4 phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng trên iQiyi vào cuối năm 2021 - 2022

(VOH) - Bên cạnh phần cốt truyện hấp dẫn, những bộ phim sắp phát sóng dưới đây còn sở hữu dàn sao nổi bật, tài năng hứa hẹn sẽ mang đến những tác phẩm tuyệt vời trên màn ảnh nhỏ cũng như iQiyi.

1. Jirisan

  • Tên phim: Jirisan
  • Tựa Việt: Núi Jiri
  • Số lượng: 16 tập
  • Ngày lên sóng: 23/10/2021 - 12/11/2021
  • Giờ phát sóng: Thứ Bảy, Chủ Nhật
  • Kênh phát sóng: tvN, iQiyi
  • Thể loại: Hành động, Kinh dị, Giật gân
  • Diễn viên: Jun Ji Hyun, Joo Ji Hoon, Sung Dong Il, Oh Sung Jae
4 phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng trên iQiyi vào cuối năm 2021 - 2022 1
 

Jirisan lấy bối cảnh tại vùng núi Jiri cao chót vót, nơi các nhân viên kiểm lâm và nhân viên khác của Công viên Quốc gia Jiri vượt qua các vùng bí ẩn, chưa được khám phá của vùng núi để giải cứu những người đi bộ bị lạc. 

4 phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng trên iQiyi vào cuối năm 2021 - 2022 2
 

Nhân vật chính của phim là Seo Yi Kang - kiểm lâm hàng đầu của công viên, người có nhiều kinh nghiệm trong việc điều hướng, cô có kiến thức khi tìm kiếm những người bị mất tích. Một ngày nọ, cô trở thành đồng đội của Kang Hyun Jo, một lính kiểm lâm tân binh tốt nghiệp học viện quân sự kiêm cựu trung úy đã trải qua một sự cố kinh hoàng trên núi Jiri, điều này khiến anh quyết định trở thành kiểm lâm.

4 phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng trên iQiyi vào cuối năm 2021 - 2022 3
 

Jirisan nhận được sự chú ý khi có sự góp mặt của "Mợ chảnh" Jun Ji Hyun. Vừa qua, nữ diễn viên cũng đã xuất hiện trong phần ngoại truyện của Kingdom - Kingdom: Ashin of the North và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Đồng thời, Jirisan còn có sự tham dự của "Thế tử" Joo Ji Hoon - người từng gặt hái thành công với Kingdom, HyenaKingdom phần 2 trong thời gian gần đây. Màn kết hợp của hai cái tên đắt giá này chắc chắn sẽ không khiến người xem phải thất vọng.

Xem thêm: Màn ảnh nhỏ xứ Hàn 'rộn ràng' với những bộ phim truyền hình mới trong tháng 10 này

2. Bad and Crazy

  • Tên phim: Bad and Crazy
  • Tựa Việt: Người Hùng Điên Rồ
  • Số lượng: 12 tập 
  • Ngày lên sóng: 17/12/2021 - 22/1/2022
  • Giờ phát sóng: Thứ Sáu, thứ Bảy
  • Kênh phát sóng: tvN, iQiyi
  • Thể loại: Hành động, Kinh dị, Bí ẩn, Giả tưởng
  • Diễn viên: Lee Dong Wook, Han Ji Eun, Wi Ha Joon, N (Cha Hak Yeon)

Bad and Crazy kể về một nhân vật chính đã sống cả đời với tư cách là một thám tử cảnh sát thiên về vật chất. Tuy nhiên, anh đã thay đổi thành một người đấu tranh cho công lý và chiến đấu chống lại sự tham nhũng của cảnh sát sau khi một nhân vật ẩn tên là “K” thức tỉnh bên trong anh ta.

4 phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng trên iQiyi vào cuối năm 2021 - 2022 4
 

Lee Dong Wook sẽ vào vai Soo Yeol, một anh chàng có năng lực nhưng lại xấu tính, anh là thanh tra cao cấp của một đồn cảnh sát khu vực. Soo Yeol luôn đề cao vật chất, sẵn sàng vứt bỏ sĩ diện và niềm kiêu hãnh của mình trước thành công và là người giỏi thay đổi lập trường của mình hơn bất cứ ai khác. Tuy nhiên, cuộc sống của Soo Yeol đột ngột thay đổi 180 độ kể từ khi cái tên “K” xuất hiện trong cuộc sống của anh ấy.

