Top 30+ phim kinh dị Hàn Quốc hay, giật gân và rùng rợn nhất

(VOH) - 'Phát hãi' với loạt tình tiết đáng sợ trong những tựa phim kinh dị Hàn Quốc ám ảnh bậc nhất.

Phim Hàn Quốc vô cùng nổi bật trong việc khai thác đề tài đa dạng, mang đến nhiều bất ngờ cho người xem. Không chỉ là cảm giác khiếp đảm, rùng rợn lạnh gáy,… các bộ phim kinh dị Hàn Quốc còn lồng ghép những bài học cuộc sống “rất đời” vô tình bị lãng quên bởi nguyên nhân sâu xa nào đấy. 

Muốn thử thách “độ can đảm”, tìm chút cảm giác kích thích thì list phim kinh dị Hàn Quốc hay sau chính là thứ bạn đang cần.

Cổng Địa Ngục - Guimoon: The Lightless Door (2022)

Cổng Địa Ngục là bộ phim kinh dị của Hàn Quốc, nội dung kể về vụ thảm sát vào năm 1990 tại ga tàu Guisari. Từ khi xảy ra vụ việc, mọi người bắt đầu lan truyền những câu chuyện tâm linh kì bí xuất hiện tại nơi này, và ga tàu này đã phải đóng cửa và dần trở thành một khu nhà ma. 

Sau này, một vị giám đốc của viện nghiên cứu về các thế lực tâm linh là Do Jin (do Kim Kang Woo đóng) sau khi nghe những tin đồn đã quyết định khám phá nơi này. Cũng vào thời điểm này, có ba sinh viên đại học đã quyết định đến đây để quay video. Sau khi mở cánh cửa vô nơi này, cả Do Jin và ba sinh viên kia đã phải đối mặt với những sự việc vô cùng kỳ lạ và rùng rợn.

[Xong] Rewrite - Phim kinh dị Hàn Quốc 1
Guimoon: The Lightless Door

Tiếng Kêu Cứu Lúc Nửa Đêm - Midnight (2022)

Tiếng Kêu Cứu Lúc Nửa Đêm xoay quanh Kyung Mi (do Jin Ki Joo đóng) - một cô gái bị khiếm thính phải đối mặt với trò trốn tìm đầy nguy hiểm và có thể sẽ mất mạng.

Lý do là vì kẻ giết người hàng loạt Do Shik (do Wi Ha Joon đóng) có ý định giết mẹ của Kyung Mi, thế nhưng ngay lúc định ra tay thì anh ta lại bất ngờ chuyển mục tiêu sang một cô gái trẻ khác. Do Shik đã đâm cô gái đó và không may là Kyung Mi vô tình có mặt ở đó và bị Do Shik phát hiện. Anh ta đã đuổi theo Kyung Mi với ý định giết người diệt khẩu. Kyung Mi đã phải trốn chạy trong tâm thế sợ hãi để thoát khỏi kẻ giết người máu lạnh.

Xem thêm: Điểm danh loạt phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc hay và 'hack não' nhất, bạn đã xem hết chưa?

[Xong] Rewrite - Phim kinh dị Hàn Quốc 2
Tiếng Kêu Cứu Lúc Nửa Đêm

Chuyện Ma Đô Thị 2 - Goedam 2 (2022)

Chuyện Ma Đô Thị là bộ phim kể về 10 câu chuyện có nội dung khác nhau, nhưng đề tài chủ yếu xoay quanh những lời đồn về những điều ma quái tại thành phố này. Mỗi câu chuyện đều xuất hiện những yếu tố kinh dị như máu me hay những giây phút hù dọa là người xem có những giây phút hồi hộp và không nhàm chán. Mặc dù là thể loại kinh dị nhưng bộ phim cũng đã lồng ghép các vấn đề xã hội điển hình của Hàn Quốc như bạo lực học đường, việc kì thị đồng giới hay các hủ tục lạc hậu vẫn còn tồn tại,...

[Xong] Rewrite - Phim kinh dị Hàn Quốc 3
Chuyện Ma Đô Thị 2

Bản Tin Chết - The Anchor (2022)

Bản Tin Chết là bộ phim xoay quanh những sự việc đáng sợ mà cô nàng Jeong Se Ra (do Chun Woo Hee thủ vai) - một người dẫn chương trình đưa tin nổi tiếng.

