8 cặp đôi mới được se duyên của màn ảnh Hàn trong thời gian gần đây

(VOH) - Cùng với những bộ phim mới được giới thiệu đó chính là những cặp đôi mới toanh chuẩn bị chào sân. Bạn đang hóng chờ màn kết hợp của hai ngôi sao nào nhất?

Thời gian gần đây, cư dân mạng đã "bấn loạn" trước những màn kết hợp ngọt ngào trên màn ảnh nhỏ như Shin Min Ah và Kim Seon Ho của Hometown Cha-Cha-Cha, Krystal và Jinyoung của Police University hay Ahn Hyo Seop và Kim Yoo Jung của Lovers of the Red Sky. Trong khi đó, những cặp đôi vừa mới se duyên trong các dự án mới cũng đang khiến khán giả háo hức mong chờ sự bùng nổ phản ứng hóa học.

1. Seo Ye Ji và Park Byung Eun

8 cặp đôi mới được se duyên của màn ảnh Hàn trong thời gian gần đây 1
 

Vào ngày 7/9/2021, Munhwa Ilbo đưa tin rằng Seo Ye Ji đang xem xét lời đề nghị cho vai chính trong dự án phim mới của tvN mang tên Eve’s Scandal. Một nguồn tin từ tvN chia sẻ với Munhwa Ilbo rằng họ đã chuyển kịch bản đến Seo Ye Ji và và cả hai đang trong quá trình đàm phán, chờ đợi ý kiến của nữ diễn viên. Công ty quản lý GOLD MEDALIST của Seo Ye Ji cũng lên tiếng xác nhận nữ diễn viên đã được mời đóng vai này và đang xem xét tham gia.

Bên cạnh đó, có thông tin tiết lộ rằng nam diễn viên Park Byung Eun cũng đang đàm phán đóng vai chính cùng Seo Ye Ji. Đây là một bộ phim kinh dị đề cập đến câu chuyện góc tối của vụ kiện ly hôn trị giá 2 nghìn tỷ won của một tập đoàn tài chính gây chấn động toàn quốc.

Nếu đồng ý tham gia, Seo Ye Ji sẽ đóng vai Lee Ra El, người được sinh ra bởi một người cha thiên tài và một người mẹ xinh đẹp. Sau khi trải qua một chuyện không may trong gia đình, cô ấy biến thành một người phụ nữ có sức quyến rũ chết người và được ví như một “bông hoa nguy hiểm”. Cô là người phụ nữ trung tâm của vụ kiện ly hôn tốn kém không tưởng. Park Byung Eun được giao vai trò CEO của tập đoàn tài chính số 1 thế giới. Nếu Park Byung Eun chấp nhận lời đề nghị, đây sẽ là vai chính đầu tiên của anh ấy trong một bộ phim truyền hình. 

Eve’s Scandal sẽ do Yoon Young Mi viết kịch bản và phim dự kiến ​​phát sóng vào nửa đầu năm 2022.

Xem thêm: Sự nghiệp Seo Ye Ji bị ảnh hưởng nghiêm trọng thế nào sau ồn ào ‘thao túng’ Kim Jung Hyun?

2. Choi Tae Joon và Song Ji Eun

8 cặp đôi mới được se duyên của màn ảnh Hàn trong thời gian gần đây 2
 

Vào ngày 6/9/2021, JTBC News đưa tin rằng Choi Tae Joon sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình sắp tới His Voice. Đồng thời, SPOTV News cũng đưa tin rằng Song Ji Eun sẽ tham gia cùng anh với tư cách là nữ chính.

Trước thông tin này, công ty quản lý của Choi Tae Joon là Studio Santa Claus Entertainment cho biết: “Choi Tae Joon đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong His Voice và anh ấy hiện đang xem xét lời đề nghị đó”. Một nguồn tin từ công ty quản lý của Song Ji Eun - Magiq cũng cho biết tương tự: “Song Ji Eun đã nhận được lời mời casting cho bộ phim truyền hình His Voice  và cô ấy đang xem xét lời đề nghị”.

His Voice là một bộ phim hài lãng mạn giả tưởng về một người bán thời gian ở cửa hàng tiện lợi đang tìm kiếm một công việc toàn thời gian và một phi công đẹp trai cùng con mèo cưng của anh ấy. Câu chuyện mở ra khi nữ chính nhút nhát có được khả năng giao tiếp với một con mèo mà cô tình cờ gặp và giúp nó giải quyết một số việc với con mèo có gai ngộ nghĩnh.

