Phát ngôn gây sốc của Lisa Việt Nam Bùi Thảo Ly khi bị chê kém sắc

(VOH) - Bỏ qua các lớp filter siêu ảo diệu của tiktok, đứng trước khán giả qua thông qua ống kính truyền hình, hot tiktoker CiiN nhận về cơn mưa lời chê vì sống quá ảo.

Scandal phát ngôn ngông cuồng của Bùi Thảo Ly

Nếu bạn là một người chơi hệ TikTok lâu năm chắc hẳn bạn đã biết tới lùm xùm của dancer kiêm idol "tóp tóp" CiiN Bùi Thảo Ly, người được biết đến với biệt danh là Lisa Việt Nam. Sau khi nhận về nhiều bình luận chê bai về nhan sắc của mình khi đang tham gia một chương trình giải trí có tên Chọn Ai Đây, CiiN đã đăng hẳn 1 clip tổng hợp nhan sắc của mình khi xuất hiện trong hàng loạt các chương trình đã tham gia trước đây và tuyên bố sẽ "bật" lại những ai chửi mình. "Mình không bảo vệ được chính mình thì vứt. Ai nhận xét góp ý thì mình nghe và cảm ơn, còn ai chửi mình thì mình chửi lại." - Thảo Ly nói.

Phát ngôn gây sốc của Lisa Việt Nam Bùi Thảo Ly khi bị chê kém sắc 1
Xuất hiện cùng Trường Giang - Khánh Vân - Puka - BB Trần, Ciin khác xa lúc xuất hiện ở các clip TikTok triệu view. Cô nàng để lộ vẻ ngoài kém sắc, khác xa so với ảnh sống ảo hay trong những clip "tóp tóp".

Mặc dù trước đó cô nàng cũng đã đáp trả lại những lời chê bai ở dưới phần bình luận, nhưng đó chỉ là những hành động gián tiếp, đến hôm nay cô mới chính thức lên tiếng về scandal nhan sắc của mình. Đến hiện tại, đa phần khán giả vẫn bảo vệ quan điểm của họ, đều cho rằng Ciin sống ảo quá đà, thường xuyên dùng ứng dụng để làm cho mình xinh đẹp hơn. 

Bị mắng chửi quá nhiều, Ciin chính thức đáp trả. Video được cô nàng tự tay đăng trên TikTok cá nhân

Tuy nhiên, thay vì được khen là có cá tính thì dòng chia sẻ này đã khiến Bùi Thảo Ly nhận về nhiều lời chỉ trích hơn. Tuy cũng có người ủng hộ cô, nhưng đa số những người cư dân tiktok còn lại đều cho rằng là một người nổi tiếng thì không nên hơn thua đến cùng với dân mạng.

Phát ngôn gây sốc của Lisa Việt Nam Bùi Thảo Ly khi bị chê kém sắc 2
Vì loạt ảnh có gương mặt hao hao Lisa (Black Pink) mà Bùi Thảo Ly thường được gọi là Lisa Việt Nam
Phát ngôn gây sốc của Lisa Việt Nam Bùi Thảo Ly khi bị chê kém sắc 3
Ngoài ra, cô nàng cũng rất chăm "học hỏi" phong cách của thần tượng.
Phát ngôn gây sốc của Lisa Việt Nam Bùi Thảo Ly khi bị chê kém sắc 4
Một phong cách rất Lisa có phải không nào.

Bùi Thảo Ly là ai? Nổi tiếng từ đâu?

Bùi Thảo Ly sinh năm 1997, quê ở Bảo Lộc, Lâm Đồng. Không chỉ nổi tiếng ở nền tảng Tiktok tại Việt Nam mà cô nàng còn từng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả Trung Quốc tại ứng dụng Tiktok nội địa (douyin). Tối ngày 18/5/201, Bùi Thảo Ly (Ciin) trở thành tiêu điểm chú ý của mạng xã hội Douyin (TikTok bản Trung) khi ra mắt video thực hiện vũ đạo mới. Đây là clip thứ 48 được cô đăng tải từ lúc nổi tiếng với vũ khí chặt chẽ trong tác phẩm đầu tiên chia sẻ giữa tháng 3. 

