Tuyển tập phim Hàn Quốc dễ thương, hài hước trên Netflix mà bạn không thể bỏ qua

(VOH) - Nếu đang cảm thấy chán nản và cẩn gấp một liều ‘vắc xin’ cho tâm hồn, đây sẽ là những tựa phim Hàn Quốc mà bạn không thể bỏ lỡ.

Màn ảnh Hàn ngày càng trở nên đa dạng với rất nhiều nội dung khác nhau được khai thác. Không chỉ có những câu chuyện tình lâm li bi đát hay sóng gió gia tộc căng thẳng, phim Hàn cũng ngày càng có những nội dung tích cực, vui vẻ hơn để gửi đến khán giả. 

Nếu bạn đang rơi vào những ngày đầy buồn chán, mệt mỏi và không có động lực, hãy dành một chút thời gian để thưởng thức những bộ phim Hàn Quốc dễ thương, healing này. Những thước phim nhẹ nhàng, lãng mạn cùng những câu chuyện vui tươi, hài hước qua sự thể hiện của các diễn viên sẽ giúp bạn càng thêm yêu đời hơn rất nhiều đấy. 

Hometown Cha Cha Cha/ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển

Có thể nói, Hometown Cha Cha Cha (Điệu Cha Cha Cha Làng Biển) chính là bộ phim truyền hình Hàn Quốc mang không khí vui vẻ, dễ thương nhất trong thời gian gần đây. Bộ phim với sự tham gia diễn xuất của 2 diễn viên chính là Kim Seon Ho và Shin Min Ah đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Xem thêm: Hometown Cha Cha Cha: Phim mới của Kim Seon Ho và Shin Min Ah cùng những điều nhỏ bé có thể chữa lành mọi trái tim

Tuyển tập phim Hàn Quốc dễ thương, hài hước trên Netflix mà bạn không thể bỏ qua 1
 

Theo đó, Hometown Cha Cha Cha lấy bối cảnh tại ngôi làng ven biển Gongjin yên bình, xoay quanh câu chuyện của cô nàng nha sĩ Yoon Hye Jin và anh chàng “tổ trưởng” Hong Do Shik. Cả hai vô tình gặp nhau và bắt đầu mối nhân duyên đầy thú vị, cùng nhau chữa lành những vết thương lòng vẫn được giấu kín bao lâu nay. 

Với khung cảnh ngôi làng ven biển yên bình, cùng những người hàng xóm hiền lành, thân thiện, Hometown Cha Cha Cha đã mang đến cho người xem những thước phim vô cùng dễ chịu. Cặp đôi má lúm Kim Seon HoShin Min Ah cũng sẽ làm say lòng người xem bởi lối diễn xuất ăn ý, nụ cười rạng rỡ như ánh nắng ban mai của mình. Chỉ cần nhìn thấy cả hai cùng xuất hiện trên khung hình, mọi thứ xung quanh cũng đều bừng sáng.

Xem thêm: Gặp gỡ dàn diễn viên Hometown Cha Cha Cha, ngoài Kim Seon Ho và Shin Min Ah còn có những cái tên quen thuộc nào?

Tuyển tập phim Hàn Quốc dễ thương, hài hước trên Netflix mà bạn không thể bỏ qua 2
 
Tuyển tập phim Hàn Quốc dễ thương, hài hước trên Netflix mà bạn không thể bỏ qua 3
 
Tuyển tập phim Hàn Quốc dễ thương, hài hước trên Netflix mà bạn không thể bỏ qua 4
 

Racket Boys/ Đội Cầu Lông Thiếu Niên

Một bộ phim khác cũng có nội dung healing, nhẹ nhàng giúp làm tăng chỉ số yêu đời của khán giả chính là Racket Boys (Đội Cầu Lông Thiếu Niên). Đây là bộ phim lấy đề tài thể thao và tập trung chủ yếu vào bộ môn Cầu lông, một môn thể thao ít được chú ý tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, các bộ phim đưa ra các vấn đề và dẫn dắt những tình tiết đã giúp người xem càng yêu thích hơn với môn thể thao đầy thú vị này. 