Một ngày nọ, Se Ra nhận được một cuộc gọi của một cô gái trẻ, cô ấy đã nói với Se Ra là hãy đến và đưa tin về cái chết của mình. Se Ra cảm thấy đó chỉ là một trò đùa, nhưng không lâu sau đó, có một vụ án chết người và Se Ra nhân ra nạn nhân chính là người đã gọi điện cho mình. Se Ra bắt đầu không ngừng suy nghĩ về cái chết của cô gái kia, cô bắt đầu bị ám ảnh và phải tìm đến bác sĩ tâm lý In Ho (do Shin Ha Kyun đóng) để điều trị. Từ đây, dưới sự giúp đỡ của In Ho, sự thật dần dần được hé mở.

Xem thêm: Top 15 phim kinh dị Halloween đáng sợ nhưng xem xong là ghiền

[Xong] Rewrite - Phim kinh dị Hàn Quốc 4
Bản Tin Chết

Ngôi Nhà Kỳ Quái - Ghost Mansion (2021)

Là bộ phim thuộc thể loại kinh dị giật gân, Ngôi Nhà Kỳ Quái xoay quanh Ji Woo (do Sung Joon đóng) - một anh chàng tác giả viết truyện tranh kinh dị. Ji Woo cho ra mắt tác phẩm đầu tiên nhưng lại thất bại, từ đó anh không còn hứng để viết truyện và cũng bị bí ý tưởng. Thế nên anh quyết định tìm đến một căn chung cư tên là Gwang Lim để tìm cảm hứng vì nghe nói nơi đây hay xảy ra các sự việc kinh dị và thần bí. 

Nơi đây hay xảy ra các vụ mất tích và những người từng sống tại nơi đây đều có một cái chết đầy bí ẩn. Mục đích ban đầu của Ji Woo là đến đây để nghe kể chuyện, thế nhưng càng ngày anh càng bị cuốn vào những sự việc khó hiểu, anh phải đối mặt với những tình huống đầy bí ẩn và rùng rợn. Liệu Ji Woo sẽ tìm ra sự thật về nơi đây không?

[Xong] Rewrite - Phim kinh dị Hàn Quốc 5
Ngôi Nhà Kỳ Quái

Đường Cong Của Quỷ - The Cursed Lesson (2020)

Là bộ phim tâm lý, kinh dị của Hàn Quốc, Đường Cong Của Quỷ chủ yếu xoay quanh những nỗi ám ảnh về cái đẹp, về ngoại hình của con người. Nữ chính là Hyo Jung (do Lee Chae Young đóng) - một người mẫu đã qua giai đoạn hoàng kim, ngoại hình của cô bị chê bai, cũng vì vậy mà cô bị những đàn em trong nghề khinh thường. 

Vì muốn lột xác, Hyo Jung đã tham gia một lớp học yoga - nơi mà đã quảng cáo rằng nếu học xong khóa học này, mọi người sẽ có một thân hình quyến rũ và hoàn hảo. Cô cùng với những học viên khác đã ở tại đây, ngày ngày luyện tập hăng say, thế nhưng lâu dần, Hyo Jung và mọi học viên khác nhận ra có những điều kì bí luôn đeo bám họ. Họ vô cùng lo lắng, sợ hãi và đã tìm mọi cách để thoát ra khỏi nơi này.

[Xong] Rewrite - Phim kinh dị Hàn Quốc 6
Đường Cong Của Quỷ

Sống Sót - Alive (2020)

Sống Sót là bộ phim kinh dị về chủ đề xác sống của nền điện ảnh Hàn Quốc. Một ngày nọ, một loại virus không biết nguồn gốc từ đâu đã tấn công con người ở thành phố Seoul, toàn bộ người dân nơi đây đều bị nhiễm virus và trở thành zombie. Riêng có hai nhân vật Joon Woo (do Yoo Ah In đóng) và Yoo Bin (do Park Shin Hye đóng) may mắn không bị nhiễm và họ phải cùng nhau chiến đấu với đám xác sống để có thể sống sót và rời khỏi thành phố kinh dị này.

