Thanh Thảo xuất hiện với diện mạo lạ lẫm, sự thật phía sau gây ngỡ ngàng

(VOH) - Hình ảnh mới đây của ca sĩ Thanh Thảo khiến nhiều người khó lòng nhận ra. Một số ý kiến còn cho rằng phải chăng cô đã đụng chạm dao kéo?

Thanh Thảo là ca sĩ nổi tiếng đầu những năm 2000 ở Việt Nam với nhiều ca khúc đình đám lúc bấy giờ như: Búp Bê Đẹp Xinh, Ôi Tình Yêu, Có Quên Được Đâu, Búp Bê Biết Yêu, Vị Ngọt Đôi Môi, Đợi Anh, Nếu Như Anh Không Về,... Được biết khoảng thời gian hiện tại, cô đã chuyển sang hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại.

Tuy nhiên mới đây, Thanh Thảo khiến nhiều người bất ngờ với diện mạo hoàn toàn khác lạ. Người đẹp sinh năm 1977 xuất hiện với mái tóc màu tím nổi bật, gương mặt sắc nét. Cô không ngại diện trang phục khoét ngực táo bạo làm nhiều người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi. 

Sự thật đằng sau gương mặt khác lạ của ca sĩ Thanh Thảo 1
Gương mặt khác lạ của ca sĩ Thanh Thảo khiến nhiều người tự hỏi liệu cô có phẫu thuật thẩm mỹ hay không

Không những thế, trong tấm ảnh mới nhất được Thanh Thảo chia sẻ trên trang cá nhân, công chúng có thể dễ dàng nhận thấy gương mặt cô có nhiều sự thay đổi rõ rệt. Một số khán giả đã đặt ra câu hỏi liệu rằng giọng ca 7x có can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc hay không? 

Song, Thanh Thảo cũng nhanh chóng lý giải về vấn đề này. Cụ thể, cô chia sẻ: "Đây là Thanh Thảo nếu có can đảm căng chỉ, đặt cằm V Line, cắt cánh mũi, cắt mí mắt, bơm môi và xăm lông mày đó các bác ạ. Tiếc là nhát quá, sợ đau nên chỉ sống ảo trên hình vậy thôi".

Sự thật đằng sau gương mặt khác lạ của ca sĩ Thanh Thảo 2
Tuy nhiên người đẹp đã nhanh chóng thanh minh rằng đó chỉ là những sản phẩm của photoshop

Có thể nói, những tấm ảnh kia chỉ là khoảnh khắc Thanh Thảo “sống ảo” trên mạng xã hội. Người đẹp hoàn toàn không can thiệp dao kéo như lời đồn đại. Thậm chí, một số fans cứng đã hào hứng xin bí quyết chỉnh sửa ảnh đẹp như giọng ca Búp Bê Đẹp Xinh. Tuy nhiên, cô cũng tiết lộ những tấm hình này do người bạn thân chụp hộ.

Xem thêm: Ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ trải lòng về cuộc sống nơi 'đất khách quê người'

Sự thật đằng sau gương mặt khác lạ của ca sĩ Thanh Thảo 3
Cô tiết lộ đó là hình ảnh được chụp bởi một người bạn

Trước đó, nữ ca sĩ từng khiến nhiều người lo lắng khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý. Lúc bấy giờ, một số ý kiến cho rằng Thanh Thảo đang có ý định ly hôn chồng doanh nhân. Cô tâm sự: "Kết thúc. Cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra. Hai mẹ con mình sẽ bước sang một trang mới, cho dù có khó khăn hơn một chút nhưng vẫn vui, vì ngoài kia bầu trời vẫn màu xanh đầy hy vọng. Mình ôm nhau thật chặt và vượt qua một cách thật mạnh mẽ nhé".

Tuy nhiên sau khi sự việc bùng nổ trên mạng, Thanh Thảo đã nhanh chóng đính chính tin đồn. Cô phủ nhận chuyện ly hôn và tiết lộ vợ chồng chỉ xảy ra mâu thuẫn nhỏ vì không có tiếng nói chung trong một số vấn đề.

Được biết năm 2017, Thanh Thảo công khai hẹn hò với bạn trai là doanh nhân Việt kiều hơn cô 8 tuổi - Tom Han. Sau đó, họ chính thức về chung một nhà bằng một bữa tiệc báo hỷ ấm cúng với người thân của hai bên gia đình. 

Sự thật đằng sau gương mặt khác lạ của ca sĩ Thanh Thảo 4
Chuyện tình của ca sĩ Thanh Thảo và chồng doanh nhân thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận

Năm 2018, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng Talia và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc ở xứ sở cờ hoa bên cạnh con trai nuôi Jacky Minh Trí. Có thể nói nhờ chuyện tình đẹp, không ồn ào mà Thanh Thảo và Tom Han nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV, Internet.