Hòa Minzy xác nhận chia tay bạn trai thiếu gia sau 5 năm gắn bó

(VOH) - Không còn là đồn đoán, Hòa Minzy đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin chia tay bạn trai thiếu giả Minh Hải.

Những ngày qua, mạng xã hội Việt không ngừng xôn xao, bàn tán trước thông tin Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia Minh Hải đã "đường ai nấy đi" sau gần 5 năm gắn bó. Theo đó, nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra cả hai đều để trạng thái độc thân trên trang cá nhân. Đồng thời vào ngày Lễ tình nhân 14/2 vừa qua, Minh Hải và Hòa Minzy cũng không còn nhắc đến nhau như những lần trước. 

Hòa Minzy xác nhận chia tay bạn trai thiếu gia sau 5 năm gắn bó 1
Thông tin Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia chia tay gây xôn xao những ngày qua

Trước những lời đồn đoán của công chúng, người trong cuộc vẫn giữ thái độ im lặng và không chia sẻ bất cứ điều gì. Cho đến sáng ngày 19/2, Hòa Minzy đã có bài đăng trên trang cá nhân nhằm chính thức lên tiếng về những ồn ào. 

Theo đó, nữ ca sĩ xác nhận đã chia tay bạn trai thiếu gia được một thời gian sau 5 năm gắn bó. Mặc dù thời gian qua, Hòa Minzy và bạn trai không ở gần nhau, nhưng nữ ca sĩ cũng khẳng định cả hai chia tay không phải vì yêu xa, càng không phải vì có người thứ 3 xen vào. Để đưa ra quyết định này, cô và bạn trai đã phải rất khó khăn, nhưng vì cả hai đều có định hướng riêng, không tìm được tiếng nói chung nên đành phải cho nhau lối đi riêng. 

Hòa Minzy xác nhận chia tay bạn trai thiếu gia sau 5 năm gắn bó 2
Nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin

Về phương diện pháp lý, Hòa Minzy cho biết cô và bạn trai chưa đăng ký kết hôn, chưa tổ chức đám cưới nên sẽ không phải ra tòa để giải quyết vấn đề. Giọng ca "Rời Bỏ" cũng khẳng định rằng cô và Minh Hải sẽ cùng nhau chăm sóc bé Bo trong tương lai. Sắp tới, cô cũng sẽ sắp xếp đưa bé Bo sang Úc để hai bố con được gặp nhau. 

Hòa Minzy xác nhận chia tay bạn trai thiếu gia sau 5 năm gắn bó 3
Dù chia tay nhưng Hòa Minzy và Minh Hải vẫn sẽ cùng nhau chăm sóc con trai

Cụ thể, nguyên văn bài chia sẻ của Hòa Minzy như sau: 

"Xin chào mọi người !

Có thể sẽ có nhiều quý vị Khán Giả buồn và thất vọng trước thông tin Hoà Minzy chuẩn bị thông báo sau đây!

Hiện tại a Hải và Hoà đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là ko hề hối hận.

Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo thúi và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện Bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống ko có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm Bố!

Bố mẹ ko yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, ko để Bo thiếu thốn tình cảm

Về phương diện pháp lý thì Hoà và a Hải chưa đăng kí kết hôn, chưa cưới nên ko phải ra toà giải quyết vấn đề gì cả. Hoà cũng ko đòi hỏi và ko nhận bất cứ thứ gì sau chia tay ạ!

Để đi đến quyết định này cũng ko dễ dàng gì cho cả 2 nhưng vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng ko đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng.

Không phải chia tay vì yêu xa.

Cũng không có người thứ 3 nào liên quan đến quyết định này cả!

Hoà Minzy cũng ko chuẩn bị ra Mv nào hết ạ.

Vì Hoà và a Hải cũng rất văn minh và tôn trọng đối phương nên mong quý vị tôn trọng quyết định của 2 đứa và để chuyện này kết thúc 1 cách êm đẹp như cách 2 đứa yêu nhau

Cũng để mai sau Bo lớn ko đọc phải nhiều luồng ý kiến ko đúng về sự kết thúc này.

Rất mong quý anh chị Báo Chí ko đi sâu vào câu chuyện này hơn nữa và để nó kết thúc bằng lần thông báo này ạ. E rất xin lỗi và cảm ơn anh chị rất nhiều.

Cuối cùng chúc cho Bố Bo sẽ có 1 cuộc đời bình an, vui vẻ cùng những sự lựa chọn của mình và hạnh phúc nếu gặp được người mới trong tương lai.

Cảm ơn a vì tất cả."