Crash Landing on You hoãn chiếu, hãy cùng ngắm lại bộ ảnh 'quý cô tài phiệt' của Son Ye Jin

(VOH) - Lần đầu hóa thân vào nhân vật tài phiệt, Son Ye Jin đã 'gây mê' khán giả với vẻ ngoài vừa sang chảnh vừa ngọt ngào.

Trong khi người hâm mộ đang nôn nao chờ đợi tập mới của Crash Landing on You (Hạ Cánh Nơi Anh) lên sóng thì nhà sản xuất bất ngờ thông báo tuần này phim sẽ hoãn chiếu. Lý do là vì điều kiện thời tiết không được thuận lợi nên đoàn phim đã dừng quay để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho diễn viên.

Thông tin này đã khiến cho khán giả tiếc nuối vì phải mất thêm một tuần nữa họ mới được gặp lại cặp đôi đại úy - tài phiệt. Tuy nhiên đừng quá buồn, trong lúc chờ đợi phim của hai anh chị lên sóng hãy cùng xem lại những khung hình đắt giá của quý cô tài phiệt Son Ye Jin cho đỡ nhớ mong nhé!

VOH-anh-son-ye-jin-ha-canh-noi-anh-anh1

Vốn sở hữu nhan sắc tường thành trong showbiz Hàn, nhưng tạo hình nhân vật trong Crash Landing on You lại một lần nữa giúp Son Ye Jin chứng minh được nhan sắc đỉnh cao của mình. Không còn là một "chị đẹp" nhẹ nhàng bên cạnh "phi công trẻ", lần này Son Ye Jin trở thành một quý cô tài phiệt sang chảnh và dát lên người toàn đồ hiệu đắt tiền. Nhìn thần thái toát ra từ Son Ye Jin không khó để hiểu vì sao người hâm mộ không mê cô như điếu đổ.

VOH-anh-son-ye-jin-ha-canh-noi-anh-anh2

VOH-anh-son-ye-jin-ha-canh-noi-anh-anh3

Son Ye Jin sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sự sang trọng nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, thế nên vai diễn Yoon Se Ri như được "đo ni đóng giày" cho nữ diễn viên. Ở độ tuổi 37, Son Ye Jin vẫn giữ được nét tươi trẻ với làn da trắng mịn không tì vết bao người ngưỡng mộ. Khi diện những bộ trang phục chuẩn con nhà quý tộc, người đẹp cho thấy nét thanh lịch và sự quyền lực.

VOH-anh-son-ye-jin-ha-canh-noi-anh-anh4

VOH-anh-son-ye-jin-ha-canh-noi-anh-anh5

Xuất thân từ gia đình tài phiệt, Yoon Se Ri bộc lộ tài năng của mình khi trở thành bà chủ từ sớm. Cô đã tự phát triển thương hiệu thời trang riêng và còn chuẩn bị trở thành người thừa kế của gia tộc. Là một người phụ nữ thành đạt nhưng Yoon Se Ri lại có tính cách khá hài hước, đáng yêu và điều này đã tạo nên điểm nhấn cùng sự khác biệt cho quý cô tài phiệt này. Đây cũng là lần đều tiên Son Ye Jin sắm cho mình vai diễn con nhà danh gia vọng tộc và chứng minh sự đa dạng trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

VOH-anh-son-ye-jin-ha-canh-noi-anh-anh6

VOH-anh-son-ye-jin-ha-canh-noi-anh-anh7

Sau khi gặp sự cố trong một buổi thả dù, quý cô Yoon Se Ri đã bị lạc đến Bắc Hàn. Không còn là một tiểu thư nhà giàu, không tiền bạc và ở tạm tại một vùng quê nhỏ, Se Ri không khoác lên mình những bộ trang phục thời thượng mà chỉ là một cô gái thôn quê dịu dàng. Tuy nhiên, điều này không khiến cho nhan sắc của cô bị nhấn chìm. Với kiểu tóc cùng trang phục đơn giản nhưng vẻ đẹp thuần khiết, long lanh của Se Ri đã gây thương nhớ cho đại úy Ri Jung Hyuk.

VOH-anh-son-ye-jin-ha-canh-noi-anh-anh8

VOH-anh-son-ye-jin-ha-canh-noi-anh-anh9

VOH-anh-son-ye-jin-ha-canh-noi-anh-anh10

Nhờ sự kết hợp ăn ý giữa Son Ye Jin và Hyun Bin, Crash Landing on You hiện đang nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Hi vọng trong diễn biến mới của phim cặp đôi trai Bắc Hàn và gái Nam Hàn sẽ có sự phát triển trong tình cảm.

VOH-anh-son-ye-jin-ha-canh-noi-anh-anh11

VOH-anh-son-ye-jin-ha-canh-noi-anh-anh12

Crash Landing on You sẽ lên sóng vào lúc 19h00 (giờ Việt Nam) thứ 7, Chủ Nhật tuần tới trên kênh tvN và Netflix.

Lọt top rating cao nhất đài cáp, Crash Landing on You của Son Ye Jin và Hyun Bin bắt đầu ngược: (VOH) - Sau những ngày vui vẻ bên nhau thì có vẻ như tập sau biến cố sẽ ập đến với cặp đôi Yoon Se Ri và Ri Jung Hyuk.
Crash Landing on You: Son Ye Jin, Hyun Bin hôn xong cười tít mắt; đại úy 'ngơ' nói chuyện với cây cà: (VOH) - Loạt ảnh still cut của Crash Landing on You bắt lại những khoảnh khắc 'đáng giá ngàn vàng' của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin đang khiến người hâm mộ thích thú.