Những series phim Hàn Quốc có nhiều mùa được yêu thích nhất bạn không thể bỏ lỡ

(VOH) - Có nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc được yêu thích đến mức phải sản xuất ra thêm mùa mới để đáp ứng nhu cầu của người xem. Hãy cùng điểm qua nhé!

Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp và người dân ở khắp mọi nơi đang thực hiện các quy tắc giãn cách, hạn chế ra khỏi nhà để ngăn chặn việc lây lan. Vì thế nên việc lựa chọn được một bộ phim hay sẽ giúp những ngày giãn cách của bạn bớt tẻ nhạt hơn rất nhiều. Đặc biệt sẽ càng tuyệt hơn nếu bộ phim có nhiều tập, nhiều mùa để bạn có thể xem hoài không lo mất hứng. 

May mắn là màn ảnh Hàn có khá nhiều tác phẩm được khán giả yêu mến và yêu cầu sản xuất thêm mùa tiếp theo. Thậm chí, có phim còn ra mắt đến tận 4 mùa và vẫn giữ được sức hút của mình. Vậy nên, nếu muốn tìm kiếm một series phim Hàn Quốc hay và kéo dài nhiều mùa để xem trong mùa dịch, đây chính là những cái tên mà bạn không thể bỏ lỡ. 

Hospital Playlist/ Chuyện Đời Bác Sĩ

Không có gì bất ngờ khi Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ) được xem là bộ phim truyền hình đáng xem nhất trong những năm gần đây. Bộ phim xoay quanh công việc, cuộc sống của hội 5 vị giáo sư vốn là những người bạn thân thiết đang cùng nhau làm việc tại Bệnh viện Yulje. Không có những màn đấu đá hay drama kịch tính, mọi thứ diễn ra vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng, mang đến cho người xem cảm xúc vô cùng tích cực. 

Qua bàn tay tài hoa của đạo diễn Shin Won Ho, mỗi câu chuyện, chi tiết mà Hospital Playlist mang đến đều chạm đến trái tim của người xem và khiến họ không ngừng rung động. Với diễn xuất của dàn diễn viên chính gồm: Jo Jung Suk, Jung Kyung Ho, Jeon Mi Do, Yoo Yeon Seok và Kim Dae Myung, tình bạn của 5 người hiện lên thật đẹp đẽ biết bao. 

Xem thêm: Đường tình duyên của dàn sao Hospital Playlist: Người âm thầm kết hôn không ai biết, người hẹn hò 8 năm vẫn ngọt ngào

Sau thành công của mùa 1, bộ phim đã tiếp tục cho ra mắt mùa 2 trong sự chờ đợi của người hâm mộ. Ngay khi lên sóng, Hospital Playlist mùa 2 đã trở thành phim có rating mở màn cao nhất lịch sử đài tvN. Dù vẫn có những ý kiến trái chiều, nhưng Hospital Playlist mùa 2 vẫn khiến người xem hài lòng bởi phản ứng hóa học của các diễn viên, những câu chuyện ý nghĩa và âm nhạc hết sức tuyệt vời. 

Xem thêm: Review phim Chuyện Đời Bác Sĩ (Hospital Playlist): Diễn viên thực lực, nội dung độc đáo có đủ khóc cười

Những series phim Hàn Quốc có nhiều mùa được yêu thích nhất bạn không thể bỏ lỡ 1
 
Những series phim Hàn Quốc có nhiều mùa được yêu thích nhất bạn không thể bỏ lỡ 2
 

Penthouse/ Cuộc Chiến Thượng Lưu

Bên cạnh Hospital Playlist thì Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) cũng là một trong những tác phẩm gây xôn xao nhất trong thời gian vừa qua. Mùa 1 của phim bắt đầu từ vụ sát hại một cô gái trẻ ngay tại Hera Palace - căn hộ cao cấp của giới thượng lưu Hàn Quốc. Sự việc đã khiến cho cuộc sống của những con người sống tại đây trở nên hỗn loạn, cùng với đó là những kế hoạch báo thù, tranh giành địa vị và sát hại lẫn nhau. 

Xem thêm: Trước khi Penhouse gây sốt, phim thượng lưu Hàn Quốc từng 'làm mưa làm gió' với rất nhiều tác phẩm đạt rating cao kỷ lục

Penthouse đã đưa người xem đến một hành trình dài và phức tạp của những âm mưu kịch tính. Dù các tình tiết diễn ra vô cùng “cẩu huyết” và gây ức chế, nhưng người xem vẫn không thể nào dừng lại để chờ đợi cái kết của bộ phim. Trước lượng người xem đông đảo của mùa 1, ekip phim đã tiếp tục cho ra mắt mùa 2 và 3 để đáp ứng nhu cầu xem phim của người hâm mộ. 

