Top 11 phim của Shin Eun Soo - "Nàng thơ" Cheong Ah thanh thuần của Dưa Hấu Lấp Lánh

VOH - Chinh phục khán giả bằng vẻ đẹp trong trẻo và diễn xuất xuất sắc trong Dưa Hấu Lấp Lánh, Shin Eun Soo còn có những vai diễn đặc sắc nào đang chờ được khám phá?

Shin Eun Soo sinh năm 2002, là một trong những gương mặt trẻ triển vọng của màn ảnh Hàn. Mặc dù thường đảm nhiệm các vai thứ chính hoặc vai phụ nhưng nhờ khả năng biểu đạt cảm xúc đầy tinh tế, khả năng nhập vai tốt bất kể vai diễn nên dù là ở tác phẩm nào, cô nàng cũng tỏa sáng và nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả. Cùng VOH điểm qua những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp của "nàng thơ" này nhé!

Âm Hồn Đô Thị - Tastes of Horror (2023)

  • Tựa gốc: 괴담만찬
  • Thể loại: Kinh dị, đa cốt truyện
  • Đạo diễn và biên kịch: Ahn Sang Hoon, Yoon Eun Kyung, Chae Yeo Joon, Kim Yong Gyun, Im Dae Woong
  • Thời lượng: 117 phút
  • Diễn viên: Jang Seung Yeon, Oh Seung Hee, Jang Ye Eun, Shin Eun Soo, Kim Tae Hoon,...
Top 11 phim của Shin Eun Soo -
Âm Hồn Đô Thị phần Quái Thú 4 Chân

Âm Hồn Đô Thị là một bộ phim kinh dị với 6 cốt truyện nhỏ riêng biệt, có nội dung tương tự như các truyền thuyết đô thị. Shin Eun Soo đảm nhiệm vai Yoo Kyung - nữ chính của câu chuyện thứ 2 mang tên Quái Thú 4 Chân. Yoo Kyung là một nữ sinh đang đối mặt với áp lực khổng lồ từ kỳ thi tuyển sinh Đại học sắp tới.

Một ngày nọ, cô gặp được một hồn ma và được hồn ma ấy cho biết một bí mật giúp đạt được điểm cao. Đó là Yoo Kyung phải tự tay giết một sinh vật 4 chân để hiến tế. Cô nàng làm theo và nhìn thấy được hiệu quả. Dần dần, Yoo Kyung bắt đầu chìm vào việc giết chóc để đạt được mong muốn và điều đó dẫn cô đến một tai họa không tưởng.

Top 11 phim của Shin Eun Soo -
Shin Eun Soo cho thấy 2 hình ảnh trái ngược khi vào vai Yoo Kyung

Đạo diễn Yoon Eun Kyung chia sẻ cô đã chọn Shin Eun Soo cho vai chính bởi từ nữ diễn viên toát lên một bầu không khí thần bí, thích hợp với phim kinh dị. Bên cạnh đó, cô cũng tin rằng Shin Eun Soo có khả năng xử lý tốt các biểu cảm biến đổi phức tạp của nhân vật và mang đến một màn trình diễn vừa rợn gáy, vừa thuyết phục.

Dưa Hấu Lấp Lánh - Twinkling Watermelon (2023)

  • Tựa gốc: 반짝이는 워터멜론
  • Thể loại: Kỳ ảo, lãng mạn, thanh xuân, hài hước, âm nhạc
  • Đạo diễn: Son Jeong Hyeon, Yoo Beom Sang
  • Biên kịch: Jin Soo Wan
  • Số tập: 16
  • Diễn viên: Ryeo Woon, Seol In Ah, Choi Hyun Wook, Shin Eun Soo,...
Top 11 phim của Shin Eun Soo -
Dưa Hấu Lấp Lánh

Dưa Hấu Lấp Lánh xoay quanh chuyến du hành về quá khứ của Ha Eun Gyeol (Ryeo Woon) - một nam sinh trung học có cha mẹ và anh trai là người khiếm thính, nhưng bản thân vẫn có khả năng nghe nói bình thường. Eun Gyeol vô tình bị đưa về năm 1995 và tại đây, cậu gặp được cha mẹ của mình thời còn học trung học. Shin Eun Soo hóa thân thành Yoon Cheong Ah - mẹ của Eun Gyeol thời niên thiếu.

