Top 12 phim ấn tượng nhất của Ha Seok Jin - Quán quân Kế Hoạch Của Quỷ Dữ

VOH - Lỡ "đổ" Ha Seok Jin sau Kế Hoạch Của Quỷ Dữ nhưng chưa biết nên xem phim nào của anh chàng, vậy hãy thử nghía qua danh sách sau đây nhé!

Ha Seok Jin là một nam diễn viên được mệnh danh "con nhà người ta" bởi hội tụ đầy đủ các tố chất tốt đẹp như ngoại hình điển trai, học vấn cao, thông minh, nhân cách tốt và chưa từng vướng vào scandal nào. Sau khi xuất hiện trên chương trình thực tế gây sốt Kế Hoạch Của Quỷ Dữ và đoạt giải quán quân, tên tuổi anh nhận về sự chú ý của khán giả tại khắp nơi trên thế giới. Cùng VOH khám phá những bộ phim và những vai diễn đặc sắc nhất trong sự nghiệp của chàng diễn viên này nhé!

Công Lý Mù - Blind (2022)

  • Tựa gốc: 블라인드
  • Thể loại: Tội phạm, giật gân, bí ẩn, tâm lý
  • Đạo diễn: Shin Yong Hwi
  • Biên kịch: Kwon Ki Kyung
  • Số tập: 16
  • Diễn viên: Ok Taecyeon, Ha Seok Jin, Jung Eun Ji, Park Ji Bin,...
Top 12 phim ấn tượng nhất của Ha Seok Jin - Quán quân Kế Hoạch Của Quỷ Dữ 1
Công Lý Mù

Trong Công Lý Mù, Ha Seok Jin vào vai Ryu Sung Hoon - một thẩm phán làm việc tại Bộ phận Giải quyết hình sự 44 thuộc Tòa án thành phố Muyoung. Anh từng đỗ thủ khoa kỳ thi tư pháp, sau đó tốt nghiệp thủ khoa Viện đào tạo tư pháp và trở thành thẩm phán tại Viện Kiểm sát khu vực Trung tâm Seoul.

Có trí tuệ và cả xuất thân, nhưng Sung Hoon lại bị giáng chức và bị chuyển đến công tác ở thành phố Muyoung nằm ở ngoại ô Seoul, lý do vì anh đã ban hành lệnh bắt giữ cựu Chánh án Tòa án tối cao mặc cho các tiền bối đã hết lời khuyên ngăn lẫn đe dọa. Anh luôn làm đúng với trách nhiệm của một thẩm phán, cố hết sức để đưa ra một bản án công bằng, không để người vô tội phải chịu oan khuất.

Top 12 phim ấn tượng nhất của Ha Seok Jin - Quán quân Kế Hoạch Của Quỷ Dữ 2
Thẩm phán Ryu Sung Hoon

Một ngày nọ, Sung Hoon cùng với em trai của mình là cảnh sát Ryu Sung Joon (Taecyeon) và một nữ nhân viên công tác xã hội tên Jo Eun Ki (Jung Eun Ji) bị cuốn vào một vụ án mạng hàng loạt đầy bí ẩn mà nạn nhân là các thành viên của bồi thẩm đoàn. Cả 3 người bắt đầu dùng những cách thức khác nhau để khám phá sự thật đằng sau vụ án.

Thất Nghiệp Ham Ăn - A DeadbEAT's Meal (2021)

  • Tựa gốc: 백수세끼
  • Thể loại: Lãng mạn, ẩm thực, đời thường
  • Đạo diễn: Kim Joon Mo
  • Biên kịch: Jeon Seon Young
  • Số tập: 12
  • Diễn viên: Ha Seok Jin, Go Won Hee, Im Hyun Joo, Go Woo Jin, Im Sang Jin,...
Top 12 phim ấn tượng nhất của Ha Seok Jin - Quán quân Kế Hoạch Của Quỷ Dữ 3
Thất Nghiệp Ham Ăn

Thất Nghiệp Ham Ăn là một webdrama chuyển thể từ webtoon cùng tên của tác giả Cheese. Bộ phim nêu lên những khó khăn trong công việc mà người trẻ phải đối mặt hằng ngày, đồng thời nói lên tầm quan trọng của việc ăn uống trong cuộc sống của mỗi người. Phim xoay quanh Jae Ho (Ha Seok Jin) - một anh chàng thất nghiệp vừa bị bạn gái 7 năm "đá". Anh làm các công việc bán thời gian để kiếm thu nhập trong lúc nỗ lực tìm một công việc toàn thời gian.

