Netflix đề xuất top 6 phim "phơi bày mặt trái giới công nghệ và celeb"

VOH - Sau thành công của Celebrity, Netflix đã đề xuất thêm 5 bộ phim hấp dẫn cùng đề tài, giúp khán giả khám phá thêm về thế giới của người nổi tiếng và sự tác động của công nghệ.

Nếu chưa xem thì chắc hẳn bạn cũng đã nghe qua cái tên Celebrity (Người nổi tiếng) và bị thôi thúc khám phá thêm về thế giới hào nhoáng, đầy mặt tối của người nổi tiếng cùng những góc khuất đáng sợ của sự phát triển công nghệ, mạng xã hội.

Dưới đây là 5 gợi ý nữa của Netflix về các tựa phim cùng thể loại, giúp đáp ứng nhu cầu khám phá của bạn. Hãy cùng VOH điểm qua.

Celebrity (Người nổi tiếng)

Độ hot của Celebrity trong thời gian qua là không thể bàn cãi. Tuy nhiên, sau 12 tập phim hấp dẫn giúp người xem khám phá mặt trái của sự nổi tiếng trên mạng xã hội thì cái kết của phim làm nhiều người tiếc nuối.

Netflix đề xuất top 6 phim
Trong nhiều tuần liền, Celebrity luôn ngồi vững ở vị trí số 1 BXH top 10 phim truyền hình ăn khách nhất Netflix - khu vực Việt Nam.

Celebrity kể về Seo A Ri, một cô gái từng giàu có nhưng giờ đây phải đối mặt với cuộc sống khó khăn và làm công việc bán mỹ phẩm giá rẻ. Việc gặp lại bạn học cũ Oh Min Hye, một KOL nổi tiếng trên mạng, đã thay đổi cuộc sống của A Ri.

Min Hye giới thiệu A Ri vào thế giới giàu có và danh tiếng của các KOL/Influencer: tiệc tùng xa hoa, đồ xa xỉ, ngôi nhà sang trọng và sự ngưỡng mộ từ người khác. Với sự tò mò và áp lực từ gia đình, A Ri đăng ký tài khoản Instagram và trở thành một ngôi sao nổi tiếng nhờ vào nhan sắc và mắt thẩm mỹ tuyệt vời.

Bên cạnh tiền bạc và danh tiếng, A Ri cũng nhìn thấy mặt tối của sự nổi tiếng thông qua những cuộc "bóc phốt" trên mạng xã hội. Những cô gái KOL thuộc hội Gabin luôn tranh cãi và đối đầu để bảo vệ danh tiếng của mình bất chấp hậu quả.

Netflix đề xuất top 6 phim
Seo A Ri, nhân vật chính của Celebrity

Bộ phim kể câu chuyện của những người nổi tiếng thông qua các đoạn hồi tưởng và hiện tại, vạch trần cuộc sống hào nhoáng nhưng cũng rách nát bên trong của các ngôi sao.

Nếu bạn muốn tiếp tục khám phá thế giới muôn màu và nguy hiểm của người nổi tiếng cùng với ảnh hưởng công nghệ và mạng xã hội, hãy tiếp tục đọc tiếp, nó ở ngay bên dưới.

Xóa bỏ (Delete)

Câu chuyện trong Xóa bỏ - một loạt phim Thái mới trên Netflix, không chỉ mô tả cơn ác mộng về việc công nghệ biến tướng, mà còn đặt ra thách thức về đạo đức và lòng tham của con người. Phim kể về một cặp tình nhân ngoại tình sử dụng tính năng chết chóc của điện thoại để lên kế hoạch cho cuộc sống mới.

Netflix đề xuất top 6 phim
Liệu sẽ ra sao nếu như chỉ với một cú chạm qua camera điện thoại, bạn có thể “xoá bỏ” sự tồn tại của người khác?

Gương đen (Black Mirror)

Gương đen (Black Mirror) - loạt phim gồm 6 mùa trên Netflix, đưa bạn vào hành trình qua các cảm xúc từ hồi hộp, kinh hãi đến bàng hoàng. Phim hé lộ những mặt trái chết chóc khi công nghệ thống trị cuộc sống và gây ra sự tàn phá và cái chết.

Netflix đề xuất top 6 phim
Công nghệ hiện đại là điều con người luôn ao ước, tuy nhiên, cũng dễ trở thành ác mộng khi công nghệ ra sức nhào nặn cuộc sống của con người.

Mở khóa (Unblock)

Mở khóa khám phá một vấn đề nghiêm trọng mà chúng ta từng nghĩ đến - mất điện thoại, vật "bất ly thân" trong xã hội hiện đại. Cuộc sống của Na Mi (Chun Woo Hee đóng) bị đảo lộn khi một người đàn ông nguy hiểm có chiếc điện thoại mất của cô và sử dụng nó để theo dõi mọi hành động của cô.