Xem thêm: 10 phim sinh tồn siêu hay dân ghiền phim không thể không biết

[Xong] Rewrite - Phim kinh dị Hàn Quốc 7
Sống Sót - Alive

Tủ Quần Áo Bí Ẩn - The Closet (2020)

  • Điểm IMDb: 5.7
  • Thể loại: Kinh dị, Hồi hộp
  • Đạo diễn: Kim Kwang-bin
  • Diễn viên: Ha Jung-woo, Kim Nam-gil
  • Thời lượng: 98 phút
27 phim kinh dị Hàn Quốc khiến khán giản ‘mất ăn mất ngủ’, đừng dại dột mà xem một mình 1
Tủ Quần Áo Bí Ẩn

Câu chuyện khủng khiếp xảy ra khi con gái Yi-Na của Sang-Won mất tích một cách bí ẩn trong tủ quần áo. The Closet không đơn thuần là một bộ phim kinh dị với những hình ảnh đáng sợ. Phim có những tình tiết huyền bí, u tối khiến người xem hồi hộp đến nghẹt thở. Hơn nữa ẩn sâu sau đó là vấn đề lạm dụng trẻ em được nhắc đến một cách khéo léo. 

Ngón Tay Thứ Sáu - Svaha: The Sixth Finger (2019)

  • Điểm IMDb: 6.2
  • Thể loại: Trinh thám, Kinh dị, Hồi hộp
  • Đạo diễn: Jang Jae-hyun
  • Diễn viên: Lee Jung-jae, Park Jung-min, Lee Jae-in, Jung Jin-young, Lee David, Jin Seon-kyu 
  • Thời lượng: 122 phút
27 phim kinh dị Hàn Quốc khiến khán giản ‘mất ăn mất ngủ’, đừng dại dột mà xem một mình 2
Svaha: The Sixth Finger

Được nhận xét là một trong những tựa phim kinh dị Hàn Quốc hay nên xem một lần trong đời nếu bạn là fan cuồng cảm giác kịch tính. Tuy đan xen những chi tiết giả tưởng ẩn dụ khó hiểu nhưng Ngón Tay Thứ Sáu vẫn khá nặng đô và đủ khiến bạn phải rợn tóc gáy. Chủ yếu xoay quanh về các vụ án giết người kinh hoàng liên quan đến Tôn giáo càng thêm sự kịch tính và hồi hộp.

Gonjiam: Bệnh Viện Ma Ám - Gonjiam: Haunted Asylum (2018)

  • Điểm IMDb: 6.3
  • Thể loại: Kinh dị
  • Đạo diễn: Beom-sik Jeong
  • Diễn viên: Wi Ha-Joon, Yoo Je-Yoon
  • Thời lượng: 95 phút
27 phim kinh dị Hàn Quốc khiến khán giản ‘mất ăn mất ngủ’, đừng dại dột mà xem một mình 3
Gonjiam: Haunted Asylum

Để câu view, một nhóm bạn trẻ đã đến bệnh viện bỏ hoang để ghi hình thực tế. Họ đâu biết rằng những thứ vô cùng đáng sợ đang chờ đợi mình ở phía trước. Cảm giác rùng rợn và chết chóc bao trùm suốt cả bộ phim. Với phong cách found-footage càng tăng thêm mức độ kinh hoàng và chết chóc khiến bạn phải dựng cả tóc gáy vì độ chân thật quá sức ám ảnh.

Xem thêm: Phim kinh dị hay nhất mọi thời đại: liều thuốc thử độ can đảm hiệu quả nhất

Kẻ Bắt Chước - The Mimic (2017)

  • Điểm IMDb: 5.6
  • Thể loại: Kinh dị, Giật gân, Kỳ bí
  • Đạo diễn: Jung Huh
  • Diễn viên: Jung-ah Yum, Hyuk-kwon Park
  • Thời lượng: 100 phút
27 phim kinh dị Hàn Quốc khiến khán giản ‘mất ăn mất ngủ’, đừng dại dột mà xem một mình 4
Kẻ Bắt Chước

Nếu yêu thích những câu chuyện kinh dị ma quỷ cổ điển đây là tựa phim dành cho bạn. Cốt truyện kể về một gia đình bị ảnh hưởng bởi một sinh vật bí ẩn có tên Jangsanbeom, khi nó có thể bắt chước giọng nói con người và lợi dụng yếu điểm của một ai đó để mê hoặc họ. Thay vì sử dụng loạt hình ảnh kinh hãi, phim tận dụng âm thanh ghê rợn khiến người xem phải rùng mình.