Choi Tae Joon đã được mời đóng vai Baek Tae Hwa, chủ nhân của con mèo và anh là phi công của hãng hàng không. Anh ấy có xuất thân tốt và vẻ ngoài điển trai khiến bất cứ ai cũng phải xiêu lòng. Do tính cách ngọt ngào tự nhiên, Baek Tae Hwa thường khiến phụ nữ phải bật khóc một cách vô nghĩa. Khách sạn dành cho thú cưng mà anh ấy sử dụng đột ngột đóng cửa trước chuyến bay một ngày, vì vậy Baek Tae Hwa cuối cùng đã giao con vật cưng của mình cho một người phụ nữ.

Song Ji Eun đang đàm phán để vào vai nữ chính Go Mi Rim, người có xuất thân bình thường và bản chất lạc quan. Cô ấy làm việc bán thời gian tại một cửa hàng tiện lợi trong khi tìm kiếm một công việc toàn thời gian. Go Mi Rim đồng ý chăm sóc con mèo vì tình yêu đơn phương của cô ấy, nhưng cô ấy bắt đầu nghe được tiếng mèo sau khi bị sét đánh. Từ đó mở ra một mối tình lãng mạn thú vị.

3. Sooyoung và Ji Chang Wook

8 cặp đôi mới được se duyên của màn ảnh Hàn trong thời gian gần đây 3
 

Vào ngày 1/9 vừa qua, truyền thông xứ Hàn cho biết Sooyoung sẽ trở thành nữ chính trong bộ phim truyền hình sắp tới có tên Tell Me Your Wish. Trước thông tin này, phía công ty quản lý của Sooyoung - Saram Entertainment đã lên tiếng: "Sooyoung đã nhận được lời mời casting cho Tell Me Your Wish và hiện cô ấy đang xem xét lời đề nghị này".

Được biết, Tell Me Your Wish nói về những con người với mong muốn được ra đi thanh thản. Phim sẽ xoay quanh những bệnh nhân mắc bệnh nan y và người tình nguyện hoàn thành ước nguyện cuối đời của họ. Sooyoung sẽ vào vai Seo Yeon Joo, người được xem là biểu tượng của sức sống nhưng lại là một y tá bị ám ảnh bởi sức khỏe.

Trước đó vào tháng 7, Ji Chang Wook đã đồng ý tham gia vào Tell Me Your Wish. Vai diễn của anh là Yoon Gye Re, một người đàn ông chạy trốn khỏi cái chết. Anh ấy không có ý chí hay khát vọng sống nhưng vẫn có thể cầm cự trong cuộc sống khắc nghiệt. Bất cứ khi nào anh muốn sống thì khát vọng sống lại tăng lên, anh tự làm đau thể xác mình bằng những hình xăm trên cơ thể.

Tell Me Your Wish sẽ do Kim Yong Wan của The Cursed làm đạo diễn. Bộ phim dự kiến sẽ được khởi quay vào nửa cuối năm 2021.

4. Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong

8 cặp đôi mới được se duyên của màn ảnh Hàn trong thời gian gần đây 4
 

Trong khi Ahn Hyo Seop đang được chú ý với bộ phim truyền hình cổ trang Lovers of the Red Sky lên sóng vào cuối tháng 8, thì nam diễn viên đã tiếp tục khiến fan trông chờ vào dự án mới. Cụ thể vào tháng 6 vừa qua, Ahn Hyo Seop đã xác nhận đóng vai chính trong bộ phim sắp tới của đài SBS có tựa đề A Business Proposal. Đến đầu tháng 8, Kim Se Jeong cũng đã thông báo trở thành nữ chính của dự án mới này.

Theo đó, A Business Proposal là một bộ phim hài lãng mạn kể về một nữ nhân viên văn phòng đã thay bạn mình đi xem mắt. Kết quả người đàn ông ấy lại chính là CEO tại công ty mà cô làm việc. Ahn Hyo Seop vào vai chaebol (tài phiệt) thế hệ thứ ba Kang Tae Mu. Anh có một ngoại hình cực phẩm, bộ não thiên tài và khả năng lãnh đạo ấn tượng. Kang Tae Mu yêu công việc hơn cả bản thân mình và căm ghét sự giả dối. Mặc dù là người đàn ông gần như hoàn hảo nhưng không ai biết rằng anh đang phải vật lộn với tình yêu do những tổn thương trong quá khứ.

