Im Siwan và Seolhyun - 2 visual trứ danh giới idol hợp tác trong phim healing mới

(VOH) - Cuộc hội tụ của bộ đôi visual giới idol, kết hợp cùng khung cảnh thiên nhiên mênh mông thanh bình, bộ phim hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc thị giác cho khán giả.

I Don't Want To Do Anything là dự án mới nhất của Genie TV, được chuyển thể dựa theo webtoon cùng tên của tác giả Ju Young Hyun. Nội dung phim xoay quanh những người trẻ đã quá mệt mỏi với guồng quay liên tục chốn thành thị nên khăn gói về một thị trấn nhỏ, tận hưởng những tháng ngày không làm gì cả. Tại đây, họ dần thấu hiểu được những mong muốn thật sự của chính mình.

Mới đây, nhà đài đã tung ra những poster nhân vật và trailer đầu tiên của bộ phim. Trên poster là tựa phim, cũng là điều mà chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng ít nhất một lần nghĩ đến: "Hôm nay lẫn ngày mai, tôi đều cảm thấy không muốn làm gì cả". Với chủ đề chính là sự thư giãn, chữa lành, thấu hiểu bản thân, đi tìm bản ngã thật của chính mình nên các poster lẫn trailer đều sử dụng màu sắc rất nhẹ nhàng, mát mắt và gợi lên cảm giác tĩnh lặng, yên bình.

Im Siwan và Seolhyun - 2 visual trứ danh giới idol hợp tác trong phim healing mới 1
Siwan trầm tư trong ảnh poster

Cựu thành viên nhóm ZE:A - Im Siwan sẽ vào vai Ahn Dae Bum, nam chính của bộ phim. Dae Bum có tính cách hay ngại ngùng, vốn là một thiên tài toán học xuất thân từ trường Đại học Seoul danh tiếng. Trong quá khứ, anh từng trải qua một biến cố không may. Hiện tại, anh đang làm thủ thư tại một thư viện ở ngôi làng Angok.

Im Siwan và Seolhyun - 2 visual trứ danh giới idol hợp tác trong phim healing mới 2
Trái với Siwan, Seolhyun lại trông rạng rỡ, đầy sức sống

Biểu tượng quyến rũ của AOA - Seolhyun đảm nhiệm vai nữ chính Lee Yeo Reum. Sau khi tốt nghiệp, Yeo Reum đã làm việc cho một công ty nhỏ trong suốt 5 năm, cuối cùng cô cũng được nhận vào làm nhân viên full-time. Thế nhưng chỉ sau 3 tháng, cô quyết định nghỉ việc, rời Seoul về làng Angok và sống trong một phòng bi-a bỏ hoang.

Im Siwan và Seolhyun - 2 visual trứ danh giới idol hợp tác trong phim healing mới 3
Ngoài Siwan và Seolhyun, bộ phim còn có sự góp mặt của diễn viên trẻ Shin Eun Soo và chàng rapper Bang Jae Min.

Xem thêm: 8 phim Hàn Quốc tháng 10/2022: D.O. (EXO) đối đầu Song Joong Ki, Han Ji Min “kèn cựa” Lee Da Hee

Im Siwan là một trong những idol được khán giả đánh giá cao về diễn xuất khi chuyển hướng sang đóng phim. Trong khi đó, diễn xuất của Seolhyun vẫn còn nhận phải nhiều tranh cãi. Tuy nhiên trước đây, Siwan từng hợp tác với "thánh đơ" Shin Se Kyung trong Run On mà vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ nội dung phim nhẹ nhàng và tương tác ăn ý giữa hai diễn viên. Vì thế, khán giả vẫn có thể đặt hy vọng vào I Don't Want To Do Anything bởi nội dung phim lần này cũng khá đơn giản, dễ xem.

Im Siwan và Seolhyun - 2 visual trứ danh giới idol hợp tác trong phim healing mới 4
Siwan đã được công nhận là diễn viên thực lực
Im Siwan và Seolhyun - 2 visual trứ danh giới idol hợp tác trong phim healing mới 5
Diễn xuất của Seolhyun vẫn còn gây tranh cãi

Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về lịch chiếu của I Don't Want To Do Anything, nhưng phim được dự kiến sẽ phát sóng trên đài cáp ENA vào tháng 11 sắp tới. Với những nhan sắc long lanh, kịch bản mang tính chữa lành cùng những cảnh quay nịnh mắt, hy vọng I Don't Want To Do Anything và sự kết hợp của Siwan - Seolhyun sẽ mang đến sự ấm áp cho khán giả vào những ngày thu-đông se lạnh sắp tới.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: Internet)