Wi Ha Joon sẽ đảm nhận vai K, anh sở hữu một trong những tính cách mà Soo Yeol cần có. Đối với K công lý là tất cả và anh ta sẽ gánh chịu sự bất công bằng nắm đấm của mình. Anh ước mơ trở thành anh hùng cuối cùng của thời đại này và anh sẽ là ngọn đèn trong một thế giới tăm tối đầy rẫy những việc làm sai trái.

Han Ji Eun sẽ đóng vai Hee Kyeom, một trung úy cảnh sát trong đội điều tra ma túy tại một đồn cảnh sát khu vực. Cô xuất thân từ gia đình giàu có và được học hành tử tế nhưng lại bị coi là “con cừu đen” của gia đình. Cô ấy liên tục chạm trán với Soo Yeol.

4 phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng trên iQiyi vào cuối năm 2021 - 2022 5
 

Dù chỉ mới giới thiệu sương sương, tuy nhiên Bad and Crazy đã khiến dân tình rần rần trước dàn cast quá tuyệt vời. Trong khi Lee Dong Wook là cái tên quá đỗi quen thuộc và được nhiều khán giả yêu mến thì Han Ji Eun lại được biết đến thông qua những bộ phim Đức Lang Quân 100 Ngày, Be Melodramatic, Tình Yêu Chốn Đô Thị... Đặc biệt, Bad and Crazy còn có sự xuất hiện của Wi Ha Joon, người vừa gây sốt với vai chàng cảnh sát điển trai trong siêu phẩm Squid Game.

Xem thêm: Gặp gỡ dàn diễn viên Squid Game (Trò Chơi Con Mực), từ chính đến phụ có profile xịn đến mức nào

4 phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng trên iQiyi vào cuối năm 2021 - 2022 6
 

Các nhà sản xuất của Bad and Crazy nhận xét rằng: "Chỉ với việc tuyển chọn Lee Dong Wook, Wi Ha Joon và Han Ji Eun cũng đủ khiến chúng tôi tự hào rằng chúng tôi sẽ cho ra đời một anh hùng độc nhất và một bộ phim hành động mới mẻ phục vụ công lý. Sự kết hợp thú vị và mới mẻ được hoàn thành bởi ba diễn viên sẽ mang đến cho người xem niềm vui và sự phấn khích mà chỉ có thể thấy trong Bad and Crazy, vì vậy hãy chờ đợi vào bộ phim".

3. Crazy Love

  • Tên phim: Crazy Love
  • Tựa Việt: ---
  • Số lượng: 16 tập
  • Ngày lên sóng: 21/1/2021 - 12/4/2021
  • Giờ phát sóng: Thứ Hai, thứ Ba
  • Kênh phát sóng: KBS2, iQiyi
  • Thể loại: Lãng mạn, Hài hước
  • Diễn viên: Kim Jae Wook, Krystal, Yoo In Young, Ha Joon
4 phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng trên iQiyi vào cuối năm 2021 - 2022 7
 

Một trong những bộ phim Hàn Quốc sắp phát sóng trên iQiyi đáng mong chờ đó là Crazy Love do Kim Jae Wook và Krystal đóng chính. Đây là một bộ phim lãng mạn kể về một người đàn ông giả vờ bị mất trí nhớ khi được thông báo rằng anh ta sẽ bị sát hại và một người phụ nữ giả vờ làm làm vợ sắp cưới của ăn ta khi cô biết rằng mình không có thời gian để sống. 

4 phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng trên iQiyi vào cuối năm 2021 - 2022 8
 

Kim Jae Wook sẽ vào vai Noh Go Jin, giám đốc điều hành của công ty giáo dục GOTOP và là giảng viên toán hàng đầu với chỉ số IQ lên đến 190. Một ngày, anh bỗng nhiên phát hiện ra một kế hoạch giết người mà nạn nhân lại chính là mình. 

Krystal sẽ đảm nhận vai Lee Shin Ah, thư ký của Noh Go Jin, cô đứng đầu công ty về sự chân thành và trách nhiệm, nhưng cô ấy lại trầm tính, sống nội tâm đến mức dường như không có sự tồn tại. Lee Shin Ah đấu tranh để trở thành thư ký của Noh Go Jin trong hơn một năm, nhưng cuộc đời của cô ấy có một bước ngoặt bất ngờ khi cô ấy nhận ra rằng mình không còn nhiều thời gian để sống.

