Điểm danh những cặp sao Hàn, Trung công bố kết hôn vào năm 2022

(VOH) - Mới có đầu năm mà hàng loạt cặp sao châu Á đã công bố kết hôn, liệu năm 2022 có phải là một năm Hổ đầy bùng nổ của showbiz hay không?

Hãy cùng điểm lại các cặp đôi tuyên bố kết hôn chỉ trong 2 tháng vừa qua nhé!

Park Shin Hye và Choi Tae Joon

Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã về chung nhà sau siêu đám cưới vào ngày 22/1 vừa qua. Nữ diễn viên hiện tại đang tận hưởng cuộc hôn nhân ngọt ngào bên ông xã và cùng chào đón em bé đầu lòng. Mới đây nhất, Park Shin Hye đã cập nhật những hình ảnh cuộc sống hôn nhân lên Instagram và ngay lập tức thu hút sự chú ý lớn của công chúng.

Điểm danh những cặp đôi sao Hàn, Trung công bố kết hôn vào năm 2022 1
 

Trong 1 ngày bình thường, nữ diễn viên thưởng thức món mì soba yêu thích, chơi với 4 chú mèo trong tổ ấm hôn nhân. Park Shin Hye thậm chí còn coi những chú mèo này là thành viên trong gia đình. Nhìn 1 ngày yên bình và hạnh phúc của mỹ nhân The Heirs, dân tình không ngừng xuýt xoa cảm thán và để lại nhiều lời bình luận chúc phúc cho cô.

Điểm danh những cặp đôi sao Hàn, Trung công bố kết hôn vào năm 2022 2
Nữ diễn viên đã để lộ giới tính con đầu lòng qua quả bóng in chữ "xin chào bé trai" trong vlog của Uhm Ji Won. Park Shin Hye chắc chắn là cô dâu mới hạnh phúc nhất Kbiz hiện nay!

Son Ye Jin và Hyun Bin

Tối ngày 10/2, cặp đôi diễn viên Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức thông báo kết hôn khiến người hâm mộ vỡ òa trong cảm xúc. Theo đó, Son Ye Jin đã chia sẻ bức ảnh một chiếc váy cưới nhỏ trên Instagram cá nhân cùng với lời nhắn dành cho người hâm mộ. Cô cho biết cô và bạn trai Hyun Bin sắp kết hôn. Sau thông báo của Son Ye Jin, công ty quản lý của Hyun Bin là VAST Entertainment cũng đã có thông báo chính thức thông báo rằng nam diễn viên đã quyết định kết hôn với Son Ye Jin sau hai năm hẹn hò và đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 3 năm nay.

Xem thêm: Nhìn lại hành trình từ yêu đến cưới đẹp tựa ngôn tình của Son Ye Jin và Hyun Bin trước khi thông báo kết hôn

Điểm danh những cặp đôi sao Hàn, Trung công bố kết hôn vào năm 2022 3
 

Vốn là cặp đôi được khán giả vô cùng yêu thích từ sau màn hợp tác trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh, thông tin Son Ye Jin và Hyun Bin kết hôn đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Rất nhiều những lời chúc phúc từ khán giả ở khắp mọi nơi gửi đến cho cặp đôi. Sau 2 năm hẹn hò, cuối cùng chuyện tình của Hyun Bin và Son Ye Jin cũng có thể đến được bến bờ hạnh phúc. 

Điểm danh những cặp đôi sao Hàn, Trung công bố kết hôn vào năm 2022 4
 

So Yeon (T-Ara) và cầu thủ bóng đá Jo Yoo Min

Ngày 18/1, Sport Chosun đưa tin Soyeon, cựu thành viên nhóm T-Ara, thông báo kết hôn với bạn trai là cầu thủ bóng đá Jo Yoo Min. Tin tức này được công ty quản lý Think Entertainment xác nhận trên truyền thông. Theo Think Entertainment, hôn lễ của Soyeon sẽ tổ chức vào tháng 11/2022, thời điểm Jo Yoo Min kết thúc mùa bóng với Suwon FC. Nữ nghệ sĩ hiện hỗ trợ bạn trai hoàn thành mùa giải, đồng thời chuẩn bị chu toàn cho lễ cưới. Công ty quản lý hy vọng công chúng sẽ ủng hộ và tin tưởng vào hôn nhân của cả hai, cũng như hoạt động nghệ thuật trong tương lai của Soyeon.

