Choáng ngợp trước dàn diễn viên xịn xuất hiện trong teaser 'Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn' của Đức Phúc

(VOH) - Trở lại đường đua âm nhạc tháng 9, Đức Phúc hứa hẹn đem đến cho khán giả siêu phẩm âm nhạc đáng mong chờ.

Bản teaser của Quá Khứ Đôi Hiện Tại Đơn vừa được Đức Phúc tung ra vào tối ngày 22/09 đã hé lộ thêm nhiều điểm thú vị thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. 

Mở đầu đoạn teaser chưa đầy 1 phút là loạt âm thanh gây cấn, dồn dập cùng với sự xuất hiện lần lượt của dàn cast ấn tượng: Oanh Kiều, Xuân Phúc, Hoàng Hà, Lãnh Thanh, Khánh Vân, Otis... Với góc quay gần và chính diện, loạt biểu cảm của các diễn viên thay đổi nhanh chóng và được phô diễn trọn vẹn, nụ cười vừa kịp tắt cũng là lúc đôi hàng mi ngấn lệ. 

OFFICIAL TEASER QUÁ KHỨ ĐÔI, HIỆN TẠI ĐƠN

Bên cạnh đó, Đức Phúc cũng bất ngờ xuất hiện ở những phút cuối của đoạn teaser với đôi mắt hoen đỏ và cất giọng hát u buồn da diết: "Sự thật là anh sốc, đến mức anh bật khóc.."

Trong khi ở đoạn teaser trước đó, Đức Phúc khoác lên mình bộ đồng phục học sinh và ngồi hát trong bối cảnh lớp học với ngổn ngang trên bàn là những công thức như tên bài hát. Chỉ trong chốc lát Đức Phúc từ cậu học sinh hóa thành chàng trai trưởng thành, nét buồn bã si tình hiện rõ lên khuôn mặt. 

M/V TEASER 1 QUÁ KHỨ ĐÔI, HIỆN TẠI ĐƠN

Kết hợp hai đoạn teaser lại với nhau có thể thấy chắc chắn MV lần này sẽ ẩn chứa một câu chuyện tình buồn đến "xé lòng", nhưng liệu có "drama" hay không thì còn phải chờ xem MV chính thức của Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn.

Xem thêm: Đức Phúc tích cực quảng bá Quá Khứ Đôi Hiện Tại Đơn, khán giả liền soi ra lỗi sai cơ bản này

Nói về những thông điệp gửi gắm qua sản phẩm âm nhạc lần này, Đức Phúc chia sẻ: "Hiện tại là kết quả của những hành động, sự việc diễn ra trong quá khứ. Hiện tại có thể khiến bạn mỉm cười, cũng có thể khiến bạn bật khóc. Nhưng khi nhìn lại, bạn sẽ nhận ra, hiện tại ấy là do chính bản thân mình đã lựa chọn trong quá khứ”! Muốn biết rõ hơn về ý nghĩa của bài hát, hãy cùng chờ đến 24/9 để đón xem MV chính thức “Quá Khứ Đôi Hiện Tại Đơn”!"

Đức Phúc tung teaser chính thức Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn 1
Poster Quá Khứ Đôi Hiện Tại Đơn

Sau 7 tháng im hơi lặng tiếng kể từ bản hit Ngày Đầu Tiên, lần trở lại này của Đức Phức hứa hẹn sẽ chạm đến trái tim khán giả với sự đầu tư chỉn chu, chất lượng từ giọng hát đến hình ảnh, nội dung MV. 

MV Quá Khứ Đôi Hiện Tại Đơn sẽ ra mắt trên kênh YouTube Đức Phúc và bài hát sẽ được phát hành trên mọi nền tảng nhạc số vào lúc 19h ngày 24/9.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!

(Ảnh: Internet)