Đức Phúc hào hứng khoe ảnh 6 năm trước với Erik, tự khen “giống Hàn Quốc”

(VOH) - Đức Phúc là một trong những nghệ sĩ rất tự tin và lạc quan về ngoại hình của mình, anh không ngần ngại khoe những tấm ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong giới nghệ sĩ, có rất nhiều mối quan hệ bạn bè thân thiết đáng ngưỡng mộ. Điển hình trong đó là Đức Phúc và Erik. Hai nam ca sĩ chỉ mới quen biết nhau vài năm mà thôi nhưng nhờ nhiều lần làm việc chung mà hai người lẫn các thành viên của “gia đình Hoa Dâm Bụt” có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Đức Phúc hào hứng khoe ảnh 6 năm trước với Erik, tự khen “giống Hàn Quốc” 1
Bức ảnh Đức Phúc chia sẻ

Mới đây, hai người đã có màn tương tác mạng xã hội vô cùng đáng yêu. Nhân dịp sinh nhật Erik, Đức Phúc đã dùng một tấm ảnh cũ từ tận 6 năm trước của hai anh em để chúc mừng. Hơn thế nữa, anh chàng còn ghép với bức ảnh hiện tại vừa chụp để khán giả “tiện” so sánh.

Xem thêm: MV Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn của Đức Phúc: Lăng kính rọi chiếu "màu tối" trong tình yêu

Theo đó, trong quá khứ, Đức Phúc vẫn chưa phẫu thuật thẩm mỹ nên sở hữu gương mặt tròn trịa phúc hậu. Còn Erik thì trông trẻ trung hơn hiện tại nhưng cặp lông mày sâu róm bỗng trở thành điểm nhấn.

Đức Phúc hào hứng khoe ảnh 6 năm trước với Erik, tự khen “giống Hàn Quốc” 2
Hình ảnh ngày xưa của Đức Phúc và Erik

Giọng ca Hơn Cả Yêu lém lỉnh chia sẻ: “2016 - 2022, chúc mừng sinh nhật, mãi mận mãi kem mãi chu che". Qua hai tấm ảnh, người hâm mộ dễ dàng nhận ra sự thay đổi ngoạn mục về nhan sắc của hai nam ca sĩ. Ai thường xuyên theo dõi showbiz Việt ắt sẽ biết Đức Phúc đã từng phẫu thuật thẩm mỹ khá nhiều. Trong tấm ảnh là Đức Phúc của năm 2016, và chỉ 1 năm sau đó, anh chàng xuất hiện trước khán giả với ngoại hình hoàn toàn khác. 

Còn riêng Erik tuy không can thiệp thẩm mỹ nhưng có thể thấy anh chàng đã biết cách chăm sóc bản thân hơn. Khuôn mặt cũng bớt đi vẻ non nớt mà thay bằng đường nét trưởng thành, nam tính.

Đức Phúc hào hứng khoe ảnh 6 năm trước với Erik, tự khen “giống Hàn Quốc” 3
Cuộc đối thoại của hai anh em trên Facebook
Đức Phúc hào hứng khoe ảnh 6 năm trước với Erik, tự khen “giống Hàn Quốc” 4
Đức Phúc "tự khen" giống trai Hàn?

Đức Phúc cũng không quên “tấu hài” khi tự hỏi: ”Ngày xưa sao tôi bới cái tóc cao như cá la hán thế nhỉ?”. Quả thật mái tóc cũ của Đức Phúc có phần già dặn hơn hiện tại nhiều. Trước màn chúc mừng sinh nhật vô cùng bất ngờ của anh trai, Erik chia sẻ: “Quá khứ dễ gì giấu diếm. Chết mất thôi cảm ơn anh trai của em, hai ngày nữa đón xem trên tường của em để thấy anh đẹp nhường nào nhé. Happy Birthday hai anh em mình".

Rõ ràng, câu nói của Erik đang “hăm dọa” sẽ tung ra những khoảnh khắc còn độc lạ hơn Đức Phúc. Giọng ca Hết Thương Cạn Nhớ tỏ vẻ “sợ hãi” trước lời hăm dọa của đàn em: "Nghe thấy sợ nha" nhưng cũng không quên tự khen: “Bây giờ nom ai cũng như Hàn quốc ý nhỉ".

Đức Phúc và Hoà Minzy bắt đầu chơi với nhau khi cùng tham gia chương trình "Cặp đôi hoàn hảo". Cùng với Erik, họ đã tạo thành "Gia đình Hoa Dâm Bụt" nổi tiếng showbiz. Từng được biết đến với tính cách ít nói, rụt rè và khép kín, thế nhưng kể từ khi chơi thân với Hoà Minzy và Erik, Đức Phúc mới thật sự bộc lộ được sự hóm hỉnh của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: FBNV, Internet)