Điểm danh những cặp đôi sao Hàn, Trung công bố kết hôn vào năm 2022 5
Sport Chosun cho biết Soyeon và Jo Yoo Min hẹn hò được 3 năm. Trong thời gian yêu đương, cả hai kín tiếng trong quan hệ.

Ji Yeon (T-Ara) và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun

"Vào mùa đông năm nay, tôi đã hứa hôn cùng bạn trai. Anh ấy luôn quan tâm, trân trọng và dạy cho tôi biết về hạnh phúc. Tôi sẽ sống một cuộc đời êm đềm và hạnh phúc cùng anh. Anh cho tôi bờ vai tựa vào mỗi khi gặp bất ổn", nữ ca sĩ đã chia sẻ trong bức thư tay được đăng tải trên tài khoản mạng xã hội cá nhân vào tối ngày 10/2 vừa qua.

Điểm danh những cặp đôi sao Hàn, Trung công bố kết hôn vào năm 2022 6
Thông tin kết hôn do chính Ji Yeon tiết lộ trực tiếp trên IG của mình mà không phải thông qua bất cứ cơ quan ngôn luận hay công ty quản lí.

Ji Yeon cho biết cô gặp gỡ bạn trai hiện tại thông qua sự giới thiệu của người quen vào năm 2021. Cô ví anh như món quà của cuộc đời mình, người đáng tin cậy.

Điểm danh những cặp đôi sao Hàn, Trung công bố kết hôn vào năm 2022 7

Ji Yeon sinh năm 1993, ra mắt cùng nhóm nhạc T-Ara từ năm 16 tuổi (2009). Hwang Jae Gyun sinh năm 1987. Anh là cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp của đội KT Wiz. Jae Gyun từng chơi cho đội Hyundai Unicorns, Nexen Heroes và Lotte Giants trước khi gia nhập KT Wiz.

Xem thêm: Trước khi kết hôn, Ji Yeon (T-Ara) đã từng có một thời hoàng kim rực rỡ như thế nào?

Trương Mông và Kim Eun Sung

Chiều ngày 10/2, trang Sohu đưa tin, một cặp đôi cực hot trong làng giải trí xứ Trung vừa tuyên bố kết hôn là Trương Mông và Kim Ân Thánh (Kim Eun Sung). Sau 2 năm hẹn hò, cả 2 đã quyết định về chung 1 nhà trong sự bất ngờ của người hâm mộ.

Trên Weibo, Kim Eun Sung viết: "Cuối cùng anh đã cưới được em rồi. Bà xã à, chúng ta sẽ nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời nhé". Đáp lại, nữ diễn viên họ Trương viết: "Ông xã của em, cuộc đời về sau em sẽ mãi bên anh". Chỉ sau 2 tiếng tuyên bố kết hôn và chia sẻ bộ ảnh cưới, cặp đôi nhận được 68.000 lượt like cùng 4.000 lượt chia sẻ.

Điểm danh những cặp đôi sao Hàn, Trung công bố kết hôn vào năm 2022 8
 

Trương Mông sinh năm 1988, được biết đến nhờ loạt bộ phim hot như Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Mỹ Nhân Tâm Kế, Tân Hồng Lâu Mộng, Thần Điêu Đại Hiệp,... Trong khi đó, Kim Ân Thánh (Kim Eun Sung) là diễn viên kiêm MC người Hàn, hoạt động trong làng giải trí với tư cách người dẫn chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2020, tới tháng 12 năm ngoái, nam MC cầu hôn thành công bạn gái.

