Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa lộ ảnh hẹn hò, fan nghi 'phim giả tình thật' sau Khi Bóng Đêm Gợn Sóng

(VOH) - Đóng máy đã lâu nhưng vẫn chưa có lịch chiếu chính thức, nay 2 diễn viên chính Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa còn lộ ảnh hẹn hò thế này thật khiến fan Khi Bóng Đêm Gợn Sóng càng thêm sốt ruột.

Sáng ngày 1/9, người hâm mộ xứ Trung không khỏi xôn xao trước loạt ảnh hẹn hò của Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa do Sina đăng tải. Theo đó, phóng viên đã chụp được khoảnh khắc Lưu Học Nghĩa cùng nhân viên đến căn hộ của Trương Dư Hi sau khi quay phim. Ngay sau đó, nữ diễn viên Lưu Ly Mỹ Nhân Sát cũng bị bắt gặp ra mở cửa cho Lưu Học Nghĩa với nụ cười ngọt ngào trên môi. Cả hai qua đêm cùng nhau, đến sáng hôm sau thì Lưu Học Nghĩa và Trương Dư Hi mới lần lượt rời khỏi nhà để đi làm. 

Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa lộ ảnh hẹn hò, fan nghi 'phim giả tình thật' sau Khi Bóng Đêm Gợn Sóng 1
Sino công bố loạt ảnh hẹn hò của Lưu Học Nghĩa và Trương Dư Hi
Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa lộ ảnh hẹn hò, fan nghi 'phim giả tình thật' sau Khi Bóng Đêm Gợn Sóng 2
Trương Dư Hi vui vẻ mở cửa đón Lưu Học Nghĩa

Ngoài ra thì còn có cư dân mạng cho biết đã từng thấy Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa ở cùng khu nhà. Có đoạn video cho thấy Lưu Học Nghĩa và nhân viên công tác băng qua đường lên xe rời đi trước, một lúc sau Trương Dư Hi và nhân viên cũng ra khỏi nhà rồi lên xe rời đi. Điều này đã làm rộ lên nghi vấn Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa từ huynh đệ đồng môn đã tiến tới hẹn hò sau nhiều lần hợp tác chung. 

Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa lộ ảnh hẹn hò, fan nghi 'phim giả tình thật' sau Khi Bóng Đêm Gợn Sóng 3
Cả hai lần lượt rời đi vào sáng hôm sau để tránh gây chú 

Ngay sau đó, phòng làm việc của Trương Dư Hi đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò, cho biết cả hai chỉ là bạn bè và ở cùng khu nhà mà thôi. Cụ thể, thông báo của studio Trương Dư Hi như sau: "Cả 2 nghệ sĩ vốn là bạn bè có quan hệ rất tốt. Vì ở cùng một khu nhà nên thường hay qua lại thăm nom nhau là chuyện thường tình. Lối ra vào hành lang chung cư cũng chỉ có mấy lối đi đấy. Ngày hôm đó còn có nhân viên khác trong nhà Trương Dư Hi chứ không phải họ ở riêng với nhau”. 

Xem thêm: Đời tư của Trương Dư Hi: Từ phẫu thuật thẩm mỹ đến chuyện hẹn hò các soái ca Đinh Vũ Hề, Trần Bá Dung và Vương Tư Thông

Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa lộ ảnh hẹn hò, fan nghi 'phim giả tình thật' sau Khi Bóng Đêm Gợn Sóng 4
Studio của Trương Dư Hi phủ nhận chuyện hẹn hò

Chưa kịp vui mừng trước tin hẹn hò của cặp đôi “trai tài gái sắc”, người hâm mộ đã phải hụt hẫng trước lời phủ nhận nhanh chóng và dứt khoát từ studio của Trương Dư Hi. Bên cạnh đó, nhiều fan cũng lo lắng rằng nếu chuyện cả 2 hẹn hò là thật, thì công ty quản lý Hoan Thụy Thế Kỷ cũng sẽ quyết không để yên mà ép buộc 2 người phải chia tay.

Xem thêm: Tuyển tập những bộ phim hay nhất của Hoan Thụy Thế Kỷ từ trước đến nay 

Trương Dư HyLưu Học Nghĩa vốn đều là nghệ sĩ dưới trướng Hoan Thụy Thế Kỷ. Cả hai từng hợp tác với nhau trong bộ phim cổ trang Lưu Ly Mỹ Nhân Sát nhưng ở tuyến nhân vật phụ và không có mối liên hệ với nhau. Gần đây nhất, Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa cũng chính thức nên đôi khi đảm nhận vai nam - nữ chính trong bộ phim truyền hình Khi Bóng Đêm Gợn Sóng (夜色暗涌时).

Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa lộ ảnh hẹn hò, fan nghi 'phim giả tình thật' sau Khi Bóng Đêm Gợn Sóng 5
Trước đó Dư Hi và Lưu Học Nghĩa từng hợp tác trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát nhưng hai vai diễn không có liên hệ với nhau
Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa lộ ảnh hẹn hò, fan nghi 'phim giả tình thật' sau Khi Bóng Đêm Gợn Sóng 6
Bây giờ cả hai đã có thể nên duyên trong Khi Bóng Đêm Gợn Sóng rồi

Theo đó, Khi Bóng Đêm Gợn Sóng là bộ phim thuộc thể loại đương đại đô thị, tâm lí tình cảm do Lâm Mặc làm đạo diễn. Nội dung phim kể về mối quan hệ giữa Hứa Khuynh Du (Trương Dư Hi) và Mạc Linh Trạch (Lưu Học Nghĩa). Cả hai vô tình gặp nhau sau khi Hứa Khuynh Du chia tay với mối tình 10 năm là Phạm Vân Tích (Cổ Tử Thành) và dần bị đối phương thu hút. 

Tuy nhiên, trước sự phũ phàng của Hứa Khuynh Du, Phạm Vân Tích đã sinh lòng oán giận và âm thầm bày mưu đẩy Mạc Linh Trạch vào một cuộc khủng hoảng sự nghiệp. Hứa Khuynh Du kiên quyết đồng hành cùng Mạc Linh Trạch, cùng anh giải quyết ổn thỏa cuộc khủng hoảng. 

Xem thêm: ‘Khi Bóng Đêm Gợn Sóng’ của Trương Dư Hi & Lưu Học Nghĩa đóng máy, chờ lên sóng Mango Tv

Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa lộ ảnh hẹn hò, fan nghi 'phim giả tình thật' sau Khi Bóng Đêm Gợn Sóng 7
 
Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa lộ ảnh hẹn hò, fan nghi 'phim giả tình thật' sau Khi Bóng Đêm Gợn Sóng 8
Trong bộ phim này, cả hai sẽ cùng nhau vượt qua những thử thách

Trong loạt ảnh hậu trường được hé lộ trước đó, Lưu Học Nghĩa và Trương Dư Hi cũng khiến người hâm mộ thích thú với những tương tác ngọt ngào, thể hiện mối quan hệ thân thiết giữa cả 2. Cùng với những hình ảnh nghi vấn hẹn hò mới đây, khán giả càng thêm nghi ngờ phải chăng cả hai đã "phim giả tình thật". Vì thế nên người hâm mộ càng mong đợi Khi Bóng Đêm Gợn Sóng sớm ngày được lên sóng để xem phản ứng hóa học giữa hai người sẽ thật sự bùng nổ đến mức nào. 

Xem thêm: Từ người mẫu lấn sân sang diễn xuất, Trương Dư Hi đã thoát mác ‘bình hoa di động’ như thế nào?

Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa lộ ảnh hẹn hò, fan nghi 'phim giả tình thật' sau Khi Bóng Đêm Gợn Sóng 9
 
Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa lộ ảnh hẹn hò, fan nghi 'phim giả tình thật' sau Khi Bóng Đêm Gợn Sóng 10
 
Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa lộ ảnh hẹn hò, fan nghi 'phim giả tình thật' sau Khi Bóng Đêm Gợn Sóng 11
 
Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa lộ ảnh hẹn hò, fan nghi 'phim giả tình thật' sau Khi Bóng Đêm Gợn Sóng 12
 
Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa lộ ảnh hẹn hò, fan nghi 'phim giả tình thật' sau Khi Bóng Đêm Gợn Sóng 13
Loạt ảnh hậu trường tình tứ của Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa khiến khán giả càng thêm mong đợi

Được biết, Khi Bóng Đêm Gợn Sóng do đài truyền hình Hồ Nam và Mango Tv bảo trợ phát sóng. Phim đã đóng máy vào tháng 5 nhưng vẫn chưa có lịch phát hành chính thức.