Cheong Ah là một cô gái bị khiếm thính bẩm sinh. Cô lớn lên với cha, mẹ kế và 2 người con riêng của bà. Mẹ kế của Cheong Ah là một người độc ác nhưng giỏi che giấu bản chất của mình. Trước mặc cha cô, bà tỏ vẻ là một người mẹ kế nghiêm khắc nhưng yêu thương Cheong Ah, thế nhưng thực chất, bà thường xuyên bạo hành cô bằng nhiều cách, khiến Cheong Ah sống trong uất ức và dần trở nên khép kín, không giao tiếp với bất kỳ ai.

Top 11 phim của Shin Eun Soo -
Cheong Ah - mẹ của nam chính Eun Gyeol thời còn trẻ

Không thể nói chuyện, lại bị cấm không được dùng ngôn ngữ ký hiệu nên hội họa là cách duy nhất để Cheong Ah thể hiện mình. Thế rồi một ngày nọ, Ha Yi Chan (Choi Hyun Wook) và Ha Eun Gyeol bước vào cuộc đời cô và dần thay đổi mọi thứ theo chiều hướng tốt đẹp hơn.

Tuy không phải nhân vật nữ chính nhất của phim, nhưng Cheong Ah lại thu hút sự quan tâm và yêu mến của khán giả ngay từ những giây phút đầu xuất hiện. Vẻ ngoài trong trẻo cùng diễn xuất của Shin Eun Soo nhận về nhiều lời khen ngợi.

Top 11 phim của Shin Eun Soo -
Vẻ đẹp trong trẻo tựa nàng thơ của Shin Eun Soo

Nhân vật của Eun Soo không có khả năng nói chuyện, không có thoại nên cô phải thể hiện tất cả cảm xúc bằng biểu cảm, ánh mắt. Bằng diễn xuất của mình, Eun Soo đã khắc họa được toàn bộ các diễn biến tâm lý nhân vật một cách tài tình, giúp cô trở nên nổi bật hơn hẳn các diễn viên còn lại trong mắt người xem.

Xem thêm: Review Dưa Hấu Lấp Lánh (Twinkling Watermelon): Ý tưởng hay nhưng phần mở đầu thiếu lôi cuốn

Top 11 phim của Shin Eun Soo -
Chemistry giữa Shin Eun Soo và bạn diễn Choi Hyun Wook cũng được nhiều khán giả yêu thích

Drama Special: Nineteen Otters (2022)

  • Tựa gốc: 열아홉 해달들
  • Thể loại: Lãng mạn, thanh xuân
  • Đạo diễn: Kim Soo Jin
  • Biên kịch: Go Woo Jin
  • Số tập: 1
  • Diễn viên: Shin Eun Soo, Kim Jae Won,...
Top 11 phim của Shin Eun Soo -
Nineteen Otters

Nineteen Otters là một tập phim trong dự án thường niên Drama Special của đài KBS. Đây là một dự án bao gồm nhiều bộ phim có nội dung riêng biệt, mỗi phim thường chỉ có từ 1 đến 4 tập. Chuyện phim Nineteen Otters xoay quanh Kim Jae Young (Shin Eun Soo) và Seo Woo Kyu (Kim Jae Won) - hai học sinh trung học với nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Cả hai đều có hoàn cảnh gia đình phức tạp, phải chịu đựng nhiều tổn thương trong quá trình trưởng thành. Họ đều có mong muốn được trốn thoát khỏi thực tại đau buồn mà mình đang sống để tìm đến một chân trời mới. Để gom đủ tiền thực hiện mong ước, Jae Young và Woo Kyu bắt đầu hợp tác cùng nhau bán những món hàng cấm.

