Đức Phúc phát hành MV Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn, nói gì về chuyện cạnh tranh với Hương Giang?

(VOH) - Phát hành Quá Khứ Đôi Hiện Tại Đơn sát ngày với đàn chị Hương Giang, Đức Phúc đã có chia sẻ đầy tự tin về sản phẩm âm nhạc lần này của mình.

Chiều ngày 24/9, buổi họp báo MV Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn của Đức Phúc đã chính thức diễn ra tại TPHCM. Sự kiện có sự tham gia của một số nghệ sĩ tham gia diễn xuất trong MV như: Khánh Vân, Hoàng Hà, Oanh Kiều, Lãnh Thanh, Otis.

Đức Phúc phát hành MV Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn, nói gì về chuyện cạnh tranh với Hương Giang? 1
Diễn viên Khánh Vân
Đức Phúc phát hành MV Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn, nói gì về chuyện cạnh tranh với Hương Giang? 2
Diễn viên Lãnh Thanh và đạo diễn Kawai Tuấn Anh
Đức Phúc phát hành MV Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn, nói gì về chuyện cạnh tranh với Hương Giang? 3
Diễn viên Hoàng Hà
Đức Phúc phát hành MV Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn, nói gì về chuyện cạnh tranh với Hương Giang? 4
MC Minh Xù

Đặc biệt, nữ ca sĩ Hòa Minzy dù bận rộn công việc nhưng vẫn sắp xếp thời gian để đến chúc mừng cậu em thân thiết ra MV mới. Riêng thành viên còn lại của "Gia đình Hoa dâm bụt" là Erik không thể đến nên đã gửi hoa chúc mừng. 

Đức Phúc phát hành MV Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn, nói gì về chuyện cạnh tranh với Hương Giang? 5
Đức Phúc hào hứng chụp ảnh cùng lẵng hoa do Erik gửi đến

Dàn sao đến chúc mừng Đức Phúc ra MV mới:

Tại buổi họp báo, Đức Phúc đã có nhiều chia sẻ về sản phẩm âm nhạc lần này của mình. Theo đó, nam ca sĩ cho biết tiêu đề bài hát hơi trúc trắc với mục đích để khán giả có thể hiểu theo nhiều cách khác nhau. Trong đó, thông điệp mà anh muốn truyền tải chính là "trong tình yêu hay bất cứ mối quan hệ nào, nếu chúng ta không biết cách gìn giữ thì sẽ không thể lâu bền và có 1 cái kết đẹp". 

Đức Phúc phát hành MV Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn, nói gì về chuyện cạnh tranh với Hương Giang? 6
Ca khúc không đơn thuần là một bản nhạc diễn tả tâm trạng buồn bi thương mà còn là lời cảnh báo cho những người trẻ đã - đang trong một mối quan hệ

Bên cạnh đó, Đức Phúc cũng cho biết rằng trong quá trình thực hiện MV Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn, Hòa Minzy và Erik đều có mặt để ủng hộ anh. Không chỉ vậy, bộ đôi còn góp mặt trong MV với vai trò cameo và góp phần tạo nên sự kịch tính cho câu chuyện. Đặc biệt, Hòa Minzy còn thể hiện khả năng diễn xuất cực kỳ ấn tượng, khiến Dược sĩ Tiến phải khẳng định rằng nếu sản xuất phim điện ảnh, chắc chắn anh sẽ mời giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp tham gia. 

Đức Phúc phát hành MV Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn, nói gì về chuyện cạnh tranh với Hương Giang? 7
Hòa Minzy sẽ xuất hiện trong MV với vai trò đặc biệt

Được biết, ngay sau khi Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn được phát hành 1 ngày, nữ ca sĩ Hương Giang cũng sẽ chính thức comeback với "vũ trụ trà xanh" trong sản phẩm Em Buông. Trước câu hỏi có lo lắng về chuyện "cạnh tranh" với đàn chị hay không, Đức Phúc chia sẻ: "Khi mà nghe đến chữ cạnh tranh, có thể mọi người sẽ nghĩ đó là sự lo sợ. Nhưng mà với Đức Phúc thì không có khái niệm sợ hay không sợ, chỉ có hay hay không thôi. Sản phẩm của ai không hay thì họ mới sợ, còn Phúc nghĩ rằng cả mình và chị Hương Giang đều cho ra mắt những sản phẩm chất lượng về mặt âm nhạc lẫn hình ảnh. Tất cả quyền quyết định hiện tại đều thuộc về khán giả. Chị Giang có "vũ trụ trà xanh", biết đâu của Đức Phúc lại là vị trà ô long để khán giả có thể lựa chọn. Suy cho cùng thì khi nhiều nghệ sĩ cùng ra sản phẩm âm nhạc, thì người được hưởng lợi nhiều nhất chính là quý vị khán giả. Đó cũng chính là điều mà các anh chị em nghệ sĩ luôn mong muốn". 

Đức Phúc phát hành MV Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn, nói gì về chuyện cạnh tranh với Hương Giang? 8
Đức Phúc chia sẻ về việc ra mắt MV mới sát ngày với đàn chị Hương Giang

Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Đức Phúc với dòng nhạc ballad sau những bản tình ca ngọt ngào. Không còn là những ca khúc mang nguồn năng tượng tình yêu tích cực, sản phẩm lần này lại mang những giai điệu và ca từ khá "ngược tâm". Kết hợp cùng với giọng hát cao vút, da diết và tràn đầy cảm xúc của Đức Phúc, đây hứa hẹn sẽ là một “tuyệt phẩm” về câu chuyện tình yêu ngang trái mà khán giả không thể bỏ qua.

Đức Phúc phát hành MV Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn, nói gì về chuyện cạnh tranh với Hương Giang? 9
Với Quá Khứ Đôi Hiện Tại Đơn, Đức Phúc đã đưa ra 1 định nghĩa mới về sự chia ly

MV Quá Khứ Đôi Hiện Tại Đơn được phát hành trên kênh Youtube Đức Phúc Official.

MV Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn:

 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!

(Ảnh: VOH)