Xem thêm: 5 lý do không thể bỏ lỡ Racket Boys - Bộ phim thanh xuân rực rỡ có khả năng xoa dịu trái tim

Tuyển tập phim Hàn Quốc dễ thương, hài hước trên Netflix mà bạn không thể bỏ qua 5
 

Nội dung Racket Boys kể về hành trình luyện tập và chuẩn bị cho trận đấu quan trọng của một đội cầu lông thiếu niên đang đứng trước nguy cơ phải tan rã. Họ buộc phải vượt qua khó khăn để có thể vực dậy đội và tham gia trận thi đấu quan trọng. Trong quá trình đó, tình bạn của những thiếu niên này lại càng thêm thắt chặt. 

Nghe qua nội dung, nhiều khán giả sẽ cho rằng bộ phim về thể thao với những câu chuyện về trẻ con chắc sẽ không có gì thú vị. Thế nhưng thực tế, Racket Boys lại mang đến cho khán giả rất nhiều điều giá trị. Từ cách những thiếu niên vượt qua cái tôi của mình, cùng nhau chơi đùa, luyện tập vì 1 tập thể thật sự đã khiến nhiều người lớn cũng phải nể phục. 

Xem thêm: Gặp gỡ dàn diễn viên Racket Boys: Những gương mặt tuổi trẻ tài cao, nhan sắc nổi bật từ trong phim ra đến ngoài đời

Tuyển tập phim Hàn Quốc dễ thương, hài hước trên Netflix mà bạn không thể bỏ qua 6
 
Tuyển tập phim Hàn Quốc dễ thương, hài hước trên Netflix mà bạn không thể bỏ qua 7
 

Bên cạnh đó, Racket Boys còn là câu chuyện đầy ấm áp của những người dân hiền lành nơi ngôi làng nhỏ xa Seoul. Không chỉ giúp nuôi dưỡng tâm hồn của những đứa trẻ, nơi đây còn giúp nhiều người vượt qua khó khăn, bế tắc và cố gắng nhiều hơn trong cuộc sống của mình. Chắc chắn rằng khi theo dõi Racket Boys, bạn sẽ được truyền thêm rất nhiều năng lượng. 

Tuyển tập phim Hàn Quốc dễ thương, hài hước trên Netflix mà bạn không thể bỏ qua 8
 
Tuyển tập phim Hàn Quốc dễ thương, hài hước trên Netflix mà bạn không thể bỏ qua 9
 

Series Reply/ Lời Hồi Đáp

Với các mọt phim Hàn, chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với series phim Reply do đạo diễn Shin Won Ho thực hiện. Bộ phim với 3 mùa Reply 1997, Reply 1994 và Reply 1988 thật sự đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả, dù đã nhiều năm trôi qua nhưng vẫn được nhiều người yêu thích. 

Xem thêm: List phim của đạo diễn Hospital Playlist - Shin Won Ho: Số lượng ít, chất lượng cao, ra phim nào liền gây bão phim đó

Reply 1997 kể về một nhóm thiếu niên trung học với những câu chuyện từ tình yêu, tình bạn và tình yêu thần tượng. Trong đó, nữ chính Si Won (Jung Eun Ji) là fan hâm mộ cuồng nhiệt của nhóm nhạc nam HOT. Cô có cậu bạn thân là Yoon Yoon Jae (Seo In Guk) - một chàng trai tài giỏi, luôn đứng đầu lớp nhưng lại có tính cách lạnh lùng và cục mịch. Cả hai lớn lên cùng nhau như 2 người bạn thân thiết bất chấp sự khác biệt về giới tính, nhưng rồi Yoon Jae đã bắt đầu yêu Siwon vào năm đầu tiên của cấp ba. 

Xem thêm: Trước khi nên duyên cùng Park Bo Young và gây ‘bão’, Seo In Guk từng sở hữu gia tài phim ảnh chất lượng thế nào?

Tuyển tập phim Hàn Quốc dễ thương, hài hước trên Netflix mà bạn không thể bỏ qua 10
 

Khác với Reply 1997, Reply 1994 (Lời Hồi Đáp 1994) mang đến bức tranh toàn cảnh của những 1 nhóm sinh viên ở nhiều vùng đất khác nhau cùng đến Seoul để theo học đại học. Từ những con người xa lạ, họ đã trở thành những người bạn khi cùng ở trọ dưới một mái nhà, cùng nhau trải qua những câu chuyện hết sức đời thường như ăn ở, học tập, việc làm, yêu đương,... 