Top 11 phim của Shin Eun Soo -
Shin Eun Soo và Kim Jae Won trong phim

Với màn thể hiện xuất sắc trong vai diễn Kim Jae Young, Shin Eun Soo đã đoạt được giải Nữ chính xuất sắc nhất mảng Drama Special/TV Cinema tại Lễ trao giải phim truyền hình KBS năm 2022.

Top 11 phim của Shin Eun Soo -
Shin Eun Soo nhận giải Nữ chính xuất sắc nhất mảng Drama Special/TV Cinema

Hè Rồi, Nghỉ Việc Thôi - Summer Strike (2022)

  • Tựa gốc: 아무것도 하고 싶지 않아
  • Thể loại: Đời thường, lãng mạn
  • Đạo diễn và biên kịch: Lee Yoon Jung, Hong Moon Pyo
  • Số tập: 12
  • Diễn viên: Kim Seolhyun, Im Si Wan, Shin Eun Soo, Bang Jae Min,...
Top 11 phim của Shin Eun Soo -
Hè Rồi, Nghỉ Việc Thôi

Hè Rồi, Nghỉ Việc Thôi là bộ phim kể về hành trình chữa lành bản thân của Lee Yeo Reum (Kim Seolhyun). Cô vốn là một nhân viên văn phòng sống ở Seoul, nhưng cuộc sống của cô không hề suôn sẻ. Sau một biến cố lớn, Yeo Reum quyết định từ bỏ tất cả, dọn đến sống tại ngôi làng vắng vẻ ở vùng ngoại ô có tên Angok để sống những tháng ngày không làm gì, không lo nghĩ gì.

Tại làng Angok này, Yeo Reum có dịp làm quen với nhiều người, trong đó có anh chàng thủ thư hướng nội Ahn Dae Beom (Im Si Wan) và cô bé nữ sinh lạnh lùng Kim Bom (Shin Eun Soo). Tuy có cách nói năng cộc cằn, thái độ không mấy thân thiện nhưng thực chất, Kim Bom là một người ấm áp, ngay thẳng. Mang một trái tim với nhiều tổn thương vì hoàn cảnh gia đình, Kim Bom luôn cố gắng gồng mình để trở nên thật mạnh mẽ.

Top 11 phim của Shin Eun Soo -
Kim Bom bên ngoài mạnh mẽ, bên trong mang nhiều tổn thương

Vào vai Kim Bom, Shin Eun Soo nhận được nhiều cảm tình từ khán giả bởi cho thấy được cả nét cứng cỏi lẫn yếu mềm của nhân vật. Bên cạnh đó, chemistry giữa cô với bạn diễn Bang Jae Min (vai Heo Jae Hoon) cũng gây ấn tượng tốt với người xem.

Gia Đình Kiểu Mẫu - A Model Family (2022)

  • Tựa gốc: 모범가족
  • Thể loại: Hình sự, giật gân, gia đình
  • Đạo diễn: Kim Jin Woo, Park Yoo Young
  • Biên kịch: Lee Jae Gon
  • Số tập: 10
  • Diễn viên: Jung Woo, Park Hee Soon, Yoon Ji Seo, Park Ji Yeon, Shin Eun Soo,...
Top 11 phim của Shin Eun Soo -
Gia Đình Kiểu Mẫu

Gia Đình Kiểu Mẫu là bộ phim xoay quanh gia đình Park Dong Ha (Jung Woo). Khi họ đang đứng trên bờ vực tan vỡ vì phá sản và vì những bất đồng không thể giải quyết thì đột nhiên, Dong Ha lại vô tình vướng vào một đường dây buôn bán ma túy.

Giữa tình huống ngặt nghèo này, cả gia đình họ buộc phải dẹp bỏ những mâu thuẫn và cùng đoàn kết trở thành một "gia đình kiểu mẫu" để đứng lên chống lại lũ tội phạm ma túy, bảo vệ sự bình yên cho chính mình.

