Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn: khi trai tài kết duyên cùng gái sắc

(VOH) - Nhìn lại hành trình yêu đương ngọt ngào của Hyun Bin và Son Ye Jin trong suốt 2 năm qua, bạn sẽ hiểu vì sao việc cả hai kết hôn lại được khán giả nhiệt tình ủng hộ đến như vậy.

Hyun Bin và Son Ye Jin thông báo kết hôn

Tối ngày 10/2, cặp đôi diễn viên Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức thông báo kết hôn khiến người hâm mộ vỡ òa trong cảm xúc. Theo đó, Son Ye Jin đã chia sẻ bức ảnh một chiếc váy cưới nhỏ trên Instagram cá nhân cùng với lời nhắn dành cho người hâm mộ. Cô cho biết cô và bạn trai Hyun Bin sắp kết hôn. 

Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn: khi trai tài kết duyên cùng gái sắc 1
Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Hyun Bin và Son Ye Jin cũng chính thức tuyên bố kết hôn

Cụ thể, Son Ye Jin viết: 

"Tôi đã suy nghĩ rất lâu và đắn đo về cách chia sẻ câu chuyện này vì nó là một câu chuyện quan trọng.
Tôi đã tìm được người để dành cả phần đời còn lại của mình. Vâng ... chính là anh ấy.

Trai gặp gái,

nhận ra nhau giữa đám đông,

hứa sẽ cùng nhau xây dựng tương lai ...

Em không thể tưởng tượng nổi!

Mọi chuyện diễn ra tự nhiên như vậy ...

Nhưng, đó không phải là định mệnh sao?

Chỉ cần ở bên anh ấy, tôi cảm thấy ấm áp và được che chở. Hãy giúp chúng tôi kỷ niệm sự khởi đầu cho tương lai của chúng tôi.

Và gửi đến những người hâm mộ thân yêu nhất của tôi. Tôi đã nhận được tình yêu thương vô điều kiện và từ rất lâu rồi, tôi nghĩ không cách nào đền đáp được.

Xin hãy biết rằng tôi vô cùng biết ơn và tôi cũng cầu chúc cho các bạn luôn hạnh phúc!"

Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn: khi trai tài kết duyên cùng gái sắc 2
Son Ye Jin gửi lời nhắn nhủ chân thành đến người hâm mộ

Sau thông báo của Son Ye Jin, công ty quản lý của Hyun Bin là VAST Entertainment cũng đã có thông báo chính thức thông báo rằng nam diễn viên đã quyết định kết hôn với Son Ye Jin sau hai năm hẹn hò và đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 3 năm nay.

Công ty đại diện của Hyun Bin giải thích thêm: "Đám cưới dự kiến ​​diễn ra tại một địa điểm không được tiết lộ ở Seoul vào tháng 3. Chúng tôi dự định tổ chức đám cưới riêng tư với bố mẹ hai bên và một vài người quen bạn bè thân thiết do ảnh hưởng của dịch COVID- 19. Chúng tôi muốn xin lời chúc phúc của mọi người và ủng hộ tương lai của hai người đã đưa ra quyết định quan trọng trong cuộc đời họ.”

Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn: khi trai tài kết duyên cùng gái sắc 3
Hyun Bin chọn bức ảnh nắm tay của hai người trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh

Vốn là cặp đôi được khán giả vô cùng yêu thích từ sau màn hợp tác trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh, thông tin Son Ye Jin và Hyun Bin kết hôn đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Rất nhiều những lời chúc phúc từ khán giả ở khắp mọi nơi gửi đến cho cặp đôi. Sau 2 năm hẹn hò, cuối cùng chuyện tình của Hyun Bin và Son Ye Jin cũng có thể đến được bến bờ hạnh phúc. 

Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn: khi trai tài kết duyên cùng gái sắc 4
 
Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn: khi trai tài kết duyên cùng gái sắc 5
Cuối cùng thì cũng chờ được đến ngày cả 2 tuyên bố kết hôn rồi

Hành trình yêu đẹp tựa ngôn tình của Hyun Bin và Son Ye Jin

Không phải tự nhiên mà khán giả lại thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình cho Hyun Bin và Son Ye Jin khi cả hai thông báo kết hôn đến vậy. Không chỉ đơn giản là vì cả hai quá đẹp đôi, mà quá trình từ yêu đến cưới của họ cũng khiến nhiều người phải cảm thán. 

Theo đó, Son Ye Jin và Hyun Bin hợp tác với nhau lần đầu vào năm 2018 trong bộ phim điện ảnh hành động The Negotiation (Cuộc đàm phán sinh tử). Mặc dù trong phim, cả hai ở thế đối đầu nhưng trong hậu trường, giữa Hyun Bin và Son Ye Jin lại có rất nhiều khoảnh khắc vui vẻ. Đặc biệt, cả hai cũng cho thấy mối quan hệ khá tốt khi thường xuyên dành nhiều lời khuyên có cánh cho đối phương trong những buổi phỏng vấn.