Woon Ho (Go Won Hee) làm cho một công ty quảng cáo và luôn phải vất vả cả ngày lẫn đêm vì khối lượng công việc khổng lồ. Sau một sự cố vì công việc, Woon Ho quyết định nghỉ việc.

Top 12 phim ấn tượng nhất của Ha Seok Jin - Quán quân Kế Hoạch Của Quỷ Dữ 4
Jae Ho

Jae Ho dành phần lớn thời gian trong ngày để nghỉ xem hôm nay nên ăn món gì, còn Woon Ho sống với suy nghĩ đơn giản rằng "hãy chỉ quan tâm đến việc được ăn các món ngon thôi". Hai người tình cờ gặp nhau và thông qua việc chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn cũng như cùng nhau phấn đấu, một tình yêu nhẹ nhàng bắt đầu nảy nở giữa họ.

Hạ Cánh Nơi Anh - Crash Landing On You (2019)

  • Tựa gốc: 사랑의 불시착
  • Thể loại: Lãng mạn, hài hước
  • Đạo diễn: Lee Jung Hyo, Kim Hee Won, Kim Na Young
  • Biên kịch: Park Ji Eun
  • Số tập: 16
  • Diễn viên: Hyun Bin, Son Ye Jin, Kim Jung Hyun, Seo Ji Hye, Ha Seok Jin,...
Top 12 phim ấn tượng nhất của Ha Seok Jin - Quán quân Kế Hoạch Của Quỷ Dữ 5
Hạ Cánh Nơi Anh

Hạ Cánh Nơi Anh là bộ phim từng "làm mưa làm gió" suốt khoảng thời gian cuối năm 2019 - đầu năm 2020. Nội dung phim xoay quanh mối tình xuyên biên giới của Yoon Se Ri (Son Ye Jin) - một nữ tài phiệt Hàn Quốc và Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) - một quân nhân Triều Tiên. Mọi chuyện bắt đầu khi Se Ri gặp tai nạn dù lượn, bị cơn gió lớn thổi bay đến phía bên kia biên giới Hàn Quốc - Triều Tiên vào đúng ngày trung đội của Jung Hyuk làm nhiệm vụ canh phòng.

Vì sợ lộ chuyện thì tất cả đều gặp nguy hiểm, Jung Hyuk và các đồng đội quyết định sẽ giấu thân phận của Se Ri, cho cô ở nhờ trong lúc tìm cách bí mật đưa cô trở về Hàn Quốc. Trong thời gian ở cạnh bên nhau, Se Ri và Jung Hyuk dần phát triển một tình yêu sâu đậm.

Top 12 phim ấn tượng nhất của Ha Seok Jin - Quán quân Kế Hoạch Của Quỷ Dữ 6
Ri Mu Hyuk

Trong phim, Ha Seok Jin vào vai Ri Mu Hyuk - người anh trai quá cố mà Jung Hyuk rất mực thương yêu, kính trọng. Mu Hyuk là một người lương thiện và chính trực nhưng không may qua đời một cách bí ẩn. Để phá giải bí mật về cái chết của anh trai, Jung Hyuk đã âm thầm tìm kiếm bằng chứng vạch trần những kẻ thủ ác và thủ đoạn của chúng.

Tuy chỉ đảm nhiệm vai khách mời, xuất hiện một cách hạn chế nhưng Ha Seok Jin vẫn chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả nhờ ngoại hình điển trai cùng diễn xuất chân thật của mình. Sau khi Ri Mu Hyuk lên sóng, nhiều người thi nhau tìm kiếm thông tin về Ha Seok Jin, đài tvN cũng đặc biệt đăng một clip tổng hợp các cảnh của anh trên phim lên các nền tảng chia sẻ video như Youtube và NaverTV để "chiều lòng" khán giả.