Trong phim, Shin Eun Soo hóa thân thành Park Yeon Woo - con gái đầu lòng của vợ chồng Dong Ha. Yeon Woo hiện đang học năm cuối trung học và đang trong giai đoạn nổi loạn. Thêm vào đó, vì mối quan hệ giữa cha mẹ cô không hề êm ấm nên Yeon Woo luôn cảm thấy ngột ngạt, khó chịu và luôn muốn tìm cách thoát khỏi "nhà" - nơi mà lẽ ra nên mang lại cảm giác an toàn, ấm áp.

Top 11 phim của Shin Eun Soo -
Cô con gái cả Park Yeon Woo đang trong độ tuổi nổi loạn

Tuy chỉ đảm nhiệm một vai phụ, diễn xuất của Shin Eun Soo vẫn nhận được nhiều sự chú ý. Cô đã khắc họa hoàn hảo cả nét gai góc, sự nóng nảy lẫn những tổn thương tâm lý mà Yeon Woo phải chịu.

Đồ Đồ Son Son La La Son - Do Do Sol Sol La La Sol (2020)

  • Tựa gốc: 도도솔솔라라솔
  • Thể loại: Lãng mạn, hài hước
  • Đạo diễn: Kim Min Kyung
  • Biên kịch: Oh Ji Young
  • Số tập: 16
  • Diễn viên: Go Ara, Lee Jae Wook, Kim Ju Heon, Shin Eun Soo,...
Top 11 phim của Shin Eun Soo -
Đồ Đồ Son Son La La Son

Chuyện phim Đồ Đồ Son Son La La Son kể về Goo Ra Ra (Go Ara) - một cô tiểu thư giàu có bỗng chốc phải đối mặt với cảnh nghèo khó khi cha cô bất ngờ qua đời và gia đình cô phá sản.

Trong khi nỗ lực bắt đầu lại cuộc đời, Ra Ra gặp được Seon Woo Jun (Lee Jae Wook) - một chàng trai nghèo có trái tim ấm áp. Cô dọn đến sống ở một vùng ngoại ô yên bình và tại đây, cô dần tìm hiểu được những bí mật về quá khứ của Seon Woo Jun cũng như lý do vì sao anh luôn cố gắng đối xử tốt với cô.

Shin Eun Soo vào vai Jin Ha Young, hàng xóm kiêm "fan trung thành" của Seon Woo Jun. Ha Young thích Jun đến mức tuyên bố sẽ kết hôn với anh sau khi trưởng thành. Sau này, khi Ra Ra xuất hiện và tạm trú ở nhà của Ha Young, Ha Young đã tìm mọi cách để ngăn không để Ra Ra và Jun tiếp xúc với nhau.

Top 11 phim của Shin Eun Soo -
Jin Ha Young

Tuy hay tỏ vẻ khó chịu ra mặt với Ra Ra nhưng thực chất, Ha Young lại âm thầm quan tâm và giúp đỡ Ra Ra trong nhiều việc. Nét tính cách ngoài lạnh trong nóng này của Ha Young nhận được nhiều sự yêu mến của người xem.

SF8: Tình Yêu Thời Tận Thế - SF8: Baby It's Over Outside (2020)SF8 -

  • Tựa gốc: 일주일 만에 사랑할 순 없다
  • Thể loại: Khoa học viễn tưởng, lãng mạn
  • Đạo diễn: Ahn Gook Jin
  • Biên kịch: Kim Min Kyung
  • Số tập: 1
  • Diễn viên: Lee David, Shin Eun Soo,...
Top 11 phim của Shin Eun Soo -
SF8: Tình Yêu Thời Tận Thế

SF8 là một series được mệnh danh là Black Mirror của Hàn Quốc bởi cùng sử dụng khoa học viễn tưởng để khai thác các vấn đề xã hội. Tình Yêu Thời Tận Thế là tập phim thứ 7 trong series, với nhân vật chính là Kim Nam Woo (Lee David) và Hye Hwa (Shin Eun Soo). Chuyện phim bắt đầu khi TV đưa tin rằng NASA đã thất bại trong việc phá hủy một thiên thạch hướng về Trái Đất và vì vậy, chỉ còn 7 ngày nữa là toàn bộ Trái Đất sẽ diệt vong.

