Sao Nhập Ngũ 2022: Minh Tú, Puka bật khóc nức nở, Hòa Minzy thể hiện thế nào?

(VOH) - Không còn là những ‘thánh hề’ của showbiz Việt, nhiều nghệ sĩ đã phải bật khóc nức nở khi tham gia những thử thách khó nhằn của Sao Nhập Ngũ 2022.

Mới đây, nhà sản xuất chương trình Sao Nhập Ngũ 2022 đã chính thức tung ra đoạn trailer đầu tiên, hé lộ về cuộc sống quân ngũ 7 ngày đầy khốc liệt của 8 nghệ sĩ trải nghiệm: Độ Mixi, Hòa Minzy, Anh Tú, Minh Tú, Duy Khánh, Puka, S.T Sơn Thạch. 

Mở màn trailer chính là không khá căng thẳng, gay gắt của chương trình. Thậm chí, chàng Trung đội trưởng còn nghiêm túc nói: ‘Các đồng chí nhất nhất nghe theo khẩu lệnh, không cười đùa" khiến cho tất cả mọi người vô cùng lo lắng. 

Sao Nhập Ngũ 2022: Minh Tú, Puka bật khóc nức nở, Hòa Minzy thể hiện thế nào? 1
Trung đội trưởng của Sao Nhập Ngũ 2022 là người vô cùng nghiêm túc

Ngay sau đó, những hình ảnh căng thẳng, mệt mỏi của dàn sao Việt cũng tiếp tục được hé lộ. Có vẻ như một nhiệm vụ nào đó đã không thể hoàn thành, khiến cho tinh thần các nghệ sĩ đều lần lượt lao dốc. Nếu như Puka rơi vào cảnh sốc nhiệt vì phải huấn luyện ngoài thao trường đầy nắng, thì Anh Tú và S.T Sơn Thạch dù là những chàng trai khỏe mạnh cũng phải rơi vào cảnh lao đao. Đặc biệt, cô nàng Minh Tú bình thường hài hước, hay đùa là thế nhưng đến hôm nay cũng phải bật khóc nức nở vì quá khắc nghiệt. 

Sao Nhập Ngũ 2022: Minh Tú, Puka bật khóc nức nở, Hòa Minzy thể hiện thế nào? 2
Anh Tú
Sao Nhập Ngũ 2022: Minh Tú, Puka bật khóc nức nở, Hòa Minzy thể hiện thế nào? 3
và S.T Sơn Thạch đều quằn quại với những thử thách của Sao Nhập Ngũ
Sao Nhập Ngũ 2022: Minh Tú, Puka bật khóc nức nở, Hòa Minzy thể hiện thế nào? 4
 
Sao Nhập Ngũ 2022: Minh Tú, Puka bật khóc nức nở, Hòa Minzy thể hiện thế nào? 5
Minh Tú, Puka cũng không thể kiềm được nước mắt

Đáng nói, Hòa Minzy vốn là cái tên “chỉ thở thôi cũng thấy mắc cười”, nhưng tại Sao Nhập Ngũ 2022, cô nàng bỗng trở nên nghiêm túc đến lạ thường. Trong khi các thành viên đang xuống tinh thần và mệt mỏi, Hòa Minzy đã trở thành người đầu tàu, lên tiếng động viên các đồng đội: “Bây giờ nghe em nói này, bất kỳ một thử thách gì cũng phải làm được. Nhưng… nếu không làm được thì bọn mình phải chấp nhận. Em không đau. Mọi người cũng không đau. Cố lên!”. 

Xem thêm: Hòa Minzy xác nhận chia tay bạn trai thiếu gia sau 5 năm gắn bó, tiết lộ lý do khiến ai cũng cảm thông

Sao Nhập Ngũ 2022: Minh Tú, Puka bật khóc nức nở, Hòa Minzy thể hiện thế nào? 6
 
Sao Nhập Ngũ 2022: Minh Tú, Puka bật khóc nức nở, Hòa Minzy thể hiện thế nào? 7
Hòa Minzy gây ấn tượng khi là người vực dậy tinh thần của đồng đội

Bên cạnh những thử thách căng thẳng, khó khăn, Sao Nhập Ngũ 2022 còn mang đến cho người xem những phút giây tương tác đáng yêu của dàn nghệ sĩ tham gia. Những giây phút giải lao cũng trở nên vui vẻ và ngập tràn tiếng cười với những màn biểu diễn văn nghệ đầy ngẫu hứng của dàn sao Việt. Sở hữu những cái tên đình đám của làng giải trí việt, Sao Nhập Ngũ 2022 hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải lao thao trường đầy ‘chất lượng’ cùng các chiến sĩ.

Sao Nhập Ngũ 2022: Minh Tú, Puka bật khóc nức nở, Hòa Minzy thể hiện thế nào? 8
 
Sao Nhập Ngũ 2022: Minh Tú, Puka bật khóc nức nở, Hòa Minzy thể hiện thế nào? 9
Sau những phút giây thực hiện thử thách căng thẳng là những giờ giải lao vui vẻ

Ngoài ra, đoạn trailer cũng hé lộ những khoảnh khắc khiến người khác phải bật cười của các “thánh hề” năm nay. Trong khi Puka bối rối giới thiệu cái tên Cẩm Thơ theo cách hết sức cồng kềnh, thì anh chàng Duy Khánh phải ra sức giải thích với trung đội trưởng về chuyện “Tôi không hôi nách”. Có thể thấy rằng đan xen với những thử thách mệt ná thở sẽ là những giây phút cười ngả nghiêng cùng những “cây hài” của Sao Nhập Ngũ 2022.

Sao Nhập Ngũ 2022: Minh Tú, Puka bật khóc nức nở, Hòa Minzy thể hiện thế nào? 10
Duy Khánh và tình huống dở khóc dở cười
Sao Nhập Ngũ 2022: Minh Tú, Puka bật khóc nức nở, Hòa Minzy thể hiện thế nào? 11
Puka và màn giới thiệu hết sức cồng kềnh

Vốn được biết đến với những hình ảnh lầy lội, hài hước, gây cười, 8 nhân vật khi vào trong môi trường quân ngũ khắt khe, nghiêm túc sẽ có những hình ảnh thế nào chắc chắn là điều mà khán giả hết sức tò mò. 

Sao Nhập Ngũ 2022 với chủ đề Bước chân thần tốc sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h tối ngày 5/3 tới đây trên kênh SCTV6. Hãy cùng chờ đón nhé!