Điểm danh những cặp đôi sao Hàn, Trung công bố kết hôn vào năm 2022 9
 

Đại Vương và bạn trai soái ca

Ngày Thần tài năm nay (10/2/2022) là 1 ngày vui với làng giải trí Hoa - Hàn. Nếu như từ sáng đến trưa, cặp đôi Trương Mông - Kim Eun Sung, Jiyeon - Hwang Jae Gyun cùng Hyun Bin - Son Ye Jin khiến dân tình ngỡ ngàng vì tuyên bố đã đăng ký kết hôn, thì tới buổi chiều, thêm 1 cặp đôi đình đám nữa xác nhận tin mừng, đó chính là MC Đại Vương Ava và bạn trai Lữ Bằng Hưng.

Điểm danh những cặp đôi sao Hàn, Trung công bố kết hôn vào năm 2022 10
 

Trên Weibo của mình, Đại Vương Ava khoe loạt ảnh 2 vợ chồng cùng đến cục dân chính đăng ký kết hôn. Cặp đôi tíu tít tạo đủ mọi dáng, không giấu được niềm vui và hạnh phúc. Không chỉ vậy, Đại Vương Ava còn gửi lời nhắn tới ông xã: "Kể từ nay về sau, hai ta mãi mãi bên nhau".

Điểm danh những cặp đôi sao Hàn, Trung công bố kết hôn vào năm 2022 11
MC đình đám khoe ảnh siêu đáng yêu bên ông xã. Dân mạng nhận xét ông xã của Đại Vương rất đẹp trai, không hề thua kém bất cứ nam minh tinh nào của showbiz.

HyunA và Dawn

Có khác một chút so với các cặp đôi trên, cặp đôi yêu nhau đã lâu Huyn A và Dawn tuy không công bố kết hôn nhưng cũng khiến người hâm mộ phải rén không kém vì phía nhà trai đã ngõ lời cầu hôn Hyun A vào ngày 3/2 vừa qua. Hôm ấy, Dawn đăng ảnh hai người cùng diện đồ trắng, đeo nhẫn đôi và thông báo đã cầu hôn thành công, chuẩn bị về chung một nhà khiến dân tình không khỏi náo loạn.

Điểm danh những cặp đôi sao Hàn, Trung công bố kết hôn vào năm 2022 12
 

Thế nhưng đến nay, showbiz vẫn đặt nghi vấn cho rằng thông báo đính hôn của cặp đôi chỉ là "diễn sâu" trên mạng xã hội mà thôi. Thậm chí, cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho còn đăng tải 1 video nhằm giải thích về vấn đề này. Ông khẳng định mặc dù Hyuna và Dawn thông báo rất rõ ràng rằng họ sắp kết hôn, nhưng dường như công ty quản lý của cả 2 đã không biết trước sự việc.

"Nếu lời cầu hôn đã được thông qua và thoả thuận với công ty thì chính phía đại diện sẽ đưa ra tuyên bố chính thức. Nhưng công ty chỉ thông báo rằng họ đang xác minh sự việc ở thời điểm cặp đôi tung ảnh thông báo. Điều đó có nghĩa là chính công ty cũng không hề biết trước màn cầu hôn này. Nhiều người có thể nghĩ rằng 'tại sao điều đó lại quan trọng?'. Lý do là bởi các công ty sẽ đảm nhận tổ chức đám cưới cho nghệ sĩ. Việc nghệ sĩ tùy tiện thông báo không theo thỏa thuận có thể phá vỡ lòng tin giữa họ và công ty". -  Lee Jin Ho nói. Chính vì vậy, là thật hay là đùa chỉ cần đợi xem là biết.

Hi vọng tất cả các cặp đôi đều sẽ có được một hạnh phúc viên mãn và bên nhau suốt hành trình còn lại, cùng nhau xây dựng một mái ấm khiến nhiều người ngưỡng mộ.