Người Thổi Sáo - The Piper (2015)

  • Điểm IMDb: 6.4
  • Thể loại: Kinh dị, Giật gân, Kỳ bí
  • Đạo diễn: Kim Kwang-tae
  • Diễn viên: Zach Aguilar, Woo-hee Chun
  • Thời lượng: 119 phút
27 phim kinh dị Hàn Quốc khiến khán giản ‘mất ăn mất ngủ’, đừng dại dột mà xem một mình 5
The Piper

Một bộ phim kinh dị tâm lý không có nhiều cảnh máu me hay giết chóc, nhưng xuyên suốt phim vẫn mang cảm giác rùng rợn và đáng sợ đến tột cùng. Màu phim u tối, bối cảnh tại một ngôi làng kỳ lạ tách biệt với thế giới bên ngoài. Khi hai cha con người thổi sáo đến đây họ chẳng biết rằng phải đối mặt với những chuyện kinh khủng ra sao.

Xem thêm: Giới thiệu list phim kinh dị Việt Nam dành cho những ai có 'thần kinh thép'

Kỳ Án Truyện Tranh - Killer Toon (2013)

  • Điểm IMDb: 6.2
  • Thể loại: Kinh dị, Giật gân
  • Đạo diễn: Yong-gyun Kim
  • Diễn viên: Lee Si-young, Ki-joon Uhm, Kim Ji-young
  • Thời lượng: 104 phút
27 phim kinh dị Hàn Quốc khiến khán giản ‘mất ăn mất ngủ’, đừng dại dột mà xem một mình 6
Killer Toon

Tựa phim kinh dị Hàn Quốc này sẽ là một lựa chọn giải trí lý tưởng cho các fan mê truyện tranh kinh dị. Tác giả truyện tranh mạng (webtoon) nổi tiếng Ji Yoon vô cùng hoảng loạn khi nhận ra sự xuất hiện của những vụ án mạng có tình tiết giống hệt với truyện tranh mà cô sáng tác.

Trò Chơi Trốn Tìm - Hide And Seek (2013)

  • Điểm IMDb: 6.4
  • Thể loại: Kinh dị, Hành động, Hồi hộp
  • Đạo diễn: Huh Jung 
  • Diễn viên: Son Hyun-joo, Moon Jung-hee, Jeon Mi-seon
  • Thời lượng: 107 phút
27 phim kinh dị Hàn Quốc khiến khán giản ‘mất ăn mất ngủ’, đừng dại dột mà xem một mình 7
Hide And Seek

Thuộc thể loại phim hành động trinh thám lôi cuốn, Hide and Seek kể về một gia đình đang cận kề nguy hiểm bởi một biểu tượng kỳ lạ với dòng chữ “trò chơi trốn tìm” khắc trên cửa nhà. Liệu Sung Soo có thể bảo vệ được gia đình của anh và làm sáng tỏ bí ẩn khủng khiếp đằng sau biểu tượng “tội ác” đó.

Giai Điệu Của Lời Nguyền - White: Melody of Death (2011)

  • Điểm IMDb: 5.9
  • Thể loại: Kinh dị, Âm nhạc, Hồi hộp
  • Đạo diễn: Kim Gok, Kim Sun
  • Diễn viên: Ham Eun-jeong, Hwang Woo-seul-hye, May Doni Kim, Choi Ah-ra, Jin Se-yeon
  • Thời lượng: 106 phút
27 phim kinh dị Hàn Quốc khiến khán giản ‘mất ăn mất ngủ’, đừng dại dột mà xem một mình 8
Giai Điệu Của Lời Nguyền

Không phô trương khi để nói rằng, phim kinh dị Hàn Quốc rất biết cách khai thác những ý tưởng mới mẻ đầy kích thích đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Một bài hát tên “White” đã giúp cho nhóm nhạc Pink Dolls trở nên nổi tiếng sau thời gian dài không được biết đến. Thế nhưng đổi lại cho sự nổi tiếng đó chính là những điều khủng khiếp đang đón chào các thành viên trong nhóm. 