Xem thêm: TOP 20 phim Hàn Quốc có rating cao nhất trên đài cáp: Ngôi vương gọi tên phim nào?

Tuyển tập phim Hàn Quốc dễ thương, hài hước trên Netflix mà bạn không thể bỏ qua 11
 

Cuối cùng, Reply 1988 là mùa phim để lại nhiều thương nhớ nhất trong lòng khán giả, cho thấy độ “chín” và trưởng thành trong cách làm phim của đạo diễn Shin Won Ho. Phim lấy bối cảnh tại khu phố Ssangmun, nơi có một nhóm bạn trẻ gồm: Duk Sun (Hyeri), Jung Hwan (Ryu Jun Yeol), Sun Woo (Go Kyung Pyo), Choi Taek (Park Bo Gum), Dong Ryong (Lee Dong Hwi) và Sung Bo Ra (Ryu Hye Young). Họ bắt đầu tình bạn khi còn là những đứa trẻ, lớn lên cùng nhau và giữ mối quan hệ thân thiết cho đến khi trưởng thành. 

Xem thêm: Những câu nói cảm động tạo nên một Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988) đi cùng năm tháng

Tuyển tập phim Hàn Quốc dễ thương, hài hước trên Netflix mà bạn không thể bỏ qua 12
 
Tuyển tập phim Hàn Quốc dễ thương, hài hước trên Netflix mà bạn không thể bỏ qua 13
 

Mỗi mùa phim lại mang đến một câu chuyện và bối cảnh khác nhau, nhưng cả 3 mùa đều có 1 điểm chung chính là cảm giác vô cùng healing, chân thật. Khán giả có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh của chính mình thông qua những câu chuyện nhỏ của từng nhân vật trong phim. Cùng với đó là cảm giác bồi hồi, luyến lưu nhớ về quá khứ. Còn gì tuyệt vời hơn việc được thưởng thức một bộ phim tràn đầy cảm xúc như vậy đúng không nào?

Prison Playbook/ Đời Sống Ngục Tù

Prison Playbook (Đời Sống Ngục Tù) là bộ phim tiếp theo do đạo diễn Shin Won Ho sản xuất sau sự thành công vang dội của series Reply. Dù không quá thành công về mặt thương mại, nhưng đây vẫn là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc có rating cao nhất trong lịch sử đài cáp. Thậm chí, dù đã ra mắt từ năm 2017, nhưng đến nay bộ phim vẫn luôn lọt Top phim được xem nhiều trên Netflix Việt Nam. 

Không kể những câu chuyện thanh xuân tươi đẹp, Prison Playbook lại bối cảnh trong một nhà tù nhỏ hẹp, nơi những tên tội phạm với rất nhiều tội danh khác nhau phải suy nghĩ lại về những sai lầm của mình. Tuy nhiên, ở nơi tưởng chừng như chỉ có những điều xấu xa ấy, người xem lại được nhìn thấy rất nhiều câu chuyện dễ thương, vui vẻ và ấm áp tình người. 

Cụ thể, nội dung phim kể về chàng tuyển thủ quốc gia Kim Je Hyeok (Park Hae Soo) vì 1 lần cứu em gái mà đã vướng vòng lao lý. Từ một ngôi sao bóng chày được cả nước tung hô, anh phải vào tù và tập quen dần với cuộc sống mà mình không bao giờ nghĩ tới. Tưởng chừng như những ngày tháng trong tù sẽ trôi qua như địa ngục, nhưng rồi cuối cùng anh lại nhận ra rất nhiều điều ý nghĩa từ chính nơi này. 