Xem thêm: Sau thành công của mùa 1, Penthouse 2 còn lại gì ngoài chuỗi drama không lối thoát với những cảnh nóng và bạo lực?

Hiện tại, mùa 3 của phim đang dần đi đến hồi kết với những cú plot twist đầy bất ngờ. Liệu rằng những ân oán, tranh giành địa vị của giới thượng lưu tại Hera Palace sẽ kết thúc thế nào? Hãy cùng theo dõi bộ phim để có câu trả lời nhé!

Xem thêm: Penthouse 3 lên sóng và những điều bạn cần chuẩn bị trước khi cuộc chiến bắt đầu

Những series phim Hàn Quốc có nhiều mùa được yêu thích nhất bạn không thể bỏ lỡ 3
 
Những series phim Hàn Quốc có nhiều mùa được yêu thích nhất bạn không thể bỏ lỡ 4
 

Voice/ Giọng Nói

Nếu là một khán giả yêu thích dòng phim tâm lý tội phạm thì series Voice (Giọng Nói) chính là cái tên mà bạn không thể bỏ lỡ. Bộ phim ra mắt mùa đầu tiên vào năm 2017, nội dung xoay quanh đội Giờ Vàng phải chạy đua với thời gian để cứu sống nạn nhân trong những tình huống khẩn cấp. Dẫn dắt đội chính là đội trưởng Kang Kwon Joo (Lee Ha Na), một nữ cảnh sát ngay thẳng, chính trực và sở hữu một đôi tai nhạy cảm, có thể nghe được những âm thanh dù là nhỏ nhất. 

Nhờ có đôi tai đặc biệt của mình mà Kang Won Joo đã cùng đội phá giải rất nhiều vụ án khác nhau và cứu được rất nhiều người vô tội. Đây cũng là nhân vật xuất hiện xuyên suốt qua các phần và được xem là “át chủ bài” của phim. Trong khi đó, các nhân vật khác, bao gồm cả nam chính sẽ được thay đổi ở mỗi phần phim để phù hợp với bối cảnh và nội dung. 

Tính đến nay, Voice đã ra mắt được 4 mùa với những tên tội phạm khác nhau khiến đội Giờ vàng phải ra sức truy vết. Mùa 4 của phim với sự tham gia của Song Seung Heon trong vai cảnh sát Derek Jo đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người xem. Đặc biệt trong phân cảnh cuối cùng của mùa 4, hình ảnh đội trưởng Kang Kwon Joo leo lên chiếc xe của Bang Je Soo (Kwon Yool) - nhân vật phản diện của mùa 2 đã hé lộ về một mùa phim tiếp theo. 

Mới đây, biên kịch Ma Jin Won của phim cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận về việc thực hiện phần 5: “Giống như mùa 2 và 3, mùa 4 và 5 đã được lên kế hoạch với một bức tranh lớn. Phần kết của mùa 4 có ý nghĩa gợi ý bắt đầu câu chuyện của Kang Kwon Joo và chúng tôi đã cố tình thực hiện một số điềm báo trước cho Phần 5”. Với những lời hứa hẹn như thế này, chắc chắn mùa 5 của Voice sẽ khiến bạn không thể bỏ lỡ. 

Xem thêm: ‘Nhá hàng’ sương sương tạo hình của Song Seung Heon và Lee Ha Na, Voice 4 đã khiến fan rần rần với hàng loạt lý do để trông ngóng

Những series phim Hàn Quốc có nhiều mùa được yêu thích nhất bạn không thể bỏ lỡ 5
 
Những series phim Hàn Quốc có nhiều mùa được yêu thích nhất bạn không thể bỏ lỡ 6
 
Những series phim Hàn Quốc có nhiều mùa được yêu thích nhất bạn không thể bỏ lỡ 7
 

Kingdom/ Vương Triều Xác Sống

Một tác phẩm dành riêng cho hội đam mê phim kinh dị, xác sống chính là Kingdom (Vương Triệu Xác Sống). Đây là series phim do Netflix đầu tư sản xuất với mức kinh phí vô cùng khủng, hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những thước phim chất lượng từ nội dung đến hình ảnh. 

Xem thêm: 10 bộ phim Hàn Quốc có kinh phí sản xuất khủng nhất: Kingdom ‘ngốn’ 30 triệu USD vẫn chưa bằng phim của Song Joong Ki

Kingdom không chỉ là một tác phẩm cổ trang kinh dị đơn thuần, mà còn đề cập đến những vấn đề chính trị, y học dưới triều đại Joseon. Một loại dịch bệnh xuất hiện khiến con người biến thành thây ma và có thể tiêu diệt cả một vương quốc. Điều này buộc thái tử Lee Chang (Ju Ji Hoon) phải rời khỏi hoàng cung và bắt đầu hành trình tìm ra nguyên nhân vụ việc. 