Chàng Quản Gia - Your House Helper (2018)

  • Tựa gốc: 당신의 하우스헬퍼
  • Thể loại: Lãng mạn, đời thường
  • Đạo diễn: Jeon Woo Seong, Im Se Joon
  • Biên kịch: Hwang Young Ah, Kim Ji Seon
  • Số tập: 16
  • Diễn viên: Ha Seok Jin, Bona, Lee Ji Hoon, Go Won Hee,...
Top 12 phim ấn tượng nhất của Ha Seok Jin - Quán quân Kế Hoạch Của Quỷ Dữ 7
Chàng Quản Gia

Chàng Quản Gia là bộ phim kể về Kim Ji Woon (Ha Seok Jin) - một chàng trai xuất thân từ một gia đình danh giá, bản thân anh cũng đang làm việc tại một tập đoàn lớn nhưng một ngày nọ lại quyết định từ bỏ tất cả để trở thành một người giúp việc. Điều đặc biệt ở dịch vụ dọn dẹp của Ji Woon đó là anh không chỉ dọn sạch nhà cửa mà còn "sắp xếp gọn gàng" những khúc mắc, những vấn đề nan giải mà khách hàng anh đang gặp trong cuộc sống.

Im Da Young (Bona) là một thực tập sinh tại một công ty quảng cáo. Cô phải làm việc cật lực để trả khoản nợ khổng lồ mà cha cô để lại. Bởi quá bận bịu mà cô không có thời gian để làm việc nhà hay nấu một bữa cơm nhà. Thế rồi một ngày, anh giúp việc Ji Woon xuất hiện và thay đổi cả cuộc đời Da Young.

Top 12 phim ấn tượng nhất của Ha Seok Jin - Quán quân Kế Hoạch Của Quỷ Dữ 8
Kim Ji Woon

Chàng Quản Gia được nhận xét là một tác phẩm chữa lành nhẹ nhàng và ý nghĩa, bởi phim nêu lên được những vấn đề thực tế mà người trẻ phải đối mặt trong cuộc sống hằng ngày. Xen kẻ với đó là câu chuyện tình yêu lãng mạn của hai nhân vật chính Ji Woon và Da Young. Diễn xuất của Ha Seok Jin cũng như chemistry giữa anh và bạn diễn Bona trong phim cũng được khán giả đánh giá cao.

Văn Phòng Lấp Lánh - Radiant Office (2017)

  • Tựa gốc: 자체발광 오피스
  • Thể loại: Công sở, lãng mạn
  • Đạo diễn: Jung Ji In, Park Sang Hoon
  • Biên kịch: Jung Hee Hyun
  • Số tập: 16
  • Diễn viên: Go Ah Sung, Ha Seok Jin, Kim Dong Wook, Lee Dong Hwi,...
Top 12 phim ấn tượng nhất của Ha Seok Jin - Quán quân Kế Hoạch Của Quỷ Dữ 9
Văn Phòng Lấp Lánh

Văn Phòng Lấp Lánh kể câu chuyện vừa bi vừa hài về cô nàng Eun Ho Won (Go Ah Sung) - một cô gái xui xẻo mãi không tìm được việc làm dù tốt nghiệp Đại học loại giỏi. Đối diện với nhiều áp lực cuộc sống, cô quyết định tự tử. Tuy được cứu sống kịp thời nhưng lúc này, cô lại hay tin mình mắc bệnh nan y và không còn nhiều thời gian để sống. Ho Won đi đến quyết định rằng khoản thời gian còn lại, cô sẽ sống thật cá tính, mạnh mẽ và quyết đoán.

Top 12 phim ấn tượng nhất của Ha Seok Jin - Quán quân Kế Hoạch Của Quỷ Dữ 10
Trưởng phòng Seo Woo Jin

Thế rồi Ho Won cũng tìm được một công việc văn phòng và tại đây, cô gặp được anh chàng trưởng phòng Seo Woo Jin (Ha Seok Jin) khó tính, lạnh lùng. Ban đầu, Woo Jin cho rằng Ho Won không có năng lực, chỉ khiến mình thêm vướng chân vướng tay. Vì không mấy ưa nhau nên giữa họ thường hay xảy ra bất đồng, cãi vã. Nhưng rồi từ những tháng ngày lời qua tiếng lại ấy, giữa họ dần nảy sinh tình cảm.

