Cận cảnh địa điểm tổ chức hôn lễ Hyun Bin và Son Ye Jin

(VOH) - Thông tin về địa điểm diễn ra hôn lễ của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin khiến ai cũng phải xuýt xoa vì độ xa hoa và hoành tráng.

Vừa qua, cộng đồng fan hâm mộ xứ Hàn đều không khỏi bất ngờ và vui sướng trước thông tin cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh - Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ kết hôn. Sau 2 năm hẹn hò, cuối cùng cả hai cũng về chính thức về chung một nhà. Đây thật sự là điều khiến giới “mọt phim” vô cùng mong mỏi. 

Vốn đều là những ngôi sao kín tiếng của màn ảnh xứ Hàn, Hyun BinSon Ye Jin cũng rất hạn chế chia sẻ về cuộc sống cá nhân trước công chúng. Chính vì thế nên những thông tin liên quan đến hôn lễ của cả hai lại càng khiến người hâm mộ quan tâm, tò mò hơn bao giờ hết. 

Xem thêm: Son Ye Jin lần đầu xuất hiện sau thông báo kết hôn, công khai nhắc đến Hyun Bin theo cách đặc biệt thế này

Cận cảnh địa điểm tổ chức hôn lễ Hyun Bin và Son Ye Jin 1
Thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin đám cưới đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú

Mới đây vào ngày 21/2, trang tin Women's Chosun đã đưa tin độc quyền về địa điểm tổ chức hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin. Theo đó, đám cưới của cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” sẽ được tổ chức ngoài trời tại khu Aston House của khách sạn Sheraton Grand Walkerhill ở quận Gwangjin, Seoul vào cuối tháng 3 sắp tới. 

Aston House vốn được thiết kế như một ngôi biệt thự biệt lập dành cho gia đình nằm trên sườn núi, an ninh nghiêm ngặt. Vì hai bên đường chỉ có một lối vào nên chỉ những người quen được mời mới có thể tiếp cận được. Chỉ riêng giá thuê của nơi này đã lên đến 20 triệu won (~ 381 triệu đồng)/ ngày. 

Cận cảnh địa điểm tổ chức hôn lễ Hyun Bin và Son Ye Jin 2
Được biết, hôn lễ của cả hai sẽ được diễn ra tại khu biệt thự Aston House thuộc khách sạn Sheraton Grand Walkerhill
Cận cảnh địa điểm tổ chức hôn lễ Hyun Bin và Son Ye Jin 3
 
Cận cảnh địa điểm tổ chức hôn lễ Hyun Bin và Son Ye Jin 4
 
Cận cảnh địa điểm tổ chức hôn lễ Hyun Bin và Son Ye Jin 5
Đây là khu vực biệt lập sang chảnh với giá thuê vô cùng đắt đỏ

Được biết, Aston House là địa điểm vốn đã không còn xa lạ với nhiều khán giả xứ Hàn. Nơi đây từng diễn ra đám cưới của nhiều cặp đôi quyền lực như: Bae Yong Joon - Park Soo Jin, Ji Sung - Lee Bo Young, Joo Sang Wook - Cha Ye Ryun,... Ngoài ra, đây cũng là địa điểm từng xuất hiện trong nhiều bộ phim như: The Heirs (Những Người Thừa Kế), Touch Your Heart (Chạm Vào Tim Em), 

Xem thêm: Năm 2022, hàng loạt sao hạng A ồ ạt kết hôn khiến không ít trái tim fan tan vỡ

Cận cảnh địa điểm tổ chức hôn lễ Hyun Bin và Son Ye Jin 6
 
Cận cảnh địa điểm tổ chức hôn lễ Hyun Bin và Son Ye Jin 7
 
Cận cảnh địa điểm tổ chức hôn lễ Hyun Bin và Son Ye Jin 8
Aston House từng là nơi chứng kiến hôn lễ của rất nhiều cặp đôi quyền lực
Cận cảnh địa điểm tổ chức hôn lễ Hyun Bin và Son Ye Jin 9
Địa điểm này cũng từng xuất hiện trong nhiều bộ phim Hàn

Sau khi thông tin về địa điểm tổ chức đám cưới của cặp đôi được đăng tải, công ty quản lý của Hyun Bin là VAST Entertainment và công ty quản lý của Son Ye Jin là MS Team Entertainment đã trả lời thận trọng với Maeil Business Star Today vào cùng ngày: "Rất khó để nói về địa điểm diễn ra hôn lễ vì đây là một sự kiện riêng tư. Chúng tôi mong rằng các bạn có thể thông cảm”. Trước đó, cặp đôi cũng thông báo rằng họ sẽ tổ chức đám cưới riêng tư với sự góp mặt của gia đình và những người quen thân thiết do ảnh hưởng của dịch Covid-19. 

Hyun Bin và Son Ye Jin hợp tác lần đầu tiên trong bộ phim điện ảnh Negotiation (2018). Đến năm 2020, cả hai tái hợp nhau trong bộ phim truyền hình Crash Landing on You (Hạ Cánh Nơi Anh) của đài tvN. Cũng từ đây, tin đồn hẹn hò của cả hai đã bắt đầu rộ lên nhưng phải đến nhiều tháng sau khi bộ phim kết thúc, Hyun Bin và Son Ye Jin mới chính thức công khai với khán giả.  

Xem thêm: Nhìn lại hành trình từ yêu đến cưới đẹp tựa ngôn tình của Son Ye Jin và Hyun Bin trước khi thông báo kết hôn

Cận cảnh địa điểm tổ chức hôn lễ Hyun Bin và Son Ye Jin 9
Hyun Bin và Son Ye Jin hợp tác lần đầu trong Negotiation
Cận cảnh địa điểm tổ chức hôn lễ Hyun Bin và Son Ye Jin 10
Đến Crash Landing On You, cả hai được khán giả liên tục "đẩy thuyền" vì quá đẹp đôi
Cận cảnh địa điểm tổ chức hôn lễ Hyun Bin và Son Ye Jin 11
Cuối cùng thì cả hai cũng sắp về chung một nhà rồi!

Như vậy là sau bao năm "đẩy thuyền", cuối cùng người hâm mộ cũng được chứng kiến cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin hạnh phúc bên nhau từ trong phim ra đến đời thực. 

Ảnh: Sưu tầm