Với sự tham gia của cặp đôi diễn viên trẻ Chun Woo Hee và Im Si Wan, Mở khóa sẽ đưa gián tiếp đưa bạn trải nghiệm tình huống tồi tệ có thể xảy ra khi điện thoại bị mất, và kẻ xấu lợi dụng công nghệ để đe dọa cuộc sống của con người.

Netflix đề xuất top 6 phim
 

Cô gái mang mặt nạ

Hàn Quốc được xem như là một trong những nơi có “thang đo” ngoại hình khốc liệt nhất, và những thông điệp sâu cay về chủ nghĩa ngoại hành sẽ được khắc họa chân thực hơn trong câu chuyện của Cô gái mang mặt nạ.

Bộ phim này là câu chuyện về Kim Mo Mi, một nhân viên văn phòng tự ti về ngoại hình và trở thành streamer đeo mặt nạ vào ban đêm. Mo Mi rơi vào một sự kiện bất ngờ và cuốn vào hàng loạt sự kiện kịch tính.

Netflix đề xuất top 6 phim
 

Cô gái mang mặt nạ đánh dấu màn tái xuất của Á hậu Go Hyun Jung, đồng thời tựa phim còn có sự góp mặt của Nana, Ahn Jae Hong và Yeom Hye Ran. Đạo diễn Kim Yong Hoon, người thu hút sự chú ý của toàn thế giới với bộ phim điện ảnh đầu tay Beasts Clawing at Straws, cũng là người thắng giải đặc biệt của ban giám khảo tại Liên hoan phim quốc tế Rotterdam lần thứ 49, chính là bàn tay đạo diễn loạt phim này và hứa hẹn đem lại những tình tiết phát triển cốt truyện mới lạ cũng như một câu chuyện đầy bất ngờ.

Doona!

Thế giới lấp lánh của người nổi tiếng, đặc biệt là các idol K-pop luôn khiến cho người xem tò mò và háo hức có đúng không? Netlfix sẽ giúp bạn trải nghiệm một chuyện tình lãng mạn đầy kịch tính, hứa hẹn mang đến cảm giác chớm nở đẹp như mơ trong tình yêu của tuổi trẻ tại Doona!. 

Doona! là một câu chuyện kể về Won Joon (Yang Se Jong) - một sinh viên đại học và Doona (Suzy) - một cựu thần tượng K-pop. Phim được đạo diễn bởi Lee Jung Hyo, đạo diễn nổi tiếng của Hạ cánh nơi anhPhụ lục tình yêu.

Netflix đề xuất top 6 phim
Doona! hứa hẹn mang đến một câu chuyện tình trẻ trung và đầy mơ mộng. Phim có sự tham gia của Yang Se Jong và Suzy.

Suzy được cho là diễn viên hoàn hảo cho vai diễn này nhờ nhan sắc và bản thân cô cũng là một thần tượng K-pop, Nữ diễn viên tạo nên màn kết hợp vô cùng ăn ý cho mối tình chớm nở với Yang Se Jong, người cũng có phần diễn xuất vô cùng sinh động cho nhân vật anh đảm nhận.

Bên cạnh những gợi ý từ Netflix, bạn có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng TOP 10 phim hàng tuần để tìm thêm nhiều lựa chọn giải trí phong phú.

Netflix đề xuất top 6 phim
 

Theo số liệu TOP 10 từ ngày 3/7-9/7, bảng xếp hạng phim và loạt phim của Netflix tại Việt Nam chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt siêu phẩm đa thể loại.

Xếp ở vị trí đầu bảng là tựa phim hài Việt đình đám, Biệt đội bất ổn với 2 tuần liên tiếp lọt vào bảng xếp hạng TOP 10 phim tại Việt Nam. Mặt khác, loạt phim đang được khán giả quan tâm nhiều nhất tại Việt Nam đang thuộc về siêu phẩm phim Hàn, Celebrity (Người nổi tiếng) và theo sau đó là loạt phim hài-lãng mạn Khách sạn vương giảHẹn gặp anh ở kiếp thứ 19.

Những bộ phim và loạt phim trên Netflix không chỉ mang đến sự giải trí thú vị mà còn khám phá những khía cạnh độc đáo về những con người có ảnh hưởng và vai trò của công nghệ. Bạn đã "bỏ túi" được thêm cho mình bộ phim nào nữa sau Celebrity chưa? Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim ảnh mới nhất tại chuyên mục Phim ảnh nhé!

Netflix là dịch vụ giải trí phát trực tuyến hàng đầu thế giới với 231 triệu thành viên trả phí tại hơn 190 quốc gia, cho phép họ thưởng thức phim truyền hình, phim tài liệu, phim điện ảnh và trò chơi di động trên nhiều thể loại và bằng nhiều ngôn ngữ. Thành viên có thể xem, tạm ngừng và xem tiếp thỏa thích, mọi lúc, mọi nơi cũng như có thể thay đổi gói của họ bất cứ lúc nào.

Tại Việt Nam, Netflix dần trở thành ứng dụng xem phim đáng tin hàng đầu, được đông đảo người xem chọn lựa.

Ảnh: Netflix