Xem thêm: Top 31 bộ phim về tình yêu công sở hay và đáng xem nhất

Hạnh Phúc Bất Ngờ - Something About 1 Percent (2016)

  • Tựa gốc: 1%의 어떤 것
  • Thể loại: Lãng mạn, hài hước
  • Đạo diễn: Kang Cheol Woo
  • Biên kịch: Hyun Go Woon
  • Số tập: 16
  • Diễn viên: Ha Seok Jin, Jeon So Min,...
Top 12 phim ấn tượng nhất của Ha Seok Jin - Quán quân Kế Hoạch Của Quỷ Dữ 11
Hạnh Phúc Bất Ngờ

Lee Jae In (Ha Seok Jin) là một người đàn ông có tất cả mọi thứ: vừa xuất thân từ gia đình giàu có, vừa sở hữu vẻ ngoài điển trai, vừa thông minh, vừa có một công việc ổn định lương cao. Thứ duy nhất thiếu sót ở anh đó là tính cách ngạo mạn, thô lỗ. Để dạy cháu mình "biết điều" hơn, ông nội của Jae In nghĩ ra một kế hoạch đặc biệt. Đó là cho anh quyền thừa kế tất cả gia sản với điều kiện anh phải kết hôn cùng Kim Da Hyun (Jeon So Min) - một nữ giáo viên có tính cách hiền lành, ấm áp.

Trong thời gian 6 tháng, Jae In đành phải hẹn hò, tìm hiểu Da Hyun theo ý muốn của ông. Ban đầu, vì tính cách của cả 2 hoàn toàn khác biệt nên mọi chuyện không hề dễ dàng. Nhưng rồi theo thời gian, sự ngọt ngào, lương thiện của Da Hyun dần khiến trái tim Jae In rung động, mà Da Hyun cũng phát hiện ra những khía cạnh tốt đẹp ẩn giấu trong Jae In mà chưa ai từng nhìn thấy.

Với cốt truyện đơn giản, Hạnh Phúc Bất Ngờ vẫn nhận được sự quan tâm từ công chúng bởi phản ứng hóa học đầy ăn ý giữa Ha Seok Jin - Jeon So Min. Lối diễn xuất tự nhiên của hai diễn viên cũng được nhiều người xem khen ngợi.

Uống Rượu Một Mình - Drinking Solo (2016)

  • Tựa gốc: 혼술남녀
  • Thể loại: Lãng mạn, hài hước, ẩm thực
  • Đạo diễn: Choi Gyu Sik, Jung Hyung Geon, Seo Min Jung
  • Biên kịch: Myung Soo Hyun, Baek Seon Woo, Choi Bo Rim
  • Số tập: 16
  • Diễn viên: Ha Seok Jin, Park Ha Seon, Gong Myung,...
Top 12 phim ấn tượng nhất của Ha Seok Jin - Quán quân Kế Hoạch Của Quỷ Dữ 12
Uống Rượu Một Mình

Uống Rượu Một Mình kể câu chuyện về những người thường phải dùng bữa một mình, uống rượu một mình vì nhiều lý do khác nhau trong cuộc sống. Nhân vật trung tâm của phim là Jin Jung Seok (Ha Seok Jin) và Park Ha Na (Park Ha Seon), cả hai đều đang làm việc tại một học viện tư nhân dành cho những người chuẩn bị thi công chức. Jung Seok là một giảng viên nổi tiếng nhưng kiêu ngạo, còn Ha Na là một giảng viên mới đang chật vật để tồn tại trong ngành.

Phim khai thác những cảm xúc mà bất kỳ người trưởng thành nào cũng từng trải qua: sự mệt mỏi, cô đơn và nhàm chán với những ngày lặp đi lặp lại, với những áp lực công việc và các mối quan hệ. Giữa Jung Seok và Ha Na tưởng chừng như rất khác biệt nhưng thực chất vẫn có những điểm chung giúp kéo họ lại gần nhau hơn, từ đó vẽ nên một mối tình vừa hài hước, vừa lãng mạn nhẹ nhàng giúp khán giả theo dõi bộ phim cũng cảm thấy được chữa lành.