Kim Se Jeong xác nhận đảm nhận vai Shin Ha Ri, một cô gái lập dị nhưng lạc quan. Dù luôn bị áp đảo bởi người mẹ và anh trai khi ở nhà hay những người bạn giàu có ở trường thì điều đó cũng không thể vùi dập được nghị lực của cô. Trong khi cô chỉ muốn trở thành một nhân viên văn phòng bình thường thì bản thân mình lại bị cuốn vào tình huống trớ trêu khi thay bạn thân đi xem mắt. Trong phim, Kim Se Jeong sẽ cho thấy khả năng diễn suất đa dạng khi biến hóa thành nữ sinh quyến rũ mà Shin Ha Ri tạo ra để che giấu thân phận của mình và con người thật kỳ quặc, tràn đầy năng lượng của Shin Ha Ri.

Xem thêm: Được nhận xét là 'cá chép hóa rồng', Ahn Hyo Seop đã bỏ túi cho mình những vai diễn nổi bật nào?

5. Lee Sung Kyung và Kim Young Dae

8 cặp đôi mới được se duyên của màn ảnh Hàn trong thời gian gần đây 5
 

Ngày 25/8, Lee Sung Kyung và Kim Young Dae được xác nhận sẽ đóng vai chính trong bộ phim sắp tới của đài tvN Shooting Star. Shooting Star là câu chuyện về những người làm công việc hậu trường phía sau ánh đèn sân khấu. Họ là nhóm PR, người quản lý, phóng viên hay người chịu trách nhiệm dọn dẹp mớ hỗn độn do các ngôi sao gây ra. 

Shooting Star sẽ nói về hai nhân vật chính Oh Han Byul, trưởng nhóm PR tại một công ty giải trí và ngôi sao hàng đầu hoàn mỹ Gong Tae Sung, anh chính là kẻ thù không đội trời chung với cô. Bộ phim sẽ ghi lại cảnh hậu trường có thật của những người đã bỏ mồ hôi và nước mắt để khiến cho các ngôi sao tỏa sáng như những vì sao trên bầu trời đêm. Phim sẽ do biên kịch Choi Young Woo chấp bút và Lee Soo Hyun của Find Me in Your Memory, Awaken, The Witch’s Diner làm đạo diễn.

Lee Sung Kyung vào vai trưởng nhóm PR Oh Han Byul. Cô ấy có kỹ năng giao tiếp tốt và cách xử lý rắc rối tuyệt vời. Với tài năng xuất sắc trong việc lôi kéo người khác, Oh Han Byul đã thống trị ngành công nghiệp khi làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau như quảng bá, ứng phó với khủng hoảng và truyền thông.

Kim Young Dae đảm nhận vai ngôi sao chủ lực của công ty giải trí - Gong Tae Sung, anh thường xuyên xảy ra những trận cãi vã với Oh Han Byul. Anh ấy là một ngôi sao hạng A và nhận được tình cảm của công chúng nhờ nụ cười thiên thần và tính cách ngay thẳng của mình. Tuy nhiên, Gong Tae Sung được mô tả như một cái ngòi nổ và rất thích cạnh tranh.

Shooting Star sẽ mô tả câu chuyện của Oh Han Byul tài năng và Gong Tae Sung hoàn hảo học cách làm việc chung và cùng nhau trở nên trưởng thành hơn trong quá trình này. Giám đốc sản xuất So Jae Hyun từ Studio Dragon cho biết: “Bộ phim sẽ mang đến niềm vui và sự đắm chìm sâu sắc cho người xem bằng cách ghi lại chân thực câu chuyện của không chỉ các ngôi sao mà còn cả những người quản lý, đội ngũ PR và phóng viên trong ngành công nghiệp giải trí”. 

6. Miyeon ((G)I-DLE) và Lee Tae Vin

8 cặp đôi mới được se duyên của màn ảnh Hàn trong thời gian gần đây 6
 

Sắp tới đây, Miyeon ((G)I-DLE) và Lee Tae Vin sẽ cùng nhau đóng vai chính trong một web drama mới. Được biết web drama này có tên Delivery thuộc thể loại hài, hành động xoay quanh cô gái giao hàng tên là Kwak Doo Shik, người thông thạo võ thuật. Cô bắt tay cùng với quản lý của mình Do Ki Hwan để tìm ra mẹ. Trong quá trình này, họ đụng độ với những người ngoài hành tinh đang âm mưu xâm lược Trái Đất.

Delivery sẽ được sản xuất bởi KGC Brand, một nền tảng đưa ra các tiêu chuẩn để phát triển thị trường và thúc đẩy sự hồi sinh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở tỉnh Gyeonggi.

Miyeon sẽ hóa thân thành thành nhân vật Kwak Doo Shik. Gần đây, Miyeon đã ra mắt với tư cách nữ diễn viên trong web drama Replay với sự tham gia của Kim Min Chul, Hwiyoung (SF9), Choi Ji Soo và Marco. Được biết, Miyeon sẵn sàng xuất hiện trong web drama này với ý định giúp đỡ các công ty vừa và nhỏ địa phương trong thời gian khó khăn do COVID-19. Trong khi đó, Lee Tae Vin sẽ cho thấy hành trình lột xác khỏi hình tượng phản diện trong series The Penthouse và hóa thân thành Do Ki Hwan tốt bụng, người cố gắng bảo vệ Trái đất.