Kim Nam Woo là một cảnh sát đã nỗ lực nhiều năm để được thăng chức. Vào những ngày cuối cùng trước khi tận thế, anh vô tình gặp gỡ Hye Hwa - một cô gái có khả năng ngoại cảm và đang có ý định cứu lấy thế giới. Nam Woo lập tức phải lòng Hye Hwa và đồng ý cùng cô tìm cách ngăn chặn sự diệt vong đang đến gần.

Top 11 phim của Shin Eun Soo -
Hye Hwa - cô gái mong muốn góp sức mình để giải cứu thế giới

SF8: Tình Yêu Thời Tận Thế đặt ra câu hỏi về sự tồn tại của thế giới và của từng người trong chúng ta. Qua đó, bộ phim truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình yêu và tình người.

Xem thêm: Netflix đề xuất top 6 phim "phơi bày mặt trái giới công nghệ và celeb"

Người Cha Tồi - Bad Papa (2018)

  • Tựa gốc: 배드파파
  • Thể loại: Gia đình
  • Đạo diễn: Jin Chang Kyu
  • Biên kịch: Kim Sung Min
  • Số tập: 16
  • Diễn viên: Jang Hyuk, Son Yeo Eun, Shin Eun Soo, Ha Joon, Kim Jae Kyung,...
Top 11 phim của Shin Eun Soo -
Người Cha Tồi

Người Cha Tồi kể về Yoo Ji Cheol (Jang Hyuk) - một cựu nhà vô địch quyền anh từng bất khả chiến bại trên sàn đấu. Tuy nhiên, sau một giải đấu lớn, anh bị cáo buộc nhận hối lộ để dàn xếp tỷ số, dẫn đến việc đánh mất danh tiếng, sự ủng hộ của các fan và tiền tài.

Cuộc sống của gia đình anh ngày càng lâm vào khốn cùng và rồi Ji Cheol đã đưa ra một lựa chọn đầy mạo hiểm. Anh quyết định tham gia vào một giải đấu bất hợp pháp để giành lấy số tiền thưởng khổng lồ và dùng nó để trang trải sinh hoạt phí cho cả gia đình.

Shin Eun Soo đảm nhiệm vai Yoo Young Sun - con gái của Ji Cheol. Khi còn nhỏ, cô có một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc. Thế nhưng khi Young Sun lên 6, cha cô bị cáo buộc tham nhũng và gia đình cô phút chốc trở nên sa sút. Ở độ tuổi 17, Young Sun không còn thiết tha bất kỳ điều gì. Tuy vậy, có một điều mà cô không thể từ bỏ, đó chính là ballet.

Top 11 phim của Shin Eun Soo -
Yoo Young Sun phải đối mặt với nhiều vấn đề ở trường học

Mặc dù đã bỏ học ballet từ lâu, nhưng niềm đam mê vẫn còn đó trong tim Young Sun. Cô thường đăng tải các video của mình lên mạng xã hội dưới một danh tính giả là "Mặt Nạ Mèo". Một ngày nọ, Young Sun vô tình vướng vào rắc rối và cần một số tiền lớn để giải quyết ổn thỏa. Đó cũng là một trong những lý do khiến Ji Cheol quyết định tham gia đấu quyền anh trở lại.

Diễn xuất đầy cảm xúc của Shin Eun Soo trong Người Cha Tồi để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Ai ai cũng đều dành cho cô những lời khen có cánh. Nhờ vai diễn này, Shin Eun Soo đã có cho mình giải Diễn viên nhí xuất sắc nhất tại Lễ trao giải phim truyền hình đài MBC lần thứ 37.

Top 11 phim của Shin Eun Soo -
Shin Eun Soo và giải Diễn viên nhí xuất sắc nhất tại Lễ trao giải phim truyền hình đài MBC lần thứ 37

Tập Thơ Của Tình Đầu - Drama Stage: Anthology (2018)

  • Tựa gốc: 드라마 스테이지 - 문집
  • Thể loại: Lãng mạn
  • Đạo diễn: Lee Yoon Jung
  • Biên kịch: Shin Ha Eun
  • Số tập: 1
  • Diễn viên: Shin Eun Soo, One,...
Top 11 phim của Shin Eun Soo -
Tập Thơ Của Tình Đầu

Tập Thơ Của Tình Đầu là một tập trong dự án Drama Stage của đài tvN. Đây là dự án hướng đến việc tìm kiếm các biên kịch có tiềm năng, với mỗi tập là một câu chuyện khác nhau, do những biên kịch khác nhau sáng tác.

