốt hơn. Cô dành nhiều thời gian hơn để ở bên cạnh, đi du lịch cùng con gái của mình là bé Lavie.

voh-truong-giang-nhac-dap-an-mai-phuong-voh.com.vn-anh7
Dù bị bệnh nhưng Mai Phương vẫn giữ vững tinh thần lạc quan

voh-truong-giang-nhac-dap-an-mai-phuong-voh.com.vn-anh8
Nữ diễn viên dành nhiều thời gian hơn cho cô công chúa nhỏ Lavie của mình

Cách đây 2 tuần, thông tin Mai Phương phải nhập viện trở lại vì bệnh tình chuyển biến nặng khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Theo đó, nữ diễn viên nhập viện trong tình trạng bụng bị chướng to, thường xuyên khó thở, đi lại khó khăn vì đau và mệt. Hy vọng rằng với tình yêu thương và sự giúp đỡ từ các bạn bè, đồng nghiệp, Mai Phương sẽ có thêm niềm tin để chống chọi với bệnh tật và ở bên chăm sóc cho cô con gái Lavie của mình. 

Phần thi xuất sắc của đội duy nhất ẵm trọn 80 triệu vòng đặc biệt Nhanh Như Chớp:

Mai Phương lần đầu lên tiếng chia sẻ về bệnh tình sau hai tuần ‘chiến đấu’ vì bệnh chuyển biến xấu: Mới đây, nữ diễn viên Mai Phương đã có những chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình trên trang cá nhân để người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm.

'Nhanh như chớp' trở thành gameshow gây hoang mang vì đáp án sai lệch: Có lẽ vì phải chuẩn bị một lượng lớn những câu hỏi dành cho người chơi nên đôi khi 'Nhanh như chớp' cũng gây ra một số tranh cãi khi đưa ra đáp án sai khiến khán giả hoang mang như thấy chớp