Ranh Giới Mong Manh - D-Day (2015)

  • Tựa gốc: 디데이
  • Thể loại: Thảm họa, y học, giả tưởng
  • Đạo diễn: Jang Yong Woo
  • Biên kịch: Hwang Eun Kyung
  • Số tập: 20
  • Diễn viên: Kim Young Kwang, Jung So Min, Ha Seok Jin, Yoon Joo Hee,...
Top 12 phim ấn tượng nhất của Ha Seok Jin - Quán quân Kế Hoạch Của Quỷ Dữ 13
Ranh Giới Mong Manh

Chuyện phim bắt đầu khi một trận động đất mạnh 6,5 độ richter làm rung chuyển cả Seoul. Cả thành phố ngập trong đống đổ nát, khiến xe cứu thương không thể tìm đến được với từng nạn nhân. Lúc này, xuất hiện 3 vị bác sĩ sẵn sàng làm hết sức để cứu chữa càng nhiều nạn nhân càng tốt.

Lee Hae Sung (Kim Young Kwang) là một bác sĩ phẫu thuật tài giỏi. Anh là người tự nguyện ra tay giúp đỡ những người bị thương trong trận động đất, nhưng hành động nhân từ của anh đi ngược lại với lợi ích bệnh viện nên họ quyết định đưa anh vào blacklist. Jung Ddol Mi (Jung So Min) vốn là một bác sĩ theo đuổi tiền tài và danh vọng, nhưng nhờ gặp Hae Sung mà thay đổi, trở thành một bác sĩ nhân ái, hết mình vì bệnh nhên.

Top 12 phim ấn tượng nhất của Ha Seok Jin - Quán quân Kế Hoạch Của Quỷ Dữ 14
Bác sĩ Han Woo Jin

Han Woo Jin (Ha Seok Jin) là một bác sĩ triển vọng và đang trong quá trình phát triển danh tiếng. Tuy vậy, trong thâm tâm, điều Woo Jin thực sự mong muốn không phải danh vọng mà là có thể trở thành một bác sĩ chân chính, đặt việc cứu sống bệnh nhân lên hàng đầu. Ba vị bác sĩ với cùng một mục tiêu cứu người này đã bắt tay cùng nhau để lao vào giữa cảnh hỗn loạn và đầy nguy hiểm, bất chấp nguy hiểm để giúp các nạn nhân trận động đất, đem lại hy vọng sống cho tất cả giữa thời khắc hiểm nghèo.

Tiệm Bánh Phù Thủy - The Legendary Witch (2014)

  • Tựa gốc: 전설의 마녀
  • Thể loại: Gia đình, lãng mạn, ẩm thực
  • Đạo diễn: Joo Sung Woo
  • Biên kịch: Goo Hyun Sook
  • Số tập: 40
  • Diễn viên: Han Ji Hye, Ha Seok Jin, Go Doo Shim, Kim Soo Mi, Oh Hyun Kyung, Ha Yeon Soo,...
Top 12 phim ấn tượng nhất của Ha Seok Jin - Quán quân Kế Hoạch Của Quỷ Dữ 15
Tiệm Bánh Phù Thủy

Tiệm Bánh Phù Thủy kể về 4 người phụ nữ bị đổ tội oan trong 4 vụ án khác nhau và phải chịu án tù giam. Sau này, họ phát hiện ra giữa 4 vụ án đều có một mối dây liên kết. Sau khi mãn hạn tù, để trả thù, họ quyết định mở một tiệm bánh và đối đầu với một công ty làm bánh lớn. Từ 4 người xa lạ, 4 người phụ nữ dần trở thành gia đình của nhau.