Chuyện phim Tập Thơ Của Tình Đầu kể về Shin So Yi (Gong Min Jung) - một nữ giáo viên tiếng Anh trong một lần về thăm nhà ông bà đã tìm thấy một tập thơ cũ. Đó là tập thơ do cô và mối tình đầu của mình cùng viết nên. Từ đây, bộ phim đưa ta quay ngược thời gian về nhiều năm trước, khi So Yi 16 tuổi (Shin Eun Soo). Lúc này, cô vừa mới chuyển về quê sống với ông bà.

Top 11 phim của Shin Eun Soo -
Shin So Yi

So Yi khi ấy có cách nói năng cay nghiệt, thái độ khó chịu với tất cả mọi người. Thực chất, cô đang giấu đi những tổn thương do thiếu vắng sự quan tâm, chăm sóc từ cha mẹ. Cô gặp được cậu bạn cùng lớp Jin Hyun (One) và tìm được sự an ủi tâm hồn khi cùng cậu viết một tập thơ. Trong quá trình này, cả hai dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Top 11 phim của Shin Eun Soo -
So Yi luôn tỏ vẻ cộc cằn, xấc xược để che giấu nỗi buồn do thiếu vắng tình thương gia đình

Illang: Lữ Đoàn Sói - Illang: The Wolf Brigade (2018)

  • Tựa gốc: 인랑
  • Thể loại: Khoa học viễn tưởng, hành động
  • Đạo diễn và biên kịch: Kim Ji Woon
  • Thời lượng: 139 phút
  • Diễn viên: Kang Dong Won, Han Hyo Joo, Jung Woo Sung, Kim Moo Yeol, Shin Eun Soo,...
Top 11 phim của Shin Eun Soo -
Illang: Lữ Đoàn Sói

Illang: Lữ Đoàn Sói lấy bối cảnh giả tưởng vào năm 2029, khi Hàn Quốc và Triều Tiên đồng ý thống nhất bởi lo sợ xảy ra chiến tranh giữa các cường quốc Đông Á. Tuy nhiên, các quốc gia phản đối sự thống nhất này bắt đầu áp đặt mức thuế quan cao với Hàn Quốc và Triều Tiên, gây suy thoái kinh tế và khiến nhiều người dân của hai nước bắt đầu tỏ thái độ không đồng tình với quyết định thống nhất.

Phong trào chống thống nhất lan rộng đến mức hình thành một nhóm phản động tên Sect. Chính phủ quyết định tạo nên một đội đặc nhiệm tên Illang để dập tắt tổ chức phản động, nhưng sức ảnh hưởng của Illang lại khiến Cục An ninh Công cộng không hài lòng. Vì vậy, Cục An ninh Công cộng vạch ra một kế hoạch đầy tin vi để triệt hạ Illang.

Top 11 phim của Shin Eun Soo -
Lee Jae Hee, hay còn gọi là "cô gái mặc áo khoác đỏ"

Shin Eun Soo chỉ đảm nhiệm một vai phụ trong tác phẩm này, nhưng đó lại là một mắc xích quan trọng của toàn bộ câu chuyện. Nhân vật của cô là Lee Jae Hee - một nữ sinh thuộc đội vận chuyển bom cho tổ chức Sect. Khi đang thực hiện nhiệm vụ của mình, Jae Hee bị bắt gặp bởi Im Jung Kyung (Kang Dong Won) - một sĩ quan thuộc quân đoàn Illang. Cô đã không chần chờ gì mà ngay lập tức rút ngòi quả bom, tự hy sinh bản thân mình để bảo vệ tổ chức.