Xem thêm: 13 phim ma kinh dị zombie Hàn Quốc năm 2021: Bạn đã chuẩn bị sẵn tâm lý để 'chiến'?

Trong khi chờ đợi mùa 3 ra mắt, nhà sản xuất đã phát hành một tập phim ngoại truyện để kể về nhân vật Ashin và nguồn gốc của loài cây tái sinh. Theo đó, Ashin (Jun Ji Hyun) là nhân vật từng xuất hiện chớp nhoáng trong phân cảnh ở cuối mùa 2, khi thái tử Lee Chang và nữ y sĩ Seo Bi (Bae Doona) đến phía Bắc. Cô gái này chính là người đã khiến cho dịch bệnh bắt đầu với âm mưu trả thù cho bộ tộc của mình. Tập phim ngoại truyện góp phần giúp người xem hiểu hơn về nhân vật Ashin và nguyên nhân khiến cô đưa ra quyết định tàn độc này. 

Xem thêm: Bị chê bai vì kém kịch tính và dài dòng nhưng Kingdom: Ashin Of The North có thật sự tệ như lời đồn?

Những series phim Hàn Quốc có nhiều mùa được yêu thích nhất bạn không thể bỏ lỡ 8
 
Những series phim Hàn Quốc có nhiều mùa được yêu thích nhất bạn không thể bỏ lỡ 9
 

Forest of Secrets/ Khu Rừng Bí Mật

Forest of Secrets hay còn được gọi là Stranger (Khu Rừng Bí Mật) là một tác phẩm khác về đề tài tâm lý tội phạm với sự tham gia của 2 ngôi sao diễn xuất Cho Seung Woo và Bae Doona. Phim bao gồm 2 mùa, kể về công tố viên Hwang Shi Mok (Cho Seung Woo), một người thông minh, lạnh lùng với quyết tâm truy đuổi đến cùng để tìm ra sự thật. Anh đã hợp tác với nữ cảnh sát nhiệt huyết do Bae Doona thủ vai và  cùng nhau sát cánh để giải quyết hàng loạt vụ án mạng, đồng thời chống lại tham nhũng và bất công trong cơ quan của mình. 

Forest of Secrets được thực hiện với một kịch bản thông minh, khéo léo và thể hiện bởi lối diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên. Có thể nói, đây chính là một tác phẩm hoàn hảo để kích thích trí suy luận của người xem, giúp bạn cảm thấy thú vị hơn trong những ngày ở yên trong nhà vì dịch bênh. 

Xem thêm: Bạn sẽ hối tiếc nếu bỏ lỡ list phim trinh thám Hàn Quốc 'đỉnh của đỉnh' này

Những series phim Hàn Quốc có nhiều mùa được yêu thích nhất bạn không thể bỏ lỡ 10
 
Những series phim Hàn Quốc có nhiều mùa được yêu thích nhất bạn không thể bỏ lỡ 11
 

Dr. Romantic/ Người Thầy Y Đức

Dr. Romantic (Người Thầy Y Đức) với tên gọi khác là Teacher Kim là bộ phim về đề tài y khoa vô cùng nổi tiếng của màn ảnh Hàn. Mùa 1 của phim mở đầu bằng câu chuyện của giáo sư Kim Sa Bu (Han Suk Kyu), một bác sĩ phẫu thuật hàng đầu nhưng đã quyết định đến làm việc tại một bệnh viện nhỏ sau một sự cố đau buồn. 

Mùa 1 của phim ra mắt vào năm 2016 với sự tham gia của các diễn viên như: Seo Hyun Jin, Yoo Yeon Seok. Đây là những bác sĩ trẻ làm việc cùng với Kim Sa Bu tại bệnh viện nhỏ, nhưng nhờ đó mà họ đã trở thành những bác sĩ tuyệt vời và luôn không ngừng chiến đấu để chống lại quyền lực, tiền bạc chỉ vì lợi ích của bệnh nhân.

Những series phim Hàn Quốc có nhiều mùa được yêu thích nhất bạn không thể bỏ lỡ 12
 

Mùa 2 của phim tiếp tục mang đến một làn gió mới khi có sự góp mặt của các diễn viên trẻ như: Lee Sung Kyung, Ahn Hyo Seop. Họ là những bác sĩ mới được giáo sư Kim tuyển đến làm việc cùng mình. Từ những bác sĩ trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm, thường hay mắc lỗi và thậm chí là bị tẩy chay, nhưng cả hai đã dần học hỏi được rất nhiều điều trong quá trình làm việc cùng Giáo sư Kim. 