Phát ngôn gây sốc của Lisa Việt Nam Bùi Thảo Ly khi bị chê kém sắc 5
 

Vì vậy, với mọi khi chỉ đơn thuần là nhảy, lần này cô ấy còn bày tỏ lòng cảm ơn với các bạn xứ Trung và đang ủng hộ mình. Đặc biệt hành động nhanh chóng được đưa lên Douyin hot search table. Từ khóa “Cciinnn phản hồi về vũ đạo Việt Nam gây bão” (Cciinnn là tên tài khoản Douyin của Bùi Thảo Ly) chễm chệ top 14 với hơn 64 triệu lượt xem tính đến 6h ngày 19/5.

Nếu tính trong tháng 5/2021, đó là lần thứ hai nữ vũ công Việt Nam được lên xu hướng. Trước đó vài ngày là vũ đạo trên nền nhạc bắt tai Baby shark remix. Hồi tháng 4, cô gái 9X này còn tạo cộng đồng Douyin ấn tượng mạnh hơn khi liên tục tạo xu hướng nhảy cuốn hút qua các giai điệu The Magic Bomb, Khúc Nhạc Vui remix, Mamamoo và Hips bản VT remix, Kiss bản Bình Hồ remix .

Tuy nhiên, vũ đạo phát tiếng vang nhất không phải là những thứ gì trên mà chính là màn hình biểu diễn 25 giây trên nền nhạc Đưa tay đây nào remix (tên bài gốc Tình bạn kỳ diệu). Hàng loạt sao Hoa ngữ và người sáng tạo hàng đầu như Lâm Tuấn Kiệt (6,7 triệu người theo dõi), Triệu Lộ Tư (28,6 triệu người theo dõi), Kim Thần (9,5 triệu người theo dõi), Từ Lộ (7,9 triệu người theo dõi) , Lưu Tư Dao (22,4 triệu người theo dõi), Lâm Vãn Vãn (17 triệu người theo dõi), Bành Thập Lục ELF (35,7 triệu người theo dõi), Đại Cổ La K (26,3 triệu người theo dõi) đều bắt đầu cuồng nhiệt. 

Phát ngôn gây sốc của Lisa Việt Nam Bùi Thảo Ly khi bị chê kém sắc 6
Clip of Thảo Ly trở thành xu hướng, được nhiều sao Hoa ngữ bắt buộc.

Trở thành người sáng tạo có sức ảnh hưởng nhất định trong Douyin cộng đồng. Tài khoản của Thảo Ly thu về khoảng nửa triệu người hâm mộ chỉ trong 2 tháng. Điều khiến là ban đầu của họ tưởng tượng cô ấy chỉ là hot girl mạng bình thường, nhưng sau khi biết chủ đến từ nước láng giềng và cũng không phải là vũ công. Cộng đồng mạng xứ Trung đa phần đều bình thường hoạt động tích cực về cô, không chỉ khen ngợi vũ khí quản lý chuyển đi mà còn khen tạo hình thể thao săn chắc, phong cách phục hồi: “Cô ấy lúc nào cũng rạng rỡ và tràn đầy năng lượng ”,“ Phiên bản hiện nay cô ấy buộc tóc, xém chút nhận, xinh đẹp thật đấy ”.

Phát ngôn gây sốc của Lisa Việt Nam Bùi Thảo Ly khi bị chê kém sắc 7
Bùi Thảo Ly ở giữa hàng đầu trong MV Hâm nóng của Emily.

Khán giả Việt Nam quen mặt Bùi Thảo Ly qua các MV, sân khấu phụ nghệ sĩ như Hâm nóng của Emily, sân khấu Rap Việt, Người Ấy Là Ai.