Cái chết của Jae Hee để lại trong Jung Kyung cảm giác tội lỗi và sự ám ảnh sâu sắc. Đồng thời, Cục An ninh Công cộng đã lợi dụng cái chết của Jae Hee để thúc đẩy kế hoạch tiêu diệt Illang.

Top 11 phim của Shin Eun Soo -
Jae Hee làm nhiệm vụ vận chuyển bom cho tổ chức phản động

Illang: Lữ Đoàn Sói đánh dấu màn tái hợp của Shin Eun Soo và Kang Dong Won sau thành công của Thời Gian Biến Mất: Cậu Bé Trở Lại. Tuy chỉ xuất hiện với thời lượng có hạn, Shin Eun Soo vẫn kịp để lại ấn tượng mạnh mẽ với người xem nhờ khả năng nhập vai xuất sắc của mình.

Thời Gian Biến Mất: Cậu Bé Trở Lại - Vanishing Time: A Boy Who Returned (2016)

  • Tựa gốc: 가려진 시간
  • Thể loại: Kỳ ảo, bí ẩn
  • Đạo diễn và biên kịch: Uhm Tae Hwa
  • Thời lượng: 129 phút
  • Diễn viên: Kang Dong Won, Shin Eun Soo, Uhm Tae Goo,...
Top 11 phim của Shin Eun Soo -
Thời Gian Biến Mất: Cậu Bé Trở Lại

Chuyện phim Thời Gian Biến Mất: Cậu Bé Trở Lại bắt đầu khi cậu bé Sung Min 13 tuổi, Su Rin (Shin Eun Soo) và 2 người bạn khác lên đường khám phá một hang động trong rừng. Ngày hôm sau, chỉ có Su Rin là được người dân tìm thấy, 3 người còn lại đều mất tích một cách bí ẩn. Sau đó vài ngày, trong thôn bỗng xuất hiện một người đàn ông lạ mặt ở độ tuổi 30 (Kang Dong Won). Người này tự nhận mình chính là Sung Min.

Trong khi ai cũng cho rằng anh là kẻ quái dị, duy chỉ có Su Rin là tin lời anh. Cùng nhau, họ tìm kiếm lời giải đằng sau bí ẩn về vụ mất tích và khoảng thời gian bị mất của Sung Min.

Top 11 phim của Shin Eun Soo -
Shin Eun Soo sánh đôi cùng ngôi sao hạng S của màn ảnh Hàn - Kang Dong Won trong tác phẩm đầu tay của mình

Thời Gian Biến Mất: Cậu Bé Trở Lại là tác phẩm đầu tay của Shin Eun Soo. Để có được cơ hội sánh vai cùng Kang Dong Won - người được mệnh danh là "tháng sống của màn ảnh Hàn", Shin Eun Soo đã tham gia thử vai và đánh bại 300 đối thủ khác dù chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất trước đó. Phần thể hiện của cô trong vai Su Rin đạt được tiếng vang lớn, nhận về nhiều lời tán thưởng từ giới chuyên gia.

Top 11 phim của Shin Eun Soo -
Cô đã đánh bại 300 đối thủ để giành được vai diễn Su Rin

Chỉ với vai diễn đầu tay này, Shin Eun Soo đã giành được giải Ngôi sao điện ảnh nổi tiếng tại Lễ trao giải The Night of Stars: Korea Top Star năm 2016. Cô cũng được đề cử cho hạng mục Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại 2 Giải thưởng danh giá bậc nhất Hàn Quốc là Giải Nghệ thuật Điện ảnh Chunsa lần thứ 22 và Giải Daejong lần thứ 54.

Top 11 phim của Shin Eun Soo -
Cô nhận được giải Ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nhờ màn thể hiện xuất sắc trong Thời Gian Biến Mất: Cậu Bé Trở Lại

Bằng tài năng của mình, Shin Eun Soo đang bước từng bước vững vàng trên con đường diễn viên. Mong rằng trong tương lai, cô nàng sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả thêm nhiều vai diễn mới mẻ và đặc sắc hơn. Cập nhật thêm những list phim mới nhất, thú vị nhất tại chuyên mục Phim nhé!