Xem thêm: 'Mê mẩn' trước dàn nam thần của Người Thầy Y Đức 2: từ lớn đến bé đều là cực phẩm nhan sắc

Những series phim Hàn Quốc có nhiều mùa được yêu thích nhất bạn không thể bỏ lỡ 13
 

Mặc dù là phim về đề tài y khoa nhưng Người Thầy Y Đức lại không hề nhàm chán bởi tuyến tình cảm đầy thú vị của các nhân vật. Dù không tập trung quá nhiều, nhưng mỗi phân cảnh có các love line của các diễn viên đều khiến người xem không ngừng phấn khích. Nếu như trong mùa đầu tiên, cặp đôi Kang - Yoon có cá tính mạnh và tiến triển tranh thì cặp đôi Seo - Cha của mùa 2 lại chậm chạp và nhẹ nhàng hơn. Dù thế nhưng những phản ứng hóa học giữa họ vẫn không hề thua kém nhau, mỗi người có một cách thể hiện riêng và đều khiến người xem không thể rời mắt. 

Xem thêm: Người Thầy Y Đức 2 đã hết, Ahn Hyo Seop mới tiết lộ bí mật về nụ hôn nồng cháy với Lee Sung Kyung

Những series phim Hàn Quốc có nhiều mùa được yêu thích nhất bạn không thể bỏ lỡ 14
 
Những series phim Hàn Quốc có nhiều mùa được yêu thích nhất bạn không thể bỏ lỡ 15
 

Love Alarm/ Chuông Báo Tình Yêu

Một bộ phim dành cho hội đam mê ngôn tình cùng những câu chuyện tình cảm thanh xuân ngọt ngào nhưng cũng đầy cay đắng. Love Alarm (Chuông Báo Tình Yêu) là bộ phim được chuyển thể từ Webtoon do Netflix đầu tư sản xuất. Bộ phim sau khi ra mắt mùa 1 đã thu hút sự chú ý của một lượng lớn khán giả trẻ, thậm chí trở thành tác phẩm được yêu thích trên nền tảng xem phim toàn cầu này. 

Xem thêm: Netflix ‘rót’ tiền sản xuất loạt phim Hàn Quốc độc quyền, nhưng đâu mới là những cái tên ‘chân ái’ bạn nhất định phải xem?

Love Alarm lấy bối cảnh xã hội tương lai, nơi một ứng dụng điện thoại mang tên love alarm sẽ cho bạn biết có ai đang thích bạn trong bán kính 10 mét. Điều này vừa góp phần giúp mọi người dễ dàng nhận ra tình cảm của nhau, nhưng cũng chính là nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa 3 nhân vật chính ngày càng trở nên phức tạp. Mùa 1 của phim diễn ra khi các nhân vật vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường và kết thúc khi nữ chính Kim Jojo (Kim So Hyun) phải đứng trước lựa chọn giữa Sun Oh (Song Kang) hay Hye Yeong (Jung Ga Ram).

Sau hơn 1 năm chờ đợi, mùa 2 của phim cũng chính thức ra mắt và mang đến cho người xem câu trả lời chính thức. Lúc này, các nhân vật cũng đã trưởng thành hơn và những suy nghĩ cũng đã không còn như lúc trước. Quyết định của Kim Jojo cũng khiến không ít người xem cảm thấy không hài lòng. Nhưng dù thế nào thì đây cũng là một bộ phim thể hiện rất tốt những chuyển biến tâm lý và tình cảm của các nhân vật trong tình yêu. 

Xem thêm: Love Alarm (Chuông Báo Tình Yêu) mùa 2 nhận vô vàn gạch đá, nguyên nhân vì lựa chọn của nữ chính không hợp ý người xem

Đặc biệt, đây cũng là bộ phim giúp tên tuổi của Song Kang đến gần hơn khán giả và trở thành “chàng thơ” của hàng loạt tác phẩm do Netflix sản xuất. Nếu yêu thích nam diễn viên chính của Nevertheless, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Love Alarm (Chuông Báo Tình Yêu) đâu nhé! 

Xem thêm: Dàn sao Hàn Quốc có bước tiến mạnh mẽ trong năm 2020 với những bộ phim đình đám

Những series phim Hàn Quốc có nhiều mùa được yêu thích nhất bạn không thể bỏ lỡ 16
 
Những series phim Hàn Quốc có nhiều mùa được yêu thích nhất bạn không thể bỏ lỡ 17
 
Những series phim Hàn Quốc có nhiều mùa được yêu thích nhất bạn không thể bỏ lỡ 18
 

Liệu rằng bạn đã sẵn sàng để cày hết loạt series phim Hàn Quốc được yêu thích nhất này chưa nào!