4 phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng trên iQiyi vào cuối năm 2021 - 2022 9
 

Crazy Love là một dự án mới mà Krystal xác nhận tham gia sau khi Police University kết thúc. Đồng thời, đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Kim Jae Wook sau hai năm kể từ Bí Mật Nàng Fangirl. Sự kết hợp lần đầu tiên của đôi trai tài - gái sắc này đã nhận được nhiều sự quan tâm cũng như mong chờ của người hâm mộ. Với tài năng của mình cặp đôi Krystal và Kim Jae Wook chắc chắn sẽ giúp cho Crazy Love trở thành đối thủ đáng gờm trên màn ảnh nhỏ.

Xem thêm: Krystal và những bộ phim chứng minh người đẹp rất mát tay trong việc chọn kịch bản

4. Shooting Star

  • Tên phim: Shooting Star
  • Tựa Việt: ---
  • Số lượng: 16 tập
  • Ngày lên sóng: 31/1/2021 - ?
  • Giờ phát sóng: ---
  • Kênh phát sóng: tvN, iQiyi
  • Thể loại: Hài hước, Lãng mạn
  • Diễn viên: Lee Sung Kyung, Kim Young Dae, Park So Jin, Lee Jung Shin
4 phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng trên iQiyi vào cuối năm 2021 - 2022 10
 

Shooting Star là câu chuyện nói về những người làm công việc hậu trường của làng giải trí như đội PR, quản lý, phóng viên và dọn dẹp những lùm xùm do các ngôi sao tạo ra. Bộ phim sẽ mô tả câu chuyện của Oh Han Byul tài năng và Gong Tae Sung hoàn hảo, cả hai học cách làm việc cùng nhau và quá trình trở nên nên trưởng thành hơn trong thời gian này.

Lee Sung Kyung sẽ vào vai trưởng nhóm PR Oh Han Byul. Cô ấy có kỹ năng giao tiếp đặc biệt và khả năng xử lý khủng hoảng tuyệt vời. Với tài năng xuất sắc trong việc “thu hút” người khác, cô ấy đã thống trị ngành công nghiệp khi làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau như quảng bá, ứng phó với khủng hoảng, truyền thông...

Kim Young Dae đảm nhận vai ngôi sao đại diện được ví như tấm poster chính của công ty, Gong Tae Sung, người thường xuyên cãi vã với Oh Han Byul. Anh ấy là một người nổi tiếng hạng A nhận được nhiều tình cảm từ công chúng vì nụ cười đẹp như thiên thần và hình ảnh ngay thẳng của mình. Tuy nhiên, Gong Tae Sung cũng giống như một ngòi pháo ngắn và rất thích cạnh tranh.

4 phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng trên iQiyi vào cuối năm 2021 - 2022 11
 

Lee Sung Kyung sẽ trở lại màn ảnh nhỏ sau thành công vang dội của Người Thầy Y Đức 2. Mong rằng nữ diễn viên sẽ tiếp tục giữ vững phong độ và mang đến một nhân vật mới đầy ấn tượng với khán giả. Trong khi đó, Kim Young Dae sẽ đảm nhận vai chính đầu tiên trong Shooting Star. Thời gian gần đây, anh chàng cũng được chú ý trong series phim truyền hình ăn khách Penthouse. Màn sóng đôi mới toanh cùng với phản ứng hóa học của cặp chị em này là điều mà nhiều người vô cùng mong chờ.

Xem thêm: Sắp tới đây, màn ảnh Hàn sẽ chào đón những cặp đôi 'trai xinh gái đẹp' mới toanh nào?

4 phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng trên iQiyi vào cuối năm 2021 - 2022 12
 

Giám đốc sản xuất So Jae Hyun từ Studio Dragon cho biết: "Bộ phim sẽ mang đến niềm vui và sự đắm chìm sâu sắc cho người xem bằng cách ghi lại một cách chân thực câu chuyện của không chỉ các ngôi sao mà còn cả những người quản lý, đội ngũ PR và phóng viên ủng hộ ngành công nghiệp giải trí đi đầu".