Tin tức giải trí Việt Nam 6/2: Đức Phúc ra MV mới đúng Valentine

(VOH) - Sự kết hợp giữa Đức Phúc và Khắc Hưng được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo hit cho mùa lễ tình nhân năm nay.

Đức Phúc ra MV mới đúng ngày Valentine

Tối ngày mùng 5 Tết (5/2), Đức Phúc đã tung poster hé lộ hình ảnh trong MV Ngày Đầu Tiên và ngày chính thức ra mắt công chúng sẽ là 14/2/2022 - dịp lễ Valentine năm nay.

Poster MV mới của Đức Phúc
Poster MV mới của Đức Phúc

Đáng chú ý, trên poster Ngày Đầu Tiên cũng hé lộ thông điệp ngọt ngào: “Ngày mà 2 trái tim hòa chung 1 nhịp. 1 chương cũ khép lại 1 hành trình mới sẽ bắt đầu". Đặc biệt, cho đến thời điểm nay, từ hình ảnh hậu trường cho đến poster MV, gương mặt cô dâu vẫn được Đức Phúc giấu kín để dành sự bất ngờ cho khán giả.

Ngày Đầu Tiên tiếp tục là dự án kết hợp giữa Đức Phúc và hit-maker Khắc Hưng.

Địch Lệ Nhiệt Ba diện thiết kế của nhà thiết kế Việt

Trong một sự kiện gần đây, ngôi sao Trung Quốc Địch Lệ Nhiệt Ba mặc váy do Phạm Đăng Anh Thư thiết kế trong một sự kiện quan trọng đã gây chú ý trong cộng đồng mạng.

Chia sẻ trên TTO, Phạm Đăng Anh Thư cho biết, ekip của ngôi sao Địch Lệ Nhiệt Ba đã liên lạc với cô qua Instagram, email và fanpage. Tuy nhiên, tất cả những tin nhắn này bị trôi đi. Đến khoảng 1 tháng sau, ekip của Nhiệt Ba bình luận vào trang cá nhân Anh Thư mới biết thông tin.

Địch Lệ Nhiệt Ba diện thiết kế của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư
Địch Lệ Nhiệt Ba diện thiết kế của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư

Phía ekip Nhiệt Ba yêu cầu váy tông bạc, phom đuôi cá, thiết kế gợi cảm, lộng lẫy nhưng phải tinh tế, không quá phô trương. Chính vì thế, Anh Thư quyết định đính kết váy làm bằng pha lê và đá nhân tạo với đường nét mảnh, nhẹ, tôn lên nét đẹp của Nhiệt Ba, nên thơ nhưng quyền lực.

"Nhiệt Ba có lợi thế về sắc vóc, cao và số đo chuẩn. Vai, cổ đẹp nên Thư chọn thiết kế trễ vai, tôn được xương quai xanh. Đặc biệt, mẫu thiết kế này có họa tiết leo lên thềm ngực tạo thêm điểm nhấn cho người mặc. Chiếc váy nhìn đơn giản nhưng rất tiểu tiết, cầu kỳ, tỏa sáng trên sân khấu rộng lớn" - Anh Thư cho biết.

Wang Ji Won cưới

VNE đưa tin, nữ diễn viên Wang Ji Won kết hôn với vũ công ballet Park Jong Suk sau hai năm yêu, tại Seoul ngày 6/2.

SH Media Corp - công ty quản lý của Wang Ji Won - cho biết đám cưới được tổ chức riêng tư, chỉ mời gia đình và bạn bè thân thiết của cô dâu, chú rể. Công tác kiểm soát dịch được tăng cường nhằm ngăn chặn các ca nhiễm nCoV tăng cao tại Hàn.

Ảnh cưới Wang Ji Won
Ảnh cưới Wang Ji Won

Sau hôn lễ, Ji Won tiếp tục đóng phim There is no Goo Pil Soo, còn Park Jong Suk dự kiến tổ chức buổi công diễn ballet hoành tráng tại Seoul trong năm nay.

Wang Ji Won sinh năm 1988, xuất thân gia thế. Cha cô là ông Wang Jung Hong, đứng đầu cơ quan Quản lý Chương trình Mua sắm quốc phòng (DAPA). Ông Wang từng là Tổng thư ký Cơ quan Thanh tra và kiểm toán Hàn Quốc (BAI).

Sau tốt nghiệp trường Ballet Hoàng gia ở Anh và chuyên ngành múa, Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc, Ji Won gia nhập Đoàn ballet Quốc gia Hàn Quốc. Cô bắt đầu diễn xuất từ năm 2012, từng đóng phim I need romance 3, Người thừa kế, Good Doctor, Em là định mệnh đời anh, Con tàu y đức...