Trong phim, Ha Seok Jin đảm nhiệm vai nam chính Nam Woo Seok - một bếp trưởng của nhà hàng cao cấp trong khách sạn Shinhwa. Nam Woo Seok là một người cha đơn thân, vợ anh đã qua đời từ 6 năm trước. Tuy bề ngoài anh lúc nào cũng lạnh lùng, nghiêm khắc và đa nghi nhưng thực chất, anh có một trái tim ấm áp, trung thực và trung thành, không bao giờ quay lưng khi nhìn thấy người khác gặp chuyện rắc rối.

Top 12 phim ấn tượng nhất của Ha Seok Jin - Quán quân Kế Hoạch Của Quỷ Dữ 16
Ha Seok Jin và Han Ji Hye

Woo Seok mắc chứng mất trí nhớ phân ly, khiến anh không thể nhớ được những chuyện xảy ra khi còn nhỏ. Về sau, theo diễn biến của phim, Woo Seok dần khám phá ra bí mật về quá khứ và xuất thân của mình. Đồng thời, giữa anh và nữ chính Soo In (Han Ji Hye) cũng phát triển tình cảm sau nhiều lần tiếp xúc.

Ba Đời Chồng - Thrice Married Woman (2014)

  • Tựa gốc: 세 번 결혼하는 여자
  • Thể loại: Gia đình, lãng mạn, tâm lý
  • Đạo diễn: Son Jang Hyun
  • Biên kịch: Kim Soo Hyun
  • Số tập: 40
  • Diễn viên: Lee Ji Ah, Song Chang Eui, Ha Seok Jin,...
Top 12 phim ấn tượng nhất của Ha Seok Jin - Quán quân Kế Hoạch Của Quỷ Dữ 17
Ba Đời Chồng

Ba Đời Chồng là bộ phim xoay quanh cuộc sống hôn nhân gia đình của một người mẹ và 2 người con gái, từ đó truyền tải những giá trị thực tế về hôn nhân. Bên cạnh đó, phim còn cho khán giả thấy những quan điểm khác nhau về việc kết hôn và ly hôn của 2 thế hệ: thế hệ cha mẹ và thế hệ con cái.

Ha Seok Jin vào vai Kim Joon Goo - người chồng thứ 2 của nữ chính Oh Eun Soo (Lee Ji Ah). Anh là Giám đốc điều hành của một công ty con thuộc một tập đoàn lớn. Vào lần đầu tiên gặp Eun Soo, Joon Goo đã cảm thấy bị cô thu hút, bởi cô mang đến một cảm giác khác hoàn toàn với những người mà anh từng gặp. Bất chấp mọi lời phản đối, Joon Goo vẫn kiên quyết kết hôn với Eun Soo.

Top 12 phim ấn tượng nhất của Ha Seok Jin - Quán quân Kế Hoạch Của Quỷ Dữ 18
Kim Joon Goo

Trước đó, Eun Soo từng có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Thế nên sau khi gặp Joon Goo, lòng cô ngập tràn hy vọng về một đời sống gia đình viên mãn hơn. Nhưng rồi niềm hạnh phúc thuở ban đầu cũng không kéo dài được lâu khi Eun Soo dần nhận ra bản chất của Joon Goo.

Xem thêm: 20+ bộ phim về gia đình hay: từ cảm động đến hài hước đều có đủ

Nếu Còn Có Ngày Mai - If Tomorrow Comes (2011)

  • Tựa gốc: 내일이 오면
  • Thể loại: Gia đình, lãng mạn
  • Đạo diễn: Jang Yong Woo
  • Biên kịch: Kim Jung Soo
  • Số tập: 51
  • Diễn viên: Seo Woo, Go Doo Shim, Ha Seok Jin,...
Top 12 phim ấn tượng nhất của Ha Seok Jin - Quán quân Kế Hoạch Của Quỷ Dữ 19
Nếu Còn Có Ngày Mai

Nếu Còn Có Ngày Mai là bộ phim tập trung vào mối quan hệ của hai mẹ con Son Jung In (Go Doo Shim) - Yoon Eun Chae (Seo Woo) và chuyện tình cảm của Eun Chae - Young Gyun (Ha Seok Jin). Eun Chae là con gái độc nhất của một gia đình khá giả, cha cô điều hành một công ty xây dựng tầm trung. Mẹ cô là một người phụ nữ tài ba luôn quán xuyến tất cả mọi việc cả trong nhà lẫn trong công ty, tính cách bà thực tế và có phần lạnh lùng, quyết đoán.

