Để mặt mộc, ăn diện thoải mái đi du lịch, Song Joong Ki bất ngờ bị nhầm là idol Kpop

(VOH) - Với ngoại hình trẻ trung cùng cách ăn diện khỏe khoắn, tại chuyến nghỉ dưỡng ở Hawaii Song Joong Ki bất ngờ bị lầm tưởng là một nam idol xứ Hàn.

Sau khi kết thúc lịch trình quay phim Victory, Song Joong Ki đã cùng gia đình đi nghỉ dưỡng tại Hawaii. Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ đoạn clip gặp được Song Joong Ki trong chuyến đi du lịch.

Ban đầu, người này còn lầm tưởng chồng cũ Song Hye Kyo là một idol Kpop vì cách ăn mặc thoải mái cùng với gương mặt trẻ trung của anh. Tuy nhiên, sau đó cư dân mạng mới chợt nhận ra đó chính là mỹ nam họ Song.

VOH-song-joong-ki-1

Trong đoạn clip được ghi lại, Song Joong Ki để mặt mộc khỏe khoắn, anh đội mũ lưỡi trai, ăn diện năng động và đeo túi chéo. Có lẽ vì ngoại hình bảnh bao lại còn trẻ hơn so với tuổi thật, nên anh mới được cho là thần tượng Hàn Quốc. Sở dĩ thần tượng xứ Hàn đều nằm ở độ tuổi teen hay đôi mươi còn Song Joong Ki đã thuộc U40 và đã trải qua một đời vợ. 

VOH-song-joong-ki-2

VOH-song-joong-ki-3

Sau thời gian vùi đầu vào công việc, Song Joong Ki cũng dành thời gian đi du lịch cùng gia đình và nghỉ ngơi. Kể từ khi scandal ly hôn giữa anh và Song Hye Kyo nổ ra, nam diễn viên hầu như chỉ tập trung vào việc quay phim và hiếm khi xuất hiện trước công chúng.

Trước những hình ảnh Song Joong Ki tươi tắn như thế này, người hâm mộ đã phần nào yên tâm hơn về tinh thần cũng như cuộc sống hiện tại của anh.

Song Joong Ki hẹn hò với 'người lạ' sau 3 tháng ly hôn Song Hye Kyo: (VOH) - Sau khi ly hôn, hình ảnh đời thường của Song Joong Ki càng trở nên nhỏ giọt hơn. Thế nên, khi bắt gặp sự xuất hiện của nam diễn viên, mọi người lại đổ dồn sự chú ý về anh.
Phim điện ảnh Hàn 2020 ngập tràn mỹ vị: Gong Yoo bắt tay Park Bo Gum, Song Joong Ki trở lại màn bạc: (VOH) - Hàng loạt nam thần xứ Hàn sẽ đổ bộ màn ảnh rộng cùng những siêu phẩm đang khiến khán giả 'đứng ngồi không yên'.