Xem thêm: 'Ông chú' Park Hae Soo đón thêm tin vui sau khi phim mới Squid Game thành công vang dội

Tuyển tập phim Hàn Quốc dễ thương, hài hước trên Netflix mà bạn không thể bỏ qua 14
 
Tuyển tập phim Hàn Quốc dễ thương, hài hước trên Netflix mà bạn không thể bỏ qua 15
 
Tuyển tập phim Hàn Quốc dễ thương, hài hước trên Netflix mà bạn không thể bỏ qua 16
 

Hospital Playlist/ Chuyện Đời Bác Sĩ

Có một điều không thể phủ nhận là đạo diễn Shin Won Ho rất “mát tay” trong việc sản xuất những bộ phim có nội dung ấm áp và truyền cảm hứng đến người xem. Hospital Playlist chính là tác phẩm tiếp theo minh chứng cho điều đó sau những cái tên như Reply, Prison Playbook. Bộ phim đã thật sự tạo tiếng vang rất lớn tại Hàn, liên tục phá vỡ các kỷ lục rating và còn được khán giả quốc tế vô cùng yêu mến. 

Nội dung Hospital playlist kể về một nhóm bạn thân gồm 5 vị bác sĩ tài năng: Lee Ik Jun (Jo Jung Suk), Chae Song Hwa (Jeon Mi Do), Ahn Jeong Won (Yoo Yoon Seok), Kim Jun Wan (Jung Kyung Ho) và Yang Seok Hyeong (Kim Dae Myung). Vô tình gặp nhau từ thời đại học, họ đã cùng nhau vượt qua tuổi trẻ và sau đó là cùng làm việc tại bệnh viện Yulje. 

Xem thêm: Đường tình duyên của dàn sao Hospital Playlist: Người âm thầm kết hôn không ai biết, người hẹn hò 8 năm vẫn ngọt ngào

Tuyển tập phim Hàn Quốc dễ thương, hài hước trên Netflix mà bạn không thể bỏ qua 17
 

Mặc dù là phim nói về đề tài y tế nhưng Chuyện Đời Bác Sĩ lại không hề nhàm chán, ngược lại còn mang đến cho bạn rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Từ chuyện tình yêu, gia đình, cuộc sống và đặc biệt là tình bạn chân thành giữa 5 vị giáo sư. Cả 2 mùa phim đều không có những tình tiết căng thẳng, nhưng Hospital Playlist vẫn giữ được sức hút nhờ những câu chuyện hết sức đời thường, gần gũi nhưng lại chạm đến trái tim của mình. 

Nếu bạn đang tìm một bộ phim Hàn Quốc nhẹ nhàng, dễ chịu trên Netflix, thì Hospital Playlist sẽ là 1 lựa chọn rất đáng để thử đấy. 

Xem thêm: Nhận là fan cứng của Hospital Playlist nhưng bạn đã biết gì về dàn diễn viên phụ cực phẩm này chưa?

Tuyển tập phim Hàn Quốc dễ thương, hài hước trên Netflix mà bạn không thể bỏ qua 18
 
Tuyển tập phim Hàn Quốc dễ thương, hài hước trên Netflix mà bạn không thể bỏ qua 19
 

When the Weather Is Fine/ Trời Đẹp Em Sẽ Đến

When the Weather Is Fine (Trời Đẹp Em Sẽ Đến) là bộ phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc được ra mắt vào năm 2020. Phim có sự tham gia diễn xuất của bộ đôi diễn viên chính là Park Min YoungSeo Kang Joon. Sự kết hợp của cả hai thật sự đã mang đến cho người xem những thước phim vô cùng ấm áp, dù bối cảnh của phim chủ yếu là mùa đông. 

Xem thêm: Phim ngôn tình hiện đại - 'chân ái' dành cho những ai thích mộng mơ

Tuyển tập phim Hàn Quốc dễ thương, hài hước trên Netflix mà bạn không thể bỏ qua 20
 
Tuyển tập phim Hàn Quốc dễ thương, hài hước trên Netflix mà bạn không thể bỏ qua 21
 

Cụ thể, phim kể về một giáo viên dạy cello Mok Hae Won (Park Min Young) vì mệt mỏi với cuộc sống ở Seoul nên đã trở về quê nhà để thư giãn. Ở đó, cô tình cờ gặp lại người bạn học cũ Im Eun Seob (Seo Kang Joon), người hiện đang mở một hiệu sách nhỏ. Đáng nói, Im Eun Seob từ năm cấp 3 đã đem lòng đơn phương Mok Hae Won nhưng vì nhút nhát nên vẫn chưa dám thổ lộ. Trong lần gặp lại này, anh đã quyết tâm chinh phục mối tình đầu và cùng Hae Won có những tháng ngày vô cùng vui vẻ ở nơi làng quê yên bình. 