Xem thêm: Rùng mình với loạt phim kinh dị có thật không nên xem một mình

Lời Nguyền Tình Yêu - Spellbound (2011)

  • Điểm IMDb: 6.8
  • Thể loại: Kinh dị, Kỳ ảo, Hài
  • Đạo diễn: Hwang In-ho 
  • Diễn viên: Son Ye Jin, Lee Min-ki
  • Thời lượng: 114 phút
27 phim kinh dị Hàn Quốc khiến khán giản ‘mất ăn mất ngủ’, đừng dại dột mà xem một mình 9
Lời Nguyền Tình Yêu

Kinh dị và lãng mạn, Lời Nguyền Tình Yêu có thể sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm vừa sợ muốn khóc vừa muốn có người yêu. Yu-ri có khả năng “đặc biệt” nên cô chẳng thể sống một cuộc sống bình thường như người khác, Ju-go là ảo thuật gia đại tài rơi vào lưới tình của Yu-ri bởi đôi mắt hơi buồn bã và cô đơn của cô. Những tưởng là một mối tình lãng mạn bỗng chốc trở thành ác mộng bởi vô số hồn ma không muốn nhìn thấy cặp đôi hạnh phúc.

Hồi Chuông Tử Thần - Death Bell (2008)

  • Điểm IMDb: 5.5
  • Thể loại: Kinh dị, Giật gân
  • Đạo diễn: Hong-Seung Yoon
  • Diễn viên: Lee Beom-soo, Yoon Jung-hee, Nam Gyu-ri, Kim Bum, Son Yeo-eun
  • Thời lượng: 88 phút
27 phim kinh dị Hàn Quốc khiến khán giản ‘mất ăn mất ngủ’, đừng dại dột mà xem một mình 10
Hồi Chuông Tử Thần

Bộ phim kinh dị Hàn Quốc về chủ đề trường học đã gây ám ảnh cho rất nhiều khán giả bởi sự đen tối, bạo lực đầy máu me. Cốt truyện kể về một vụ thảm sát hàng loạt của 20 học sinh trong lớp học ưu tú. Run rẩy trước loạt những nỗi sợ cứ nối tiếp nhau liên tục trong suốt 88 phút phim, đây là nội dung không dành cho những “tâm hồn mong manh dễ vỡ”.

Xem thêm: Những bộ phim Hàn Quốc về đề tài học đường

Ngôi Nhà Giữa Rừng - Hansel and Gretel (2007)

  • Điểm IMDb: 6.7
  • Thể loại: Kinh dị, Chính kịch, Kỳ ảo
  • Đạo diễn: Pil-sung Yim
  • Diễn viên: Chun Jung-myung, Eun Won-jae, Shim Eun-kyung, Jin Ji-hee
  • Thời lượng: 117 phút
27 phim kinh dị Hàn Quốc khiến khán giản ‘mất ăn mất ngủ’, đừng dại dột mà xem một mình 11
Hansel and Gretel

Tín đồ truyện cổ Grim có thể sẽ khá ”sốc” khi xem bộ phim kinh dị này, vì nó như một phiên bản bí ẩn và đáng sợ hơn hẳn. Eun Soo gặp tai nạn trên đường cao tốc, khi tỉnh lại phát hiện bản thân đang ở trong một khu rừng. Cô bé Young-hee có lòng dẫn anh ta đến một ngôi nhà. Cơn ác mộng khủng khiếp trong đời Eun Soo bắt đầu, và anh dần phát hiện những câu chuyện bí ẩn về những người trong ngôi nhà đó.

Cuộc Hội Ngộ Đẫm Máu - Bloody Reunion (2006)

  • Điểm IMDb: 5.9
  • Thể loại: Kinh dị, Giật gân, Bí ẩn
  • Đạo diễn: Dae-wung Lim
  • Diễn viên: Dong-kyu Lee, Seong-won Jang
  • Thời lượng: 93 phút
27 phim kinh dị Hàn Quốc khiến khán giản ‘mất ăn mất ngủ’, đừng dại dột mà xem một mình 12
Cuộc Hội Ngộ Đẫm Máu

Nghe tựa thôi đã thấy có chút 'ngán cơm', Cuộc Hội Ngộ Đẫm Máu mở đầu tưởng như là cuộc hội ngộ ôn lại kỷ niệm của những người bạn cũ và giáo viên chủ nhiệm của họ sau 16 năm. Bỗng chốc cuộc vui hóa thành một kế hoạch báo thù đẫm máu bởi người trước kia từng bị bạn bè bắt nạt.