Xem thêm: Son Ye Jin và gia tài phim ảnh đếm không xuể, lại toàn là cực phẩm

Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn: khi trai tài kết duyên cùng gái sắc 6
Trong lần hợp tác đầu tiên, Hyun Bin vào vai tội phạm
Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn: khi trai tài kết duyên cùng gái sắc 7
Còn Son Ye Jin vào vai cảnh sát phải truy bắt anh
Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn: khi trai tài kết duyên cùng gái sắc 8
Dù đối đầu trên phim nhưng ở hậu trường cả hai lại rất vui vẻ

Đầu năm 2019, một cư dân mạng cho biết đã nhìn thấy cả hai cùng nhau đi du lịch ở Mỹ. Cùng với đó là những hình ảnh Hyun Bin và Son Ye Jin ăn mặc kín đáo, cùng nhau đi siêu thị đã khiến dân tình không khỏi nghi ngờ. Tuy nhiên, phía công ty quản lý của cả hai đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận và cho biết giữa hai người chỉ là mối quan hệ bạn bè thân thiết. 

Xem thêm: Son Ye Jin khoe món quà đặc biệt, âm thầm ẩn ý chuyện hẹn hò với ‘đại úy’ Hyun Bin?

Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn: khi trai tài kết duyên cùng gái sắc 9
Sau lần hợp tác đầu tiên, Hyun Bin và Son Ye Jin bị bắt gặp đi siêu thị cùng nhau nhưng cả hai đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò

Đến khoảng năm 2020, khi cả hai tiếp tục có cơ duyên tái hợp cùng nhau trong bộ phim truyền hình Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh), tin đồn hẹn hò giữa hai người lại trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Câu chuyện tình yêu ngọt ngào và những khoảnh khắc hết sức đẹp đôi của hai đã làm xuyến xao biết bao trái tim của khán giả, khiến mọi người đều không ngừng “đẩy thuyền”, hy vọng cả  hai sẽ sớm nên duyên ngày đời thực.

Xem thêm: 5 cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn 2020: Hyun Bin - Son Ye Jin ‘phim giả tình thật’, Lee Jun Ki - Moon Chae Won liên tục được ‘đẩy thuyền’

Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn: khi trai tài kết duyên cùng gái sắc 10
 
Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn: khi trai tài kết duyên cùng gái sắc 11
Trong lần hợp tác thứ 2 với Hạ Cánh Nơi Anh, cặp đôi đã khiến người hâm mộ phải xuýt xoa bởi sự đáng yêu của mình

Mặc cho khán giả vẫn không ngừng soi ra những cử chỉ đặc biệt, truyền thông liên tục săn đón, Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn phủ nhận chuyện hẹn hò. Cho đến ngày 1/1/2021, Dispatch đã quyết định “mở bát” năm mới bằng việc công bố loạt bằng chứng về mối quan hệ trên mức đồng nghiệp  giữa cặp đôi này. 

Theo như tiết lộ từ Dispatch, Hyun Bin và Son Ye Jin  đã hẹn hò được 8 tháng trước khi bị phát hiện. Dù vậy nhưng cả hai vẫn chọn cách yêu đương âm thầm và đợi đến khi thật sự chắc chắn mới công khai với khán giả. Điều đó càng cho thấy cả hai rất cẩn trọng và thật sự nghiêm túc trong mối tình của mình. 

Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn: khi trai tài kết duyên cùng gái sắc 12
Sau nhiều lần cả hai liên tục phủ nhận, cuối cùng Dispatch cũng đã vào cuộc

Giờ đây, sau gần 2 năm hẹn hò, cả hai cũng đã dần thoải mái hơn khi chia sẻ hình ảnh tình tứ bên cạnh đối phương. Trong các buổi phỏng vấn, Hyun Bin và Son Ye Jin cũng thường xuyên có những chia sẻ ngọt ngào khiến người xem bất ngờ. Gần đây, cả hai cũng đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh hẹn hò, tình tứ bên nhau. 

Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn: khi trai tài kết duyên cùng gái sắc 13
Ánh mắt ngọt ngào mà Son Ye Jin dành cho Hyun Bin tại sự kiện
Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn: khi trai tài kết duyên cùng gái sắc 14
Sau khi công khai hẹn hò, cả hai cũng bị bắt gặp cùng nhau đi mua dụng cụ chơi golf 
Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn: khi trai tài kết duyên cùng gái sắc 15
Trước khi tuyên bố kết hôn vài ngày, cả hai cũng bị bắt gặp đi hẹn hò
Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn: khi trai tài kết duyên cùng gái sắc 16
Giờ đây cả hai cũng thoải mái hơn khi chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào cùng nhau

Như vậy là sau 2 năm hẹn hò, câu chuyện tình yêu đẹp tựa ngôn tình giữa Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức trở thành sự thật. Chuyện tình của cả hai cũng đã góp phần lan truyền nguồn năng lượng tích cực đến cho khán giả. Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, khán giả sẽ được nghe thêm nhiều tin vui hơn nữa từ cặp đôi.