Theo dõi Trời Đẹp Em Sẽ Đến, khán giả có thể an tâm vì bộ phim sẽ không có những cú twist khó đỡ hay những tình tiết đau lòng. Mọi thứ cứ diễn ra một cách tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ để khiến trái tim người xem phải xốn xàng, rung động. Nếu muốn cuộn tròn trong chăn và “chill cùng Netflix”, Trời Đẹp Em Sẽ Đến sẽ là lựa chọn không tồi dành cho bạn. 

Xem thêm: ‘Trời đẹp em sẽ đến’ hé lộ hậu trường ‘cảnh giường chiếu’, Park Min Young gây sốc vì hôn quá ‘bạo’

Tuyển tập phim Hàn Quốc dễ thương, hài hước trên Netflix mà bạn không thể bỏ qua 22
 
Tuyển tập phim Hàn Quốc dễ thương, hài hước trên Netflix mà bạn không thể bỏ qua 23
 

When the Camellia Blooms/ Khi Hoa Trà Nở

Sẽ thật là thiếu sót lớn nếu thiếu đi When the Camellia Blooms (Khi Hoa Trà Nở) trong số những bộ phim Hàn Quốc healing, dễ chịu nhất. Phim với sự tham gia diễn xuất của Gong Hyo Jin và Kang Ha Neul đã trở thành phim truyền hình đạt rating cao nhất năm 2019. Phim còn nhận được nhiều lời khen ngợi của các nhà phê bình về cả nội dung, hình thức lẫn diễn xuất của các diễn viên. 

Cụ thể, Khi Hoa Trà Nở kể về cuộc đời của người mẹ đơn thân Dong Baek (Gong Hyo Jin). Cô tìm đến ngôi làng Ongsan hẻo lánh, mở quán rượu Camellia và kinh doanh chân chính để có thể nuôi dưỡng cậu con trai nhỏ của mình. Nhưng cũng vì vậy mà cô đã nhận phải không ít lời bàn tán không hay từ những người phụ nữ xung quanh. Dù vậy nhưng cô vẫn mạnh mẽ đối diện và vượt qua, chăm chỉ làm việc và dạy dỗ con trai nên người.

Tuyển tập phim Hàn Quốc dễ thương, hài hước trên Netflix mà bạn không thể bỏ qua 24
 
Tuyển tập phim Hàn Quốc dễ thương, hài hước trên Netflix mà bạn không thể bỏ qua 25
 

Mặc dù cuộc đời Dong Baek trước đó luôn gặp phải những gã đàn ông tồi, nhưng cuối cùng cô cũng gặp được một chàng trai tốt là Yong Shik (Kang Ha Neul). Chuyện tình của cả hai đã gặp rất nhiều trắc trở, nhưng chính  trái tim chân thành của Yong Shik đã đánh thức con người thật bên trong Dong Baek, giúp cô có thể tự tin hơn khi đối mặt với cảm xúc của chính mình. 

Bộ phim mang đến câu chuyện vô cùng thực tế, một vấn đề mà chúng ta vẫn thường xuyên nhìn thấy trong cuộc sống đời thường. Cùng với đó là những thông điệp sâu sắc về cuộc sống, con người được truyền tải theo cách vô cùng tự nhiên, duyên dáng. Diễn xuất tuyệt vời của Kang Ha Neul và Gong Hyo Jin càng góp phần làm cho khán giả phải đứng ngồi không yên. Đặc biệt, những thước phim tuyệt đẹp lại ngôi làng nhỏ Ongsan cũng là yếu tố đặc biệt khiến khán giả không thể nào rời mắt. 

Tuyển tập phim Hàn Quốc dễ thương, hài hước trên Netflix mà bạn không thể bỏ qua 26
 
Tuyển tập phim Hàn Quốc dễ thương, hài hước trên Netflix mà bạn không thể bỏ qua 27
 
Tuyển tập phim Hàn Quốc dễ thương, hài hước trên Netflix mà bạn không thể bỏ qua 28