Delivery sẽ bắt đầu quay vào tháng 9 và sẽ phát sóng qua YouTube và IPTV vào tháng 10. 

7. Kim Min Seok và Nam Gyu Ri

8 cặp đôi mới được se duyên của màn ảnh Hàn trong thời gian gần đây 7
 

Một cặp đôi mới được se duyên trên màn ảnh nhỏ khác đó là Kim Min Seok và Nam Gyu Ri. Cả hai sẽ cùng nhau đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Bloody Romance. Phim sẽ kể câu chuyện gây cấn nhưng ngọt ngào về mối tình lãng mạn giữa một ngôi sao thế giới người Hàn Quốc đã nhập ngũ và một nữ quân nhân Bắc Triều Tiên. 

Kim Min Seok sẽ vào vai ngôi sao thế giới Lloyd, người sở hữu lượng fan nữ đông đảo trên toàn cầu. Mặc dù là ngôi sao tầm cỡ càn cà quét mọi kỷ lục của nghệ sĩ Hàn Quốc ở thế kỷ 21, nhưng anh ấy phải ngưng mọi hoạt động và tiến hành nhập ngũ sau khi xảy ra sự cố. 

Nam Gyu Ri sẽ đảm nhận vai thiếu úy Baek Young Ok, người chỉ huy đội quân thứ tám của Triều Tiên trong lực lượng đặc biệt. Baek Young Ok có vẻ ngoài xinh đẹp, nét quyến rũ ma mị và tính cách hoàn mỹ. Trong vai Baek Young Ok, Nam Gyu Ri sẽ thể hiện những cảnh hành động và khía cạnh mới của bản thân với tư cách là một người lính toàn diện.

Bloody Romance sẽ do JTBC Studio sản xuất và công chiếu vào nửa đầu năm 2022. 

8. Yerin (G-FRIEND) và Yonghee (CIX)

8 cặp đôi mới được se duyên của màn ảnh Hàn trong thời gian gần đây 8
 

Vào ngày 19/8, công ty quản lý Sublime Artist Agency (SAA) của Yerin thông báo rằng cô nàng sẽ đóng chính trong web drama sắp tới Witch Shop Reopen. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Lee Hae Na, một phù thủy hắc ám đang điều hành một nhà hàng phù thủy. Cô đến gặp Ji Ho - một nam sinh trung học nhút nhát, không có ước mơ và cùng anh tìm cách cứu cửa hàng phù thủy đang đứng trước nguy cơ đóng cửa. Bộ phim mô tả câu chuyện về quá trình trưởng thành của các nhân vật trải qua những cung bậc cảm xúc về tình yêu và tình bạn.

Nhân vật của Yerin là Lee Hae Na, một phù thủy độc nhất vô nhị thích ngồi lê đôi mách và có tài đưa ra những lời nguyền rủa người khác. Cô ấy có ngoại hình đẹp và sức lôi cuốn diệu kỳ nhưng tài kinh doanh lại bằng không. Với sự giúp đỡ của bạn bè, cô đã cố gắng giải cứu cửa hàng của mình một cách thú vị.

Trong khi đó vào ngày 20/8 vừa qua, công ty quản lý C9 Entertainment của CIX đã xác nhận Yonghee đã nhận được lời mời tham gia web drama và anh ấy sẽ lần đầu diễn xuất kể từ khi ra mắt. Vai diễn của Yonghee là Han Ji Ho, một người có thể làm bất cứ điều gì một khi anh ấy quyết tâm, nhưng thường anh ấy không hề có quyết tâm. Là một linh hồn lạc lõng không có mục đích hay tham vọng, Han Ji Ho trôi dạt vô định trong quãng thời gian trung học cho đến khi anh vô tình vướng vào Lee Hae Na và bị một lời nguyền rơi trúng mình.

Để xóa bỏ lời nguyền, Han Ji Ho đồng ý giúp Lee Hae Na cứu cửa hàng của cô. Mặc dù ban đầu Ji Ho không có thiện cảm với Hae Na nhưng khi họ dành nhiều thời gian hơn cho nhau, anh ấy bắt đầu nhìn cô ấy theo một khía cạnh khác.

Witch Shop Reopening sẽ gồm 10 tập và dự kiến ​​khởi chiếu vào tháng 12 năm 2021.