Cận cảnh căn nhà chục tỷ mà Đức Phúc tậu ở tuổi 25

(VOH) - Ở độ 25, Đức Phúc khiến nhiều người phải ghen tị vì không những có một sự nghiệp thành công, được nhiều người yêu mến mà còn sở hữu khối tài sản kết xù.

Đức Phúc đang là một trong những nam ca sĩ được đông đảo khán giả trẻ yêu thích nhất hiện nay. Sau chuỗi thành công đến từ nhiều bản hit như Hơn Cả Yêu, Ánh Nắng Của Anh, Hết Thương Cạn Nhớ... sự nghiệp của Đức Phúc ngày càng nâng tầm. Chính vì vậy mà anh chàng cũng đang là một trong những ngôi sao "cá kiếm" được nhiều tiền nhất showbiz Việt. 

Mới đây trên story Instagram cá nhân, nam ca sĩ đã khiến dân tình xôn xao khi đăng tải hình ảnh căn hộ mới đầy sang trọng với dòng chia sẻ: "Ngày đầu tiên ở nhà mới". Nam ca sĩ không thể giấu đi sự hào hứng khi khám phá nhà mới. Anh chàng đi khắp nơi trong căn hộ để chụp ảnh từng góc trong nhà.

Nam ca sĩ hào hứng, cười tươi rạng rỡ check-in ở mọi góc trong căn biệt thự sang trọng, được bài trí theo kiểu hiện đại:

 

Theo những hình ảnh được chia sẻ từ chính chủ thì căn nhà được thiết kế theo phong cách phổ biến ở phương Tây. Căn nhà màu trắng đi kèm với các nội thất cùng tông tạo nên cảm giác vô cùng sáng sủa và rộng rãi. 

Thực ra, dịp sinh nhật mình vào cuối tháng 10 năm ngoái, Đức Phúc đã tiết lộ về căn hộ này nhưng lúc đó vẫn còn đang trong quá trình hoàn thiện. Hiện tại thì nam ca sĩ 25 tuổi đã có thể chính thức "say hello" với căn nhà của mình và dọn về ở. Đây là quả ngọt cho sự nỗ lực chăm chỉ của nam ca sĩ.

Hình ảnh Đức Phúc tự chúc mừng sinh nhật bên căn hộ mới vào cuối tháng 10 năm ngoái:

Cận cảnh căn nhà chục tỷ mà Đức Phúc tậu ở tuổi 25 1
 
Cận cảnh căn nhà chục tỷ mà Đức Phúc tậu ở tuổi 25 2
 
Cận cảnh căn nhà chục tỷ mà Đức Phúc tậu ở tuổi 25 3
 
Cận cảnh căn nhà chục tỷ mà Đức Phúc tậu ở tuổi 25 4
 

Người hâm mộ trầm trồ, ngưỡng mộ trước căn bạch dinh rộng rãi, không phải dạng vừa của giọng ca 9x.

Dành cho những ai chưa biết về Đức Phúc

Ca sĩ Đức Phúc tên đầy đủ là Nguyễn Đức Phúc. Anh sinh ngày 15 tháng 10 năm 1996.

Đức Phúc từng là sinh viên khoa kiến trúc Trường Đại học Xây dựng (Hà Nội). Năm 2014 và sau khi quyết định Nam tiến để theo học khoa Mỹ thuật công nghiệp ở Trường Đại học Văn Lang thì Đức Phúc đã tạm dừng và bảo lưu kết quả học tập để bước vào sự nghiệp âm nhạc thông qua chương trình The Voice Vietnam 2015 (Giọng hát Việt mùa 3).

Sau khi thành trở thành quán quân The Voice Vietnam 2015, Đức Phúc chính thức bước vào showbiz với tư cách là một ca sĩ. Sau đó để lại hàng loạt dấu ấn với các ca khúc hot hit như: Nơi Tôi Thuộc Về, Cứ Yêu Đi, Hết Thương Cạn Nhớ, Hơn Cả Yêu, Người Ơi Đừng Về,...

Hiện tại, Đức Phúc đã bước lên hàng sao hạng A. Không chỉ là một ca sĩ đắt show mà Đức Phúc còn sở hữu khối lượng người hâm mộ đông đảo.