Khác với mẹ, Eun Chae lại là một cô gái rạng rỡ, vui tươi, ấm áp và luôn có thái độ tích cực với mọi việc. Eun Chae đang hẹn hò với Lee Young Gyun - một chàng trai có gia cảnh bình thường và công việc cũng bình thường. Anh xuất thân từ một gia đình không mấy khá giả, cha mẹ anh có 5 người con, trong đó có một người chuyên gây rối nên Young Gyun thường phải làm việc chăm chỉ để trả những khoản nợ do người đó gây ra.

Top 12 phim ấn tượng nhất của Ha Seok Jin - Quán quân Kế Hoạch Của Quỷ Dữ 20
Chuyện tình của Young Gyun và Eun Chae vấp phải phản đối vì khác biệt gia cảnh

Sự cách biệt gia cảnh giữa Young Gyun và Eun Chae khiến mối tình của họ bị bà Jung In phản đối. Cũng vì điều này mà mối quan hệ vốn đã tồn tại nhiều mâu thuẫn của hai mẹ con Eun Chae càng xuất hiện thêm nhiều vết rạn. Liệu Eun Chae và Young Gyun có vượt qua được những khó khăn để về bên nhau? Liệu Eun Chae và mẹ có hóa giải được những bất đồng?

Thương Gia Kim Man Deok - The Great Merchant (2010)

  • Tựa gốc: 거상 김만덕
  • Thể loại: Cổ trang, lãng mạn
  • Đạo diễn: Kang Byung Taek, Kim Sung Yoon
  • Biên kịch: Kim Jin Sook, Kang Da Young
  • Số tập: 30
  • Diễn viên: Lee Mi Yeon, Han Jae Seok, Park Sol Mi, Ha Seok Jin, Go Doo Shim,...
Top 12 phim ấn tượng nhất của Ha Seok Jin - Quán quân Kế Hoạch Của Quỷ Dữ 21
Thương Gia Kim Man Deok

Thương Gia Kim Man Deokphim cổ trang kể về cuộc đời của Kim Man Deok (Lee Mi Yeon). Từ một kỹ nữ thấp kém sống trên đảo Jeju, bằng tài trí của chính mình, Kim Man Deok đã dần vươn lên thành một trong những nữ thương gia thành công nhất của thời đại Joseon, sau đó dùng tiền của mình để giúp đỡ nhiều mảnh đời khó khăn khác.

Trong phim, Ha Seok Jin đóng vai Kang Yoo Ji - con trai ngoài giá thú của một vị quan và một kỹ nữ. Yoo Ji đem lòng yêu Man Deok, nhưng nàng lại phải lòng một nam nhân khác. Không chấp nhận được điều đó, Yoo Ji đã làm đủ trò hèn hạ để gây cản trở việc kinh doanh của Man Deok.

Kang Yoo Ji là một nhân vật có diễn biến tâm lý phức tạp, trong lòng luôn ôm nỗi buồn và niềm oán hận vì sinh ra trong thân phận đứa con hoang. Ha Seok Jin cho biết dù đã đi diễn được nhiều năm trước đó, nhưng phải đến khi đảm nhiệm vai Kang Yoo Ji, anh mới thực sự nghiêm túc trong việc tìm hiểu và phân tích nhân vật. Đây cũng là bước ngoặt giúp nam diễn viên thay đổi cách tiếp cận với các vai diễn sau này theo chiều hướng chủ động hơn và đầy đam mê hơn.

Top 12 phim ấn tượng nhất của Ha Seok Jin - Quán quân Kế Hoạch Của Quỷ Dữ 22
Đây là vai diễn cổ trang đầu tiên trong sự nghiệp Ha Seok Jin

Trên đây là những bộ phim tiêu biểu nhất trong sự nghiệp của chàng diễn viên tài năng Ha Seok Jin. Bạn đã tìm được tựa phim ăn ý để thưởng thức chưa? Cập nhật thêm những list phim mới nhất, thú vị nhất tại chuyên mục Phim nhé!