Xem thêm: TOP phim giật gân Hàn Quốc 2021 hấp dẫn đến phút cuối cùng

Gương Mặt Giả - Cinderella (2006)

  • Điểm IMDb: 5.4
  • Thể loại: Kinh dị, Giật gân
  • Đạo diễn: Man-dae Bong
  • Diễn viên: Ah-yung Ahn, Gyu-ryun Ahn
  • Thời lượng: 94 phút
27 phim kinh dị Hàn Quốc khiến khán giản ‘mất ăn mất ngủ’, đừng dại dột mà xem một mình 13
Gương Mặt Giả

Sở hữu một gương mặt đẹp hơn, trở nên tự tin hơn nhưng chẳng ngờ đó chính là khởi đầu cho một nỗi ám ảnh kinh hoàng. Cinderella lấy yếu tố phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng của Hàn Quốc, tạo nên một câu chuyện rùng rợn khiếp đảm của “cô gái quay về đòi lại gương mặt của mình”. 

Cây Đàn Ma - Cello (2005)

  • Điểm IMDb: 5.9
  • Thể loại: Kinh dị, Hồi hộp
  • Đạo diễn: Woo-cheol Lee
  • Diễn viên: Sung Hyun-Ah, Park Da-An, Jung Ho-Bin, Choi Ji-Eun 
  • Thời lượng: 94 phút
27 phim kinh dị Hàn Quốc khiến khán giản ‘mất ăn mất ngủ’, đừng dại dột mà xem một mình 14
Cây Đàn Ma

Một trong số phim thuộc thể loại kinh dị ma ám Hàn Quốc, nội dung kể về nghệ sĩ cello liên tục gặp những hiện tượng kỳ lạ đáng sợ kể từ sau một vụ tai nạn xe hơi. Dù là một nghệ sĩ cello nhưng thay vì đem đến cảm giác nghệ thuật âm nhạc, nữ chính đã thật sự khiến người xem lạnh gáy bởi khả năng nhập vai hoàn hảo.

Xem thêm: Top 18 phim ma Hàn Quốc rùng rợn, tuyệt đối không dành cho khán giả yếu tim

Người Bạn Đã Chết - Dead Friend (2004)

  • Điểm IMDb: 6.0
  • Thể loại: Kinh dị, Chính kịch, Giật gân
  • Đạo diễn: Tae-kyeong Kim
  • Diễn viên: Kim Ha-neul, Nam Sang-mi, Ryu Jin
  • Thời lượng: 105 phút
27 phim kinh dị Hàn Quốc khiến khán giản ‘mất ăn mất ngủ’, đừng dại dột mà xem một mình 15
Người Bạn Đã Chết

Min Ji-won là một nữ sinh viên đại học mắc chứng mất trí, quên đi rất nhiều việc của trước kia. Cô đã từng cố gắng nhiều lại những việc đã xảy ra trước đây nhưng đều rất mơ hồ. Cho đến một ngày những mảnh ký ức rời rạc cùng những cơn ác mộng về cái chết của những người bạn ùa về. Lúc này cô mơ hồ nhận ra một sự thật khủng khiếp mà bản thân không dám tin.

Ngoài những tựa phim kinh dị Hàn Quốc hay và đáng sợ trên, vẫn còn rất nhiều bộ phim “thử thách cực mạnh” sự can đảm của người xem mà bạn có thể thử tìm kiếm sau đây:

  • Triệu hồi – ​​Recalled (2021)
  • Đêm Thứ 8 – The 8th night (2021)
  • The Call (2020)
  • Dạ quỷ – Rampant (2018)
  • Tiếng Than Khóc - The Wailing (2016)
  • Chuyến Tàu Sinh Tử - Train To Busan (2016)
  • Mục Sư - The Priests (2015)
  • Đại Dịch Cúm - Flu (2013)
  • Ký Sinh Trùng - Deranged (2012)
  • Quái Vật Sông Hàn - The Host (2006)
  • Đôi Giày Đỏ - The Red Shoes (2005)
  • Câu Chuyện Hai Chị Em - A Tale Of Two Sisters (2003)

Hy vọng danh sách các phim kinh dị Hàn Quốc hay kể trên sẽ thỏa mãn niềm đam mê cảm giác mạnh của bạn, hãy theo VOH Giải trí để cập nhật thêm những bộ phim hay nhất sắp ra mắt trong năm và nhiều tin tức giải trí khác.